Chia sẻ

Tre Làng

CHÁN CƠM

LâmTrực@

Hết chuyện Cù Huy Hà Vũ chán cơm tù, nay lại đến lượt Nguyễn Văn Hải Điếu Cày "tuyệt thực". Làng rân trủ lại được một phen ồn ĩ.



Chuyện Điếu Cày tuyệt thực nóng hực hực qua hệ thống loa mồm cá ngão, mà sao thấy các diễn đàn lành mạnh vắng hoe. Anh đoán là do mất lòng tin từ phía người ủng hộ khi đã từng mất mặt từ vụ Cù Huy Hà Vũ chê cơm tù. Tiếc cho công lao cày cuốc, trống phèng, thanh la, mõ mạng. Tất cả lộn tùng phèo.

Thực ra, mấy hôm trước khi các nhà rân trủ cuội ủng hộ việc đấu tranh tuyệt thực của Điếu Cày mặc dù tin đó không hề được xác nhận đúng sai, anh đã tính đến tình huống khó có thể lôi kéo được một đám đông kiểu Hà Vũ. Còn nhớ ngày trước có tin Điếu Cày bị mất tay trong trại giam làm cho các diễn đàn sục xôi. Nhưng sau khi tìm hiểu mới biết tin này do Dương Thị Tân (vợ cũ) của Điếu Cày thực hiện theo lời xúi của Đỗ Nam Hải nhằm gây áp lực với chính quyền. Tưởng vì chuyện đó mà các nhà rân trủ sẽ cẩn trọng hơn. Vậy mà vẫn có một số kẻ bại não kéo nhau vào tận xứ Nghệ để "biểu tình". Chả trách, dư luận gọi là đám kền kền ăn xác thối. Thực tế đó phản ánh năng lực hành vi của đám xôi thịt cả nội lẫn ngoại.

Còn nhớ vụ Cù Kon, có một tay nguyên là dân du thủ du thực chuyển tay lái sang rân trủ có nick "Người Buôn Gió" đã quá tự tin khi khuyên Dương Hà mang xe tang đi đón chồng. Nhưng hóa ra mọi việc không phải như vậy. Đến như Châu Xuân Nguyễn cũng còn có phản ứng được coi là khủng khiếp với vợ chồng nhà Cù Kon, và sự kiện này được coi như một cái tát lật mặt cả làng rân trủ nội ngoại. Kể ra cũng ngại, có mà mặt mo mới dám ra đường nhìn thiên hạ bởi những điều mà các nhà rân trủ đã làm, đã hô hào, đã chứng thực. 

Phạm Thị Hoài cũng hiếm khi lên tiếng trước sự việc chưa rõ ràng nhưng lần này cũng khá mạnh tay “quét rác” trái chiều trong Blog của mình để ủng hộ Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực. Nhưng với trường hợp của Điếu Cày, Phạm Thị Hoài đã chọn cách làm cẩn thận hơn.

Với vụ của Cù Kon, đám Phạm Hồng Sơn, Phạm Thanh Nghiên được một phen muối mặt vì tuyệt thực theo vũ. Nhưng đó chưa phải là nạn nhân cuối cùng bởi lẽ, từ hải ngoại đám cờ ba, và Việt Tân đã vội vã tuyên bố tuyệt thực đồng hành ủng hộ Cù Huy Hà Vũ. Rõ là thảm hại đến cùng cực.

Nực cười nhất là có cả một tay mũi lõ người Úc làm đến chức Thủ tướng mà cũng bị vợ chồng Vũ lừa, vì thế không thể trách Nguyễn Ngọc Già dù đã chia tay Dân luận nhưng cũng cố lên net để đưa một bài tiếp tục ủng hộ Cù Huy Hà Vũ tẩy chay cơm tù. Ô hay, đúng là già rồi đâm lẫn, tẩy chay cơm tù mà là tuyệt thực à? 


Nói chuyện Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực đểu, liên hệ với tin Điếu Cày tuyệt thực, trong bối cảnh các cơ quan hữu trách chưa có thông tin chính thức để thấy chiến thuật mồm loa mép giải chưa chắc đã là hay.

Sau những chuyện này anh thực sự thất vọng về các thể loại truyền thông cùng với các kiểu dư luận phiến diện của người Việt cả trong lẫn ngoài nước. Hầu hết các tờ báo tự vỗ ngực là công bằng không thiên vị đến như BBC tiếng Việt đều trở nên thoái hóa thảm thương.

Anh thật, chuyện chán cơm cũng là quyền của người ta, có gì mà phải ồn ào?

11 nhận xét:

  1. Mấy nhà Rận chủ này quen dùng đồ hộp rồi đồ ăn nhanh kiểu phương tây rồi thì thèm gì cơm Việt Nam ta nữa đó là điều dễ hiểu, được cái là đồ của tây giúp nhanh béo, nhìn Vũ thì biết đó chán cơm Việt Nam uống sữa ăn thịt hộp tây béo như con heo luôn

    Trả lờiXóa
  2. đây gọi là tuyệt thực part 2 của bọn rận chủ sau khi part 1 của cù huy hà vũ kết thúc bằng clip bẻ mặt của vtv đăng lên thì giờ đây lại nỗi lên thông tin điếu cày nguyền văn hải lại tuyệt thực,bọn rận chủ không thấy chán khi lái sử dụng chiêu trò cũ để đòi quyền lợi và đổ tội nhà nước ta không có nhân quyền,các tổ chức bên ngoài ra sức tung tin hỏa mù làm loạn thông tin

    Trả lờiXóa
  3. phải công nhận cù huy hà vũ tướng béo béo thì đóng vai tuyệt thực không thành vì tuyệt thực gì mà người cứ béo ú ra như con lợn sề thế,phải như hải đây nom gầy gầy như con nghiện thì người ta còn tin không biết thế nào mà 31 ngày không thấy ăn gì không bị phát hiện xem ra lần sau rút kinh nghiệm đợt trước

    Trả lờiXóa
  4. Được biết là thông tin Điếu Cày tuyệt thực là do vợ của ông ta cung cấp, mà bà này lại được 1 người vợ tù khách cung cấp thông tin, thế nên tính xác thực của thông tin trên là rất nhỏ, nhất là trong khi sự việc lần trước vụ Cù Huy Hà Vũ tuyệt thực cũng là do vợ ông ta cung cấp, họ nhà rận là thế, mọi việc khá giống nhau.

    Trả lờiXóa
  5. Bọn chúng tuyệt thực là để yêu sách là để hy vọng có kẻ can thiệp vào chứ thực ra chúng cũng chẳng hy vọng có được tình thương của nhân dân bởi những kẻ bán nước vụ lợi như chúng nó thì ai thương đây lòng tự tôn dân tộc nên không ai rủ lòng thương với cái đám bán nước như điếu cày hay vũ cả. Việc tuyệt thực của chúng chỉ là hành vi gây rối để cái đám kền kền ăn xác thối có miếng ăn, để những kẻ khác can thiệp vào hay để yêu sách nhưng rồi liệu tin việc điếu cày tuyệt thực liệu có thực sự xảy ra hay lại là dựng chuyện như vụ hắn ta bị mất một cánh tay trong trại.

    Trả lờiXóa
  6. Tuyệt thực lại là một chiêu trò cũ rích của mấy ông rận chủ, thực sự thì thấy bọn chúng cũng toàn lũ tự xưng là tri thức mà thiểu não thât, một chiêu bài đã bị lật tẩy rồi mà vẫn muốn áp dụng, áp dụng để rồi lại thành trò cười. Tuyệt thực là quyền của mỗi người, chết là do họ chứ chẳng do ai, vì có ai ép họ tuyệt thực đâu, nên chẳng may mà Điếu cày có chết thì đó là phúc chứ chẳng phải họa

    Trả lờiXóa
  7. Mấy nữa có clip ổng béo như heo thì hài. Chẳng thể tin gì được nữa cho đến khi có bằng chứng rõ ràng, mà có bằng chứng cũng còn phải xem là thật hay giả nữa cơ, xã hội giờ loạn thật toàn bọn chém gió đâm hơi là nhiều.

    Trả lờiXóa
  8. Lại là những chiêu bài quá quen thuộc, lại sử dụng tuyệt thực lừa người để gây sức ép tới các cơ quan chính quyền. Sau vụ tuyệt thực giả của Cù Huy Hà Vũ đã gây ra những xôn xao cho dư luận, thế nhưng các nhà dân chủ lại vẫn dùng các chiêu trò này lại một lần nữa. Sao chúng nó không chết luôn đi chứ.

    Trả lờiXóa
  9. Tôi mong, rất mong Điếu Cày tuyệt thực đi, ngỏm đi càng tốt. Nhà nước sẽ đỡ phải nuôi, người dân sẽ đỡ 1 khoản trong tiền thuế mà họ đóng. Nói thật là các sự việc này đã quá nhàm rồi, đến mức chỉ cần đọc tiêu đề thì người ta đã biết rõ ông định làm trò gì rồi.

    Trả lờiXóa
  10. Có vẻ lần này Điếu cày đã khôn hơn Vũ ở lần trước rồi, sau lần trước Vũ bị lật tẩy bẽ mặt thì lần này Điếu cày đã rút ra kinh nghiệm hơn, theo tôi thì tôi mong là Điếu cày tuyệt thực thật cho hắn toi luôn đi nhìn thấy hắn là nóng hết cả mắt rồi

    Trả lờiXóa
  11. Dây chuyền tuyệt thực của đám rận chủ à? nhưng mà dường như rút kinh nghiệm từ vụ cù huy hà vũ, đám rận chủ đã không còn giám tung hô, gào thét như trước nữa. cũng không có chuyện viết đơn yêu cầu, gửi đến cơ quan này, cơ quan nọ. Thiết nghĩ, giá như mà bọn rận cứ thi nhau tuyệt thực, tuyệt thực thật sự ấy. thì cũng là một điều đáng mừng. Này nhé, vừa đỡ tốn cơm gạo nhà nước, mà bọn chúng đâu có xứng đáng được ăn cơm nhỉ. vừa cho chúng nó chết bớt đi, đở bẩn cho xã hội.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog