Chia sẻ

Tre Làng

Nguyn Chí Đức: Bọn hải ngoại ăn tục, nói phét, đánh rắm rong

Cuteo@

He he, cuối cùng thì chúng cũng vì tiền cả. Một khi không sòng phẳng, một khi không thỏa đáng là Chí Đức chửi liền. Đây là một STT của Nguyễn Chí Đức trên Facebook của anh ta với nick Donghailongvuong có nội dung chửi bọn Hải ngoại trả tiền cho các "nhà hoạt động dân chủ trong nước" quá bèo và không công bằng.

Mời các bạn đọc đoạn này:

"Tôi là 1 người quan sát nhận xét thế này đối với người Hải Ngoại:

Chả biết các vị yêu dân chủ thế nào, tôn vinh các anh hùng/anh thư thế nào nhưng "trăm voi không được bát nước xáo"

Nghe đâu đài SBTN ủng hộ 300USD. Với 1 cặp đôi mà tôi phải ngưỡng mộ thì không phải bình thường vì tôi rất khó tính khi phải ngả mũ cúi chào ai nếu mình chưa tâm phục. 

Nhưng một nhà đài đại diện cho một khối người Việt tị nạn Cộng Sản mà "xuống tiền" như thế thì người ta đánh giá về SBTN nói riêng và dân Hải Ngoại thế nào?

Yêu nước, yêu dân chủ trên lao tù của anh chị trong nước và là thể loại cũng "Ăn tục nói phét đánh rắm rong"

Trong khi những nhân vật Việt Khang, Bùi Hằng, Cù Vũ thì a lô xô, ăn theo phèng la đông vãi chưởng. 3 trường hợp trên có đóng góp, hi sinh-mất mát cho công cuộc chung nhưng có tính bước ngoặt, gây xúc động, thức tỉnh nhận thức cho mọi người thì cặp đôi Phương Uyên-Nguyên Kha là cột mốc. 2 bạn xứng đáng là anh hùng/anh thư cho cách mạng dân chủ ở VN.

(chưa nói đi rải cờ vàng cho quí vị của chế độ VNCH cũ mà quí vị cũng chỉ có thể thương khiêm tốn thế thôi à? Chưa đủ chung chi cho các luật sư đâu)

Thằng nhạc sỹ Trúc Hồ của SBTN bớt lên diễn đàn, lên youtube làm bộ khuôn mặt âu sầu đi cho tao nhờ cái. Đm! Chỉ giỏi làm bộ sến, nổ quăng lựu đạn!".

Còn đây, là đoạn Nguyễn Chí Đức nói về vụ tuyệt thực đểu của vợ chồng Cù Huy Hà Vũ:

"Lời bình vì hành động tuyệt thực của Cù Huy Hà Vũ, ko phải bàn lùi nhá.

Nếu ông Vũ tuyệt thực vì chính sách đối xử với tù nhân nói chung hay tù chính trị nói riêng hay một chính sách bất lợi của ĐCS đối với dân tộc thì ông xứng đáng để tuyệt thực tập thể hay nổ ra biểu tình để phản đối. Cá nhân tôi sẽ đi biểu tình đám đông hay độc lập để ủng hộ TS Vũ. Xét cho cùng chỉ là 1 vấn đề cá nhân có thể tự dàn xếp đc, hơn nữa điều kiện sinh hoạt của Ông Vũ cũng ko tệ so với các tù nhân chính trị khác. 

Hơn nữa, nếu dựa vào danh tiếng gia đình để vun vào thành một thủ lãnh như kiểu bên Miến Điện thì sai lầm vì mới ở tầm "trung công thần" chứ không là "đại công thần" đối với chế độ CS được.

Lên tiếng cho Cù Huy Hà Vũ là đúng, là một phương cách để mọi người tìm đến với nhau (kiếm cớ) nhưng để là một sự kiện chính trị như biểu tình chống Tàu, Văn Giang-Tiên Lãng, Hiến Pháp...thì chưa đc. Ông Vũ nếu tuyệt thực đến chết thì cũng vì đấu tranh cho 1 sự vụ nhỏ và cá nhân thôi".

Thế mới biết "anh em dân chủ" đối xử với nhau như thế nào.

***
Links tham khảo trên FB của Nguyễn Chí Đức
http://www.facebook.com/nguyenchiduc1976?hc_location=timeline
http://www.facebook.com/nguyenchiduc1976?hc_location=timeline

15 nhận xét:

  1. bọn rận chủ làm cách mạng việt tân tất cả chỉ vì tiền chứ thực chất trong chúng làm gì có lý tưởng gì cả cơ chứ.khi đồng tiền quá bèo bọt thì bọn rận không đủ sống với cảnh ăn chơi chác tán mà chúng muốn theo kiểu hưởng lạc.những đồng tiền giơ bẩn mà bọn chúng ăn lấy như nhưng con ròi đục khoét xã hội thôi,một khi không có tiền tự chúng sẽ chết thôi.chết hết đi lũ rận

    Trả lờiXóa
  2. tất nhiên những kẻ gọi là dân chủ, thì mục đích chính của bọn chúng không phải là sự đấu tranh cho nhân quyền hay cho sự tiến bộ gì cả, (trong thưc tế thì chúng chỉ phá hoại cái thứ gọi là nhân quyền, dân chủ), và khi lợi ích kinh tế quá thấp thì chúng quay lại chửi rủa , cắn xé nhau là điều chúng ta có thể nhìn thấy được mà thôi

    Trả lờiXóa
  3. Cái vụ vợ chồng hà vũ tuyệt thực đúng là một vố chơi đâu cho bọn rân chủ rởm này, khi vợ chồng hà vũ tuyệt thực thì bọn rận chủ ngoài gào thét như điên, ủng hộ tuyệt thực, song khi sự việc được phơi bày thì chúng lại im bặt, cay cú hà vũ vì đã chơi bọn chúng một vố quá đau, nhưng làm đéo gì được nó đâu.

    Trả lờiXóa
  4. Cái đám dân chủ đấy chẳng làm việc gì không công đâu. Toàn vì tiền cả thôi. chẳng có thằng ngu nào chỉ làm vì mọi người cả có chăng chỉ là mơ mà thôi. Đã nhiều vụ, sự kiện chứng minh cho cái điều này rồi. Tất cả chúng chẳng ngoài mục đích tiền ra thì thể nào cũng đánh chửi nhau như chó thôi. Có lần vì tiền mà còn trở mặt với nhau cơ mà. Sức mạnh đồng tiền ghê thế đấy!

    Trả lờiXóa
  5. Cái trò tuyệt thực kia đúng là giả vờ để câu kéo mọi người chú ý thôi mà. Có thấy ai ngoài Vũ kêu ca gì đâu? Chẳng phải vì lợi ích cho bà vợ ở bên ngoài thì Vũ tội gì mà phải làm cái trò mèo này chứ phải không các bác. tóm lại chẳng có thằng nào làm không công cho dân chủ cả. Tất cả đều nằm trong mục đích phục vụ lợi ích cá nhân mà thôi.

    Trả lờiXóa
  6. Khốn nạn vậy đấy, đấu tranh vì rân chủ trong nước mà mỹ lại trả quá bèo bọt, phải nói đúng hơn là các hoạt động phá hoại đất nước của mấy kẻ như nguyễn chí đức diễn ra quyết liệt như thế nhưng bù lại nhận lại được sự trả công không cao. Điều đó đã nói lên bản chất của lũ bán nước cầu vinh này, mà chả phải là cầu vinh, cầu tiền thì đúng hơn.

    Trả lờiXóa
  7. Xét cho cùng thì chúng đều là những kẻ bán nước vì tiền mà miệng thì ngoạc ra là dân chủ là yêu nước rồi thì đòi nhân quyền nhưng mà thử hỏi nếu không có tiền rót cho chúng xem chúng có làm mấy cái việc phá hoại đó không?Chính vì vì tiền và đại đa số chúng đều bụng dạ tiểu nhân nên khi chia trác không đều không sòng phẳng không thỏa đáng là chúng cào cấu cắn xé bới móc nhau ngay đây là điều dễ hiểu và có thể đoán trước được.

    Trả lờiXóa
  8. Đúng là tin hot thật, vì lợi ích chia chác không rõ ràng mà chúng quay lại cắn xé nhau rồi, trước là bọn phản động trong nước ăn chia không đều đã cắn xé nhau, bây giờ đên lượt rận chúa ở nước ngoài chia chác không đều cho lũ rận con trong nước nó quay lại nó cắn mà thôi, đời là thế mà .

    Trả lờiXóa
  9. Hehe, các anh rận ở hải ngoại cũng ki bo thật, có cả đàn chó, chó già chó trẻ có, chó đực, chó cái có, thế mà họ tung có mỗi 1 khúc xương thì cả đàn chó cắn nhau là đúng còn gì nữa, hờ.

    Trả lờiXóa
  10. những kẻ gọi là dân chủ, thì mục đích chính của bọn chúng không phải là sự đấu tranh cho nhân quyền hay cho sự tiến bộ gì cả, suy cho cùng chúng cũng chỉ vì tiền mà thôi.

    Trả lờiXóa
  11. Mẹ cái trò anh em rận chủ thì sao bền vững được, sống dựa tren sự cộng tác để moi tiền chư không phải sống với nhau bằng tình cảm, mọt khi lợi ích, chia chắc không đều thì quay ra cắn nhau là điều đê hiểu mà thôi, như sau cái vụ hà vũ tuyệt thực lởm thì anh em này đã quay ra chửi nhau rồi, lại đến cái vu chia tiền không đều, người chê ít, kẻ được nhiều đánh nhau vỡ đầu chảy máu thôi

    Trả lờiXóa
  12. cuối cùng thì cái đuôi của bọn rận cũng đã lòi ra ngoài, khi mà vấn đề tiền bạc không sòng phẳng thì nội bộ rận bắt đầu có những xích mích, cắn lộn lẫn nhau. Những mối quan hệ dựa trên đồng tiền, những thủ đoạn bỉ ổi vì tiền thì chúng thực hiện, thì một khi không có tiền liệu bọn chúng có thực hiện cho không? dựa trên đồng tiền bẩn thỉu, bỉ ổi để bán rẻ đất nước, bán rẻ dân tộc thì trước sau gì cũng nhận hậu quả thích đáng mà thôi.

    Trả lờiXóa
  13. Mấy người rách việc thừa hơi
    Ngộ nhận yêu nước coi trời bằng vung
    Tôn xưng Cù...Vũ anh hùng
    Dựng kịch"tuyệt thực"thổi phùng...dã tâm
    Sự thật chát chúa làm câm
    Tịt luôn cái miệng phá ngầm lòng dân...

    Trả lờiXóa
  14. bố cái tiên sư nhà mày. còm đéo nào cũng chừng ấy chữ, cái giọng lưỡi cũng đéo thèm thay.

    Trả lờiXóa
  15. bố cái tiên sư nhà mày. còm đéo nào cũng chừng ấy chữ, cái giọng lưỡi cũng đéo thèm thay.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog