Chia sẻ

Tre Làng

LÝ GIẢI BỐ LÁO

LâmTrực@

Chào các bạn!

Chắc các bạn thấy ngạc nhiên vì cuối tuần anh lại phải văng câu: Lý giải bố láo.

Vâng, đúng là bức xúc kinh khủng. Ai đời một cuộc thi "Hoa khôi trí tuệ Việt Nam" lại để xảy ra cái lỗi thiểu năng đến thế, bại não đến thế.

Hết thực phẩm Tàu, phố Tàu xuất hiện nhan nhản tại Việt Nam, giờ đây chiếc vé tưởng chừng như đơn giản cũng được in nổi chữ Tàu với lời biện hộ "để chống hàng giả". 


Miss Itgo- Hoa khôi trí tuệ Việt Nam là cuộc thi do Trung tâm trực tuyến Itgo- Trung ương Hội khuyến học Việt Nam phối hợp với các đơn vị tài trợ tổ chức. Năm nay, đại diện BTC cuộc thi đã xin phép tổ chức tại Hà Tĩnh và được Sở VH-TT&DL đồng ý.

Khi làm thủ tục, BTC khẳng định chương trình miễn phí vé khách mời, nhưng thực tế loại vé này vẫn được bán công khai tại nhiều khách sạn. Có 3 loại vé được bán với giá dao động từ 500 nghìn đến 1 triệu đồng. Đáng nói là toàn bộ số vé này đều có in chữ Trung Quốc với nội dung tạm dịch là: “Công ty TNHH Sara, chi nhánh ở tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc”.

Người đứng đầu sở VH-TT&DL Hà Tĩnh, ông Võ Hồng Hải cho hay, đại diện BTC lý giải việc in con dấu chìm chữ Trung Quốc là để nhằm hạn chế vé mời giả. Tuy nhiên, cách giải thích này đưa ra chỉ để “bịp” trẻ con, bởi có chống hàng giả thì phải in chìm dấu của Ban tổ chức chứ sao lại có tên của một công ty TNHH ở tận Trung Quốc? Đây chỉ có thể là ý thức chủ quyền và cái trình văn hóa của các ông thuộc dạng thiểu năng mà thôi.

Mẹ kiếp, kiểu lý giải, biện minh nghe mà Vcl!

1 nhận xét:

  1. in con dấu chìm chữ trung quốc là để hạn chế vé mời giả đúng là một lý do lãng xẹt để lừa con nít hay chăng.thật là lừa gạt mọi người miễn phí mà lại mua bán công khai còn có in chứ trung quốc nữa.cuộc thi hoa khôi trí tuệ việt nam mà làm ăn thế à,thế có chết không còn gì là việt nam nữa,trí tuệ gì nữa

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog