Chia sẻ

Tre Làng

GIÁM MỤC NGUYỄN THÁI HỢP LÀ KẺ CẦM ĐẦU VỤ GÂY RỐI Ở NGHI PHƯƠNG

Giáo dân đã bị kích động, gây rối trật tự công cộng.


Các giáo dân đã bị nhiều đối tượng kích động, gây rối trật tự công cộng. Về cơ bản thì hầu hết người dân chưa hiểu hết sự việc nên nghe theo lời xúi dục. Mời độc giả theo dõi PS truyền hình sau:


(Độc giả cần mở loa để nghe lời bình)

Giám mục mà bố láo thế này sao?

Nguồn: NTV

37 nhận xét:

  1. Nặc danh22:45 7/9/13

    Xem video clip cha xứ dâm dục nè pa kon:https://www.google.com.vn/url?sa=t&rct=j&q=&esrc=s&source=web&cd=3&cad=rja&ved=0CDoQFjAC&url=http%3A%2F%2Fclip.vn%2Fwatch%2FCha-xu-lam-dung-tinh-duc-trong-nha%2Czbk1%2F&ei=wUkrUo-1AsbZigeIjYCoBw&usg=AFQjCNGjQWPHQZQCpNY6CaQ9xnZQ1v8Ndg&sig2=xnMRwMmf50ywBo1JnPdq_Q

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh22:37 24/9/13

      Nếu đất nước vn có nhiều người như ông hợp thì dân được nhờ, vn sẽ là con rồng châu á đích thực chứ kg phải cu đen

      Xóa
  2. Cái này là điều quá rõ ràng rồi còn gì, nhìn những hành động của vị cha sứ này mà ngỡ như không phải người vậy. Mang tiếng là người có học vị cao, cũng là giáo sư, tiến sĩ thần học vậy mà lại có những hành động vu khống chính quyền, kích động bà con giáo dân của mình nổi loạn. Những hành động này nên được nghiêm trị

    Trả lờiXóa
  3. Nhìn có vẻ tri thức, và là một người đàng hoàng đấy chứ. Nếu bình thường mà nghe nói thế này thì ai chẳng phản đối, ai chẳng không tin ông là kẻ cầm đầu gây rối, ẩu đả. Nhưng khi xem clip thì bản chất của y đã lộ rõ. Lợi dụng là người có tiếng nói đã kích động bà con giáo dân làm loạn thế này là không được

    Trả lờiXóa
  4. Việc này chúng ta đã đoán được từ trước bởi vì giáo dân rất hiền từ và ngoan đạo. Họ quá tôn sùng những vị Giáo hội như Cha xứ, Giám mục,... họ bị giật dây và lợi dụng một cách trắng trợn mà không hề biết lòng tin của mình trở thành công cụ phục vụ lợi ích của một nhóm người.

    Trả lờiXóa
  5. Thực ra dân giáo không biết những âm mưu hay kế hoạch gì cả. Khi nghe báo rằng Chính quyền thất hứa về việc trả người thì tập trung đến trụ sở UBND để làm rõ thôi. Họ hiền lành, ngoan đạo và kính chúa nên làm tất cả mọi việc vì lòng tin. Còn giám mục biết được chính quyền sẽ không trả người khi chưa có giấy bảo lãnh những vẫn không báo cho giáo dân. Đây là một hành động có chủ mưu gây rồi.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh20:35 8/9/13

    gggiao dan tai sao hay gay roi the chung ta la nguoi viet nam phai thuong yeu nhau chu/theo toi neu cu tinh hinh nhu the bat cha nao ma kich dong gay roi va dieu dong quan doi xa sung cho chet sach di cang nhan nhuong chung cang lan toi.ta cu hoc trung quoc ma lam

    Trả lờiXóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  8. một vị giám mục phải là một người đức độ, hiểu hết lẽ đời, có đạo đức phẩm hạnh rất tốt, có thế mới răng dạy được các con chiên của mình. ấy vậy mà giáo mục Nguyễn Ô Hợp đã không làm tròn bổn phận của mình đã thế còn kích động con dân của mình làm trái pháp luật để chống lại chính quyền, Ô Hợp vẫn sẽ là ô hợp đúng như cái tên của ông

    Trả lờiXóa
  9. qua bức thư đã thấy rõ ràng linh mục Nguyễn Thái Hợp đã có tư tưởng chống đối đã kích động giáo dân gây rối hòng tạo sức ép với chính quyền để thả hai thanh niên có máu côn đồ và đã có hành vi vi phạm nghiêm trọng pháp luật của Nhà nước, xâm phạm trắng trợn quyền và lợi ích hợp pháp của công dân khác. đã thế các giáo dân lại bị một số kẻ xấu, cụ thể là một số linh mục cũng như những kẻ có mưu đồ khác lu loa cho rằng hành vi của lực lượng Công an là bắt giữ người trái phép

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh07:02 9/9/13

    Nguyen Vu - 07/09/2013 19:41
    Việc “con chiên” (Họ) gây rối, chống phá, la làng, coi thường kỷ cương, pháp luật, ... này “xưa rồi”!? Ý đồ Họ muốn gì chắc cũng “không lạ”?... chỉ tội nghiệp cho những “con chiên khờ khạo” (thì giống con cừu, “em em” con bò?) thì “chủ chăn” muốn sao ... làm vậy (như cái máy)??? ... Vấn đề “chủ chăn” Nguyễn Thái Hợp (NTH) cũng chỉ là tai sai, nô lệ, ... mà thôi!? “đằng sau” NTH là ai ... thì mọi người “tự biết” nhé!? ... NTH chỉ là người “biết nói tiếng Việt” chứ không phải dân Việt (mất gốc); NTH biết được lịch sử nước Việt, quê cha, đất tổ, ông bà ... là “chết liền”!?. Khi giao “sứ mệnh” chủ chăn cho NTH đã “dặn dò kỹ lưỡng” nên phải biết “vâng lời” thôi! ... Và xin đừng nói là làm theo Lời mặc khải của Chúa Giê-su nhé? Giê-su mà mặc khải như thế ... thì có mà “tiêu luôn” cả Kitô giáo??? Ôi! “Kính Chúa yêu nước”; “mến chúa yêu người” ... ở đâu? “Sống phúc âm trong lòng dân tộc” ... ở chỗ nào? ... Qua sự kiện này mới thấy Nhà nước, công an VN hiền quá, nhân đạo quá, bình tĩnh quá, nhẫn nhịn quá, thương và tội nghiệp “dân quậy” quá (thực ra hành vi của Họ vi phạm pháp luật thì không còn được coi là dân, mà là tội phạm), ...??? cho thấy VN rất dân chủ và quá “huốt” tôn trọng nhân quyền ... chứ ở BU mà như vậy thì ... “về chầu diêm chúa con ơi!” hay “chết mẹ nó rồi!”...??? Ôi! Mẹ VN muôn đời vẫn vậy, vẫn nhân hậu ... mà những đứa con CCCĐ, “con chiên” lầm lỗi, “bại não”, “liệt não”, “bệnh hoạn” ... vẫn chưa chịu ăn năn, sám hối, quay đầu ... mà cũng không chịu “đi luôn đi” ... cứ chống phá quê cha, đất tổ ... đến khi nào dân Việt nô lệ ngoại bang và Vatican ... mới thôi hả??? ... Hãy nhớ! Lịch sử con Lạc, cháu Hồng chưa bao giờ mất gốc và cam chịu nô lệ ngoại bang nhé!../.

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh07:21 9/9/13

    Cái quan trọng bây giờ là mình có nói bao nhiêu nhưng đầu óc dân Công giáo đã được nhồi sọ rồi, không ai tin truyền thông nhà nước.

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh13:15 9/9/13

    Giám mục , đức cha .ai ở gần xứ đạo thì rõ anh nào cưới vợ đều phải đưa đến nhà thờ làm phép, rửa tội. Trong đó cha gọi riêng vợ vào phòng kín làm việc trước. ngày xưa chưa có bao cao su thì đứa con đầu đứa nào chả giống cha xứ. Ngày nay hiện đại có bao cao su rồi thì cha là người phá trinh vợ mình chứ ai vào đây nữa. tử tế cái éo gì?

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh14:48 9/9/13

    con do qua

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh16:15 9/9/13

    Tôi là một người con xứ Nghệ ở xa quê hương, khi biết sự việc xẩy ra ơ Nghi Phương tôi rất đau lòng và lấy làm tiếc.Tôi không hiểu sao bà con giáo dân lại mất cảnh giác quá độ như vậy?, hảy tỉnh ngộ đi mà bảo vệ chính quyền và nhân dân, bảo vệ pháp luật và đất nước Việt Nam, đừng mê muội mà nghe những lời dạy đi ngược tôn chỉ của Chúa mà vị giáo xứ cổ suý vào đầu như vậy, đừng nghe ông ta mà làm mất tình đoàn kết dân tộc, đoàn kết lương giáo. Hày tẩy chay những luận điệu dụ giỗ, kích động lợi dụng lòng tin vào giáo dân của vị giám mục đội lốt quỷ sứ kia mà làm hại chính mình và nhân dân mình. Hởi những con chiên ngoan đạo, hảy tỉnh ngộ đi để làm việc và hành động cho đúng với lương tâm của mình đối với đát nước!!

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh21:38 9/9/13

    ủa, đã là công giáo thì phải ....."yêu nước" yêu tổ quốc chứ, ai mà cãi đc cơ chứ!!!, trong đó công giáo Vinh và Công giáo Thái hà là iêu nước nhất !!!!!!!!!! lịch sử mấy trăm năm công giáo "yêu nước" thế nào thì nhân dân VN đều nghi lòng tạc dạ!!!!

    Trả lờiXóa
  16. Nặc danh21:41 9/9/13

    hàng trăm năm qua, lũ công giáo vô lại ko khi nào là chúng dừng những hành vi vô lại với quê hương để "lập công" với Vatican cả; công giáo VN đúng là lũ vô lại!!!!

    Trả lờiXóa
  17. Nặc danh21:45 9/9/13

    hey.. đến bàn thờ ông bà tổ tiên dân tộc chúng còn hạ đc ; nguyện dâng tổ quốc cho Vatican rồi để thờ người ngoài hư ảo rồi thì chống chính quyền là chuyện nhỏ!!!

    Trả lờiXóa
  18. Nặc danh21:53 9/9/13

    Con chó săn ô hợp.... mi không xứng ăn cơm mà chỉ đáng ăn cứt..

    Trả lờiXóa
  19. Nặc danh21:55 9/9/13

    Con chó hoang Ô Hợp.. mi là kẻ ngu xuẩn nhất trên thế gian... mi từ đâu chui ra... mi từ lồn chó chui ra hả,,,,

    Trả lờiXóa
  20. Nặc danh22:02 9/9/13

    thực ra không phải người công giáo là xấu.. chỉ do con sâu bỏ rầu nồi canh thôi.. những kẻ như tên hợp đẫ làm xấu hình ảnh của những con chiên ngoan đạo chân chính.. nhưng do họ mù quáng quá nên bị lợi dụng để làm cho những tên đó trục lợi các nhân như kiếm tiền từ các tổ chức phản cách mạng lưu vong để làm giàu cho gia đình chúng, còn các giáo dân suốt đời còng lưng đóng góp xây nhà thờ, nuôi cha đạo.... xây nhà cho linh mục.. họ ngây thơ quá...

    Trả lờiXóa
  21. Làm Giám mục thì phải hướng cho các con chiên làm những điều hay lẽ phải, làm những điều có ích cho con người, gia đình, xã hội, quê hương, đất nước. Hành động lần này của NTH đã quá rõ, lợi dụng tín ngưỡng của bà con mà xúi bẩy làm những điều trái với những điều phải mà họ được học từ giáo lý, chính NTH đã làm những điều mâu thuẫn với địa vị của ông ấy. Phải có những biện pháp để chấm dứt hoạt động này, bắt cả số đối tượng côn đồ nữa, nếu không làm hỏng cuộc sống bình yên của nhân dân dân.

    Trả lờiXóa
  22. Trong giáo lý chắc chả có điều nào dạy giáo dân làm những điều như chúng ta đã thấy. Nhưng tại sao việc đó lại xảy ra, phải chăng là có kẻ kích động nhân dân phá hoại. Điều này đã quá rõ, Giám mục mà lại làm những điều tai hại đó, đúng là không thể chấp nhận được, giáo lý có dạy ông dạy giáo dân như vậy không, người mà trong mắt giáo dân luôn có sự tôn trọng vậy mà lại là trong sâu xa lại là kẻ làm nên sự việc trái với đạo lý như thế. Nên xem xét lại bản thân xem làm như vậy có đúng không, nếu đã không làm cho đời giáo dân tốt đẹp thì cũng đừng chọc vào cuộc sống bình yên của họ.

    Trả lờiXóa
  23. Nặc danh20:27 10/9/13

    Cha ko xứng đáng làm cha của chúng con.Vì cha mà chúng con xấu con xấu hổ vì con của Chúa!

    Trả lờiXóa
  24. Nặc danh20:31 10/9/13

    Cha ko xứng đáng làm cha của chúng con.Vì cha mà chúng con xấu con xấu hổ vì con của Chúa!

    Trả lờiXóa
  25. Nặc danh21:27 10/9/13

    niềm tin của các tín đồ đã đạt nhầm chỗ vào một kẻ luôn có dã tâm lợi dụng con chiên của mình để phá hoại phản, đối chính quyền nhân dân

    Trả lờiXóa
  26. Nặc danh03:00 11/9/13

    cac con chien xu giao vinh xem vi deo nay da sang mat chua?

    Trả lờiXóa
  27. Nặc danh11:53 11/9/13

    Gọi cho đúng bản chất bọn này: sư tử đội lốt con chiên, họ chỉ lam nhục Thiên Chúa. Tôi là một người đạo gốc, nhưng không thể chấp nhận thái độ và hành động Juda ( tên bán Chúa) của bọn côn đồ này ( kể cả Giám mục Nguyễn Thái Hợp)

    Trả lờiXóa
  28. theo như mình nghĩ thì Đầu trò không phải là ông Nguyễn Thái Hợp này đâu, chắc chắn là đứng đằng sau ông này còn rất nhiều người khác nữa ,chúng có thể không muốn lộ mặt vì sợ bị tóm, Những nó gì thì nó Là một giáo Mục được mọi người trong giáo tin tưởng mà làm những trò như thế này thì không đáng làm giáo mục tí nào cả.

    Trả lờiXóa
  29. Nặc danh20:47 15/9/13

    ban chat dao la song tot doi dep.giao li dao cung tot.tuy nhien mot so ca nhan loi dung de chong lai dang ta.xin loi khong phai giam muc nao cung tot dau ma mot so dang duoc hau thuan cua thang mi ve vat chat de chong lai dang ta.

    Trả lờiXóa
  30. Trong vụ giáo sứ ở Nghệ An lần này , thực chất ra mà nói thì iáo dân đã bị kích động, gây rối trật tự công cộng, gây mất an ninh xã hội, đáng lên án là là những giáo sứ khoác lên mình cái mã giáo sứ này nọ , giáo tốt , giáo đẹp chỉ chả thấy đâu toàn thấy mấy cái xấu xa không à, thừ hỏi làm sao mà không bức xúc

    Trả lờiXóa
  31. Chuẩn rồi đã là giám mục thì phải hướng cho các con chiên làm những việc tốt, làm những việc mang lại lợi ích cho con người, xã hội, quê hương, đất nước, chứ không phải là những chuyện ngược đời, đi trái lại với lẽ phải , với đạo đức của xã hội, có như thế thì mới là tôn giáo đích thực , chứ không phải là mấy cái thứ ba lăng nhăng này nọ để rồi bị cấm

    Trả lờiXóa
  32. Giám mục gì chứ, chỉ là những kẻ bị mua chuộc để rồi lại quay lại làm u mê nhân dân, xúi dục họ gây rối, quấy phá an ninh trật tự. Những kẻ như thế này phải sớm bị trục xuất ra khỏi nước ta mới đúng

    Trả lờiXóa
  33. Nặc danh22:50 21/9/13

    noi ma khong thuc hien that dang ho then cho mot giam muc duoc con chien goi la "cha" dung la noi suong "kinh chua yeu nuoc" o dau hoi giam muc nghuyen thai Hop ong khong xung noi cau do.

    Trả lờiXóa
  34. Nặc danh09:48 22/9/13

    Phản Ứng dân chúng:

    2013/9/8 Hải Châu

    Lẽ ra Nhà Nguyễn phải tiêu diệt hết bọn Phản bội Việt Gian đội lốt Thiên Chúa này thì nay đất nước ta mới thảnh thơi, an bình và chỉ lo làm ăn.

    Bọn Việt Gian đội lốt Thiên Chúa là cái ung nhọt thối tha trong một cơ thể khỏe mạnh làm cho nhức nhối và chi phối mất nhiều thời gian.

    Trong lịch sử VN chúng là những tổ chức cực kỳ gian manh, xảo quyệt.

    Thời Nguyễn hơn 180 tên đã bị treo cổ và chặt đầu vì những hành vi bán nước, cướp nước, dâm loạn của chúng đối với nhân dân ta.

    Sau này 180 tên côn đồ đó được bọn lưu manh VATICAN phong thánh, nhưng thực tế 180 tên đó đáng ra còn phải bị nhân dân ta trừng trị thêm một lần nữa mới xứng với tội ác của bọn chó săn tay sai Ngoại bang đội lốt Chúa này.

    Sang thời Nhân dân ta chống Pháp, bọn Thiên Chúa miền Bắc đứng đầu là lên Lê Hữu Từ đã bám gót giặc Pháp, manh tâm bán nước bằng cách lập các đội lưu manh, ác ôn mang danh 'Tự Vệ Thiên Chúa" nhưng thực chất là bọn côn đồ, tay sai giặc Pháp thực hiện các hành vi dã man đối với người yêu nước như chặt đầu, mổ bụng, moi gan và hiếp dâm những người chúng nghi ngờ là Việt Minh...

    Chúng thường xuyên được quân Pháp trang bị vũ khí hiện đại, tiếp tế thuốc men, lương thực và làm hầm bí mật trong các nhà thờ ở Phát Diệm, Bùi Chu, Hải Phòng, Nam Định như là những hang ổ của bon lưu manh công giáo.

    Nhưng trước lòng yêu nước của Nhân dân ta bọn Công Giáo côn đồ và dâm tặc từng bước được thanh toán. Nhiều tên bị Tòa án Kháng chiến trừng trị ngay bên bàn thờ Chúa, phía dưới là hầm bí mật của cọn Việt Gian tay sai cho bọn thực dân Pháp!

    Sau Hiệp định Giơ-ne bọn Thiên Chúa-Việt Gian phần bám gót quân Pháp tháo chạy vào Nam tiếp tục cuộc đời dơi chó cho VATICAN, bọn còn lại được cài cắm thành những tổ chức phản quốc đội lột chân tu nhưng nhân dân ta đã vạch mặt và trừng trị, những tổ chức Công Giáo-Côn đồ-Việt gian đó được Đảng và nước săn sóc cẩn thận như Tên Quynh ở HP, Tên Thống Nam định, tên Trung Bắc Ninh... đều được tập trung cho đi giáo dục sau đó bọn Linh mục chó má này đều trở thành người tốt có ích cho xã hội lo sợ con đường Lưu manh Công giáo nữa...

    Ngày nay bọn Lưu manh- lợi dụng Công Giáo Miền Nam ngoan ngoãn hơn vì chính quyền ở đó mạnh mẽ trừng trị bọn Công Giáo phản loạn, mặc khác những người miền Nam đã tận mắt nhìn thấy trò đê hèn, gian ác, loạn luân, dâm tặc, khát máu của bọn lợi dụng Thiên chúa qua thời kỳ Mỹ -Diệm- Thiệu, bọn côn đồ đội lốt Thiên Chúa được Diệm che chở luôn cướp đất nhân dân xây biết bao nhiêu nhà thờ Thiên Chúa, bên ngoài là Đặt cây Thánh Giá và tượng Đức Mẹ, nhưng bên trong là hang ổ của Lũ Vatican , chúng chất chứa vũ khí, phương tiện chiến tranh nhằm chống lại nhân dân, chống lại quê hương., chúng thực hiện nhiều cuộc tàn sát Nhân dân man rợ hơn thời Chiến Tranh Thập tự tiến hành bằng bọn Cuồng Tín Công Giáo ở phương Tây. Chúng liên minh với chính quyền giết chết hàng trăm ngàn Phật tử, những người luôn căm thù bọn lang sói Công Giáo.

    Trong ngày bạo loạn 1/11/1963 bọn Lợi dụng Thiên Chúa bị nhân dân miền Nam vùng lên tiêu diệt chúng như tiêu diệt loài chó dữ, tuy chúng bị bức tử nhưng sự đê hèn , hỗn láo, bán nước, gian dâm, khát máu, tính man rợ với đồng loại của chúng vẫn chưa chấm dứt. Do đó nhiều tên lưu manh luôn bị Nhân dân ta trừng trị đích đáng. Và thái độ côn đồ lưu manh, dâm dật của bọn công giáo miền Nam đã vị chặn đứng bởi cuộc 1/11/63.

    Tóm lại, với thái độ côn đồ của tên Nguyễn Thái Hợp tên đại diện của bọn Việt gian-Lưu manh- Côn đồ đội lốt Giám mục Công giáo tại Nghệ An trong những ngày gần đây cần phải bị trừng trị trước búa rìu của Nhân dân thì những người lương thiện mới yên tâm làm ăn được.

    Chừng nào tên Nguyễn Thái Hợp còn "trị vị" cái ngai vàng côn đồ của y ở Nghệ An thì nhân dân ta phải quyết tâm tiêu diệt tên lưu manh đội lốt Công Giáo này.

    Hải Châu

    Trả lờiXóa
  35. Nặc danh21:18 2/1/14

    Giam Muc Phaolo Nguyen Thai Hop lam the la dung Chi co may thang quan chuc tham lam nha nuoc moi sai

    Trả lờiXóa
  36. Nặc danh21:23 2/1/14

    Toi Noi Cac ban nghe Thien Chua co long nhan tu hay nhin lai minh di ma giam nhan xet Giam Muc nhu vay hay an nan hoi cai di ... Viet Nam chi co may thang quan chuc nha nuoc moi la ke dang chi trich

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog