Chia sẻ

Tre Làng

VỀ VỤ CA SĨ THU MINH Ở SÂN BAY

Cuteo@

Thú thật là mình cũng mê Thu Minh.

Nhưng khi đọc được STT của cô phàn nàn về bị nhân viên an ninh sân bay đối xử thô lỗ trong khi cùng người thân làm thủ tục lên máy bay.

Quả thực, lúc đầu mình cũng bức bối cho Thu Minh, nhưng sau khi cẩn thận xem lại những gì cô nói, và sau khi liên hệ với phía sân bay, mình thấy Thu Minh đã sai. Và có lẽ, động tác này của Thu Minh cũng giống như chiêu PR rẻ tiền thường thấy.

Mình không biết nhận thức của Thu Minh đến đâu khi không hiểu các quy định của ngành hàng không mà mọi hành khách đều phải tuân thủ. Cái sai nữa là Thu Minh lên lớp cho lực lượng an ninh hàng không nhưng lại nhầm tưởng đó là lực lượng công an nhân dân. Nói rõ luôn, lực lượng an ninh hàng không không phải là công an mà lực lượng của Bộ Giao thông Vận tải (nếu chưa hiểu thì vào google mà tìm đọc đi).

Và đây, mình giới thiệu vài entry trên Vitalk để Thu Minh có thêm kiến văn:

1. Bạn Blitzcrank

Thu Minh chỉ hống hách ở Việt Nam thôi, qua Mỹ mà láo nó chửi thối mặt

Mình thấy người Việt Nam mình, không bao giờ chấp hành quy định những nơi công cộng ở tại nước mình. Lúc nào cũng làm cái gì đó hơi quá đáng để người khác phải nhắc nhở. ví dụ như: Xếp hàng thì cứ muốn nhoi nhoi lên trên, dừng xe đợi đèn đỏ thì cứ phải nhào lên, cán lên vạch xanh một chút, hơn người khác một chút thì mới chịu được...
Thu Minh chia sẻ cảm giác bức xúc vì thái độ của nhân viên sân bay

Còn nói về vụ nữ ca sĩ Thu Minh ở sân bay Tân Sơn Nhất. Tôi thấy chị ta chỉ được cái chảnh ở Việt Nam thôi, chứ qua bên Mỹ, gặp an ninh Mỹ kiểm tra thì còn bắt phải cởi hết cả giày, dép, dây nịt, ipad, iphone cho vào khay...nó nói mà cứ như là quát vào mặt ý...vậy mà cứ gật đầu yes...yes liên tục. 

Mình nói vậy là vì đã đi cùng chuyến bay từ Mỹ về với Thu Minh. Hội chứng này chỉ có những người nổi tiếng và các ông to mặt lớn ở Việt Nam thôi, ở VN thì hống hách, ra nước ngoài cứ nhũn như con chi chi.

2. Bạn danganhtuan

Đôi điều với em ca sỹ Thu Minh

Soi chiếu an ninh ở SGN lâu nay rất tốt do bản tính của người trong Nam rất lịch sự. Thu Minh phải xem lại mình trước khi phàn nàn.Trước tiên là Thu Minh đưa người đi cùng vào lối soi chiếu cho hạng C đã là sai, thứ hai là đeo kính đen khi đối diện với nhân viên công vụ cũng sai, vì như vậy làm sao nhân viên thẩm định được người có đúng với ảnh trong giấy tờ tùy thân ko?, Nhân viên an soi chiếu thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an ninh cho chuyến bay, bảo vệ chính mạng sống của Thu Minh, của tất cả hành khách và phi hành đoàn cùng rất nhiều người khác, bảo vệ tài sản của Nhà nước....Nhân viên an ninh thường tập trung cao độ vào chuyên môn, nên ko thể tươi cười như nhân viên làm dịch vụ được. Ngôn ngữ của họ cũng súc tích, ngắn gọn và làm mọi cách để xử lý nhanh. Thu Minh đi Tây nhiều mà ko biết, nv an ninh ở nước ngoài gần như họ không nói gì, chỉ dùng hành động vì đối tượng khách ko phải ai cũng sử dụng tiếng Anh. Họ chỉ ra hiệu bằng tay là chính, sao lúc đấy ko thấy TMinh phàn nàn? Có tiền nhưng ko sang được là vì vậy

3. Cô gái Đồ Long vừa có status:

"Lùm xùm vụ Thu Minh vs. Nhân viên an ninh sân bay. Anh bạn bác sĩ Nguyen Tuan mới có ý kiến thế này nè:

Người Bắc có câu "Bướm rách phải giấu mắt quầng" - Có lẽ em ấy không dám cho xem cặp mắt quầng nên dám phản đối lại an ninh sân bay chứ ở Mỹ, Canada hay Châu Âu nhé; chúng nó cho nằm bẹp xuống chổng 2 tay lên trời ngay khi không hợp tác với An ninh hàng không nhé !

***...lên máy bay là an toàn cho tất cả hành khách chứ có cần ca sĩ đâu mà dám cãi lời An ninh dù gì họ cũng thực thi nhiệm vụ của họ chứ có phải trên sân khấu đâu? Đúng là văn hóa làng xã mà còn tung hô !

Chưa kể nêu danh tánh nhân viên an ninh lên báo kiểu này thì người ta kiện ngược lại khỏi đi máy bay luôn cho khỏi chảnh chọe!

Nhớ câu chuyện cách đây khoảng 10 năm khi mà phẩu thuật nội soi mới du nhập vào Việt Nam và cả VN khi ấy chỉ có 1 cái dao siêu âm hay dùng trong phẩu thuật Ung thư đại trực tràng giúp giảm xâm lấn được hãng Johnson & Johnson cho mượn đặt ở Chợ Rẫy. Có 1 vị quan chức rất to trong ngành CA phải mổ ờ Hà nội, thế là mấy anh/em Chợ Rẫy cùng nhau bê cái máy lên máy bay, đương nhiên là đóng thùng gởi hành lý, tuy nhiên do sợ thất lạc bộ dao mổ nên 1 cậu BS nội trú trẻ rất giỏi được cho đi theo phụ mổ gói bộ dao cẩn thận và bỏ theo bên người lên máy bay. Khi qua cổng an ninh thì bị ách lại...cậu BS trẻ háu thắng lên mặt " chúng tôi đi mổ cấp cứu cho ông. A là...bộ dao này 100 ngàn đô la nếu gởi hành lý mất thì ai chịu....chưa kể thất lạc thì lấy đâu mà mổ cứu sếp các ông" - Đương nhiên là 2 anh thầy là BS nổi tiếng đi trước còn mình thì lùi lại năn nỉ anh an ninh và điện thoại ngay cho người quen ở sân bay nhờ trợ giúp cũng như gọi ra tận Hà Nội để nhờ can thiệp…Loay hoay mất phải 30 phút thì cũng giữ sĩ diện cho An ninh sân bay thì cậu BS trẻ phải ở lại để lập biên bản còn mình thì được cầm bộ dao mổ lên máy bay để kịp ca mổ cấp cứu đêm hôm đó.

Sau này khi về lại SG không hiểu sao cậu BS nội trú đầy triển vọng ấy chẳng thấy được phụ mổ chung mấy cas khó cùng với 2 anh BS ấy nữa. Có lần mình tò mò hỏi anh BS thì nhận được câu trả lời: “Thằng này đạo đức như thế là chết rồi…mai sau nó mà nổi tiếng chắc coi trời bằng vung, nhưng người như nó chắc rồi cũng chẳng ra sao!"

Khoảng 5 năm sau thì mình được biết cậu BS nội trú ấy sau khi tốt nghiệp thì cũng bỏ vợ để lấy một cô Việt kiều được một năm cũng ra đi luôn, rồi cũng chạy vạy vất vưởng ở mấy BV tư quanh Sài gòn….Giờ biệt tin! Đúng là mấy thầy nhìn người giỏi thiệt !!!"

Có vẻ như Thu Minh bị chửi nhiều hơn là thương sau khi đăng cái stt này nhờ =)).

---------------

153 nhận xét:

  1. cách viết của bài viết tuyệt vời tôi nghĩ là thế,trên đây thấy vấn đề của cô Thu Minh như thế và cách đưa những thông tin thế này lên mạng là không hay,bởi lẽ cô chưa hiểu rõ đó là ai mà đã vội buông lời nhận xét,phàn nàn một cách không cần thiết như thế rồi thì quả thực là điều hoàn toàn không hay ho gì cả,với danh nghĩa cô cũng là một người khá nổi tiếng trên mạng thì khi nhận xét những điều không đúng như thế thì người khác sẽ rất hiểu nhầm,điều đó là hoàn toàn chính xác không sai tí nào cả .Nhân viên an ninh với bộ phận quản lý của sân bay nó hoàn toàn khác nhau chứ,mà cách hành xử của mình dù đó là ai đi chăng nữa thì trước tiên cũng phải đàng hoàng,nguyên tắc của khi ra sân bay là không được đeo kính đen cô Thu Minh đã làm như thế chưa? quả thật Thu Minh nên xem lại cách hành xử của mình thì đúng hơn là đưa những thông tin như thế này lên mạng.

    Trả lờiXóa
  2. Đáng lẽ ra một người nổi danh như ca sĩ Thu Minh không nên có những SST kiểu như thế này. Lúc đăng SST như vậy chính cô đang tự hạ thấp phẩm chất đạo đức của mình.

    Trả lờiXóa
  3. THứ nhất, kiểm tra xác minh thông tin có đúng hay là sai. Thứ 2 , đừng làm gì cả khi thú thật mình cũng nghĩ đây là chiêu pờ- rờ vớ vẩn . Bữa cũng có mấy đứa như yanbi, quang hà..lực lượng chức năng kiểm tra tí cũng la ó đưa lên mang xã hội nói này nói nọ. Hay cũng chỉ vì họ hết đề tài bàn luận. Thu Minh rất là bay, bay tới nơi thằng cha kiều phản quốc đấy hát

    Trả lờiXóa
  4. Thu Minh với tư cách là một ca sĩ nổi tiếng nhưng những hành động thiếu hiểu biết của cô thật không thể chấp nhận được. Những tưởng cô là một người nổi tiếng, có học thức có sự hiểu biết rộng nhưng cái cách mà cô đối xử thể hiện ở sân bay hành động không đẹp đẽ gì cả. Ngay cả cô còn không phân biết được nổi đâu là an ninh hàng không đâu là lực lượng công an, ngay cả hành động cô không chấp hành những quy định khi kiểm tra của sân bay. mà cô đã đưa những thông tin lên mạng để nói những lời không hay ho gì. Cô làm như thế càng làm cho người hâm mộ cả nước nhìn cô bằng ánh mắt khác, và những điều dị nghị về cô thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Thu Minh với tư cách là một ca sĩ nổi tiếng nhưng những hành động thiếu hiểu biết của cô thật không thể chấp nhận được. Những tưởng cô là một người nổi tiếng, có học thức có sự hiểu biết rộng nhưng cái cách mà cô đối xử thể hiện ở sân bay hành động không đẹp đẽ gì cả. Ngay cả cô còn không phân biết được nổi đâu là an ninh hàng không đâu là lực lượng công an, ngay cả hành động cô không chấp hành những quy định khi kiểm tra của sân bay. mà cô đã đưa những thông tin lên mạng để nói những lời không hay ho gì. Cô làm như thế càng làm cho người hâm mộ cả nước nhìn cô bằng ánh mắt khác, và những điều dị nghị về cô thôi.

    Trả lờiXóa
  6. xét nghĩ đây có lẽ là bản chất thật sự của cô ca sĩ nôi tiếng này không nữa, đâu mà những hành động từ khi sân bay khi nhân viên an ninh hàng không kiểm tra đã có thái độ bất hợp tác rồi đến việc đăng SST mà không nghĩ xem hiểu biết của mình nông cạn không. Đăng SST như thế là không chấp nhận được khi nói những điều không hay về công an, lại còn không biết phân biệt nổi công an với nhân viên an ninh hàng không. Thật sự cô ta đang tự hạ thấp hình ảnh của mình đối với người hâm mô cả nước đang yêu mến cô.

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh19:24 7/11/13

    Nhân viên sân bay đã cư xử đúng mực với Thu Minh

    “Tiên trách kỉ, hậu trách nhân”. Có lẽ Thu Minh nên nhìn nhận lại mình trước khi chỉ trích người của bộ phận an ninh.

    >> Thu Minh bức xúc vì bị đối xử thô lỗ tại sân bay

    Câu chuyện Thu Minh và nhân viên bị xem là hách dịch ở khu vực an ninh sân bay đang được nhiều người bàn luận trên các trang mạng xã hội. Trên quan điểm cá nhân, tôi nghĩ lỗi không đơn giản chỉ nằm ở anh Trần Tuấn Đạt (tên của đội phó đội kiểm tra an ninh soi chiếu quốc nội, người trực tiếp được Thu Minh đề cập đến). Bản thân Thu Minh cũng đã mắc những sai phạm khiến nhân viên an ninh có quyền lên tiếng.

    Thu Minh đăng đàn bức xúc về thái độ của nhân viên bộ phận an ninh
    Thu Minh đăng đàn bức xúc về thái độ của nhân viên bộ phận an ninh
    Cũng là người nhiều lần sử dụng dịch vụ hàng không, tôi nghĩ Thu Minh phải nắm rõ được những quy định của sân bay. Đầu tiên, việc cậu em của Thu Minh đi vé hạng Economy ticket nhưng lại xếp hàng ở khu vực dành cho Business class rõ ràng là sai luật. Nhân viên Trần Tuấn Đạt lên tiếng nhắc nhở và yêu cầu người em kia trở về đúng vị trí là điều cần thiết.

    Tiếp theo đó, việc bỏ mắt kính, tháo thắt lưng… là những thủ tục luôn có ở bất cứ một khu vực kiểm tra an ninh của bất cứ sân bay nào. Dù Thu Minh có đi hãng hàng không số một quốc tế hay kiểm tra ở sân bay sang trọng nhất thế giới thì họ vẫn yêu cầu nữ ca sĩ thực hiện những hành động trên.

    Ở Việt Nam, khá nhiều người đi máy bay mà không nắm rõ luật. Đến khi bị nhân viên lên tiếng nhắc nhở thì lại phản ứng và cho rằng nhân viên lạm dụng quyền, không tôn trọng khách hàng. Tôi không nghĩ một người nổi tiếng từng nhiều lần sử dụng dịch vụ hàng không như Thu Minh lại không hiểu những quy định cần thiết trên.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh19:24 7/11/13

    Đấy là chưa kể, Thu Minh còn đang bị nhầm lẫn khái niệm. Thu Minh cho rằng, chị là khách hàng và anh Trần Tuấn Đạt phải có trách nhiệm nhẹ nhàng, nhỏ nhẹ như những cô tiếp viên trên máy bay. Đấy là suy nghĩ sai lầm bởi ở đây, Thu Minh không phải là khách hàng của an ninh sân bay.

    Thu Minh cũng như tất cả mọi người chỉ là đối tượng bị kiểm tra và phải có nghĩa vụ tuân thủ, phục tùng các mệnh lệnh của bộ phận an ninh. Bộ phận an ninh không bán dịch vụ cho Thu Minh nên không cần thiết phải xem Thu Minh là “thượng đế”. Họ đang thực hiện công việc theo đúng nguyên tắc làm việc dứt khoát, rõ ràng của an ninh.

    Xét đến cùng, Thu Minh và chồng không phải là khách hàng của bộ phận kiểm tra an ninh ở sân bay
    Xét đến cùng, Thu Minh và chồng không phải là khách hàng của bộ phận kiểm tra an ninh ở sân bay
    Thế nên, xét một cách khách quan, chính anh đội phó Trần Tuấn Đạt không có gì sai phạm khi sử dụng những câu mệnh lệnh nghiêm khắc dành cho Thu Minh. Có thể, trong bất cứ tình huống nào, chúng ta cũng có thói quen thích nghe những lời ngọt ngào, nhẹ nhàng. Nhưng khi động chạm đến vấn đề an ninh thì sự dứt khoát thậm chí là mệnh lệnh phải được đặt lên hàng đầu.

    Do đó, tôi nghĩ nữ ca sĩ Thu Minh hãy bình tĩnh và không nên làm to chuyện này. Nếu chị có mang chuyện này đi kiện tụng hay khiếu nại với người đứng đầu sân bay thì chưa hẳn Thu Minh đã là người có lợi thế. Tôi dám chắc, chẳng có chuyện Thu Minh được nhận về lời xin lỗi từ phía nhân viên khu vực kiểm tra an ninh.

    Gửi từ độc giả Bách Dũng (TP. HCM)

    Trả lờiXóa
  9. Chắc là cô ca sĩ này nghĩ la mình đúng. Hay ít ra nghĩ mình là người nổi tiềng nên ngườ khác phải nể trọng kể cả khi mình sai. Cái sai này còn là thể hiện sự kém hiểu biết. Khi tham gia giao thong hàng không hành khác hơn ai hết phải hết sức tuân theo sự sắp xếp của những người điều hành. Nếu Thu Minh chấp hành tốt nhũng quy định của ân ninh hàng không thì chẳng phải là mọi người sẽ vui vẻ với nhau hay sao. Cứ chống đối lên mặt sao người ta không nổi nóng, Và dù thể hiện như thế thì anh ANHK cũng đã làm đúng chức trach nhiêm vụ của mình

    Trả lờiXóa
  10. có thể người ta nghĩ mình là ca sĩ, mình là người nổi tiếng nên muốn làm gì thì làm! nhưng thực sự thì những hành động như thế là không thể chấp nhận được, cái gì thì cái, cứ liên quan tới an ninh trật tự thì đều là có lợi cho người dân và đồng nghĩa với nó là mọi người đều phải nghiêm chỉnh chấp hành! cô ấy nghĩ cô ấy là ca sĩ, sẽ có lượng phan đông đảo ủng hộ mình, tuy nhiên thì người ta cũng chỉ là phan của giọng hát thôi, ai cũng có nhận thức hết, cái gì sai thì vẫn là sai thôi!

    Trả lờiXóa
  11. một người như Thu Minh tại sao lại có thể có những hành động có thể coi là thiếu văn hóa như vậy trong khâu chuẩn bị soi chiếu để phục vụ chuyến bay được an toàn được cơ chứ? nếu như một người đi nhiều nơi, nước ngoài và di chuyển liên tục băng máy bay như Thu Minh thì đáng lẽ chị nên hiểu rõ các khâu kiểm tra của nhân viên an ninh trong sân bay mới đúng. nhưng chị lại có những phản ứng thái quá, không đáng có của một ca sĩ nổi tiếng và hiểu biết như vậy. chị cần phải xem lại bản thân mình trướ khi đưa ra những phát ngôn không chính xác như trên.

    Trả lờiXóa
  12. Cách ứng xử đó chỉ làm xấu đi hình ảnh của Thu Minh trong lòng độc giả ,cô ta có thể là người nổi tiếng, là người của công chúng, nhưng điều đó nghĩa là cô ta càng phải cư xử đúng mực,chứ không phải là có quyền làm gì, nói gì cũng được như vậy. Có thể đó cũng là 1 chiêu tự PR của chị :D

    Trả lờiXóa
  13. những người như anh Trần Tuấn Đạt cũng như lực lượng an ninh sân bay thuộc bộ giao thông vận tải đã làm đúng chức trách nhiệm vụ của mình! những việc làm như vậy là để đảm bảo cho người trên máy bay cũng như những người tại sân bay, cứ giả xử là có một vụ làm giả người nọ người kia người kia nổi tiếng để gây rối hay tệ hơn là xuất cảnh trái phép thì sao! còn cô ca sĩ Thu Minh cũng đừng có nói kiểu ấy, người hâm mộ cô cũng có nhận thức và không thể cứ nhất nhất coi cô là một thần tượng khi mà cô vi phạm pháp luật được!

    Trả lờiXóa
  14. nguyễn théo thảo21:20 7/11/13

    BON AN NINH SÂN BAY TÔI LẠ GÌ . CÓ VẤN DỀ GÌ CỨ CHO BỌN NÓ CHỤC DÔ LẺ LÀ XONG .CHO 20 US NÓ LAI KHÔNG CHÀO MÌNH BẰNG BỐ Ý CHỨ LỴ

    Trả lờiXóa
  15. Mọi người chỉ làm đúng chức năng. nhiệm vụ của mình. Nhân viên an ninh hàng không họ chỉ làm nhiệm vụ đảm bảo an toàn cho tất cả hành khách đi chuyến bay đấy, không riêng ai cả, tất cả mọi người khi đi máy bay đều phải tuân thủ, đấy là bắt buộc. Còn về ca sĩ Thu Minh cô đã chứng tỏ cho mọi người thấy rằng trình độ văn hóa, nhận thức của cô còn quá kém, hay đấy là một chiêu PR rẻ tiền đây. Thật đáng thất vọng!

    Trả lờiXóa
  16. Có lẽ Thu Minh đã quá đề cao bản thân mình. Việc đăng stt đó lên trang cá nhân facebook không chỉ khiên người khác đánh giá về cách ứng xử của cô với nhân viên an ninh mà còn đánh giá cả phẩm chất của chính cô. Là ca sĩ nếu vi phạm vẫn bị pháp luật trừng phạt như những người dân bình thường. mong là cô ấy sẽ hiểu rõ điều này.

    Trả lờiXóa
  17. Tôi thấy Thu Minh có nhận thức quá là kém cỏi. Thứ nhất, như tác giả bài báo này đã nói, nhân viên an ninh hàng không hoàn toàn không thuộc lực lượng CAND. Thứ 2, nếu anh nhân viên hàng không tên Đạt kia không làm tròn nhiệm vụ của mình rồi để xảy ra sai sót gì đó thì lúc ấy Thu Minh có chịu trách nhiệm cho anh ấy ko? Thu Minh hãy thử đặt mình vào vị trí của những nhân viên an ninh đó xem liệu lúc đó cô sẽ cư xử thế náo? Có lẽ hành vi kéo kính lên phía trên trán của cô nói lên việc cô nghĩ mình là người nổi tiếng nên chỉ cần nhìn qua là những nhân viên này có thể nhận ra cô. Nhưng hơn ai hết, là một người nổi tiếng, cô nên hiểu rằng cô cũng chỉ là một công dân Việt Nam bình thường như những người khác nên cô sẽ phải chấp hành những quy định của các ban ngành, tổ chức bất kỳ nào giống như những người Việt Nam khác.

    Trả lờiXóa
  18. Đây là hội chứng của ngôi sao luôn cho mình là nhất và không coi người khác ra gì họ đã quen được mọi người cung phụng nịnh nọt rồi nên khi gặp những tình huống mà người khác không coi mình là ngôi sao mà chỉ như những người bình thường khác thì thấy khó chịu . Điều này cho thấy ngành giải trí của nước ta chưa lớn mạnh được vì ngay cả nhũng người được cho là đứng đầu ngành mà cũng có lối cư sử thiếu tôn trọng người khác và vô kỉ luật .

    Trả lờiXóa
  19. Hẳn là cô ca sỹ này đã mắc chứng bệnh ngôi sao và đã quá đề cao thân phận của mình. Mong rằng cô ấy hiểu cô ấy cũng chỉ là một công dân bình thường như bao người khác nên cô ấy cần tôn trọng và chấp hành những luật lệ của sân bay như bao người khác. NVAN hàng không cũng chỉ làm đúng nhiệm vụ của anh ấy thôi. Hy vọng rằng Thu Minh sẽ sớm trau dồi thêm được đạo đức sống cho bản thân mình.

    Trả lờiXóa
  20. Nhân viên an ninh hàng không họ cũng phải nhọc nhằn kiếm cơm. Họ kiểm tra sát sao cũng chỉ là làm tròn nghĩa vụ của mình. Trong vụ việc này, ca sĩ Thu Minh đã quá sai nhưng vẫn lớn tiếng nói những nhân viên an ninh đó là thô lỗ nhưng thực tế qua vụ việc này người ta đã có thể nhìn thấy một Thu Minh kênh kiệu, hống hách và thiếu văn hóa như thế nào rồi.

    Trả lờiXóa
  21. Đọc cái này thì tôi thấy rõ ràng cả hai phía đều không có thái độ cư xử đúng mực. thứ nhất, đối với nhân viên an ninh, anh ta đã có thái độ cậy quyền khi làm việc với hành khách, đó là điều không thể chấp nhận đối với người được xem la đầy tớ của dân , nhưng bên cạnh đo thì ca sỹ thu minh cũng có những cư xử hết sức không đúng. nguyên tắc làm việc với người đại diện cho luật pháp thì người dân phải có thái độ nghiêm túc và tôn tọn họ, không cho phép người dân đeo kính hay bất cứ cái gì cả, đúng ra khi được yêu cầu bỏ kính thì ca sỹ thu minh phải bỏ hẳn kính ra, chứ không phải là kiểu lấp lửng như vậy.Nói chung cần rút kinh nghiệm cả hai người.

    Trả lờiXóa
  22. Là một con người của công chúng đáng lẽ ca sĩ Thu Minh nên có những hành động đúng mực, giữ gìn hình ảnh trong mắt công chúng. Sự việc Thu Minh cho rằng bị nhân viên an ninh đối xử thô lỗ là hoàn toàn vô căn cứ. Ở đây rõ ràng Thu Minh đã có những hành động và thái độ hách dịch. Thực hiện sai quy định nhưng khi bị nhắc nhở lại có những hành động thái quá. Hẳn cô ca sỹ này đã mắc chứng bệnh ngôi sao và đã quá đề cao thân phận của mình.

    Trả lờiXóa
  23. Theo tôi sai ở đây ở hai bên.... ai đã từng đi máy bay thì biết thái độ phục vụ của nhân viên sân bay không tốt, luôn cho mình cái quyền cao nhất...vì đa phần nhân viên sân bay không quen biết các xếp lớn cũng con những người giàu có.... Thu Minh cũng vậy cũng cho mình là người nổi tiếng và giàu nên mọi người phải ưu tiên mình nhất.. ai cũng nhất hết không ai chịu hai...sao không có chuyện được. văn hoá ứng xử chúng ta còn kém nhất là những người có tiếng giàu quen biết lớn... tất cả chúng ta nên học lại cách ứng xử với nhau cho đúng.

    Trả lờiXóa
  24. Tôi thì tưởng tượng ra 1 khung cảnh khác. Nếu Thu Minh không đi máy bay ở Việt Nam mà đang đi ở Mỹ hay Châu Âu, Thu Minh có dám "dỡn mặt" như vậy không? Kêu bỏ mắt kiếng ra thì lại đưa lên trán, rồi còn cãi chày cãi cối. Ở nước khác chắc nó còng tay rồi, bất kể là ca sĩ hay là ai. Chắc Thu Minh nghĩ mình là ca sĩ nên họ cũng phải nể. Tôi không biết nhân viên an ninh đã nói gì, thái độ như thế nào, nhưng nói gì thì nói thì Thu Minh và 1 số ca sĩ khác của Việt Nam cũng nên lấy cái này là bài học kinh nghiệm trong cuộc sống..

    Trả lờiXóa
  25. Sân bay cũng như bất kì nơi đâu, có bán vé, phân loại rõ ràng, thì dù anh là ai cũng không được "xin" đưa một người từ hạng dịch vụ này sang hạng dịch vụ khác, huống hồ là hành động tự ý làm không xin phép. Còn các quy định khác thì người sử dụng dịch vụ phải nắm và tuân thủ. Người cung cấp dịch vụ có quyền ngưng cung cấp dịch vụ cho anh nếu anh không tuân thủ. Chị Thu Minh hãy coi mình là một công dân bình thường, tuân thủ đúng pháp luật, quy định, đừng tự cho mình là ca sỹ nổi tiếng rồi muốn được "nương tay". Trường hợp đặc biệt ở đây là sân bay, là nơi an ninh được đặt ở mức cao nhất, thì mọi người càng phải hiểu rõ việc tuân thủ quy định có ý nghĩa thế nào, vì an toàn chung thôi. Đừng mong mọi người "dễ thương" với mình thì mình mới "dễ thương" lại. Tuân thủ trước, người khác có làm sai, làm quá, nói năng thô lỗ với mình thì người khác làm sai quy định, nguyên tắc. Lúc đó hãy phản ánh. Theo ý kiến chủ quan, trong trường hợp này ca sĩ Thu Minh đã sai từ đầu đến cuối. Anh an ninh sân bay cũng sai, thay vì nói chuyện rõ ràng, cương quyết, đúng tinh thần của người làm an ninh, thì anh lại quát tháo,mắng mỏ người khác, mang đầy "bản sắc" của những người cửa quyền.

    Trả lờiXóa
  26. Theo tôi mình là hành khách đi máy bay thì mình phải tôn trọng những qui định của sân bay, mình cứ chấp hành đúng thì chẳng ai người ta nói với mình với cái giọng thiếu lịch sự cả. Ngay hành vi làm thủ tục an ninh mà Thu Minh vẫn đeo kính râm thì không thể chấp nhận được. Trách nhiệm làm nhiệm vụ an ninh để mọi hành khách lên máy bay được an toàn và là cả anh ninh quốc gia nữa, họ không phải chỉ làm dịch vụ đơn thuần cho sân bay đâu. nếu không có sự nghiêm khác của nhân viên an ninh sân bay Việt Nam thì làm sao bắt được bọn mang ma túy hay các tội phạm khác vào Việt Nam. Đây cũng chỉ là nhiệm vụ cũng như trách nhiệm của họ mà thôi nên chúng ta cũng hay thông cảm cho họ.

    Trả lờiXóa
  27. Nặc danh07:08 11/11/13

    THU MINH không ai tôn trong cả đừng tưởng mình là số một đừng nghĩ mình ăn mặc hỏ hang đưa 2 cái vú lồ lộ ra là những nguoi làm an ninh phải nhìn vào là mê hoạc rồi quên trọng trách sinh mạng bao nhiêu người và tài sản quốc gia trong một chuyến bay những thứ cô có thì vợ anh đạt cũng có mà chỉ thuộc về anh đạt

    Trả lờiXóa
  28. Nặc danh07:22 11/11/13

    ở nước ngoài có chồng tây bình thường nhưng ở VIỆT NAM thì hiếm tây con ca sỉ nào bát cứ vớ đươc ông tây nào thì cũng tự xưng là triệu phú đại gia đúng vậy ví một tram đô MỸ đổi được 2 triệu cơ mà như THU MINH thì tự đắc tự khoe tự cao tự đại rồi đến tự tử đấy nhá ca sỉ mà đòi đươc tôn trọng à nhớ lại đi ca sĩ đươc xếp vào hang nào trong xã hội tự thu minh đã chinh mình làm hạ giá tri minh những người đàn ông ngoại quốc giầu thì họ không tìm đến hang rẻ bèo của việt nam còn ở nước ngoại số tiền đó chưa đủ mua tiên để..... cô gái hang sang tôi nghiệp thu minh quá xin bớt nổ đi

    Trả lờiXóa
  29. Nặc danh07:31 11/11/13

    tôi không ghét THU MINH mà cũng không ưa THU MINH nhưng nói cho cùng thì theo tôi sự trang phục và tư cach cũng làm cho đối phương có trọng mình hay ác cảm hơ cũng đánh giá vào mình đấy lịch sự họ sẻ lịch sự lai theo tôi thì trang phục bên ngoài cũng rất ảnh hưởng cho người mặc nó còn vì AN NINH quốc gia nên việc kiểm tra hết sức cẩn than và sinh mạng hành khách anh ĐẠT đã làm rất tốt

    Trả lờiXóa
  30. Nặc danh07:36 11/11/13

    mấy con ca sỉ ở viêt nam đua nhau lộ hang và cố tình quên măc nội y có được tý tiền thì đua nhau nổ

    Trả lờiXóa
  31. Nặc danh07:48 11/11/13

    mình cũng là phụ nữ mình góp ý với THU MINH nên ăn mặc ịch sự sạch ẽ thế và có bồ tây thì nên học van hóa tây phương và coi chừng thàng bồ tây vay mươn nợ trong nhà bank HÀ LAN rồi về việt nam nổ đấy còn nhung ham mộ thì rất it còn những nguoi khinh thường ca sĩ nhiều lắm đừng tưởng ai cũng thích ca si phải công nhận ca sĩ ngày xưa trước năm 1975 hình ảnh của họ lịch sự lể đô không cần ăn mặc hở hang mà chỉ cần một going hát hay that sự mà ai cũng công nhận và thương yêu cho đến ngay nay dù họ đã già nhưng vẫn đẹp

    Trả lờiXóa
  32. Nặc danh07:57 11/11/13

    tôi xin cảm ơn anh ĐẠT đã gìn giữ an ninh phi trường để hành khách đươc an toàn tính mang cho hành khách ở nước ngoài kể cả vào club ăn chơi họ cũng không chap nhận đeo mắt kính hay đợi nón vì những máy an ninh quay hình ảnh khi có vấn đềkhó theo dõi đối tương

    Trả lờiXóa
  33. Nặc danh08:06 11/11/13

    tôi phục anh TRẦN TUẤN ĐẠT nều như nguoi khác vì sự lẳng lơ hở hang hạ cấp của thu minh không chinh phục đươc anh TRẦN TUẤN ĐẠT đùng tưởng đi với thằng tây là không ai dám động

    Trả lờiXóa
  34. Nặc danh08:10 11/11/13

    THU MINH có hỏi thằng tây vay nợ bao nhiêu ở nhà bank HÀ LAN chưa nhiều ông về việt nam toàn khoe làm giám đốc làm hiệu trưởng nhưng thưc ra là thằng gác cổng trường hoc

    Trả lờiXóa
  35. Nặc danh08:19 11/11/13

    ôi bà già THU MINH nhìn quê chết mẹ mụ này hồ đồ lắm nếu thằng chồng tây giầu that thì thu minh đâu có phải tiếp tục ăn mặc hở hang show hang kiếm tiền đâu mà không thay đổi nghề xướng ca vo loại tôi ngươi phu nữ việt nam thấy thu minh làm mất mặt phụ nữ việt nam nói that với thu minh nhiều người kinh thường cô lắm đừng nghĩ mình là số một đi đâu cũng muốn được tang bốc cô ở vn quen rồi con ở nước ngoài tong thong đi shop vẫn phải xếp hàng

    Trả lờiXóa
  36. Nặc danh08:24 11/11/13

    đúng thế phải chờ trong hang theo thứ tự tại quay tính tiền không có kiểu nụ cười mím chi đá long nheo rồi ưu tiên trươc đâu hay là không cần kiểm tra an ninh

    Trả lờiXóa
  37. Nặc danh12:22 11/11/13

    công nhân thu minh nhìn sến that không sang lý nào không khác gì dân chai lưới

    Trả lờiXóa
  38. Nặc danh12:26 11/11/13

    cô ca sĩ thu minh đên phi trường vn trươc mặt mọi người nựng cằm sờ mó thằng bồ tây trông bẩn quá that xa6u1ho63 lây cho phu nữ việt nam

    Trả lờiXóa
  39. Nặc danh12:31 11/11/13

    ca sĩ thu minh khoe thằng tây là đai gia nổ quá xem đươc bao lâu lấy tây mà còn phải nuôi tây vì ham nổi tiếng dù không có miếng nhà của cơ quan máy bay của cơ quan thằng HÀ LAN LÀM VIỆC NHẬN VƠ LÀ NHÀ MÌNH

    Trả lờiXóa
  40. Nặc danh12:39 11/11/13

    sao thu minh không nghĩ là họ xem mình rẻ rung hã cấp mà cứ tự mơ là ai cũng thích mình già rồi hoàn lương đi ông nọ bà kia con chả ăn ai huống chi cô ăn măc hở hang bẩn thỉu hơn con đĩ tưởng đi vào phí trường đàn ông phải phục tùng đầu lụy hả lầm rồi người thì đen xỉn gò má thì nhô cao cứ nghĩ mình là....con đĩ

    Trả lờiXóa
  41. Ca sĩ hay dân thường gì cũng phải tuân thủ đúng luật, vé thường sao lại qua hạng thương gia xếp hàng, gì cũng có qui tắc chứ, đâu phải ca sĩ mua vé hạng thương gia VIP thì muốn dắt ai qua cùng cửa thì dắt, anh nhân viên làm đúng. Đâu phải ra đó. Nói về thái độ thì mình nghĩ a nhân viên thừa sức nhận ra ca sĩ Thu Minh, ngay từ đầu nếu chị cư xử đúng thì chắc anh nhân viên ko đến nỗi thế. Sở dĩ anh ta thái độ thế chắc do nghĩ : tưởng nổi tiếng thì muốn làm gì làm. Đã là nhân viên an ninh thì không cần nói nhiêu lời và càng nghiêm khắc càng tốt. Đây được coi như là 1 hàng rào từ để tất cả mọi nguời ý thưc và nghiêm túc ngay từ đầu. Cái kiểu hất gương nữa mặt để nói chuyện cũng coi như 1 tác phong bất lịch sự. Thu Minh sao không mua vé hạng C cho cả 2 chị em để tránh phiền phức. Cậu em đi ghế phổ thông thì cũng nên biết được lối đi của mình. Ở sân bay rất nhiều người đẳng cấp trên Thu Minh vẫn phải tuân thủ mọi quy định.

    Trả lờiXóa
  42. An ninh hàng không là một lĩnh vực nghiêm ngặt. Đối với tôi, tôi yêu cầu duy nhất đối với các nhân viên an ninh sân bay là: an toàn bay, công việc duy nhất của họ là: ngăn chặn kẻ xấu. Tôi không nghĩ rằng, người nhân viên an ninh phải thêm việc tươi cười, lịch sự… hay hành động tôn trọng gì gì. Vì không có sự tôn trọng nào cho chúng ta cao hơn việc họ cố gắng để bảo vệ tính mạng của chúng ta!! Tôi luôn cố gắng thực hiện các quy định an ninh, các yêu cầu tại cửa an ninh một các nhanh nhất có thể. Các bạn đi nhiều cũng đã biết, tại Mỹ và một số nước Tây Âu, đặc biệt sau vụ 11/9, công tác an ninh sân bay được thực hiện vô cùng ngặt nghèo. Tại đó, nhân viên an ninh rất lạnh lùng, ít nói và chuyên nghiệp. Các công đoạn kiểm tra rất gắt gao, chi tiết, mất thời gian. Việc thắc mắc, cự cãi nhân viên an ninh được hiểu là chống đối (không phải chỉ là gây mất trật tự như ở ta)và lập tức xử lý theo diện hành vi đe dọa an ninh hàng không. Không thể có thời gian để “xin xỏ”, “đôi co”, “tạo dáng”, “thể hiện đẳng cấp” gì gì như một số bạn cũng đã nói. Với cá nhân tôi, tôi luôn thầm biết ơn các nhân viên an ninh sân bay mỗi khi kết thúc chuyến bay của mình.

    Trả lờiXóa
  43. Đeo kính đen hếch mặt nhìn an ninh sân bay, chui vào buồng cơ trưởng chụp ảnh..Chắc mấy cô bom của sô bít Việt tính đến nước trèo lên nóc máy bay nữa chăng?

    Trả lờiXóa
  44. Nặc danh17:04 11/11/13

    mấy con này hoc thức không có nếu trèo lên đươc noc máy bay thi con khỉ già đả lên đấy làm trò khỉ rồi đua đòi mà khỉ vẫn hoàn khỉ trưởng giả học làm sang còn phải hoc hỏi nhiều

    Trả lờiXóa
  45. Nặc danh17:12 11/11/13

    cai bà già THU MINH nên học hỏi về lịch sự từ cách ăn măc cho đến tư cách hành động cơ thể chỉ nên phô trương trong phòng ngủ với thằng tây chỗ đồng người đừng ve vuốt âu yếm thấy ngứa mắt già rồi vớ được củ cà rốt to mặt cứ vênh vênh tư đắc

    LINH CAMILLERI

    Trả lờiXóa
  46. Nặc danh17:16 11/11/13

    CHỈ LÀM LE NỔ Ở VN SANG MỸ SANG ÚC MÀ XEM THIẾU GÌ PHỤ NỮ CÓ CHỒNG TÂY NHƯNG RẤT BÌNH THƯỜNG CÒN NHỮNG THẰNG KHÔNG SÀI NỔI HÀNG HIỆU VỀ VN MUA HÀNG DỎM

    Trả lờiXóa
  47. Nặc danh17:22 11/11/13

    như mấy ông ĐÀI LOAN TRUNG QUỐC sang VN lấy vợ thế thôi

    Trả lờiXóa
  48. Nặc danh05:28 12/11/13

    tôi hiểu tại sao ca sĩ thu minh đăng lên đây những câu phê bình chỉ trích thái độ của an ninh TRẦN TUẤN ĐẠT thứ nhất là không them nhìn không quan tâm ân cần nhìn vào cái vú bị khinh thường nên nó tức ...người ta nói ánh mắt là cửa sổ tâm hồn nhưng thu minh có dám nhìn thẳng vào mặt ai đâu vì con mắt gian tà hay mua được mắt kính hang hiệu đeo để khoe tóm lại bị khinh coi tầm thường nên võ tắc thiên nổi giân điên tiết một người ngoại quốc có con bồ vô văn hóa thì ông HÀ LAN nay nhục that chì chảnh ở vn thôi sang MỸ hang vô văn hóa này chỉ là rác. đừng chảnh ca sĩ sài gòn ngày xưa họ đâu có chảnh vì họ đã từng có ăn ngon mặc đẹp từ thời tây thời mỹ là bình thường còn thu minh ngày xưa phải vượt trường sơn kháng chiến cực khổ cơm nắm muối mè giờ bà lão thích chơi cà rốt tây chưa từng đươc hưởng thù nên giờ phải khoe khoe hang khoe cả háng tởm that mắc ói

    Trả lờiXóa
  49. Nặc danh05:41 12/11/13

    đừng quên có đắp vàng vào người thì cốt khỉ vẫn là cốt khỉ vì em từ đâu em đến

    cái quê mùa không gột tẩy được nàm ne lăm lay nà năm con rắn lói thì nàm hế nô
    thu minh I love ru

    Trả lờiXóa
  50. Nặc danh05:47 12/11/13

    đây là bài học kinh nghiệp cho bác thu minh tên bác cháu nên viết hoa nhưng vì cháu không tôn trọng bác ...lần sau bác đừng dung chiêu này nữa that bại rồi bác ơi vì bác tưởng cái ông hà lan thích người khác cũng thích là sai cháu xin hỏi bác có khi nào bác nhìn bác trong gương bác mắc ói chưa hở bác

    Trả lờiXóa
  51. Nặc danh05:59 12/11/13

    ông hà lan ơi nhà việt nam rẻ lắm mua nhà vn cũng rẻ vài tỷ vn đồng mua nhà vn cũng đươc nhưng nhà ở MỸ Ở ÚC từ 500 ngàn chỉ là căn nhà trung bình thôi còn nhà đep 5 phòng ngủ tại úc giờ hơn triệu dollar giá nhà cao lắm và gái già thu minh cũng bèo cho anh TRẦN TUẤN ĐẠT CÒN CHÊ trong khi bà già thu minh đi đến chỗ đông người cứ nựng má ông tây sờ mó ông tây một cái tát vào mặt con đĩ già xin cảm ơn anh TRẦN TUẤN ĐẠT TỪ BÀI HỌC NÀY CHO CON VÕ TẮC THIÊN SÁNG MẮT

    Trả lờiXóa
  52. Nặc danh06:08 12/11/13

    TÔI NGHĨ ANH AN NINH NÀY KHÔNG ĐẾN NỖI ĐÂU VÌ ANH ĐẠT CŨNG LÀ DÂN BẮC THU MINH CŨNG GỐC BẮC HỌ CÒN LẠ GÌ BẢN TÍNH PHONG TỤC NGƯỜI BẮC ĐÚNG LÀ THU MINH ĐANH ĐÁ CÁ CẦY THẬT

    Trả lờiXóa
  53. Nặc danh06:11 12/11/13

    LẦN SAU CÀ CHỚN CỨ CHO CON NÀY VÀO GIAM NÓ VÀI GIỜ XEM NÓ CÓ NHŨN NHƯ CON CHI KHÔNG

    Trả lờiXóa
  54. Nặc danh17:02 13/11/13

    qon ca đĩ thu minh hết hành tội TRẦN TUẤN ĐẠT giờ lại quay sang quay HƯƠNG TRÀM lý do không biết nịnh và tang bốc con điếm thối đanh đá cá cầy con này ngày xưa ở sao mai bến đá dân phơi cá khô nhìn nó biết ngay hang chai luoi1 sao phải gọi nó là cô con đĩ thối ngứa mồm true cho thiên hạ chửi chết đi con đĩ già dâm đảng HƯƠNG TRÀM nên tránh xa con điếm chơi với nó là cá mè một lứa ,,nhìn bạn của bạn tôi sẻ biết bạn thuôc hang nào chị bake nhiều chuyên sắp chết hay sao mà ngứa mồm thế con điếm già

    Trả lờiXóa
  55. Nặc danh17:07 13/11/13

    HƯƠNG TRÀM không nên khóc ngu gì mà rơi nươc mắt phí phạm cho một con không đáng chả cần tôn trọng buồn phiền làm gì cho mất ngủ mà phai tàn nhan sắc vào đây mà đọc hang tram nguoi bênh vưc anh A. N TRÂN TUẤN ĐẠT sỉ nhục nó hơn con chó

    Trả lờiXóa
  56. Nặc danh17:13 13/11/13

    các bạn ơi chửi con thu minh này nó có hiểu gì đâu như đàn gẩy tai trâu mà thôi
    hung giữ quá thế nào con đĩ già này cũng tắm bang axit thế mới hết hung giữ rửa đít cho TĂNG THAN HÀ con không đáng

    Trả lờiXóa
  57. Nặc danh17:17 13/11/13

    BÀ GIÀ THU MINH LÀ CON RẮN ĐỘC CHUYÊN GHEN TỴ ÍCH KỶ TỰ XƯNG MINH HÁT HAY NHẤT CÁI GÌ CŨNG NHẤT AI HƠN THÌ NÓ ĐIÊN ĐẢO MẤT ĂN MẤT NGỦ ĐÂM THOC SỌC GẠO GÂY CHIA RẺ CHỊ EM VÌ QUÁ GIÀ VÀ XẤU NÊN GHEN VỚI MẤT NGU7OI TRẺ ĐẸP

    Trả lờiXóa
  58. Nặc danh17:23 13/11/13

    ông hà lan bồ con thu minh sao ông không lạy NGỌC TRINH cho ông ngủ với cô ấy một đêm còn hơn ngủ với con đĩ già thu minh ba năm try ...try

    Trả lờiXóa
  59. An toàn bay là ưu tiên số 1, ở nước ngoài nếu không chấp hành quy định về an toàn bay nhân viên an ninh có quyền không cho phép hành khách đó lên máy bay . Thu Minh đã đi nhiều nơi trong và ngoài nước chắc hiểu điều này. Nói như vậy không có nghĩa là nhân viên an ninh muốn làm gì thì làm... Ở đây cách hành xử của Thu Minh là muốn cậy vào fan của mình ném đá để hả giận. Tôi cho rằng hành xử như vậy vừa không chuyên nghiệp vừa lố bịch. Nếu đúng là nhân viên an ninh hách dịch Thu Minh có thể gửi phản ánh đến cơ quan quản lý nhân viên đó. Còn trường hợp mình sai thì nên xin lỗi và rút kinh nghiệm. Văn hóa ứng xử rất quan trọng do vậy ai cũng cần phải có, tính ngang nghạnh chỉ áp dụng ở nhà, ra xã hội mà muốn thể hiện cái tôi thì rất dễ gặp chuyện không hay. Thu Minh cử tưởng tượng T Minh là nhân viên an ninh đang làm nhiệm vụ nhắc khách hàng nào đó bỏ kính xuống, họ không bỏ mà treo ngược lên lại còn cãi là như thế đã nhìn thấy mắt rồi, Thu Minh sẽ nói và làm gì trước thái độ bất tuân lệnh của khách hàng đó??

    Trả lờiXóa
  60. An ninh là an ninh, an ninh không phải là dịch vụ, bảo đảm an ninh an toàn phải là chuyện trên hết. Thử đi qua Mỹ an ninh nó kêu bỏ kiếng ra mà đứng đôi co với an ninh sân bay Mỹ xem rồi sẽ biết. Mình không chứng kiến trực tiếp thì chưa biết làn vị an ninh sân bay có các hành vi đúng như lời chị Thu Minh tả lại không, nhưng chị thu mình thì đã nhìn thấy có 02 điểm sai rõ ràng: 01 là kéo người em đi theo cử dành cho khách hạng thương gia, 02 là đeo kính (chắc là kính đen) vào cửa kiểm tra an ninh sân bay. Còn thái độ của chị Thu Minh như thế nào tự chị biết chúng ta không luận bàn.

    Trả lờiXóa
  61. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  62. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  63. Nặc danh10:38 14/11/13

    thu minh lấy tiền thằng tây nuôi thằng bồ trẻ chỉ bằng tuổi con của nó tưởng không ai biết hỏ con đĩ võ tắc thiên

    Trả lờiXóa
  64. Nặc danh10:44 14/11/13

    gắp lửa bỏ bàn tay nguoi thi hạnh nhiệm vu tội vu cáo bôi nhọ người ta để cho những nguoi khác ném đá thì đưa ra tòa con này vào tay tôi thì cho nó một trận quê mặt rồi ngượng với thằng bồ tây quê ơi là quê xấu hổ quá thì mút buồi ông đạt đi xin ông ấy xem ông ta có cho mút không địt mẹ con vu khống

    Trả lờiXóa
  65. Nặc danh15:53 14/11/13

    YÊU CẦU ÔNG TRẦN TUÂN ĐẠT ĐƯA CON ĐIẾM GIÀ RA TÒA VÌ TỘI VU KHỐNG CHO ÔNG CON ĐIẾM THINH MU THU MINH

    Trả lờiXóa
  66. Nặc danh15:58 14/11/13

    con thu minh măc cái áo thun đen giơ 2 ngón tay lên trông xấu quá mặt bơm botox nhìn cứng như đá không tự nhien nhưng thong cảm cho vì cụ bà đã già rồi nhưng ré cụ thích trai trẻ lấy của hà lan cứu đói bồ nhí VIỆT NAM

    Trả lờiXóa
  67. Nặc danh16:03 14/11/13

    BỎ BÙA MÊ CHO ÔNG TÂY LẤY TIỀN NUÔI THẰNG NATHAN ĐÚNG LÀ HẠNG ĐIẾM GIÀ

    Trả lờiXóa
  68. Nặc danh17:14 14/11/13

    CHƠI ĐI THU MINH CON SỨC CÒN CHƠI GIỞ NGOÀI 50 RỒI CON SỐNG BAO LÂU NỮA CHƯA TỪNG ĐƯƠC ĂN GIÒ MỚI ĐƯỢ ĂN CHƯA ĐƯƠC MĂC GIƠ MỚI D9UOC MẶC TRƯỚC KHI GẶP ÔNG TAT CÔ XẤU QUÁ VÀ NGHÈO GIÒ CÓ TÍ THÌ MỘT TẤC KHOE LÊN TẬN TRÒI CAO

    THU MINH NÓI NẮNG LÀ MƯA KHOE KHOANG THẬT SỰ LÀ KHÔNG CÓ GÌ

    Trả lờiXóa
  69. Nặc danh02:07 15/11/13

    THU MINH SAO GIẦU CÓ BẰNG LÝ NHÃ KỲ ĐƯƠC GIÀ HƠN XẤU HƠN BON CHEN PHẢI ĐEM THÂN XÁC HẰNG ĐÊM LÀM GÁI ĐIẾM CHO TÂY LẤY CHỒNG NHƯ LÝ NHÃ KỲ CÔ ẤY KHÔNG DÁM VÌ SỢ MẤT TÀI SẢN PHẢI CHIA VÌ QUÁ GIẦU CÓ lý nhã kỳ làm giầu bang kiến thức ngoại giao lịch sự thong minh chứ đâu cầy bán xác thịt mỹ nhả kỳ chỉ lấy tong thong mới xứng đáng còn thu minh phải đem hang ra giữa chợ gọi mời rẻ rung mắc ói có khoác vàng vào nhà quê vẫn hoàn quê hột soàn đeo giả thu minh hay bon chen và nói sạo trong khi lý nhã kỳ là dân buôn hột soàn cả thế giới biết đến đầu phải rẻ rung như con đĩ già thu minh đâu thu minh so với LY NHA KY LÀ ĐỈA ĐEO CHÂN HẠC

    Trả lờiXóa
  70. Nặc danh02:11 15/11/13

    bị quê quá là quê chia buồn cùng thu minh nhá TRẦN TUẤN ĐẠT dạy cho thu minh bà già đanh đá này một bài học cho mọi nguoi vỗ tay

    Trả lờiXóa
  71. Nặc danh02:17 15/11/13

    lo8i dung lấy chồng tây giờ toàn đeo hột soàn giả cái gì cũng giả sớm muôn thằng tây này cũng bỏ lấy tây dễ ly dị bỏ nhau nhung thằng này đâu có cưới đâu mà thu minh nhận là chồng lấy tiền thằng tây nuôi thàng NATHAN tôi đâu phải xa lạ gì với Nathan đâu

    Trả lờiXóa
  72. Nặc danh02:23 15/11/13

    từ ngày gây tiếng tăm ở sân bay ai cũng ghétTHU MINH càng lộ ra sự vô văn hóa that hoc hung giũ một con đĩ vô cùng hạ cấp dân mạng chửi như con chó cái mặt không đáng ụp vào hang ngọc trinh đừng nói chi lý nhã kỳ tướng thu mnh là gốc làm ruộng gốc làm ghe chai lươi không có tướng sang của mệnh phụ phu nhân như ly nhã ký

    Trả lờiXóa
  73. Nặc danh02:28 15/11/13

    nhiều người nghĩ là lý nhã kỳ không lấy đươc chồng tây xin lỗi nhá vì sợ giầu quá lấy chồng bị lừa sợ mất của ly dị chia tài sản và nguoi nổi tiếng đâ phai dễ còn thu minh có gì mà mất lấy chồng để nổ mà thùng rỗng hay kêu to

    Trả lờiXóa
  74. Nặc danh02:37 15/11/13

    mày nói ai là một con sâu thu minh còn mày là con đĩ là con sâu mà khinh mày không them tang bốc mày không nnh5 bợ mày mà làm mày điên đảo vậy mày còn thua cả con sâu mày vào đây mà đọc dân mạng thương TRẦN TUẤN ĐẠT hay thương mày còn đem thằng tây ba lô ra hù dọa ai tôn trọng thằng đấy nó cặp với mày thì cũng hạ cấp như mày bang cấp mẹ gì mà phô trương học thức thì chả ai them con đĩ hung tợn như thu minh

    Trả lờiXóa
  75. Nặc danh02:40 15/11/13

    chi bake thu minh nhiều chyện

    Trả lờiXóa
  76. Nặc danh08:57 15/11/13

    sao con thu minh nổ có máy bay riêng sao không bay đi hà nội mà đi hang không vn làm gì để bị khinh thu minh là máy bay bà già Nathan là người lái ông hà lan là nguoi mua

    Trả lờiXóa
  77. Nặc danh09:01 15/11/13

    con thu minh là con chó điên yêu cầu tri nó bang roi điên lần sau các bạn cheking và an ninh nên sử dung roi điện để bao ve tính mạng các anh chi anh ĐẠT đưa nó ra tò đi

    Trả lờiXóa
  78. Nặc danh09:07 15/11/13

    già xầu hát dở nên tự nình cho them điểm bù vào bang hai cái vú bơm đầy silicon con thu minh đấy nhưng abh TRẦN TUẤN ĐẠT them vì của vợ anh to hơn nhưng that không bơm mắc cở quá nhục quá thu manh ơi t

    Trả lờiXóa
  79. Nặc danh09:11 15/11/13

    Nathan lee lái máy bay bà già hay đang cỡi chó điên heo đóm ăn tàn không đáng đươc tôn trọng

    Trả lờiXóa
  80. Nặc danh09:15 15/11/13

    thu minh già hơn diễm my dù lớn tuổi hơn nhưng diễm my tuyệt đẹp nhìn sang trí thức lịch sự tôi thích diễm my

    Trả lờiXóa
  81. Đã có nhiều ý kiến phàn nàn về cán hộ an ninh sân bay nhưng trường hợp này tôi thấy thu minh sai nhiều hơn, vé thường thì đi cửa khác là đúng rồi,nếu mình ko để ý người ta nhắc nhở thì phải biết lỗi mà tuân theo, đây lại níu kéo. Còn việc kiểm tra là phải tháo kính để rõ toàn bộ khuôn mặt cho dù người nhìn hay camera nhìn.ở nước nào chả vậy.chắc là người đi cùng vé thường không cho đi cùng nên không happy và thái độ không đúng mực. Nếu ta là người lịch sự ta phải có cách xử sự lịch sự chứ. Nguyên tắc kiểm tra an ninh là phải bỏ tất cả mọi thứ trên mặt ra như kính , khẩu trang. Nhân viên an ninh làm như vậy là đúng , không có chuyện bỏ nửa vời bằng cách đẩy kính lên trán vì người ta còn phải nhận diện khuôn mặt chứ .có thế cũng không hiểu lại còn cãi!

    Trả lờiXóa
  82. Mình đi máy bay vài lần thôi, nhưng toàn đi máy bay giá rẻ, có lần đầu thì chị an ninh hơi ngầu tí, cho dù ngầu nhưng họ có động tác mời đi tới hay đứng lại đều rất đúng mực bằng cách chìa cả bàn tay chứ không phải hất hàm hay là vẫy vẫy, lần mới nhất là mùa hè vừa rồi có cho em bé đi cùng, khi vào thì có mang sữa và tham lam mang theo chai nước uống dở thì anh soi đồ vẫn tươi cười nhắc để lại chai nước, mình cũng có xin mang vào để uống nhưng anh đó vừa nói vừa cười: chỉ cho mang sữa em bé là ưu tiên rồi. Mình nghĩ nhìn đi cũng nên nhìn lại, nhiều khi người mình chưa quen quy củ cho nên Nhân Viên kiểm soát họ cũng bức xúc, mình cứ làm đúng, mình cứ tươi cười thì chắc khó có ai bực dọc với mình. Cứ thử hỏi lại xem lúc đi qua cửa đó thì thái độ của mình thế nào rồi trách họ.

    Trả lờiXóa
  83. Nặc danh12:34 15/11/13

    vô phúc cho bất cứ ai lấy phải nguoi nong nảy hồ đồ như con chó điên tôi phải lên tiếng vì tôi đứng vào hang của thu minh chú ĐẠT an ninh này có nói gì đâu chú không dung chữ please nhưng chú nói chị thong cảm tháo kính ra dùm vậy mà thu minh quát vào mặt nguoi ta vì bị quê hung giữ quá làm xấu hổ cho cả ông tây mình đã tự mình gây ác cảm vì quá tự tưởng tương là mình cao sang xin lỗi thu minh me mỹ me tây ai tôn trọng vì ăn mặc hở hang như thế ai tôn trọng chồng tôi cũng là tây tôi về một năm 2 lần bao nhiêu lần có chuyên gì đâu phải tôn trọng nguoi ta chứ bảo vệ an ninh cho chính chị và mọi nguoi chi còn quay lại nồ nạt nguoi ta rồi con lên mang kêu tên nguoi ta ra bêu riếu chị gây phức tạp cho nguoi ta nhưng cũng nhờ như vầy anh TRẦN TUẤN ĐẠT đã hiểu thế nào là tình dân thong cảm chia sẻ việc này với anh đạt mong anh vui chuyên sau về thăm quê hương tôi mong đươc gặp lại anh

    Trả lờiXóa
  84. Nặc danh12:39 15/11/13

    tôi không cần biêt ai đúng sai vì chỉ nghe THU MINH trình bày còn anh ĐẠT hoàn toàn im lặng nhưng theo cách nhìn của tôi thi thu minh không lịch sự ăn măc phản cảm lố lăng bịnh hoạn cách vô giáo dục chính tôi đàn ông mà nhìn thấy cô tôi còn nguọng

    Trả lờiXóa
  85. Nặc danh12:48 15/11/13

    thưa anh bạn trên mình cũng thanh niên đây mình cũng công nhận ý kiến anh going như tôi nhưng anh thong cảm cho cô thu THU MINH đi vì chợ quá xế chiều rồi còn mỗi hai miếng thịt phải đem ra cho họ thấy thì họ mới mua chứ không chào hang ai biết thịt ế đâu mà mua nhiều nguoi thắc mắc sao nhiều ca sĩ trẻ đẹp lai không để lộ hang ra mà ăn mạc rất lịch sự vì họ có ế đâu mà phải đem hang ra phơi

    Trả lờiXóa
  86. Nặc danh13:08 15/11/13

    cái nết đánh chết cái đẹp đi bên cạnh ngu7oi vợ hay nguoi yêu dịu dàng lịch sự đuoc mọi nguoi tôn trọng nguoi đàn ông sẽ hãnh diên tư hào hơn nguoi hung dữ thô kịch sẽ làm nguoi đàn ông mất thể diện THU MINH nên học hỏi them

    Trả lờiXóa
  87. Nặc danh14:09 15/11/13

    bạn đưng đánh giá con nguoi ta muoi đollar hay 20 đollar goi bang bố bạn lầm rồi nhân viên hải quan luong cao chứ không như bạn tưởng đâu danh dự nguoi ta giá trị hơn nhiều long nhân ái tình nguoi và lịch sự là trên hết bạn hay đặt bản than bạn vào họ xem thì bạn như thế nào , 20 dollar thôi mà họ dễ dàng cho qua không kiểm tra dễ dàng thì nếu có gì ai chịu trách nhiệm sinh mạng bao nhiêu nguoi mà chỉ vì 20 là cho qua hả ,,nếu bạn thì chắc cho qua không soi rọi hành lý chỉ 20 dollar là xong TRẦN TUẤN ĐẠT NGUOI CÓ TRÁCH NHIỆM CAO VÀ LÒNG TỰ TRỌNG

    Trả lờiXóa
  88. Nặc danh15:51 15/11/13

    THỜI GIAN CÒN DÀI LẮM THU MINH OI,,,CUỘC ĐỜI LẤY TÂY CHẲNG VĨNH VIỄN ĐÂU HỌ THÍCH THAY ĐỔI NHIỀU LẮM CÒN ĐỪNG HY VỌNG CHIA TÀI SẢN SẼ ĐƯƠC HƯỞNG NHỮNG GÌ CỦA HỌ CÓ TRƯỚC KHI ĐẾN VỚI MÌNH THÌ KHÔNG DUOC CHIA NẾU HỌ CÓ CON VỚI VỢ TRƯỚC PHẢI CHIA ĐỀU CHO CON CỦA HỌ LUẬT LY DI GIỜ ĐÀN ÔNG CŨNG D9UOC BẢO VỆ NHIỂU NGUOI TỰ XƯNG ĐẠI GIA Ở VIỆT NAM RẤT GIẦU NHƯNG KHI SANG MỸ KHÔNG MUA NỖI CĂN NHÀ 6 PHÒNG NGỦ TÂY HỌ CŨNG KHÔN LẮM NÊN VỀ VIỆT NAM LẤY VỢ VỪA CẦN TÂY LẠI VỪA RẺ ĐỪNG VÔI KHOE NẾU NHƯ EM LẤY ÔNG TRIỆU PHÚ BÊN MỸ NÀY THÌ CÒN NGON MỘT CHÚT CON TRIỆU PHÚ Ở HÀ LAN VỀ VIỆT NAM GIÁ RẺ NHƯ BÈO LÀM TRIỆU PHÚ Ở VN LÀ BÈO LẮM MÈO MẢ THÌ GẶP GÀ ĐỒNG

    Trả lờiXóa
  89. Nặc danh15:59 15/11/13

    THẬT XẤU HỔ KHI CÓ ĐỨA CON MẤT DẠY MẤT CĂN BẢN TỪ NHỎ RỒI CON HỌC HỎI TỪ CHA MẸ

    Trả lờiXóa
  90. Nặc danh16:04 15/11/13

    THU MINH là sao gì vậy ? SAO NẶNG SẠO PHẢI KHÔNG đúng rồi chính xác

    Trả lờiXóa
  91. Nặc danh16:15 15/11/13

    HƯƠNG TRÀM vui lên cưng không cần buồn đừng nghỉ nhửng việc rác rửoi không đáng để tâm ,buồn thì vô đây đoc đừng nghĩ chuyện tự tử đồ ngụ ạ chị rất ái mộ em HƯƠNG TRÀM có buồn thì vào trang này đọc nhiều comment rất trung thưc dễ thương I love HƯƠNG TRÀM

    Trả lờiXóa
  92. Nặc danh16:21 15/11/13

    ở phi trường mà phùng mang trợn mắt khua chân múa tay gân cổ thì gạo lên y như hát trên sân khấu sinh năm rắn đúng là con rắn hổ mang rồi con đòi nguoi ta please và xin lỗi who you think you are ??

    Trả lờiXóa
  93. Nặc danh16:25 15/11/13

    sao có nguoi giang hồ ngang nguoc thế hơn cả xã hội đen sao hở ?? sao lên rồi đem hạ thổ

    Trả lờiXóa
  94. Nặc danh16:36 15/11/13

    con thu minh nó còn chửi cả bố mẹ nó còn hơn chửi con vì nó chơi thuốc lắc nhiều quá giờ điên rồi

    Trả lờiXóa
  95. Nặc danh16:39 15/11/13

    đồng long tẩy chay con bán vú lợn xề tẩy chay con thảo mai tẩy chay con điếm già thu minh gây bất đồng trong dư luận ảnh hưởng tiếng xấu cho nhà nước

    Trả lờiXóa
  96. Nặc danh19:21 15/11/13

    ra phi trường thu minh mặc quần short tr6ng không lịch sự chân to và ngắn quá tôi phê bình thu mih là đóng góp chứ không như nhửng con nịnh mà không góp ý chính vì thế nên thu minh tự cao tự xưng cho mình là sao thế mới bị họ lừa cho nên mới làm sai không chap hành mệnh lệnh an ninh phi trường

    Trả lờiXóa
  97. Nặc danh19:27 16/11/13

    tôi thích câu trên ,,<< ngôi sao hở ? sao vàng đem hạ thổ >>
    thu minh sao hở ,,sao nặng sao tôi chưa từng ghét ai trong đời mà ghét nhất con thu minh ăn mạc that bẩn rẻ rung con ngu7oi không hiểu bố mẹ cô này sao không giáo dục con

    Trả lờiXóa
  98. Nặc danh06:42 17/11/13

    thu minh hát quá dở cho ba điểm phai đưa hai cái vú ra xin cho bà già 2 điểm nữ là 5 điểm nhưng trừ đi tội hồ đồ mất dạy với anh an ninh TRẦN TUẤN ĐẠT trừ đi 5 điểm là số không điểm bù lại dân mạng cho hang ngàn câu xỉ nhục là con đĩ già vô văn hóa chơi dơ hèn hạ ganh tỵ vu khống là con rắn độc con võ tắc thiên thích that

    Trả lờiXóa
  99. Nặc danh06:53 17/11/13

    mặt thu minh có cô hồn nhập sang nhìn khác tối nhìn khác một ngày 3 xắc mặt có lúc xanh lè úc thì đỏ kẻ khi nó rất vui quá độ lúc thì u buồn nóng giận hung tợn vì bệnh chó dại hay cuồng dâm cn này phải cần chân voi thụt vào miệng duói của nó mới vừa đâu cần phải khiêu dâm cho ca sĩ nếu họ có going hát hay that sự chỉ có con điếm bán dâm thì mới phải phô trương vú ra để bán dâm nhìn rẻ rung tởm quá đi bà ngoại ơi

    Trả lờiXóa
  100. Nặc danh07:58 17/11/13

    CON ĐĨ ĐỒNG ĐANH
    NẤU CANH CỦ TỎI
    CHỒNG CHƯA ĐI HỎI
    ĐÃ ĐÒI LÀM DÂU
    CHỒNG CHƯA ĐI CÂU
    ĐÃ ĐÒI XÁCH GIỎ
    CHỒNG CHƯA ĐI KHỎI
    ĐÃ DÁT TRAI VÀO
    VÚ TO CHÂN NGẮN
    Y TỰA CHÂN VOI
    DÂN CẦY CÓ RUỘNG
    PHƠI CÁ NUÔI NUÔI HEO
    LỘI RUỘNG SUỐT NGÀY
    GIỜ VỚ THẰNG TÂY
    THA HỒ MÀ NỎ
    HÔT ĐÁ CUBI
    NỔ GỌI HỘT SOÀN
    MÁY BAY THIÊN HẠ
    MÀ NỔ CỦA MÌNH
    NATHAN HỌ LEE
    MÊ NÓ ĐI CÙNG
    LẤY TIỀN THẰNG TÂY
    ĐI NUÔI BỒ NHÍ
    MÁY BAY BÀ GIÀ
    TÌM PHI CÔNG TRẺ
    BÒ CỠI CƠM NO
    THẢO MAI ĐNH ĐÁ
    MẤT DẠY DÂM Ô
    NGÔI SAO KHÔNG THẤY
    CHỈ THẤY NẶNG SAO
    CA NHẠC VIỆT NAM GIỜ THÌ BĂNG HOẠI
    CA ĐĨ THÌ NHIỀU
    CA SĨ THÌ KHÔNG
    ĐUA NHAU KHOE CỦA VÚ TO VÚ BÉ
    VÚ THẬT VÚ BƠM
    NHƯNG TOÀN VÔ HOC
    NÓI XẤU LẪN NHAU
    THU MINH GHEN TỴ
    KHÔNG MUỐN AI HƠN
    ĐẸP HƠN TRẺ HƠN
    LÀ GÂY THÙ OÁN
    THU MINH GHÊ LẮM
    NÓI NẮNG LÀ MƯA
    TOÀN LÀ VU KHỐNG
    ĐỂ HẠ ĐỐI PHƯƠNG
    THỐI ƠI LÀ THỐI
    HƠN CẢ MẮM TÔM
    ĐỒ CON ĐIẾM THỐI


    HẠ

    Trả lờiXóa
  101. Nặc danh08:03 17/11/13

    anh an ninh RẦN TUẤN ĐẠT đươc nhiều nguoi ủng hộ thế con hơn cả ngôi sao nặng sạo THU MINH

    Trả lờiXóa
  102. Nặc danh10:03 17/11/13

    ngày xưa trươc 1975 ca sĩ ai cũng gọi là cô PHƯƠNG DUNG như THANH TUYỀN V,,V con thí du như con đỉ con thu minh con mỹ tâm và thằng đàm vĩnh hung hay thằng đan trường gớm vậy mà không nhuc cứ tư mình tâng mình lên là sao ,,sao nặng sạo vì thế vào phi trường thiên hạ địt vào mặt tát vào măt con thu minh và thằng tây ba lô

    Trả lờiXóa
  103. Nặc danh10:11 17/11/13

    mấy ca sĩ giầu có nổi tiếng nguoi MỸ như thằng bồ thu minh không đáng để vào rửa đít họ khác gì những thằng đài loan trung quốc về VIỆT NAM cuoi vợ rẻ hơn bèo con thu minh bà được như TĂNG THANH HÀ thì còn nổ cỡ nào NGU7OI2 TA SỰ THẬT NỔI TIÊNG thì không chảnh còn mình thì đã già rồi vú thì teo phải độn silicon mà cứ sạo

    Trả lờiXóa
  104. Nặc danh10:22 17/11/13

    chú TRAN TUẤN ĐẠT sao quá nhiều nguoi ái mộ thế đừng ghét thu minh nhá chú vì nhờ có thu minh chú mới được nhiều nguoi thương đấy tên ĐẠT được phần thắng về mình mà THU MÌNH có nghĩa là thu vào làm nhỏ lại thu vào xó nhà hay thu vào bóng tối minh là ánh sang thu vào bóng tối thua rồi mất hết danh dư ấy nhưng có danh dự đâu mà mất

    Trả lờiXóa
  105. Nặc danh10:27 17/11/13

    nghệ sĩ mù đeo cặp mắt kính ,, mù nên không đọc đươc chữ nên sấp hàng lộn mà đã mù còn dắt thằng em là thằng mở mắt

    Trả lờiXóa
  106. Nặc danh10:28 17/11/13

    hình như thăng bồ thu minh cũng mù luôn y như thầy bói mù

    Trả lờiXóa
  107. Nặc danh11:00 17/11/13

    HƯƠNG TRÀM tuy nhỏ tuoi3 chỉ 18 nhưng cách cư xư lịch xự kiến thức còn hon THU MINH cho dù là người dạy hát cũng không bang người dạỵ đạo đức lễ độ như HƯƠNG TRÀM đã dạy thu minh TIÊN HOC LỄ HẬU HOC VĂN sau khi THU MINH cà chon thiếu văn hóa không chỉ HƯƠNG TRÀM khinh khi mà nhiều nguoi khinh khi
    ghê tởm xa lanh như con chó ghẻ

    Trả lờiXóa
  108. Nặc danh11:15 17/11/13

    HƯƠNG TRÀM dứt được con thu minh là HƯƠNG TRÀM rất khôn ngoan một người gia đình nho giáo mà lại đi chap nhận một com điếm vô hoc không đạo dức vô văn hóa ăn măc hở hang rẻ rúng làm nguoi hướng dẫn là không đươc nên từ bỏ nó là tốt hung dữ quay ở phi trường không xứng đáng đươc làm nguoi hướng dẫn thì nó sẽ kéo mình xuống con đường thối nát như nó à HƯƠNG TRÀM chon lựa sang suốt ,, chúc HƯƠNG TRÀM nhiền may mắn thành công trên đường sự nghiệp không nên ăn mặc hở hang không cần khi có going hát hay

    Trả lờiXóa
  109. Nặc danh11:18 17/11/13

    TRẦN TUẤN đạt có nhiều đồng minh giờ lại thae6m HƯƠNG TRÀM nữa

    Trả lờiXóa
  110. Nặc danh11:42 17/11/13

    chi bake thu minh trưởng học làm sanh nhưng quê vẫn hoàn quê cốt khỉ là cốt khỉ

    Trả lờiXóa
  111. Nặc danh16:52 17/11/13

    tại vì THU MINH nổ nói có máy bay sao không lái máy bay đi HÀ NỘI có phi công trẻ sẵn sang lái máy bay bà già 50 đấy toàn nổ sạo sạo máy bay ở phi trường của đại gia nhận vơ phi công trẻ là lee Nathan đấy

    Trả lờiXóa
  112. Nặc danh16:54 17/11/13

    nhuc mặt THU MINH thật

    Trả lờiXóa
  113. Nặc danh17:34 17/11/13

    THU MINH LÀ HẠNG GÁI BAO
    ANH TRẦN TUẤN ĐẠT LÀ NGUOI AN NINH
    AN NINH ĐÚNG LUÂT YÊU CẦU
    CHẤP HÀNH NGHIÊM CHỈNH LÀ NGỪOI VĂN MINH
    CHỨ ĐỪNG TƯỞNG TƯỢNG NGÔI SAO
    NGÔI SAO MẤT DẠY NGƯƠI TA COI THƯỜNG


    Trả lờiXóa
  114. Nặc danh17:40 17/11/13

    vú to thì mặc vú to
    an ninh nghiêm chỉnh
    an ninh không nhìn
    đừng tức giận vì không thèm để ý
    cơn tam bành con dâm tặc nổi lên
    chạm tự ái làm em quê hết cỡ
    làm rum beng cho thỏa mãn cuồng dâm
    kể từ đó người dân vào đây chửi

    Trả lờiXóa
  115. Nặc danh19:52 17/11/13

    đoc muc << LÝ NHÀ KỲ KHOE KIM CƯƠNG MẶT GIÀ CHÁT >>
    tôi cũng mong được già chat như LÝ NHÃ KỲ mà không đươc như họ có that sự già thì cũng không nên chê bai nguoi ta chỉ nên phê bình tư cách văn hóa lịch sự hay thiếu tư cách như thu minh ăn mặc phản cảm hở hang tác giả không nên bới long tìm thẹo khi không tìm đươc thẹo người ta đừng nên lơi dung mạng mà nói xấu nguoi khác khi chỉ vì khoe nhẫn kim cương họ là ngưoi buôn kim cương thì phải quảng cáo kim cương chúng ta chỉ tham gia ý kiến những việc tù oan hay ăn mặc phản cảm nhửng gì quan trọng còn già trẻ thì kệ người ta văn hóa không quan trọng già hay trẻ chẳng qua là long ghen tỵ ích kỷ nhỏ nhen mà ra làm cho tê tác giả bị đánh giá không tốt

    Trả lờiXóa
  116. Nặc danh19:58 17/11/13

    không có ai hoàn hoàn hảo cả chỉ có tâm hồn cao thượng là hoàn hảo văn hóa đạo đức mới quan trong hơn hết long đố kỵ ganh ghét tức tối dễ đem lại bệnh tât cao huyết áp chỉ có tâm thân an lạc là hạnh phúc nhất

    Trả lờiXóa
  117. Nặc danh20:05 17/11/13

    tác giả chê già chat là xấu vậy những người phụ nữ già là xấu hết hay sao theo thời gian thì ái mà không già còn sợ già thì bơm botox cái quan trong là cái nết và đạo đức làm người mình chê nguoi ta già chê họ xấu soi gương vào mạt minh xem going con gì trong sở thú

    Trả lờiXóa
  118. Nặc danh20:08 17/11/13

    hoan hô bạn phân tích chí lý

    Trả lờiXóa
  119. Nặc danh20:17 17/11/13

    tôi thấy nhiều nguoi trẻ đẹp mà chồng vẫn bỏ rồi đi lấy vợg ià hơn họ lai có hạnh phúc hơn những nguoi yêu quí tâm hồn thì không quan trong già hay trẻ mà ở long nhân ái độ lượng không nhiều chuyện

    Trả lờiXóa
  120. Nặc danh20:21 17/11/13

    tôi đồng lòng nhân xét với bạn là đúng chính xác nên ông bà ta có câu
    chân mình đạp cứt bề bề
    còn đi cầm đuốc mà soi chân nguòi

    Trả lờiXóa
  121. Nặc danh20:25 17/11/13

    đèn khoe đèn tỏ hơn trăng
    đèn ra trước gió được chăng hỡi đèn
    trăng khoe trăng tỏ hơn đèn
    cớ sao trăng lại chịu lòn áng mây

    Trả lờiXóa
  122. Nặc danh20:31 17/11/13

    chả thấy ca sĩ nghệ sĩ đua nhau về mặt kiến thức văn hóa mà chỉ đua nhau khoe khoang ghen tỵ về sư giầu có vú to vú bé đua nhau khoe hang khoe háng nhiều long it lông thẹo to thẹo bé không hề giúp ích cho xã hội

    Trả lờiXóa
  123. Nặc danh20:38 17/11/13

    mấy con ngưa rủ nhau lên sân khầu nhảy ăn mặc hở hang toàn lông nách lông lờ chấy rận rơi đầy trên sân khấu vầy ghẻ lác rụng tùm lum

    Trả lờiXóa
  124. Nặc danh19:30 18/11/13

    xem ảnh NGỌC TRINH va LÝ NHẠ KỲ xong rồi nhìn ành cụ thu minh trông bẩn quá xấu xí đen như nguoi cam bốt nguoi mien thấy tởm quá

    Trả lờiXóa
  125. Nặc danh00:00 22/11/13

    thằng tú là thằng điếm con phi thanh vân con đĩ ăn nằm với KIỀU MY rồi phủ nhận bào thai không phải con mình còn nhắn tin đe dọa nguoi mà mình đã từng năn nì xi liếm đĩa giờ có đĩa mới rồi thì phản bôi hang đàn ông này gian tà ,dâm dục sở khanh không xứng đáng lám chồng làm cha của 5 đứa con hai bà vợ

    Trả lờiXóa
  126. Nặc danh00:08 22/11/13

    tôi cũng là đàn ông đây ,ông tú làm mang tiếng cho đấng mày râu với bà NGA ông có ba cô congai1 ,mà con gái thì nhớ đức cha nha ông .sau này con mình nó phải trả quá báo <<,đời cha ăn măn đời con khát nước >> sau này mình con có xui gia có con rể nó vô đây đọc thì TÚcòn mặt mũi gì coi chừng còn bị bẹnh lâ nhiễm khổ lắm

    Trả lờiXóa
  127. Nặc danh08:22 22/11/13

    PHI THANH VÂN nói là cô có học mà lại đi nói xấu moi móc mẹ của KIỀU MY là đi theo nguoi tình xe ôm .phi thanh vân nên hiểu rang đôi khi xe ôm mà có long chung tình có liêm sỉ vẫn hơn là lấy thằng điếm sở khanh Chê KIỀU MY hoc chỉ hết cấp hai mà cách cư xử của KIỀU MY rất lịch sự đâu có nói xấu hay đe doa thanh vân đâu sao láy chồng tây mà chả tây tý nào ở nươc ngoài đâu có chuyện sỉ nhục ngươi khác đe dọa là bị ra tòa đấy dù thế nào thì KIỀU MY cũng có hai con với TRẦN ANH TÚ mà phi t vân cũng là nguoi đến sau phụ nữ nên tôn trong lẫn nhau mình nói xấu ngu7oi2 ta là chính mình đã hạ cấp hơn nguoi ta PHI T VÂN nên nhớ là nếu ông TÚ than thở là vợ không tốt không còn yêu nữa nhưng sống vì con không nên mới được kiều my chap nhận cho dung cái lươi dẻo của ông ta trong cái nghệ thuật yêu đương,,chỉ mới vừa hôm qua còn ôm ấp nguoi ta nay quay ra đe dọa nguoi ta rồi phủ nhân cái thai sau này ông TÚ phủ nhận that hết ý kiến không còn từ ngữ nào để dung cho ông này KIỀU MY nên đá thằng khốn nạn ra đường xem nó ở với nhau đươc bao lâu

    Trả lờiXóa
  128. Nặc danh08:29 22/11/13

    cô THANH VÂN PHI ,,TÔI LÀ DÂN HONDA ÔM ĐÂY NHƯNG TÔI CÓ TƯ CÁCH VÀ THƯƠNG YÊU VỢ CON .TÔI KHÔNG LỪA GẠT VỢ CON TÔI ĐỒNG TIỀN XE ÔM KIẾM ĐƯƠC BẰNG MỒ HÔI NƯỚC MẮT CỦA TÔI,,TÔI KHÔNG SỐNG NHỜ VÀO ĐỒNG TIỀN CỦA ĐÀN BÀ ,TÔI KHÔNG LÀM CHO ĐÀN BÀ CHỬI NHAU CÓ CHƠI THÌ CÓ CHỊU KHÔNG CHỐI BỎ TRÁCH NHIỆM HAY LÀ ĐI VỚI NGƯƠI ĐÀN BÀ NỌ CHÊ ĐÀN BÀ KIA THỊ TÔI KHỘNG NHUC ,

    Trả lờiXóa
  129. Nặc danh08:35 22/11/13

    một ông bác si thẩm mỹ viên vô lương tâm còn thua nguoi xe ôm ngày xưa trước khi sang mỹ tôi cũng đạp xích lô đây không nghề nào xấu chỉ có tâm hồn con nguoi thay trắng đổi đen lừa gạt ngu7oi2 nhẹ dạ để lơi dung xác thịt và tiền bạc nguoi khác mới xấu một người đàn ông như ông TÚ này sẽ suốt cuộc đời không bao giò hạnh phúc cho tới khi nhắm mắt lía đời

    Trả lờiXóa
  130. Nặc danh08:47 22/11/13

    THANH VÂN ĂN TRỘM TÌNH ,CÁI GÌ MỚI VỤNG TRỘM CŨNG NGON NHƯ CON MÈO ĂN VỤNG ,,NHƯNG KHI DỌN LÊN MÂM ĂN THÌ MAU CHÁN LẮM ,CỨ ĐỂ CHO NÓ SỐNG HẴN VỚI NHAU THÌ NHỮNG VỞ KÍCH CHÚNG NÓ ĐÓNG TUỒNG VỚI NHAU CÓ ĐƯƠC VĨNH VIỄN KHÔNG ,KỊCH NÀO MÀ CHẲNG CÓ LÚC HẠ MÀN NHƯ THANH VÂN PHI NÀY ĐÃ TỪNG ĐÓNG KỊCH VỚI THẮNG PHÁP NHƯNG KHI SỐNG HẲN VỚI NHAU HẰNG NGÀY THÌ SỰ THẬT LỘ RA KHÔNG CHE ĐẦY ĐƯƠC CÓ KỊCH BẢN NÀO KÉO DÀI SUỐT 24 TIẾNG TRONG NGÀY ĐÂU

    Trả lờiXóa
  131. Nặc danh08:52 22/11/13

    KIỀU MY những nguoi phụ nữ hiểu biết ai cũng thương em và thong cảm cho em không cần buồn phiền coi như thằng mất dạy chưa hề có trong đời em ,,em còn quá trẻ tìm nguoi lịch sư có long nhân từ thì khó loại mèo mả gà đồng thì thiếu gì ở xã hội bây giờ

    Trả lờiXóa
  132. Nặc danh08:57 22/11/13

    số em là số đào hoa
    số anh đào mỏ hai ta cùng đào
    ai muốn làm xui với ông TÚ xin hay nhớ câu
    <>

    Trả lờiXóa
  133. Nặc danh09:01 22/11/13

    LẤY VỢ XEM TÔNG LẤY CHỒNG XEM GIÔNG

    Trả lờiXóa
  134. Nặc danh09:11 22/11/13

    chỉ tẩy da đen bên ngoài nhưng trái tim nhơ nhớp ai mà tẩy đươc ai nói là PHI THANH VÂN giựt chồng nguoi ta tôi không tin ,,không lẽ một nguoi nổi tiếng thế mà không ai them mà phải đi giựt chồng nguoi khác ,,thế ra cô ta đang đói tình à lại còn ghen ngươc nữa nguoi ta đến trước có hai con mà ghen ngược ghen long lộn đảo điên mà phải hạ nhuc đe dọa nguoi ta chưa đủ còn lôi mẹ KIỀU MY ra bêu xấu đó là PHI THANH VÂN tự thú là tôi đang ghen đang thù KIỀU MY đây

    Trả lờiXóa
  135. Nặc danh12:25 22/11/13

    thu minh vớ đươc ông TÂY HÀ LAN khoe khoang nổ giữ dội chư đươc bao lâu mà vội khoe những thằng tây về VIÊT NAM lấy vợ toàn là những thằng cáo già nó biết gái VIỆT NAM rất chuộng tây và hay nổ ,nhưng ở lâu gần gủi thì mới mau chán , tây không thích phụ nữ hung giữ nóng nảy nói nhiều ,mau chán và rất hay ly dị ai nổ bang PHI THANH VÂN giờ cũng bỏ nhau ,ông HÀ LAN chỉ là công nhân bình thường tây mà sang VIỆT NAM kiếm ăn tha phương cầu thưc thì sao gọi là giầu ông này biết than không nổ nhưng cô bồ THU MINH nổ quá đồng dollar mang về VIỆT NAM có giá cao nên thấy to chứ về hà lan thì cuôc song bên nay đát đỏ lắm nên họ mới đi tìm giá rẻ ở VIỆT NAM thái lan ,CAM BỐT nhiều cô gái nhảy lấy tây sang đây nhìn thấy sự vất vả chạy đua với thời gian không như mấy cô tưởng that vọng rồi bỏ nhau nhà cửa xe cộ đều vay nhà bank mở thương vụ cũng vay nhà bank THU MINH đừng nghĩ là cố đẻ con để giữ chân nó ,ông hà lan này cũng từng có ba nguoi con nhưng vẫn ly dị nhưng đâu có cuoí thu minh đâu cha mẹ ông này không cần quan tâm thu minh là ai ,who care nhiều cô cam bốt vẫn vẫn lấy được chồng tây THÁI LAN ,LÀO ,còn còn thu minh phải cật lưc chạy đua với tuổi già bơm vú giả tạo nhảy nhót khiêu dâm mời gọi , cuối cùng chỉ có ca sĩ ĐOAN TRANG được từ giã ánh đèn sân khấu làm ăn lương thiện công dung ngôn hạnh già đình chồng yêu cưng như trứng anh văn nói lưu loát rất giầu nhưng không khoe khoang khi giầu that sự lại không dám khoe vì cướp bóc ở đâu cũng có nhưng những cô đeo đồ giả thì hay khoe và ông HÀ LAN không có máy bay đó là tấm ảnh bà già THUminh và phi công trẻ lái máy bay bà già hay đang cởi con heo

    Trả lờiXóa
  136. Nặc danh19:16 22/11/13

    sao lại có inhững nguoi đẹp như NGOC TRINH than hình mềm mại ẻo lã da thịt tuoi mát mìn màng và LÝ NHÃ KỲ quí phái sang trọng như tướng mệnh phụ,phu nhân mấy cô này xứng đáng lấy các vị lĩnh tụ đẹp ơi là đẹp that may mắn cho các cô than hình nhìn nuột nà mà phụ nữ tôn làm than tượng đó , nhiều ngu7oi bắt chươc NGOC TRINH nhưng thấy mắc ói quá

    Trả lờiXóa
  137. Nặc danh19:27 22/11/13

    THU MINH thì già quá không có tướng mệnh phụ nhìn thấy bẩn bẩn và khuôn mặt khắc khỗ quá hà hồ thì cứng tướng giống đàn ông tay chân gân guốc to quá may là hơi lai lai nhưng ngưỡng quyền cao nhu thu minh nhưng mấy bà này hay khoe khoang cứ để tư nhiên cho nguoi ta nhận xét đánh giá chứ sao mà tự mình đánh giá mình tự mình nhân giâu tự mình cho mình đẹp ,để tôi nhân xét dùm cho còn ngày tháng và năm sinh của thu minh không bao giờ có hạnh phúc lâu dài khuôn mặt vô cùng khắc khổ

    Trả lờiXóa
  138. Nặc danh14:48 3/12/13

    hai cái vú thu minh bề xề khệ nệ nhìn nặng nề không cần xứng như nguoi2 có chuc đứa con nhìn lùn và mập xấu vô cùng đồ giả tạo sau nay chửa thì sẽ phải cắt 2 cái vú

    Trả lờiXóa
  139. Nặc danh07:21 6/12/13

    thu minh thuê mày đi khoe cái máy bay bà già ,,mày đươc trả bao nhiêu hay nổ cho con bồ già làm đĩ đực mất thể diên đi chung với con đĩ già có 2 thúng thịt bèo nhèo khệ nệ nặng nề có đéo máy bay nào đứng dưa hơi máy bay nguoi khác để nổ thằng điếm gặp con đĩ Nathan lee nhục that nam nhi chí rận song trong đám long hang phụ nữ

    Trả lờiXóa
  140. Nặc danh05:18 8/12/13

    THU MINH NHẬN VƠ TÀI SẢN CỦA CƠ QUAN THẰNG HÀ LAN CHỨ KHÔNG PHẢI THẰNG HÀ LAN LÀ CHỦ SỞ HỮU ,NÓ CŨNG GIÔNG NATAN LEE MƯƠN NHÀ KHOE CỦA

    Trả lờiXóa
  141. Nặc danh17:48 11/1/14

    thằng hà lan nay đâu đã là chồng mụ già thu minh đâu chỉ cặp ch7i thôi nếu sự that có đám cưới linh đình thì con đĩ đã phô trương trên mạng ,kể cả ảnh thằng điên vác con khùng lên vai như vác một con heo chạy vòng vòng cũng đem lên mạng khoe bị chồng chê nói to much và đanh đá

    Trả lờiXóa
  142. Nặc danh12:20 19/1/14

    con thu minh chỉ căp bồ thôi thằng hà lan chẳng dại gì cưới trong tình trạng vẫn là gái bao đang mong đẻ đứa con để nó cưới thằng này cũng là loại cáo già nếu có đám cưới thì đã khoe nổ đùng đùng đeo hột soàn mỹ chứ không phải hột that hột le thì có

    Trả lờiXóa
  143. Nặc danh12:18 25/1/14

    thu minh mut buôi Nathan lee còn cho them tiền

    Trả lờiXóa
  144. Nặc danh14:55 10/2/14

    THU MINH XẤU QUÁ GIÀ O8I LÀ GIÀ THUA XA HÀ TĂNG , MỸ TÂM . HÀ HỒ .NHÌN QUÊ QUÊ LÀM SAO ẤY

    Trả lờiXóa
  145. Nặc danh13:23 13/4/14

    blogspotcom quá tuyệt vời đươc đoc những ý kiến nhiều của dân mạng họ phê bình thực tế và chính xác xin cảm ơn chủ nhân của blogspotcomtrelang

    Trả lờiXóa
  146. Nặc danh13:39 13/4/14

    nguoi mẫu xuân lan hung dữ thô bỉ ngang ngươc và coc cằn người thì đã xấu như con khô mưc chụp ảnh bụng bầu trông tởm quá lại đi nhân beckham là chồng con này hình như bị than kinh hay ngáo đá đi suck cock cho beckham còn không nổi beck con sợ bi nhiễm trùng mà nhận làm chồng con đanh đá cá cầy ghê that THANH NAM bỏ của chạy lấy nguoi chả phải tôi vào đây nói là sợ mà dung năc danh đâu tôi có thể chửi công khai trước mặt vì làm nhục nhân phẩm phụ nữ VIỆT NAM tởm that chê nguoi mẫu rẻ rung thì chính cô là rẻ rung thua cả con điếm vô tư cách vô giáo duc xin làm ơn chuyên ý kiến của tôi đến giùm cho con xuân lan bớt mất day chân thành cảm ơn chủ blog

    Trả lờiXóa
  147. Nặc danh13:45 13/4/14

    xuân lan trần truồng đưa bụng bầu ra giống như mấy con vịt trong trứng hột vịt lộn quá xấu như con khĩ tinh tinh nhìn mắc ói bắt chước mấy con đầm mỹ chụp hình có bầu nhìn nó đẹp còn cụ xuân lan tay chân khô khan toàn gân xương cổ lòi ra thấy ghê lại còn hung dữ

    Trả lờiXóa
  148. Nặc danh13:52 13/4/14

    các bạn thong cảm giùm vì xuân lan con khỉ già nay không thể tuyên bố danh tính cha bé thỏ là ai nếu mọi nguoi biết thì vợ của ông đó cho ăn axit vì ông này có vọ khi xuân lan chỉ năn nỉ xin có bầu để đẻ một đứa con thôi thề không bao giờ cho ai biết vì lời hứa không phá hạnh phúc gia đình ông ta vì thế không thể nói ra hợp đồng chỉ hai nguoi biết

    Trả lờiXóa
  149. Nặc danh13:56 13/4/14

    vậy thì con khỉ già chap nhận chửa hoang đi vậy thì không đươc chửi ai tò mò nữa nhe con quỉ xà mâu ghen tỵ với NGOC TRINH cái lờ ngọc trình con bang vạn cái mặt mày

    Trả lờiXóa
  150. Nặc danh14:02 13/4/14

    yêu cầu xuân làn đừng đem ảnh con gái lên mạng khoe nó xấu quá mặt bánh bèo chân khèo lỗ đít khi nào con đep như con gái HỒNG NHUNG hay khoe lên mang con gái xuân lan mồm rộng mũi tệt quá xấu ôi thiên than thiên than của mẹ ôi thiên than kinh của mẹ

    Trả lờiXóa
  151. Nặc danh14:09 13/4/14

    mình cũng là nghệ sĩ đây mình cũng chả ưa gì xuân lan vì cô này cường điệu và long ich kỷ nên không ai dám kết bạn đây là thời cơ để có dịp cho những nguoi thể hiện tình cảm với xuân lan ôi nguoi mãu như con khỉ chân tay như hai que củi gân quốc khô kham già hơn cả DIỄM MY trong khi diễm my ngoài 50 tuổi

    Trả lờiXóa
  152. Nặc danh06:06 28/4/14

    toàn là những cn điếm

    Trả lờiXóa
  153. Nặc danh07:31 17/7/15

    Thu minh la con khùng chong thi muon no nha bang ngap đầu giau o tai my hay phap mới là giau ve viet nam thì thang tay nao cũng thanh dai gia mot can nhá o my tri gia 2 trieu dollar nhieu nguoi co 5 bay can nhu thể cung binh thuong con vay tiền nha bang mua nha ở Mỹ khong noi mới choi ở viet nam ,cap với con đi re tiền ở viet nảm
    rẻ lắm chơi gái lay vo tải tu dien anh hoa hậu Mỹ sao choi noi chơi đi viet nam như beo

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog