Chia sẻ

Tre Làng

HONDA CX500 ĐỘ

"Chú vịt" Honda CX500 hóa "thiên nga"

- Honda CX500 đã hoàn toàn lột xác qua bàn tay của những thợ độ xe đến từ hãng Kingston Custom.

Honda CX chưa bao giờ nổi tiếng về vẻ bề ngoài. Thay vào đó, một số người tiết lộ lý do chọn Honda CX là sự tiện lợi giống những chiếc Moto Guzzi. Tuy nhiên, qua bàn tay của các thợ độ xe, chiếc Honda CX trở lại với một hình ảnh mới và bắt mắt hơn.
Hãng có công lột xác Honda CX bằng bộ cánh mới chính là Kingston Custom do Dirk Oehlerking điều hành. Đáng tiếc thay, Dirk đã không tiết lộ chi tiết về chiếc xe nguyên bản được dùng để độ. Do vậy, chỉ có thể phỏng đoán đây là chiếc Honda CX500 dựa vào hình dạng của bình xăng.

Sau một loạt các bước “dọn dẹp”, chiếc Honda CX giờ đây đã trở nên gọn gàng hơn. Hộp gió và ốp sườn đã được bỏ đi. Các bộ lọc hình nón được sắp xếp vào đúng vị trí, giúp không gian ở dưới yên phụ trống trải và thoáng hơn. Qua đó, chắn bùn được phô ra rõ ràng hơn.
Yên xe to dày nguyên bản được thay thế bằng loại đơn mỏng hơn, nằm trên khung màu nâu đồng "tông xuyệt tông" với bộ cánh tổng thể. Khung xe và các bộ phận khác được sơn màu đồng trông rất cứng cáp. Ngoài ra, các tay độ xe còn kiếm một bộ mâm Com-Star cùng tông màu đồng giúp ống xả trông nổi bật hẳn lên.
Tay lái được hạ thấp với tay nắm màu nâu. Đèn pha cổ điển tương phản với dây phanh thép bện. Dưới tản nhiệt và trên tay lái xuất hiện kính chắn gió nhỏ trong suốt. 

Có thể nói, xét một cách tổng thể, chiếc Honda CX500 độ mang dáng dấp quý tộc khá bóng bẩy.

Nguồn: AutoPro

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog