Chia sẻ

Tre Làng

Ấn tượng: CÁC EM GÁI KHÔNG THỂ TỰ MÌNH MANG THAI

Cuteo@

Tất nhiên rồi! Các em gái không thể tự mình mang thai...mà cần được các em nam không dùng bao cao su giúp đỡ.

Các em nam là một phần của giải pháp, vì thế các em nam hãy rộng lòng từ thiện nhé!

Vãi thật!

Một tấm Pano tuyên truyền nhân Lễ Công bố Báo cáo tình trạng Dân số thế giới 2013 diễn ra chiều ngày 4/11/2013, tại Hà Nội. Chương trình do Quỹ dân số Liên Hợp Quốc phối hợp với Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức.



9 nhận xét:

  1. Điều đó hoàn toàn đúng mà có gì sai đâu nhề :) nói một sự thật hiển nhiên những ít ai thấy được giải pháp đó thực sự đúng, Nhưng với thời buổi này thì giải pháp này chỉ mang tính lý thuyết mà thôi, Phơi phơi ra thế thì các em nam chúng em chịu sao được @@ các bạn nữ cứ mặc kín từ đầu đến chân thì các bạn nam em muốn cũng khó ý chứ :)

    Trả lờiXóa
  2. Một giải pháp mang tính toàn cầu :) thể hiện đầy đủ nguyên nhân và thực trạng gia tăng dân số hiện nay :) đó là chỉ vì các bạn nam nên các bạn nữ mới phải đẻ và thế là dân số cứ tăng mãi, Giải pháp đưa ra đó là các bạn nam nên ý thức được mình làm và không được khiến các bạn nữ mang thai. Cuối cùng là các bạn nữ cần phải né tránh các bạn nam :)

    Trả lờiXóa
  3. tấm pano với ý nghĩa rất thực với nghĩa đen mà nó muốn tuyên truyền, nhưng như vậy có vẻ là quá thô lỗ trong vấn đề tuyên truyền. nhưng nếu nói như thế thì có nghĩa là lỗi là do các bạn nam hay sao? ở đây cần phải nêu rõ nguyên nhân là cũng phải từ các bạn nữ nữa. đừng nói một chiều như vậy.

    Trả lờiXóa
  4. để những tấm pano như thế này trong một đợt vận động, tuyên truyền của chương trình do Quỹ dân số Liên Hợp Quốc phối hợp với Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức. về ý nghĩa thì nó là rễ hiểu nhưng nó sẽ gây cảm giác khó chịu cho người đọc và lỗi ở đây đâu chỉ riêng mình các bạn nam? mà chúng ta cần phải cho các bạn trẻ biết lỗi cũng là do các bạn nữ nữa chứ không đơn thuần là của các bạn nam.

    Trả lờiXóa
  5. có vẻ như cái tấm pano này không gây được thiện cảm cho lắm, vẫn biết đây là tấm pano phục vụ cho chương trình do Quỹ dân số Liên Hợp Quốc phối hợp với Trung tâm Thanh thiếu niên Trung ương thuộc Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tổ chức, nhưng chúng ta là một nước phương Động với nên văn hóa riêng của mình thì nhiều người hẳn sẽ không đồng tình cho lắm! dễ hiểu nhưng lại không được hay cho lắm!

    Trả lờiXóa
  6. Về nội dung, tấm pano này hoàn toàn chính xá nhưng xét về mặt hình thức, nó lại khiến cho người đọc thấy phản cảm. Từ xa xưa, người dân Việt Nam vốn rất kín đáo trong suy nghĩ và hành động nên tôi thấy tấm pano này là không phù hợp với văn hóa từ lâu của nước ta.

    Trả lờiXóa
  7. Tấm pano này thật sự không phù hợp với thuần phong mỹ tục của nước ta. Có rất nhiều cách để tuyên truyền nên chúng ta không nhất thiết phải sử dụng pano mang tính chất khiếm nhã như thế này. Nó sẽ khiến bạn bè thế giới có cái nhìn không mấy thiện cảm về đất nước ta.

    Trả lờiXóa
  8. Thay vì việc đưa cá pano này ra đường phố, chúng ta nên tăng cường hơn nữa việc giáo dục giới tính cho tất cả các em học sinh ở độ tuổi trung học. Bởi pano này có hình thức rất dễ gây phản cảm với người đọc.

    Trả lờiXóa
  9. Việc pano này được treo trên đường phố Hà Nội đã không gây được thiện cảm với người đọc bởi ý nghĩa của nó có phần rất đúng tuy nhiên những câu từ được sử dụng trong pano lại khiến cho người ta thấy nó rất khiếm nhã. Mong là qua việc giáo dục giới tính cho các em trong nhà trường và gia đình, thời gian tới chúng ta sẽ không còn phải sử dụng những biện pháp thế này nữa.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog