Chia sẻ

Tre Làng

Sau tuyệt thực sẽ là gì?

Cuteo@ 

Hôm rồi nghe tin một thằng tù tuyệt thực trong Trại giam ở Thanh Hóa chỉ vì yêu sách của hắn không được chấp nhận. Hắn đã tuyệt thực được tới 15 ngày lận, quả là một kì tích phản khoa học tới mức phi lí, nhưng hắn vẫn béo tốt, vẫn hung hăng. Việc hắn tuyệt thực là một chỉ dấu cho thấy hắn thất vọng, bất lực trước luật pháp. 

Thực ra, hắn chỉ là một kẻ vĩ cuồng được đám theo voi hít bã mía tung hô, nâng bi ủng hộ để đạt được khoái cảm chính trị mà thôi.

Điểm lại những chiêu trò biểu tình của đám cuội, ta thấy, ban đầu là tụ tập đông người, tiếp theo là gây rối, đến tuần hành diễu phố, đeo bằn rôn trước ngực, sau thấy có "

Không biết sau tuyệt thực sẽ là gì nữa?

Nói thêm về tuyệt thực của Cù Huy Hà Vũ, vợ hắn đã kêu cứu lên ông Cao Ngọc Oánh để xin ông rủ lòng thương mà bón cho hắn tí cơm. Thật ra, ông Oánh muốn bón cơm cho hắn cũng khó, vì những kẻ như hắn, cơm không muốn ăn lại muốn ăn...thì có cố cũng chả được. 

Ấy thế mà nói gương Vũ, một tay bác sĩ tên Phạm Hồng Sơn cũng xin tự tuyệt thực tại nhà 1 tuần để ủng hộ hắn và phản đối chính quyền. Hãy chờ xem đám này chịu đựng được bao lâu?

Thực ra, nếu như hắn hoặc Sơn có chết thì thiên hạ cũng chả ảnh hưởng gì, và có rất ít người thương tiếc. Nhưng người ta sẽ bàn luận về hắn vài hôm, và xa hơn nữa sẽ có một số kẻ kiếm được tiền trên cái xác của hắn...

Mới đây thôi, một thằng ngáo có tên Nguyễn Lân Thắng còn hung hăng trên FB của mình, kêu gọi mọi người hãy tuyệt thực giống như Vũ. Rất nhanh, ngay sau đó đã có người vào bình với một câu: "

Nói thêm một chút về thằng ngáo này, hắn chính là kẻ đã kêu gọi và có thể đã thuê côn đồ theo dõi chú công an Lộc Hà Nguyễn Thanh Tùng và đe dọa đến sự an toàn tính mạng của Tùng cũng như gia đình, vì cho rằng Tùng là người đánh Chí Đức. Các bạn có thể tham khảo

Và đây là đoạn trích từ Basam: "<= Hình ảnh viên công an Lê Ngọc Tùng, được cho là đã đánh người biểu tình hôm 2-6. – Trung sỹ công an Lộc hà giả dạng côn đồ đánh người biểu tình (Xuân VN). Cư dân mạng còn cung cấp cả địa chỉ nhà ở của Tùng: “Bắt đầu từ đêm nay giang hồ HN tập trung nghiên cứu cái địa chỉ này (góc Ngọc Hà, Đội Cấn)… đây có khả năng là nhà thằng Lê Ngọc Tùng đang sống… bà con cho in một số ảnh nó đánh người và ảnh chụp gia đình nó rồi dán ở cổng chợ Ngọc Hà và các khu vực xung quanh để bà con lối phố nhận mặt thằng đánh người, biết được ở khu phố mình có một gia đình nuôi thằng con khốn nạn như thế“.

Bình luận về kẻ tuyệt thực, lão Mõ có ý hay: "

Còn nhớ, Bùi Hằng đã từng tuyên bố "

Vậy sau tuyệt thực sẽ không phải là "

Mình dự đoán sau tuyệt thực có thể sẽ là khỏa thân, tức là cởi truồng!!!

Mà nếu có màn này, đề nghị các bạn dân chủ cuội rủ thêm Linh già, Bùi Hằng, hay em Vy gì gì đó nữa nhé.

13 nhận xét:

  1. chỉ là "tuyên bố" thôi, có làm được đâu. nói thì to mồm thế chứ anh tuyệt thực ở nhà thì anh tuyệt cả năm cũng được. ai biết đấy là đâu. ờ. sau tuyệt thực, mấy ông này sẽ tuyên bố "ăn chay" cho mà xem!

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh09:49 11/6/13

    Cậu này không biết là CSBM của A83 hay PA83 Hà Nội? Tôi mà còn công tác thì phải thanh loại ngay lập tức. Thời buổi bây giờ mà vẫn cứ cái giọng Hồng vệ binh, tâng công theo kiểu " bảo hoàng hơn vua" như thế này thì chỉ làm hại chủ thôi. Thiếu văn hóa quá!

    Trả lờiXóa
  3. Ghét Rận11:16 11/6/13

    Đcm cái thằng Nặc danh (09:49), hắn ra vẽ là dân có nghề đã về vườn. Hèn đến mức vậy là đến đáy bồn cầu rồi con ạ. Có giỏi mang cái sổ hưu của cậu trả lại đi, ngồi trong buồng tối mà sủa thì đến con mẹ Hằng cũng làm được.

    Trả lờiXóa
  4. Tuyệt thực theo dây chuyền, hội chứng "đáng sợ" quá, nghe mà thấy vui sướng, cho tụi nó tuyệt thực cho chết bớt đi,cái loại bán nước hại dân sống ngày nào thì đất nước không được yên bình ngày đó, mà ở trong tù tuyệt thực có khi còn nghe tạm, chứ bảo ở nhà mà tuyệt thực thì ai biết tuyệt hay không, hay lại tuyệt thực với đĩa cút lộn với chai rượu lá chuối thì vui

    Trả lờiXóa
  5. Bây giờ cánh "rân chủ" lại sinh ra cái trò ăn vạ mới hay chứ. Hết mấy đứa biểu tình nằm ra đường lại đến anh Vũ đòi tuyệt thực, trời ạ, không hiểu anh tuyệt thực để làm cái gì không biết, có tội vào tù lại còn làm ra vẻ thanh cao. Dường như cái trò ăn vạ kiểu Chí Phèo nó có tính phong trào thì phải, ngay xưa ông cha ta tuyệt thực phản đối thực dân là chính đáng còn ngày nay mấy bác "rân chủ" tuyệt thực để chống phá chính quyền nhà nước mà ta đã dày công xây dựng. Đáng buồn.

    Trả lờiXóa
  6. sau khi sử dụng chiêu bài chửi bới và nằm ra đường để thể hiện lòng "yêu nước mãnh liệt" của mình không được, các bác rận chủ quyết định chỉ huy cù huy hà vũ một con tốt đen thí mạng tiếp tục làm nhiệm vụ thí mạng của mình bằng cách tuyệt thực vừa để giảm béo vừa để thể hiện tinh thần "bất khuất", đương nhiên mục đích chính là giảm béo, theo gia cát dự thì sau vụ này sẽ có vài con tốt nữa được thí để đi các nước cờ thể hiện sự chống đối quyết liệt của đám rận chủ

    Trả lờiXóa
  7. đúng là bọn này lắm chiêu nhiều trò để ăn vạ quá ngoài nó ra còn có rất nhiều đám chim lơn nữa chứ."cũng tuyệt thực một tuần để ủng hộ ông vũ"."rồi hãy tuyệt thực như ông vũ".may là cư dân mạng cho gạch chưa đủ xây nhà đấy.bích hằng còn bảo thiêu mình để thể hiện,có cho tiền tỷ hằng cũng không dám tiền tỷ mà chết đi thì béo chó chứ béo gì nó.nó đâu có ngu.phải chăng tiếp đây vũ sẽ không tắm cởi truồng ra tù vào thương điên

    Trả lờiXóa
  8. nó tuyệt thực cứ để cho nó tuyệt thực xem nó chịu được bao lâu đợi xem cái bụng mỡ của nó tóp lại thì nó chịu được nữa không.cúng giỏi làm phách ta đây lắm định làm anh hùng trốn lao tù à,tưởng huy hoàng oai như xưa nữa chắc.bọn kia bảo chết đi thì mới ngu tin bọn nó cứ vào đi rồi anh cứu ra hãy không ăn gì rồi anh lấy cớ cứu ra.ngồi đó mà cứu nhá

    Trả lờiXóa
  9. Tuyệt thực cái gì hắn. Hắn mà tuyệt thực thật thì tôi đi đầu xuống đất. Lại mấy chiêu trò của bọn rận dân chủ trên mấy trang blog phản động nhằm lừa mấy người nhẹ dạ cả tin đây mà. Chúng rảnh quá không có việc gì làm nên lấy cớ mấy con rận trong tù để tung hô, ca tụng nhau rồi bịa chuyện nói xấu công an ấy mà.

    Trả lờiXóa
  10. Đã bảo không tuyệt thực rồi lại còn cứ cố. Già rồi nhịn ăn thì chỉ có đi tàu 6 ván. Mà kể cũng lạ hô hào tuyệt thực mà chả thấy ông nào nhập bệnh viện truyền nước, truyền đạm cả, thế mới lạ. Đúng là toàn nói suông, tuyên bố suông hoặc kiểu khích tướng thằng nào nhịn ăn được trước làm bố. Ờ thằng nào có gan nhịn ăn chúng nó gọi là bố. Tự thiêu chúng nó gọi là mẹ. Chả thấy ai dám hy sinh vì cái gọi là dân chủ, tự do kiểu Mỹ cả. Mỉa mai thay

    Trả lờiXóa
  11. Việc hắn tuyệt thực là một chỉ dấu cho thấy hắn thất vọng, bất lực trước luật pháp. Những kẻ như Cù Huy Hà Vũ thì không đáng ăn cơm gì cả, phí cơm lắm. Nếu như mà hắn không ăn thì đỡ được bao nhiêu cơm co nhà nước, cho nhân dân đấy. Một kẻ chuyên phá rối, chống phá nhà nước ta với những phát biểu, những luận điệu sai trái. Nhưng lại tự cho mình là người vĩ đại, là kẻ tri thức hơn người, được mọi người sùng bái, để rồi có những phát biểu đến điên khùng. "Nếu tôi chết, nhân dân Việt Nam sẽ trả thù cho tôi", thật là hoang tưởng. Ở ngoài thì nghĩ hết cách, đủ trò để chống phá nhà nước ta, vào trong nhà giam rồi vẫn nghĩ ra cách để chống phá nhà nước, chống đối chính quyền, đó là kiểu ăn vạ của rận chủ. Thật là đáng khinh bỉ.

    Trả lờiXóa
  12. Chúng mày có còn là người nữa không, khi viết những bài như thế này, hả? Một người tuyệt thực để phản đối, dù là ai, cũng là một người đáng phục vì sự quyết liệt đấu tranh của họ, khi họ đánh đổi sinh mạng của mình để đòi những quyền mà họ tin là họ đáng được hưởng. Nhưng thay vì quan tâm đến sinh mạng của người tù - hãy bỏ qua chi tiết là họ có đáng bị tù hay không - ở đây chỉ thấy có sự thóa mạ (thằng tù) và sự khoái trá đốn mạt. Thế này mà đáng được gọi là người ư?

    Trả lờiXóa
  13. Nào là tuyệt thực, nào là tự thiêu,nào là sẵn sàng chết để phản đối... nghe mà nản. Có thấy đứa nào chết đâu. Cứ béo phây phây,la hét còn khỏe hơn nữa chứ. Đừng có mà học đòi. Các cụ ngày xưa sống đầy lý tưởng, nói là làm và làm là vì mục đích chung, chứ chẳng mảy may tư lợi gì. Còn bọn này như Chí phèo á. To mồm đe dọa, ăn vạ chỉ vì mong nhận được mấy tờ đô lẻ mà thôi. Chả thèm chấp, chả thèm nghe, nhưng mong rằng có đứa làm thật để xã hội này trong sạch hơn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog