Chia sẻ

Tre Làng

ĐỘNG ĐỰC VÀ BẤT LỰC

Khoai@

Mình khoái câu của bạn Phạm Phương trên FB mô tả cảnh một nhúm lơ phơ đàn ông động đực nhưng bất lực nhìn pé Phương Uyên bị áp giải lên máy bay, tống cổ về quê. Có lẽ đó là từ đúng và chính xác nhất để mô tả đám Nguyễn Tường Thụy, Trương Văn Dũng, Nguyễn Tường Tâm đã làm với Phương Uyên, nhưng đội lốt việc chống bạo quyền.

Thú thực, lúc đầu mình cũng hơi ngạc nhiên với chiêu thức khiêu dâm chính trị của các "nhà dân chủ" này. Vì sao họ phải lôi trym, cu, vú, bướm vào hoạt động dân chủ? Vì sao họ lại chọn vú Phương Uyên mà không phải là Hằng Bùi? Có lẽ sự già nua, quá đát, sập xệ và vô học của Hằng Bùi không thể làm nên tiếng nổ, trong khi đó Phương Uyên có thừa. Vì lẽ đó, Phương Uyên được chấm chọn làm vật tế thần. Không biết đám giang hồ vặt như kiểu mẹ con nhà Uyên có nhận ra rằng, họ chỉ là một con rối trong trò chơi đong xèng với màu sắc dân chủ?

Nguyễn Tường Thụy đăng trên Blog của mình bài "Vụ án Thanh Trì 25/9/2013 (IV): Chân dung kẻ sàm sỡ Phương Uyên". Nội dung chả có cái mẹ gì ngoài dăm ba tấm ảnh vô giá trị chứng minh, kèm thêm đường link lên Facebook của Nguyễn Thùy Trang cho người xem cảnh quay chậm vụ lót lá chuối tống khứ loại cặn bã về nơi sản xuất. Không có! hoàn toàn không có bất cứ một tình tiết nào dù là nhỏ nhất chứng minh anh chàng áo đen sọc trắng bóp vú Phương Uyên, thay vào đó là cảnh cưỡng chế con này vào khu vực cách ly, chờ lên máy bay.

Trong đoạn mô tả hội thoại giữa Thụy và Uyên cũng chủ yếu nói đến đoạn "Bóp vú" này. Mặc dù đại từ nhân xưng được sử dụng như bố con, nhưng người ta không khỏi lo ngại khi Uyên gọi Thụy là bố. Tất nhiên rồi, loại người như Thụy thì tin thế nào đ** nào được, bất lực cái đầu, nhưng cái mồm của ông ta vẫn chưa bất lực. Thời điểm này, người ta cũng có cảm giác Thụy và các chiến hữu của mình rất khoái khai thác cảnh Uyên "bị nắn xôi", với tần xuất sử dụng từ "bóp vú" tăng đột biến, bên cạnh đó là việc cố tìm cho ra bằng được hình ảnh để chứng minh. Có lẽ bạn Phạm Phương, anh Trần Quang Khải nói đúng, với Thụy, đó là cơn động đực của kẻ bất lực.

Thảm thật, động đực mà lại bất lực mới đau.

Chuyện của Nguyễn Tường Thụy, Nguyễn Tường Tâm, Trương Văn Dũng làm anh nhớ đến lời phán của anh Khệnh trên mạng về sự mặc cảm của đàn ông, đại ý là mặc cảm của đàn ông chính là sự yếu sinh lí, họ trốn tránh vào những việc nghe có vẻ vĩ đại như công việc, nghiên cứu, học thuật, đọc sách dịch, dịch sách đọc, lên mạng khoe khoang, hoặc họ tìm đến phò như 1 cứu cánh về sự thay đổi hình dáng sinh học của những con bươm bướm để tạo cú huých về cảm xúc turn on turn off... Thế, như Trịnh Công Sơn hay Xuân Diệu chẳng hạn, vĩ đại phết, da diết đa tình phết, nhưng mà có phải là vì thay lời muốn ấy mà phải thay lời muốn nói không. Mà cũng đúng thôi, yếu mới đẩy được cơn hoang tưởng và giấc mơ vĩ cuồng của họ xa hơn bằng con thuyền ngôn từ lừa dối, xảo trá về cái ấy của họ... 

Sự thật là, những người khoẻ mạnh và sinh lí nồng nàn, thường ít khi viết về hành vi của kẻ bóp vú đứa con (nuôi) của mình như Thụy, hay vào đó, họ đau khổ và buồn bã. Nhưng Thụy lại khác, có thể điều đó làm thỏa mãn một phần cơn hoang tưởng bại não của ông ta.

Cuối cùng, anh thấy chả có gì là lạ khi Nguyễn Tường Thụy phải tìm đến chuyện bóp vú để cầu cứu cho cuộc đời của ông ta. Chỉ bóp vú thôi vẫn chưa đủ, mà phải là bóp vú "nữ sinh viên yêu nước" mới có cơ níu kéo vài cái còm của những kẻ tò mò. Nhưng, chiêu này quả là sốc, độc, lạ. Nếu là mình thì mình sợ lắm. Ôi, sợ lắm, keke.

Nguyên nhân dẫn đến hành động kì quái, bất thường của Nguyễn Tường Thụy chính là sự bất lực ở cái đầu, cả đầu ở trên và đầu buông thõng ở đâu đó.

Lạ cho cái trò đời, làm dân chủ mà phải đi cầu viện cả kẻ tâm thần đã nhục, nay lại tìm cách chui đũng quần đàn bà như Phương Uyên (câu của  nhà văn trẻ Phạm Phương) thì liệu có ngửi được không?

Nói thêm: Mục đích của Thụy kéo Uyên, Tân, Quyết..vào vụ này là nhằm phá thối phiên tòa xử thằng ăn cắp Lê Quốc Quân vào ngày 2/10/2013. Lập Què, Chúa cứu thế cũng đã vặn loa. Nói luôn cho vuông, Chúa cũng không tha cho thằng ăn cắp tiền thuế của dân như Lê Quốc Quân. Vậy nên con bài hiệp thông hay thông nõ của cộng đoàn Vinh cũng chỉ là trò hề trước thiên hạ mà thôi.
-------------------------------

Tham khảo bài trên trang của Thụy:

Vụ án Thanh Trì 25/9/2013 (IV): Chân dung kẻ sàm sỡ Phương Uyên

Sau khi kỳ 2 của loạt ghi chép này đăng lên, facebooker Thuy Trang Nguyen có viết bài:

CẦN TÌM GẤP TÊN CÔNG AN NẦY – HẮN ĐÃ BÓP VÚ NGUYỄN PHƯƠNG UYÊN – (GHI CHÚ: HẮN ĐANG LÀM AN NINH NỘI BÀI)

Các anh chị ở Hà Nội hãy giúp chúng tôi truy tìm tên Công An trong hình nầy, hắn đã sổ sàng bóp vú Nguyễn Phương Uyên. Nếu có được hình ảnh rõ hơn và chi tiết về viên công an nầy thì chúng ta sẽ đưa lên công luận đồng thời tố cáo tội ác an ninh CSVN .

Chúng tôi sẽ làm đơn tố cáo lên Hình Cảnh Quốc Tế INTERPOL để họ lưu giữ hồ sơ nầy.

Blogger Nguyễn Tường Thụy đã điện thoại cho Nguyễn Phương Uyên và Uyên đã thông báo điều nầy.

Trích đoạn nói chuyện giữa blogger Nguyễn Tường Thụy và Phương Uyên :

- Có một thằng nó sàm sỡ con bố ạ

- Nó đã làm gì con?

- Nó sờ vào ngực con. Thằng này mặc áo đen, sọc trắng. Hình nó có trên clip ấy.

Vậy con vào clip trích hình nó ra để xem là thằng nào.

Facebooker Thuy Trang Nguyen đưa lên mạng những hình ảnh cắt từ clip ra như sau:

Sau đó, Thuy Trang Nguyen tiếp tục đưa lên một đoạn clip quay chậm, mời xem Ở ĐÂY

Khi trả lời đài RFA chị Nhung cũng cho biết:

Còn con tôi họ lôi đi tốc áo, tốc quần, tốc áo ngực, rồi họ sàm sỡ, phải nói thấy rất thương tâm, đau lòng. 

Tuy vậy, tôi chưa dám chắc có phải tên an ninh này không vì chỉ có Phương Uyên mới nhận diện chính xác nó.

Sau đây là tin nhắn của Phương Uyên gửi cho tôi tối nay:

Bố ơi, bố có đó không?

Con gửi hình cho bố như hôm qua con hẹn với bố

Chính là thằng này đấy bố:

Như vậy, tên lưu manh này đã bị Phương Uyên nhận diện và việc Thuy Trang Nguyen chỉ ra tên này đã đúng.

Cần giải thích rằng, clip này là giúp Phương Uyên nhận diện tên lưu manh chứ không phải gồm cả cảnh nó sàm sỡ Phương Uyên. Hành vi khốn nạn của nó, nó thực hiện ở chỗ khác chứ không phải ở chỗ đông người.

Đoạn video clip quay ở sân bay là do anh Trương Văn Dũng thực hiện – một clip rất có giá trị, tất nhiên không chỉ giúp Phương Uyên nhận diện kẻ lưu manh mà còn ở nhiều khía cạnh khác nữa. Trong hoàn cảnh như thế, để có được clip này phải cần đến hành động khôn ngoan và dũng cảm.

27/9/2013
Tường Thụy

12 nhận xét:

  1. Em xinh, phải công nhận là em rất xinh. Em đẹp, phải công nhận là em rất đẹp, nhưng chính em lại bvij điếc Em chính là Nguyễn Phương Uyên, cái tên gây sóng gió trên mạng thời gian vừa qua với những hoạt động nhận lời tham gia tổ chức phản động “Tuổi trẻ yêu nước” và tiến hành nhiều hoạt động chống Nhà nước để rồi trong phiên tòa sơ thẩm em đã bị tuyên phạt 6 năm tù.

    Trả lờiXóa
  2. em điếc cũng đúng thôi. vì tới phiên tòa phúc thẩm với tinh thần nhân đạo, khoan hồng Tòa đã giảm án cho em xuống còn 3 năm và cho hưởng án treo. Đáng lẽ em phải biết đây chính là cơ hội mà Nhà nước Việt Nam trên tinh thần nhân đạo, nhân văn trao cho em để em có cơ hội nhanh chóng sửa chữa lỗi lầm, làm lại cuộc đời. mà em lại chạy như chó động đực như thế? đéo hiểu em điếc gì mà ghê thê?

    Trả lờiXóa
  3. Sau phiên tòa đó nhiều người cũng đã khuyên em hãy từ bỏ con đường sai trái, chấp hành tốt hình phạt (3 năm tù treo) để trở về thành người công dân có ích cho xã hội, thành người con hiếu thảo nhưng em không chấp nhận lệnh quản chế của địa phương , chạy nhông nhông như chó điên vậy?? không biết em biết hay cố tình không biết

    Trả lờiXóa
  4. đúng là con điên, tuổi trẻ mà với mấy đồng tiền bẩn thỉu vậy mà chạy nhông nhông như chó vậy?? Dường như em đã không nghe những lời góp ý chân thành ấy mà tiếp tục dấn sâu vào con đường sai trái. Đang trong thời gian bị phạt án tù treo nhưng em không ở địa phương để chấp hành mà chạy hết nơi này, nơi khác, xuống Tp Hồ Chí Minh rồi lại chạy ra Hà Nội vào hùa với một số đối tượng đang có những hoạt động chống Nhà nước

    Trả lờiXóa
  5. mấy ngày hôm nay, mọi người lại thấy em xuất hiện tại nhà Nguyễn Tường Thụy,
    Nguyễn Tường Thụy được biết đến là một blogger có những bài viết xuyên tạc, vu cáo chế độ, chửi bới chính quyền, mạ lỵ đảng cộng sản và cổ súy cho những hành vi tụ tập gây rối trật tự công cộng.. anh không hiểu em đã biết sai trái hay chưa? mà cố tình vi phạm như thế

    Trả lờiXóa
  6. PHƯƠNG UYÊN ! Nếu em vẫn cứ tiếp tục bất chấp, coi thường pháp luật như thế này thì tôi nghĩ ngày em quay trở lại với cánh cửa trại giam chắc không còn xa. Cơ hội không thể đến với một người nhiều lần. Nước có quốc pháp, nhà có gia quy. Những ai cố tình vi phạm, coi thường và bất chấp pháp luật rồi cũng sẽ phải chịu những hình phạt đích đáng.

    Trả lờiXóa
  7. Xinh đẹp cũng chĩ là cai mẽ bề ngoài. là thứ để đàn ông con trai gắm, đàn bà con gái gen tị thôi chứ cũng có lấy ra mà ăn được đâu, sống ở đời phải cốt là cái tâm, cái tình người chứ có phải chăng chỉ có sắc đẹp là sống được đâu. những người coi thường luật pháp, âm mưu làm hại đất nước như em thì dù xinh cũng chỉ để vứt đi mà thôi

    Trả lờiXóa
  8. em là một bông hoa đẹp của đất nước nhưng em độc lắm Phương Uyên à, em có thể dùng tài năng của mình để cống hiến cho xã hôi nhưng em đã làm cho giới trẻ nghĩ về em thực dũng và cả tin lắm em chỉ biết chạy theo đồng đô la thôi Uyên à

    Trả lờiXóa
  9. Em Uyên vừa được hưởng sự khoan hồng giảm án xuống án treo, chịu sự quản chế tại địa phương mà đã lại thể hiện máu rận của mình rồi. Được biết mấy ngày trước em tìm đến anh Nguyễn Tường Thụy để bàn việc gì đó, và dĩ nhiên là em đã tự ý đi ra khỏi khu vực quản chế mà không được sự cho phép của chính quyền, vì cái gì quan trọng mà chưa gì đã phải làm thế nhỉ? Đáng nghi quá.

    Trả lờiXóa
  10. Uyên muốn làm gì đây nhỉ? Thời gian qua đã đủ nổi tiếng lắm rồi còn gì. Lại còn muốn câu kết với mấy con rận khác để làm gì đây, muốn quay lại nghề cũ kiếm tiền của ngoại bang hả? Còn trẻ mà cái tri thức dường như có giới hạn quá, không biết nhận ra lỗi lầm và sửa sai à? Thất vọng cho một người thanh niên như vậy.

    Trả lờiXóa
  11. cô gái bạn nói đấy tốt đẹp lắm chẳng bao giờ xuất hiện ở cái đất việt nam chỉ có ở man di mọi rợ thôi hả,đàn bà là phải có chứ hạnh nhưng uyên thì chẳng có chữ quái nào cả,nghe lời thụy già gian ác không ngần ngại cụp đuôi mà chạy theo nó không biết nó cho hốc cái gì mà mu muội thế chứ bây giờ uyên còn tin bọn nó cho uyên một cuộc sống tốt sao hay giờ như thế này là tốt chưa hả uyển ai gây nỗi như thế này hả

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh17:38 30/9/13

    Ngày mà Uyên-Kha bị chế độ độc tài đảng trị đem ra tòa tỉnh Long An tái xử và trả tự do ngay sau khi án tuyên, LâmTrực@ viết "Hôm nay xét xử phúc thẩm hai tên nghịch tặc, Phương Uyên và Nguyên Kha."
    'Bổn làng' Lâm Trực dốt làm sao!
    Nghịch tặc - gọi ai chống giặc tàu
    Sang-Trọng hoa du thân cúi mọp,
    Kha-Uyên chịu án ngẩng đầu cao
    Vong nô muôn thuở luôn hèn hạ,
    Yêu nước ngàn năm vẫn tự hào
    Bồi bút sổ hưu đành viết bậy,
    Để lòi não bộ đặc tương chao!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog