Chia sẻ

Tre Làng

QUAN NÀY ĐƯỢC ĐẤY !

Phó giám đốc công an tỉnh vác mì tôm cứu trợ dân vùng lũ

Chiều 16/11, hơn 200 thùng mì tôm và 200 thùng nước khoáng đã được canô của lực lượng vũ trang đưa đến tận tay người dân thôn An Phú, xã Tịnh An (huyện Sơn Tịnh, Quảng Ngãi).



Hơn 3 ngày qua, An Phú đã bị nước sông Trà Khúc cô lập hoàn toàn với đất liền.



Thiếu nước ngọt và thức ăn nên công an và đoàn thanh niên tỉnh Quảng Ngãi gấp rút vận chuyển mì tôm và nước ngọt đến cho người dân.



Cùng tham gia vận chuyển và đưa hàng cứu trợ với 200 đoàn viên thanh niên, còn có Đại tá Nguyễn Thanh Trang, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Ngãi.

Ghe chở mì tôm và nước sạch.

Đây là chuyến hàng cứu trợ đầu tiên cho người dân ở một trong những vùng tâm lũ Quảng Ngãi.


Chị Hà Thị Anh Thư, Bí thư tỉnh đoàn Quảng Ngãi, cũng tham gia đoàn cứu trợ.


Một cụ già rất vui khi nhận được thùng mì tôm.

Bích Trâm
Theo Tri Thức

24 nhận xét:

  1. mong rằng đó là những hành động xuất phát từ lương tâm trước nỗi khổ của đồng bào mình chứ không phải nhằm mục đích đánh bóng hình ảnh của mình.

    Trả lờiXóa
  2. thực sự trong thời gian gần đây có không ít những hoạt động , hình ảnh mang tính chất tích cực về các cán bộ chiến sĩ của lực lượng công an chăm lo đến các hoạt động đời sống , tham gia cứu trợ giúp đỡ đồng bào gặp thiên tai bão lũ ..... !
    Đó chính là những hình ảnh đẹp trong lòng mỗi người dân về chiến sĩ công an Việt Nam !

    Trả lờiXóa
  3. Là cán bộ cấp cao nhưng phó giám đốc công an tỉnh Quảng Ngãi cũng đã đích thân tham gia vào công tác cứu trợ đồng bào bị lũ lụt , khắc phục hậu quả của thiên tai bão lũ gây ra ! Đây mới chính là những hành động thiết thực của lực lượng vũ trang đối với đời sống nhân dân !

    Trả lờiXóa
  4. Ở đâu cũng có những mặt tốt và mặt xấu ! Và những hình ảnh trên đây đã thể hiện được mặt tích cực của những cán bộ chiến sĩ đang công tác trong lực lượng vũ trang ! Càng thấm đượm hơn sự gắn kết của những người lãnh đạo với quần chúng nhân dân vùng đồng bào thiên tai !

    Trả lờiXóa
  5. Đây chính là những hành động đẹp chứng tỏ được nghĩa tình quân dân ! Đồng thời cũng chứng tỏ được tình nghĩa quân dân trong những lúc khó khăn , gặp phải thiên tai bão lũ như thế này ! khăn mới thấy được người thực sự hảo tâm !

    Trả lờiXóa
  6. Đây chính là những hình ảnh chân thực nhất về những con người "Gác cho dân vui chơi.Thức cho dân ngủ ngon" ! chỉ có những hành động như thế này mới có thể chứng tỏ được tình cảm quân với dân như cá với nước !

    Trả lờiXóa
  7. Đây chính là những hình ảnh chân thực nhất về những con người "Gác cho dân vui chơi.Thức cho dân ngủ ngon" ! chỉ có những hành động như thế này mới có thể mang lại hiệu quả thiết thực, góp phần xây dựng thế trận lòng dân vững chắc và tô thắm truyền thống “Quân với dân như cá với nước”.

    Trả lờiXóa
  8. Tình cảm gắn bó của nhân dân Việt Nam với lực lượng vũ trang nói chung và lực lượng công an nói riêng luôn rất gắn bó thân thiết,ruột thịt, Công an cũng từ mà ra nên tình cảm này càng thêm thắm thiết, quan hệ bền chặt. Nhân dân ta ở vùng nào bị thiên tai phá hoại thì cả nước ta đều đau, và lực lượng vũ trang cũng thế. Nhân dân đâu thì công bộc như công an thì vui sao được. Những việc làm này của công an quảng ngãi đa phản ánh đúng tình cảm của nhân dân với công an ta.

    Trả lờiXóa
  9. Việc giúp đỡ những người bị gặp khó khăn trong lũ lụt luôn là trách nhiệm của tất cả các cớ quan chức nằng và cả người dân cũng khuyên góp . Đã có nhiều tấm gương các chiến sĩ công an hi sinh khi làm nhiệm vụ và bên cạnh đó cũng có người đã hi sinh mạng sống của mình để giúp đỡ người khác

    Trả lờiXóa
  10. Hình ảnh công an trợ giúp đồng bào gặp thiên tai cho thấy tinh thần quân dân một lòng sẵn sàng chịu sự gian khổ nguy hiểm để trợ giúp người khó khăn trong bão lũ . Và có lẽ hình ảnh những người công an vác những thùng my tom gạo cho người dân là những ảnh quyen thuộc với đông bào miền trung quanh năm gặp thiên tai lũ lụt

    Trả lờiXóa
  11. vậy mới là cán bộ , đày tớ phục vụ nhân dân chứ, quan không phải chỉ cần nói và nói, mà còn cần chung tay làm việc cùng dân,giúp dân vượt qua những lúc khó khăn nhất, thế mới tạo được niềm tin với nhân dân,

    Trả lờiXóa
  12. bí thư thành ủy cũng đi cứu trợ cứu bão tuy rằng chỉ nhỏ thôi nhưng như thế cũng là nguồn động viên cực kỳ lớn cho nhân dân ,đúng là thế mới là quan chứ.bão lũ khiến nhân dân ta khổ cực nhà cửa tan nán mùa màng mất trắng quá là khổ rồi sự giúp đớ nhà nước thời điểm này cực kỳ đáng quý và những cán bộ trực tiếp với nhân dân cũng là ngọn lửa cháy lên niềm tin rồi,ngày mai sẽ khác thôi

    Trả lờiXóa
  13. Nói hơi tiêu cực chứ có lẽ cứ khi nào có sự khó khăn thì lúc đó thì truyền thống nghàn đời nay của Việt Nam ta về là lành đùm lá rách mới được thể hiện một cách rõ ràng như thế này ! lúc không thì tệ nạn này tệ nạn nọ. mọi người bận rộn tấp nập không có thời gian đẻ nhìn cuộc sống nhưng khi gặp nạn thì tình người Việt Nam trỗi dậy . Dù quan to quan nhỏ hay người dân bình thường lúc này đều được gọi chung là anh em một nhà. đều là người Việt Nam. những hình ảnh thật đẹp và nhiều cảm xúc !

    Trả lờiXóa
  14. Lãnh đạo phải thế chứ, càng gần gũi với dân mới hiểu được nhân dân, như thế nhân dân mới quý. Chúng ta cần phải nghĩ theo hướng tích cực, còn có rất nhiều người tốt, nhiều cán bộ, lãnh đạo biết chăm lo cho nhân dân, không như một số tham quan, cần phải lên án. Hi vọng cán bộ lãnh đạo ngày nay có càng nhiều người tốt hơn, như thế xã hội mới phát triển được.

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh17:07 17/11/13

    miêng khi đói bang gói khi no
    của tuy tơ tóc nghĩa sâu ngàn trùng

    Trả lờiXóa
  16. Nặc danh17:13 17/11/13

    ĐẠI TÁ NGUYỄN THANH TRANG ĐÃ LÀM MỘT HÀNH ĐỘNG TỐT TRONG MẮT NGUOI DÂN

    Trả lờiXóa
  17. Nặc danh17:20 17/11/13

    TÌNH QUÂN NHƯ KÌNH NGƯ VỚI NƯỚC
    LƯƠNG CÔNG AN TIỀN ĐÓNG GÓP TỪ DÂN
    KHI CHIẾN TRANH NÔNG DÂN NUÔI QUÂN ĐỘI
    TỪ HẠT CƠM ĐẾN MANH ÁO TẤM QUẦN
    LÀ GÓP SỨC CỦA NÔNG DÂN NHIỀU NHẤT
    GIỜ CƯỚP ĐẤT NÔNG DÂN ROI ĐIỄN VỤT
    MÁU TUÔN RƠI CỦA NƯỚC MẮT NÔNG DÂN
    MẸ LIỆT SĨ THÂN BƠ VƠ MẤT RUỘNG
    ÔI TÌNH ĐỜI QUÁ BẠC BẼO HƠN VÔI
    MỘT ĐẠI TÁ THANH TRANG THÌ CHƯA ĐỦ
    CẦU MONG THÊM NHIỀU ĐẠI TÁ THANH TRANG

    Trả lờiXóa
  18. Đúng rồi, trong thời chiến thì lực lượng vũ trang chiến đấu bảo vệ nhân dân, tuy nay là thời bình nhưng hàng năm nước ta xảy ra cực nhiều thiên tai, lũ lụt, đời sống bà con gặp khó khăn thì chính lực lượng vũ trang là lực lượng đi đầu trong việc giúp đỡ bà con...đáp lại công sức nhân dân đóng thuế lấy tiền của nuôi các anh. Dù là lãnh đạo công an hay 1 anh lính đi nữa thì cũng phải gắng sức giúp đỡ nhân dân trong điều kiện khó khăn này, thế mới là công an nhân dân chứ.

    Trả lờiXóa
  19. "Nhiễu điều phủ lấy giá gương
    Người trong một nước phải thường nhau cùng"
    Trong những lúc khó khăn hoạn nạn nhất thì tình thương yêu đồng bào dân tộc trỗi dậy trong mỗi con người Việt Nam. Trong lúc đồng bào khó khăn hoạn nạn thì không thể khoanh tay đứng nhìn được. Vẫn biết đâu đó có những cán bộ suy thoái đạo đức, nhưng những người cán bộ lãnh đạo luôn là tấm gương để mọi người noi theo.

    Trả lờiXóa
  20. Hay quá , ngày trước cũng có xem ở đâu có nhiều những hình ảnh về việc công an , bộ đội không quản ngại khó khăn , bão lũ đã cùng với nhân dân vùng bão chống bão , nay lại có thêm những thông tin , hình ảnh đẹp như thế này về mấy chú công an tốt bụng , thế có phải là mừng không , công an phải thế chứ , của dân , vì dân mà!! Hoan hô

    Trả lờiXóa
  21. Quá là được ấy chứ , có phải quan nào cũng làm được như vậy đâu , ngày trươc cũng có một tấm gương đó là giám độc sở Công Thương tỉnh Nghề An đã hết lòng vì nhân dân , nay lại có Phó giám đốc công an tỉnh vác mì tôm cứu trợ dân vùng lũ , có rất nhiều những tấm gương điển hình cho việc hết lòng vì nhân dân của các nhà lãnh đạo.! :)

    Trả lờiXóa
  22. Những lúc khó khăn như thế này mới thấy được sự quý giá của tinh thần tương thân tương ái giúp đỡ nhau của người Việt Nam ta , bên cạnh đó lại có sự chung tay , giúp đỡ , không quản ngại khó khăn của những nhà lãnh đạo , các lực lượng chức năng cùng chung tay giúp dân thế này thì tốt quá , nhân dân vùng bão cũng mừng vì không phải đơn độc chống bão!

    Trả lờiXóa
  23. Nặc danh18:00 18/11/13

    chỉ cần một hành động ân cần của ông NGUYỄN THANH TRANG nhìn vô cùng xúc động một sự đồng cảm tình nguoi đáng thương yêu và kính phục
    Nhung khi nhìn lại hình ảnh tên đại úy MINH công an đạp vào măt nguoi dân trong khi ông ta đứng trê xe buýt ngay trước cửa bước vào khi nguoi dân này bị công an bốn nguoi khiêng nằm ngửa ma8y5 lên ông MINH cứ thế mà đạp hình ảnh này gây chia rẽ phãn cảm vô cùng mà hình ảnh này trên toàn thế giói đều thấy họ tôi gì chỉ chống đối TRUNG QUỐC nên biểu tình ôn hòa hay bị cướp đất như ở VĂN GIANG nhìn nguoi dân thương quá ,,,tôi nói đây từ những hình ảnh chính xác tôi nhìn thấy trê mạng và hình ảnh gia đình nhà ông ĐOÀN VĂN VƯƠN khi nhìn hình ảnh trên mang và khi ông đại tá CA phát biểu ,,,< thì tôi thấy ông đại tá CA này tàn nhẫn vô cảm không ai chap nhận đươc nên nhớ ,,,quan nhất thời dân vạn đại những hình ảnh này trong và ngoài nước rên toàn thế giói đều xem được từ trên mạng ông chủ tịch nước thủ tướng ông NGUYỄN PHÚ TRỌNG cũng nên góp một bàn tay

    Trả lờiXóa
  24. Nặc danh01:20 21/11/13

    NHIỀU TÊN SỐNG BẰNG ĐỒNG TIỀN THAM NHỦNG TỪ MÁU VÀ NƯỚC MẮT CỦA NÔNG DÂN NHỮNG NGUOI NÔNG DÂN ĐỔ MỒ HÔI XÓT CON MẮT NUÔI QUÂN ĐỘI NAY VINH QUANG HƯỞNG THỤ RIỆU TÂY .ĐĨ ĐIẾM CỜ BẠC VONG ƠN RA LỊNH CƯỚP ĐẤT BỎ TÙ ĐÁNH NÔNG DÂN VÌ THẾ NÊN LÒNG DÂN BẤT MÃN KHI TỨC NƯƠC PHẢI VỠ BỜ VÀ KHÔNG CÒN TIN VÀO NGUOI LÃNH ĐẠO

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog