Chia sẻ

Tre Làng

KINH HOÀNG! CÁC CỤ NHÂN SĨ TRI THỨC QUYẾT ĐỊNH TUYỆT THỰC CÙNG TIẾN SĨ CÙ HUY HÀ VŨ!

Bài gốc ở đây

Được biết, hình như các cụ Lê Hiền Đức, Nguyễn Phước Tương (Tương Lai), Huệ Chi, Nguyễn Trọng Vĩnh… đã quyết định tuyệt thực cùng tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ, người đang thụ án tại trại giam Thanh Hóa.

Chúng tôi cho rằng, ai không ủng hộ các cụ tuyệt thực, có các hành vi ngăn cản, phá hoại những dự định thiêng liêng của các cụ, là người không có lương tâm.


Đồng bào có lương tri hãy chia sẻ thông điệp này, mỗi nghĩa cử của bạn là một việc làm cao đẹp, vì một sự trong sạch cho đất nước.

Nhiệt liệt ủng hộ các cụ tuyệt thực!!!

Khẩn cấp đề nghị các cơ quan chức năng chuẩn bị hồ sơ, dữ liệu để tiến hành các thủ tục xác lập kỷ lục cho tiến sĩ Vũ, nghe nói việc tuyệt thực đã qua ngày thứ 18 và đương nhiên là chưa có dấu hiệu dừng lại, nhưng tiến sĩ vẫn giữ được khí chất sáng ngời, da thịt vẫn ngồn ngộn hồng hào, tinh thần vẫn hoàn toàn mẫn tiệp!

Đừng dừng lại, thưa tiến sĩ!

Khẩn cấp!

Tôi tặng blog này cho các bạn!

20 nhận xét:

  1. hahaha... đúng rồi đấy! các cụ tuyệt thực thì ai cản được. tuyệt thực đi! tuyệt thực đi! nhiệt liệt hưởng ứng màn trình diễn tuyệt thực của các cụ!
    vừa rồi đang có loạt tin về tiết kiệm thực phẩm, không lãng phí thực phẩm thừa. cứ tuyệt thực như thế thì tiết kiệm khối đấy!.
    mấy ông ấy không ăn đâu! đừng có nấu nhé. phí lắm!

    Trả lờiXóa
  2. Tuyệt thực cái con mẹ gì, tuyệt thực để phản đối hay ủng hộ toàn là trò mèo cả, tuyệt thực kết quả, hay mục đích hướng đến là cái chết, đằng nay mấy cha tuyệt thưc do sức khỏe không tốt nên việc tuyệt thực kéo dài 1-2 ngày mà thậm chí các bố có làm hay không có trời mới biết.

    Trả lờiXóa
  3. Mẹ ai biết lý do Cù Huy Hào VŨ tuyêt thực là do đâu không ta. Theo tôi được biết là ở trong tù bị mấy thằng đại ca gay nó thông đít cho, cán bộ quản giáo vốn dĩ đã ghét thằng cha này rồi, lại kệ con mẹ nó, ức chế đéo chịu nổi quay sang tuyệt thực để phản đối cán bộ quản giáo, và để khỏi bị cái thằng gay kia nó thông nữa. Vào tù sướng vậy đấy.

    Trả lờiXóa
  4. Tuyệt thực kiểu gì mà bao ngày vẫn béo tốt ghê nhỉ? Thế này thì đến bao giờ Vũ mới dừng tuyệt thực lại đây. Mấy bác "rân chủ" bên ngoài còn đòi tuyệt thực cũng Vũ nữa chứ, chẳng biết đâu là tín hiệu đáng mừng hay lại chỉ là một phong trào nhất thời. Thiết nghĩ anh Vũ trong tù ăn cơm tù chán quá nên bày đặt tuyệt thực chứ bên ngoài cơm canh ngon thế mà các "rân chủ" tuyệt thực thì làm sao mà làm được@@.

    Trả lờiXóa
  5. làm gì mà nhịn 18 ngày mà còn tinh thần sảng khoái khuôn mặt hồng hào cơ đấy.hay là có vợ bón đằng sau cơ đấy.hay là mỡ bụng hết chuyển sang mỡ các cơ thể bộ phận khác nữa.nhưng thấy ông cũn có độ lỳ cao ông định chứng tỏ điều gì cho mọi người biết đây là cái dân chủ của mình,quả thật như vậy thì thật phí sức khi chỉ làm con tốt thí mạng mà thôi

    Trả lờiXóa
  6. tiếp tục đi các vị đừng để đến lúc không chịu được lại đi ngửa tay xin cán bộ cơm nước đấy nhé. thấy thích vụ này rồi đấy. các vị rân chủ đua nhau tuyệt thực. mà phải cẩn thận nhé. Biết đâu bề ngoài kêu không ăn nhưng trong đó lại chén tì tì ...

    Trả lờiXóa
  7. Ai không ủng hộ tuyệt thực thì tôi không quan tâm, nhưng bản thân tôi, khi ông Cù Huy Hà Vũ và những nhân sĩ, trí thức dỏm kia quyết định tuyệt thực thì trong lòng tôi cảm thấy hả hê, thấy vui lắm, bởi vì hàng ngày đang có nhiều người chết đói, mấy ông ấy tuyệt thực sẽ giúp nhiều người có cơm ăn.

    Trả lờiXóa
  8. Tuyệt với chả thực cái quái gì mà mười mấy ngày, hóa ra tiến sĩ Vũ là siêu nhân à, nghe mà ngứa cả đít. Nếu có bản lĩnh thì ông nên đâm đầu vào tường chết mẹ ông đi, bày đặt lăng xê kiểu Tây đéo ai quan tâm đâu.

    Trả lờiXóa
  9. Thì đúng là tuyệt thực không thể ngăn cản được rồi vì nó có phải vi phạm pháp luật đâu, mấy ông nhân sĩ trẻ làm theo vũ giờ các cụ già cũng làm theo, không khéo lại về với tổ tiên sớm, già rồi lại đú với sức thanh niên

    Trả lờiXóa
  10. Một phong trào tuyệt thực của bọn rận chủ đang nổi lên à, hay ghê nhỉ, giống như kiểu chí phéo ấy nhỉ, tuyệt thực để ăn vạ, để mong là sẽ được tha tù ư. Chúng mày làm cái gì đi chăng nữa thì cái tội của chúng mày không thể tránh khỏi, chúng mày là những bọn phản động, tội này không thể tha được, đừng cố chống đối làm cái gì cả.

    Trả lờiXóa
  11. Quay đầu lại là bờ, đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh kẻ chạy lại, đừng ngay cái phong trào tuyệt thực đấy đi, Cù Huy Hà Vũ gọi là tuyệt thực, đến ngày thứ 18 rồi mà người vẫn còn béo lắm, da dẻ còn hồng hào lắm, chắc nửa đêm ông ta đớp như con chó ấy mà, làm gì có chuyện ông ta tuyệt thực.

    Trả lờiXóa
  12. Nói thật tôi mong mấy kẻ như Nguyễn Quốc Quân, hay một số thằng rận chủ khác nó tuyệt thực đến chết luôn ấy chứ, thế thì lợi cho đất nước mình quá rồi. Nhưng cái kiểu tuyệt thực 24h, thì nực cười quá, mẹ chỉ lợi cho chúng trong việc giảm béo thôi.

    Trả lờiXóa
  13. Thich chết thì cứ để nó chết, làm gì mà phải rùng beng hết lên nhỉ, Mà nói thật chuyện VŨ tuyệt thực toàn là do một mồm của mụ vợ hắn dựng lên, nói ra chứ. Thật hư thế nào thì ai mà biết được, đây có lẽ là một quan bài mới mà Vũ nghĩ ra chăng.

    Trả lờiXóa
  14. sao lại là kinh hoàng phải thấy đó là niềm vui, hân hoan với mọi người. bác mà thấy kinh hoàng thì ngay ngày mai chuyện này chấm dứt thì công sức 18 ngày tuyệt thực đi không hay sao?
    cố lên, tiếp tục đi anh đừng dừng lại đó là những tình cảm không chỉ riêng tôi muốn gửi tới anh Còn Ku và các nhà yêu nước. con số 18 chưa phải là con số đẹp lên chắc chắn là chưa thể dừng lại được. tuyệt thực cả nhóm thế này sẽ tạo ra phong trào đấy nhỉ? phong trào này có ý nghĩa khi đem những xuất ăn không đáng được ăn đó đi cho những người nghèo khổ, ốm đói trong xã hội thì tốt đẹp biết bao. không biết các nhà yêu nước có nghĩ ra được như thế không?

    Trả lờiXóa
  15. nếu như Huy Vũ ra đi, chuyện gì sẽ xảy ra? Mình nghĩ chả có gì ảnh hưởng đến hòa bình thế giới, không ảnh hưởng gì đến quyền lực của thể chế, không làm hao tổn sức lực của ai, và trên hết không có ai bị bôi nhọ cả, nhà nước này vẫn thế, nói thế cho vuông. Duy nhất một điều, cái sự kiện ấy nếu xảy ra sẽ là cơ hội để mấy ông dân chủ tụ tập, gào thét, báo chí bên kia sẽ có bữa tiệc no nê.

    Trả lờiXóa
  16. Mẹ nó nó nhịn được mấy bữa chứ, cái loại rận chủ, bán dân, hại nước, kiếm tiền bằng cách ô nhục này thì nó mà nhịn được 2 ngày thì quả là kỳ tích đấy, Cái chuyện xuýt chó bụi dậm này nghe mà không tin được, mà nói thật giả sử nó có nhịn ăn thì ai mà biết được, chả lẽ mấy ông quản giáo đưa lên báo đài cho người khác biết ah, vô lý đùng đùng.

    Trả lờiXóa
  17. Cho chúng nó tuyệt thực và chết hết đi. Ta đang muốn thanh trừng hết bọn chúng mà chưa có lý do gì đây. Tuyệt thực thể hiện chúng đã đến đường cùng rồi, hết mánh khóe và trò mèo rồi. Tuyệt thực của chúng không phải để trở thành vĩ nhân và vì tính tự kỷ. Hoan hô nếu chúng chết thật.

    Trả lờiXóa
  18. Nặc danh10:02 15/6/13

    Nguy to. Có khả năng anh Vũ phải vào Châu Quỳ rồi. Hàng ngày anh ấy đếm kiến để ăn thay cơm tù thì chẳng ấy chốc hóa khí.
    Còn mấy cụ đòi tuyệt thực theo thì tôi thấy hư trò hề. Các cụ mà thăng thì con cái các cụ chửi cho vỡ mặt. Họ bận kiếm ăn, đâu có thời gian tổ chức lễ tang cho các cụ

    Trả lờiXóa
  19. Nặc danh10:04 15/6/13

    Vũ ơi chú bị mấy đứa phụ nữ nó lừa rồi. Nhịn ăn đâu có giảm béo được

    Trả lờiXóa
  20. Hội rận rủ nhau tuyệt thực, xem ra cũng hay ra phết đấy chứ. Những kẻ luôn làm trò hề cho người khác xem, để người khác cười vào mặt. Nhưng kể ra cũng có cái hay đấy chứ, những con người như thế này mà tuyệt thực, không ăn thì có phải là tiết kiệm được bao nhiêu cơm gạo cho đất nước ta không? Bởi vì đáng lẽ ra thì những kẻ thế này cũng không nên được ăn cơm mà. Nhưng mà không biết tuyệt thực được mấy ngày, hay chỉ là nổ pháo, chém gió cho vui thôi. Vâng, nếu như mà các cụ có ý định tuyệt thực thì riêng em nhiệt tình ủng hộ, cố lên các rận, đừng dừng sự nghiệp tuyệt thực lại nhé.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog