Chia sẻ

Tre Làng

NHẸ NHÀNG EM ĐẨY XE HÀNG!

Bài copy bên nhà DG. Bản gốc ở đây


Cái hay của cớm trong những mảng liên quan đến các vấn đề nhạy cảm, như biểu tình ưỡn à ưỡn ẹo, như đả phá chính trị hung hăng chó dại, thường là những động tác nhẹ nhàng như đẩy xe hàng, cho chúng mày ..tự chết.

Nhóm mấy chị em Ba Sàm là một ví dụ điển hình. Bây giờ dù có thay hình đổi dạng kiểu gì, hô hào nắn gân kiểu gì, thì mức lan tỏa cũng lơ thơ như bướm hưu trí cuối mùa, thậm chí phản cảm. Giờ, rặt thấp thoáng ngắc ngoải trong cái hưu trí đó, là mấy cái đầu bạc Bauxite đã hết nước dãi, hay mấy đứa nghẹo chẳng ra nghẹo, người không nên người như Diện Hàng nôm, Chênh lệch cà, Hot girl bựa 18 tuổi được cả thế giới biết đến, đại loại thế.

Hay như Quan Báo của chị em nhà Yến, hùng hổ đả kích điên cuồng, bọp phát xách đặt ra giữa hội trường thôn, tự nhiên mồm miệng câm tịt, chân tay thừa thãi, ú ớ à ơi cho có tí gọi là.


Hay nữa, như nhóm ngợm bểu tềnh.

Mình sặc cả cười khi nhìn đám con giời này ngồi chồm hỗm trong Lộc Hà trại, chém gió vun vút. Chửi thì chửi thế thôi nhưng mới chỉ dí cho đôi bịch cơm hộp thịt gà, đã mắt trước mắt sau hí hửng đớp như chưa bao giờ được đớp, chả có hình ảnh nào nhục nhã và tệ hại hơn thế. Đã cương thì cương cho trót, đã nhỡ mồm đao to búa lớn thì ít ra cũng biết giữ giữ cái mõm một tí.

Rồi món phưỡn bụng ra nằm giữa đường quốc lộ, nghĩ cũng may cho đám này khi cớm nó còn ngăn không cho dân đi đường bức xúc vào tẩn. Nói dại mồm nó ngơ đi một tí, thì chả biết đằng nào mà lần. Chắc chả khác kết cục của đám trộm chó là mấy?

Y như rằng, những hình ảnh này đã được phát tán lên internet, và khí thế đâu chả biết, chỉ biết là cư dân mạng nó cười cho bục mặt. Dân địa phương bức xúc, khinh bỉ, còn chính quyền/cớm chắc giờ này nó vẫn đang bận bụm miệng cười.


Và thế là tự mổ nhau thôi, ông này trách bà kia chưa nằm là chưa anh hùng, ông kia chửi bà này sao mày nằm gần nó mà không nằm gần tao là chưa anh hùng. Đứa A chửi đứa B sao mày diễn ngu thế, lưng thế mà cũng đưa lên hình được? Đứa B vặc lại đứa A sao mày đi như tao mà chả việc gì, sao mày không khịa thêm với cớm tí nữa biết đâu lại hay … đại loại thế, rồi loạn xì ngầu, rồi giáo dục nhau, rồi tố cáo nhau, tự nhiên ngoài đời đã hổ lốn một, thì cái môi trường cần kêu gào nhất là mạng internet, bỗng hóa hổ lốn mười.

Những điều này đã dẫn đến một thực tế, là kể cả trên mạng thì càng ngày, sự tự triệt tiêu nhau càng mạnh mẽ, chưa cần đến cớm, mà chính những người dân bình thường họ cũng đã tự tấn công mấy cái trò ba que chướng tai gai mắt này rồi. Ấy là chưa nói đến, cái sự nát từ trong nát ra của chính đám nhân danh dân chủ giả cầy này.

Và đó, cũng gần như là quy luật tự nhiên của sự tồn tại mà thôi.

Nguồn: DG blog

7 nhận xét:

  1. Ôi giời, cái ảnh trên cùng kìa...

    Trả lờiXóa
  2. Biểu với chả tình. Nhìn mà thấy mấy cái lũ ngợm chứ chẳng phải người nữa. Chỉ có chó nó mới hay nằm ra như vậy giữa trời nắng nóng mà thôi. Đáng thương thay cho số kiếp con người phải đi làm cái việc ăn vạ giữa đường thế này. Chẳng hiểu động lực từ đâu mà họ có thể làm được cái việc nhục nhã này nhỉ?

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là chưa có luật biểu tình có khác, thích làm gì thì làm. Ăn vạ ngay giữa lòng đường làm cho đường phố thì tắc nghẽn giao thông trì trệ. Đại diện của dân mà lại làm cái điều ngu xuẩn như thế này sao. Thật đúng là mất hình tượng của đám rân chủ quá. Thế này thì làm sao lần sau kêu gọi mọi người đi biểu tình được nữa

    Trả lờiXóa
  4. Lúc đầu là gào thét đòi này đòi nọ sau thì mệt quá lăn ra giữa đường chặn đường đòi biểu tình. Làm thế thì mất hết cả khách, chẳng ai dám theo đâu. Giờ xã hội nó văn minh rồi, ăn nói phải lịch sự nhẹ nhàng, cử chỉ phải thật chuẩn thì mới được lòng dân, chứ không như ngày xưa muốn nói gì thì nói đâu. Thế nên đàn rận hãy về mà suy nghĩ kỹ lại hành động của bản thân đi nhé

    Trả lờiXóa
  5. Toàn những trò nực cười, thế này gọi là biểu tình sao. Mấy người hết việc ra đường nằm, cản trở xe cộ qua lại, gây ách tắc giao thông như vậy chắc vui lắm nhỉ. Còn thù lao chắc cũng đc trả hậu hĩnh lắm đây....

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là những trò kệch cỡm, chỉ những kẻ đầu óc xấu xa và bỉ ổi như rận chủ mới nghĩ ra. hết biểu tình, kêu gọi,kích động chống phá nhà nước, chống lại chính quyền, rồi lại lăn đùng ra đường nằm, làm ách tắc giao thông. may cho bọn chúng là chưa có người dân nào bực mình mà lao vòa tẩn cho bọn chúng một trận đấy. không biết bọn chúng nhận được bao nhiêu tiền sau cái vụ ăn vạ, biểu tình này, nhưng mà nói cho cùng, những chiêu trò, những thủ đoạn của bọn chúng thì những người dân ai cũng biết cả rồi, nên thành thử ra cũng chả ai quan tâm, khi mà chúng biểu tình hay làm gì đi chăng nữa. và rồi cũng đến lúc chính những rận chủ đấu đá, vùi dập lẫn nhau. thời kỳ huy hoàng của rận chủ xem như là chấm dứt ở đây rồi. khi mà cơ quan an ninh của chúng ta thắt chặt quản lý, các hoạt động của bọn chúng dường như đã bị chúng ta ngăn chặn.

    Trả lờiXóa
  7. Những hình ảnh mà bất cứ ai vừa nhìn sẽ phá lên cười vì những hành động yêu nước của những kẻ bán nước còn với những người đi đường mà gặp phải cảnh này sẽ rất bực sẽ thấy rất lạ với cái kiểu ăn vạ này.Những gì mà những con rận đang làm chúng ta có thể thấy rằng sự ảnh hưởng của chúng đang yêu ớt dần đang dần bất lực chúng như những con cún đã đuối sức đã bất lực đành ăn vạ.Hành động của chúng đã phản ánh sự thất bại thảm hại của chúng nó-những kẻ bán nước và những ông chủ đứng sau chúng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog