Chia sẻ

Tre Làng

LÊ THỊ CÔNG NHÂN LÀ NGƯỜI NHƯ THẾ NÀO?

Khoai@: Để hiểu rõ hơn về con khốn Lê Thị Công Nhân, Tre Làng bê một bài viết từ trang Nói Hay Đừng chấm com để anh em tham khảo. Tuy nhiên, đây mới chỉ là một góc nhìn của hải ngoại về Lê Thị Công Nhân và chồng của thị. Tre làng sẽ tiếp tục gửi đến anh em những góc nhìn khác trong các entry tiếp theo.

Mời đọc:

Có đến 3 hay 4 người ở nước ngoài hồ hởi yêu Lê Thị Công Nhân và gửi tiền cho thị, tưởng rằng được đáp lại. Có ngờ đâu: Sao em nỡ lấy chồng ….

Thế là đi tong đời “thánh nữ” !

Sau bài viết của tôi “Sao em nỡ vội…lấy chồng”, tôi “vô tình” nhận được tin nhắn về blog DanchuLeaks (http://danchuhollywood.multiply.com/) tiết lộ những chuyện phòng the của NDQ. Sau một buổi nghiền ngẫm các bài viết được leak từ blog này, tôi thấy:


Blog DanchuLeaks này chất chứa nỗi lòng của một trong những bóng hồng trước đây của chồng Lê Thị Công Nhân, nên biết rất rõ về gia đình Ngô Duy Quyền, thân thiết với bố mẹ Ngô duy Quyền, từng làm việc vất vả để “nuôi” anh ta, nhưng bị anh ta phụ bạc, dùng tiền và trang sức cô gái sắm cho để đi tán gái. Đến nay, NDQ bỗng dưng nổi tiếng vì lấy được Thánh nữ thì tiếc công, của mà quyết làm một vụ kiwileaks phơi bày kẻ phụ tình lên cộng đồng mạng – đất diễn của dân chủ Việt. Thế là, Thánh nữ bị vạ lây, những bí ẩn về đời sống xa hoa (đến mức như mua quần chíp giá 1 triệu, bữa tiệc sinh nhật giá 25$/người, tín đồ của shopping, massage,…) cùng các quan hệ, chiêu kiếm tiền của mẹ con Thánh nữ đang và sắp phơi cả lên đây. Chao ôi, đàn bà dễ có mấy tay!

Góp sức cùng cô gái đáng thương đó là Bạch Ngọc Dương, chàng dân chủ chắc từng có thời gắn bó với Thánh nữ từ VPLS của Nguyễn Văn Đài (NVD). Dù mới định cư nơi đất khách, còn bao vất vả, nhưng vì chót nặng lòng với Thánh nữ, nên dù làm nghề không giống nam tử chút nào (nghề nails), gom góm từng đồng để gửi mẹ vợ hụt chăm bẵm cho nàng, mua thuốc tẩm bổ sau khi nàng ra tù… Nhưng đáp lại tấm chân tình của anh này là tin sét đánh ngang tai: Thánh nữ đã có bầu và có chồng! Nghe những lời tiết lộ, là blog này sẽ leaks nhiều chuyện về Thánh nữ khi mới bước chân vào nghề dân chủ này, kể cả mối quan hệ mật thất giữa Thánh nữ với anh Đài. Chà, sẽ còn nhiều chuyện động trời mà ai từng chót phong cho nàng làm Thánh nữ sẽ thấy ân hận lắm đây!

Sau tin tôi biết Thánh nữ sắp mua nhà, thì qua blog này được biết thêm nàng còn có dự tính mua ô tô giá 35 ngàn USD để làm…dân chủ cho tiện chăng? Ấy là Thánh nữ còn đang ở nhà tù lớn đấy, đang chịu án quản chế sau khi ra tù - tức là không được rời khỏi phạm vi phường trừ khi được chính quyền cho phép!?! Nếu không đi đâu xa, bộ nàng mua xe về…chơi sang hay nàng lại đang được chính quyền đia phương nọ ân sủng, đặc cách, mua xe để tiện đi du lịch, hoạt động dân chủ cho hiệu quả và thể hiện…đẳng cấp Thánh nữ!!! Thế mới biết mức thu nhập của nàng từ nghề dân chủ khiến những ai đang hành nghề này cũng phải thèm khát, những ai không trong nghề cũng phải…ước ao. Chẳng trách cả nhà nàng cùng chuyên tâm…ủng hộ lý tưởng của nàng, còn bản thân nàng chẳng cần chân lấm tay bùn làm gì, chẳng cần công ăn việc làm, cứ ngồi nhà sản xuất ra các bản tin của “phóng viên FNA” hay “Cánh chim hòa bình”, rồi…đợi điện thoại và ký nhận séc.

Sau vụ DanchuLeaks này, tôi có điện đàm với thân hữu, để hỏi nguyên do tại sao nàng không thủ tiết, bám giữ danh hiệu tôn kính trời cho kia mà lại đi chọn anh chàng chuyên ăn quịt tiền của gái làm chồng nên nỗi nhường này? Thân hữu trả lời, khi biết về mối quan hệ của nàng với NDQ, nhiều người đã khuyên nàng chớ dây dưa với anh chàng họ Sở đó, và dù biết rõ trước các thành tích bất hảo của chàng, biết mươi mười anh chàng chuyên đi đào mỏ vàng nhưng nàng vẫn…bất chấp tất cả. Thế này thì trách ai đây, hở Thánh nữ?



Có lẽ đời có nhân quả. Nhưng quả báo nàng phải nhận ngay từ kiếp này. Nàng được cuộc đời ân sủng, uốn ba tấc lưỡi vơ vét được bao mồ hôi, xương máu của đồng tộc, ăn cướp niềm tin, hy vọng của họ thì nay nàng phải lo trả nợ cho chồng, và phải …nuôi chồng cả đời! Ấy mà nàng còn phải lo cả việc đánh bóng cho ông chồng trụy bạc thành nhà dân chủ nốt, thì đời nàng thật sự thành… “liệt” nữ mất rồi!

Bà Lệ, mẹ của LTCN đã vơ vét về cho con của mình hơn 25.000 Euro trong chuyến đi Âu Châu cùng hàng loạt những quà tặng nữ trang đắt tiền. (Liên quan đến số tiền của LTCN còn có ông Ngọc Bình và các đảng viên đảng Việt Tân ở Pháp nhân chuyến thăm viến nước Pháp và đi du lịch Âu Châu của bà Lệ).

Má Lệ đã diễn kịch thật hay!!! Mỗi lần, trước khi đi thăm CN trong tù thì bà luôn gọi dt cho báo đài ở hải ngoại pv, mô tả con của mình như vị thánh sống rồi nói sau khi đi thăm sẽ báo tin về CN. Sau khi di thăm thì bà luôn than là con bà bênh tật đầy người, nhịn ăn, đau mắt, đau tim, dị ứng, v.v...Thế là bà con khắp nơi động lòng gởi tiền về ào ào.

Xem tư cách Má Lệ Vơ Vét với người mẹ đáng thương của Phạm Thanh Nghiên, chị Khánh - vợ anh Đài và vợ anh Nguyễn Phong (đảng trưởng đảng Thăng Tiến mà chính Lê Thị Công Nhân là phát ngôn

Nguồn: Dan chu Leak

6 nhận xét:

  1. Các báo và đài trong hệ thống truyền thông của nhà nước Việt Nam đều phê phán Lê Thị Công Nhân và cho rằng vụ án này cần được xử lý nghiêm khắc. Báo Lao động gọi việc Lê Thị Công Nhân gặp gỡ và cùng hoạt động đòi đa nguyên, đa đảng với Nguyễn Văn Đài là "Ngưu tầm Ngưu".
    Cũng theo hệ thống truyền thông tại Việt Nam, Nguyễn Văn Đài và Lê Thị Công Nhân còn đứng ra mở một số lớp học nhằm tuyên truyền chống Nhà nước, vận động giới thiệu cho các tổ chức bất hợp pháp do những đối tượng chống đối thành lập như: Đảng Dân chủ thế kỷ 21, Đảng Thăng Tiến Việt Nam, Khối 8406...
    Theo các báo trong nước, hoạt động của Lê Thị Công Nhân đã gây phẫn nộ đối với quần chúng nhân dân và dư luận xã hội; nhân dân đã tỏ rõ thái độ bất bình tại các cuộc họp dân phố, sự xử lý của pháp luật cũng đã được dư luận hoan nghênh.

    Trả lờiXóa
  2. Gần chục năm trước đây chị có hân hạnh được biết đến Công Nhân qua buổi giao lưu liên chi đoàn luật gia khối cơ quan tư pháp - nội chính thành ủy HN tại Quất Lâm, NĐ. Qua các hoạt động giao lưu, nữ luật gia trẻ này khi đó đang làm cán bộ văn phòng Đoàn luật sư HN đã gây ấn tượng với chị ở tính trẻ trung và nhiệt huyết.

    Giờ Công Nhân tham gia đấu tranh chính trị tuy có đúng có sai, nhưng cách viết bài kiểu bôi nhọ đối thủ chính trị như được thể hiện trong bài trên mà chú Són đi sục sạo tha về đây, cho dù với mục đích gì, đều là đáng tởm.

    Với đám chống đối chính trị, bất đồng chính kiến cỏn con đó mà còn dùng tới những thủ đoạn ngôn luận ấy để đấu tranh, thì thử hỏi tính chính danh và trình độ giác ngộ chính trị của đám hồng vệ binh phản cách mạng hiện nay còn trôi dạt về đâu?! Chị thấy thất vọng với các chú quá!

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh22:20 23/11/13

    Đó biết đéo gì về con Công Nhân?
    Đốp có biết nó dùng thủ đoạn gì khog? Mai Đốp xem bài này nhé:LÊ THỊ CÔNG NHÂN - PHẢI SỦA MỚI ĐƯỢC ĂN. Anh cho đăng vào sáng mai đấy.
    Cách viết này k phải là bôi nhọ, như Đốp đang dùng để nói về anh đâu. Mà Đốp cũng đánh hơi nhanh ra phết nhỉ? Chắc là giống Lài đây.
    Loại Đốp mà được thuần hóa thì không chỉ làm cho môi trường sạch sẽ, đớ mùi, nhưng nếu không được giáo dục để có phản xạ có điều kiện thì bờ rào lại bố mùi khắm khú cho mà xem.

    Trả lờiXóa
  4. Són nói đúng rồi đó! Những người vô sản cách mạng chân chính như chị phải luôn răn mình để có tai thính, mắt tinh hơn cả giống Lài thì mới phát hiện ra bọn phản cách mạng, vô sản lưu manh, vô sản vô lại và vô sản cơ hội đang kéo bè, kết đảng với nhau tạo thành các nhóm lợi ích phá nát chế độ này. Cả trên mạng ảo lẫn trong đời thực, chị không chỉ ghét bọn đội lốt dân chủ nhân quyền như Công Nhân, mà còn căm cả bọn vô sản lưu manh cơ hội và tay sai trá hình như Són.

    Vì thế chị có vào ngồi xổm trong nhà Són cũng không có gì lạ, nhỉ!

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh09:43 24/11/13

    Hô hô, Đốp có biệt tài bẩm sinh kiểu giống loài có khác. Anh bái phục, bái phục.
    Hoang dã như Đóp thì vô sản là đúng rồi. la liếm cả ngày chỉ để phát hiện bọn đội lốt dân chủ nhân quyền như Công Nhân, mà còn căm cả bọn vô sản lưu manh cơ hội và tay sai trá hình thôi à?
    Nhà anh đây kín cổng cao tường, nhưng làm nhà theo lối cổ nên Tòa nhà Thương mại thế giới anh để ở góc vườn, Đốp chỉ ngồi xổm ở đó được thôi.
    Nếu thấy bất ổn cứ ẳng lên là anh biết.
    Loại vừa hoang dã vừa lưu manh, lại hồ đồ thì hiểu thế đếch được tiếng người.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh02:01 11/12/13

    Giả sử bà Lệ sang châu Âu cầm về 25 ngàn oi thì có sao? Khoai về hỏi các thằng trả lương cho Khoai, 4 thằng HDST thì tham ô bao nhiêu tiền? Khoai đem bài này về đem lên bàn thờ mà khấn tổ tiên vì bài này con sắp được thăng quan tiến chức có tài có lộc rồi đấy cho xứng danh khoai nhà Sản

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog