Chia sẻ

Tre Làng

Tư Sang nói về phát ngôn của Lý Quang Diệu

Một số blog trích lời Cựu Tổng Thống Singapore Lý Quang Diệu chê Lãnh Đạo Việt Nam kém, xuất thân từ đánh đấm, nên đất nước chậm phát triển !!! 

Sorry bác, bác thì cũng giỏi nhưng chưa đủ tuổi chê! Bác lãnh đạo có một nhúm dân bằng 1 tỉnh nước em, toàn bọn ngoan hiền học giỏi ! 

Còn dân em hơn 90 trẹo, toàn cứng đầu cứng cổ, bần nông cu đen, cả ngàn năm Tàu, rồi đến cả trăm năm Tây, vài chục năm Mẽo...toàn cường quốc, lãnh tụ kiệt xuất đầy cả đấy mà có quản nổi dân em đâu! 

Bác nào tự hào là Lãnh Tụ kiệt xuất thế giới, em giao quản cái Khu Phố 4 nhà em, bác mà làm hết đái bậy thôi em thua gì cũng thua! 

Em thì chỉ thấy trong lịch sử có 2 người có khả năng, đó là Pônpốt và Hitle là đủ sức cai trị dân em vì có khả năng Diệt Chủng tuyệt vời, mà 2 vị ấy tèo mịa nó rồi, thôi thì để dân em tự quản vậy, tới đâu hay tới đó !

Vậy đi !

Nguồn: Cọp

2 nhận xét:

  1. Nặc danh17:43 8/11/13

    quá đúng. tiên sư anhtt...

    Trả lờiXóa
  2. Công nhận Singapore giàu thật, hiện đại thật, nó có một nền giáo dục phát triển, thực tế là một trung tâm kinh tế của đông nam á, tuy nhiên lãnh thổ của họ thì không bằng một tỉnh của việt nam, ở Singapore có rất nhiều dân nhập cư, đa số đó là những du học sinh đến đây, có thể họ giởi thật nhưng chế bài nuowcfs khác thì có vẻ hơi mạnh mặt đấy, to mồm đó.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog