Chia sẻ

Tre Làng

THẰNG MẮT ĐĨ

Thằng Sịp (bấm vào đây để đọc) làm anh nhớ thời xưa đi công trường quá. Đéo được tới chức đội trưởng như nó nhưng ít nhất được giao cán bộ kho vật tư. Đèo mẹ như chăm con mọn. Gọi kho cho to chứ thực ra nó là cái cont 45ft tơ hơ giữa bạt ngàn sắt thép đất đá. Chả hiểu cái bọn cắp cặp chỉ đạo thế nào mà cái cont nằm ngay cạnh cái cây trứng cá rõ mát dưng quay mẹ đít cont vào tán cây. Tổ sư chúng nó chứ định đặt bàn làm việc trà chén dưới gốc khéo đầu kia chúng nó rút ruột mẹ hết. Của đáng tội thanh niên trắng trẻo thư sinh như anh mà đánh vật với đội thi công toàn thằng đen hôi quay đi quay lại không để ý nó thủ mẹ mất chim mình lúc nào không hay. Cuối cùng anh tạo thế phòng thủ bằng cách chốt một bên cửa cont rồi di hết bàn ghế sổ sách vào nép đằng sau ngồi trấn cửa. Cái gốc cây thành mẹ chỗ đại tiểu tiện công cộng muốn ra hóng mát lúc rảnh cũng đành chịu. 

Đội thi công khoảng hơn chục thằng bặm trợn chả sợ cái đéo gì trên đời ngoài thằng đội trưởng mắt đĩ. Mịa. Thằng mắt đĩ thì cũng chả có gì đặc biệt ngoài mỗi chuyện cuối tháng nhận một cục rồi chia lại cho cả đội. Ấy thế mà đám kia sợ ra mặt. Được cái thằng này nó quý anh vì anh mà không canh giữ cẩn thận thì cuối tháng cả nó cũng đéo có gì mà hút xách gái gú. Sáng ra có thằng đem phiếu mượn máy cắt anh vác mẹ cái khoan phát cho nó làm nó khùng lên chửi anh địt mẹ học đại học gì mà ngu như chó có cái máy cắt mà không biết thì làm cái cặc gì. Mắt đĩ đang xem bản vẽ gần đấy lừ lừ ra túm cổ chỉ mặt thằng kia địt mẹ mày chứ đến cái cặc mày làm cặc gì mà chẳng được nữa là mấy cái máy củ cặc này mà cũng phải thắc mắc thì mày làm thợ làm cái cặc gì. Từ đó sáng ra anh phát cái đéo gì bọn đội cũng kệ mẹ im thít mà khuân đi. 

Đội trọ trong làng cùng nhiều đội khác. Tối đến cơm nước chả có việc đéo gì ngoài kéo nhau ra ngoài đường không rượu thì chim gái. Đội anh đéo có gái nhưng nghe xầm xì mắt đĩ đã kịp xơi đến ba bốn em đội khác. Của đáng tội gái công trường toàn mấy em dừ cũng khát giai bỏ mẹ nhưng không hợp khẩu vị sinh viên mới nứt mắt như anh. Mắt đĩ được dùng riêng một căn trọ gần chục mét vuông sau rồi gọi anh ở cùng cho tiện công việc. 

Anh về nhà nghỉ mấy ngày định chiều quay lại mải chở ghẹ đi chơi làm tí nhỡ mất xe loạng quạng đến đêm mới mò về tới khu trọ. Cửa nẻo khóa kín đèn đóm tối om. Tưởng mắt đĩ ngủ rồi anh cũng lịch sự gõ cửa mãi đéo thấy trả lời rồi lại nghe lục cục trong nhà. Thôi chết mẹ lại có trộm chui vào rồi. Anh quay lưng mò sang bên khu trọ tập thể lay mấy thằng trâu trương trong đội dậy tuýp gậy sẵn sàng bao vây quanh cửa. Có đồng đội máu anh hùng nổi lên phần phật anh lấy hết sức đạp cửa cái rầm bung mẹ cả lẫy khóa rồi nói rất rành rọt địt mẹ mày ra đây bố bảo (ở nhà cấm có bao giờ nghe thấy anh chửi bậy). Bỗng nghe thấy huỵch cái rồi nghe giọng mắt đĩ rít lên từ mặt đất cút mẹ mày đi. Góc giường thấy lùm lùm một đống trắng loa lóa. 

Sau hôm đó mắt đĩ cay anh tợn. 

Thế đéo nào mình còn nhìn chẳng rõ mà ngồi quán lại nghe mấy thằng kể chuyện như chúng nó quay phim lại. Sự thể là mắt đĩ cắp được một em thấy anh chưa về thì xơi luôn trong nhà cho sạch sẽ đỡ phải ra bờ bụi hay nhà nghỉ tốn tiền. Thấy anh gõ cửa tính cố nốt cho xong rồi mặc quần áo cho đàng hoàng ra nháy anh. Ai ngờ anh đạp cửa xông vào cuống quá xỏ mẹ hai chân một ống ngã đập đầu vào thành giường sưng u cả đầu thành vết. 

Về sau cứ nhìn vào mặt mắt đĩ anh lại phải nhịn cười khéo phọt đái.

Nguồn: Người Lạ

4 nhận xét:

  1. Anh Hoàng Sơn thân mến! Em đọc nhiều bài của anh về chủ đề này nhưng bài này em thấy anh đăng rất không ổn. Bài viết lộn xôn, câu từ tục mà không có thanh, thô mà không mượt. Em nghĩ anh cần cân nhắc kỹ khi viết những chủ đề này. Tính dục là một chủ đề nhạy cảm và khó viết vì thế mà cần có cách tiếp cận khác anh nhé!

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh15:08 17/9/13

    Cái em mặc quần trên kia dáng đẹp thật. Lồn nổi hằn lên 1 cục. Nhìn mà sướng cả cặc. Muốn địt phát cho biết đời đen bạc như thế nào?

    Trả lờiXóa
  3. Bài này hay. Đọc thấy tục tĩu nhưng mà có phần văn chương, ý tức cũng được, viết có độ nét. Tuy nhiên chủ đề và tên gọi hơi khập khễnh làm người đọc thấy loạn cả lên. Còn cái thằng Nặc danh nói bậy như thế là không được. Dùng từ nóng thế ai mà chịu nổi.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh11:00 18/9/13

    @Thương Lê Thị Huyền,
    Cám ơn em, anh sẽ rút kinh nghiệm để trang được dẹp hơn.
    Chúc em luôn vui vẻ và tiếp tục ủng hộ Tre Làng.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog