Chia sẻ

Tre Làng

ANH HÙNG HAY KHỦNG BỐ?

Anh hùng hay khủng bố?

Tôi mới xem 1 đoạn clip, trong đó, chị Bùi Hằng hô to rất dõng dạc: 

(clip ăn cắp trên mạngCác anh chị ít thời gian mời xem ở giây 1,15 và 3,43., )

Chị hô to và dõng dạc: 

"Noi gương anh hùng Đặng ngọc Viết, nhằm thẳng quan tham mà bóp cò...!!! " 

Tôi hết sức ngạc nhiên, tại sao 1 người luôn tự xưng đại diện cho dân chủ, đứng về phía dân oan, lại có những lời nhầm lẫn đến cỡ này, để tìm hiểu kĩ, mời anh chị tìm hiểu về anh Viết và vụ của anh.

Đây là khu tái định cư ở Kì bá, nhà đầu tư thỏa thuận với tỉnh, trả tiền cho tỉnh và tỉnh sẽ thương thuyết với dân qua 1 cơ quan được thuê, đó là trung tâm phát triển quỹ đất thành phố Thái bình.

Anh Viết đã bắn mấy người làm thuê này 1 cách hết sức hèn mạt. Mâu thuẫn về đất đai, nếu có, phải là vấn đề của chủ đầu tư hoặc chủ tịch xã, chứ mấy anh được thuê để giải quyết đền bù đâu có lỗi gì? 

Đến đây ta thấy ngay chị Hằng đã nhầm, mấy anh ở trung tâm này chỉ là người làm công ăn lương, theo lệnh của tỉnh và chủ đầu tư, chỉ là người công chức bình thường.

Tôi tin rằng, chị Hằng cũng có họ hàng người thân làm ở 1 cơ quan nhà nước bất kì, và họ có thể bị bắn bất kì lúc nào bởi 1 tên sát nhân liều lĩnh, và như chị nói, tội của họ là quan tham, trong khi chị chưa chứng minh được họ tham ở đâu? 

Thật đáng sợ khi 1 người luôn cổ động cho dân chủ, lại ủng hộ việc giết người mà không hề cần bằng chứng gì và cũng không cần xét xử? dân chủ là đây sao? 

Anh Viết, rõ ràng đã thành kẻ sát nhân khát máu, khi chặn cửa phòng, nã đạn vào đầu những người vô tội. Họ đâu dính dáng gì tới tranh chấp đất của anh? anh muốn gì, thì phải đợi họ báo cáo người chủ thuê họ đã chứ? sao nỡ xuống tay tàn-độc nếu có tranh chấp dất? 

Nhưng vấn đề, đây không phải là tranh chấp đất.

Anh Viết đã kí giấy nhận tiền đền bù như 100% hộ dân ở kì Bá có đất diện giải tỏa, anh cầm 560 triệu rồi cơ mà!!! và sau khi vào Nam vài tháng, anh đổi ý muốn nhận đất tái định cư, vậy lỗi đầu tiên là của anh đã kí nhận tiền trước đã chứ? và khi thương thảo chưa đâu vào đâu, anh đã nã đạn vào mấy anh cạo-giấy.

Rõ ràng, anh là kẻ sát nhân máu lạnh đáng lên án, thế nhưng chị Hằng, trong clip tôi đưa, lại phong anh thành Anh Hùng? chị có nhầm không, anh hùng gì tên sát nhân máu lạnh đó, và oan hồn anh bị giết liệu có thanh thản hay không, khi bị gọi là quan tham? 


Chị là người tự xưng dân chủ, đại diện cho dân oan, nhưng tôn kẻ sát nhân thành Anh hùng, và với 1 đám người tung hô với chị, liệu chị có chắc anh Viết chính xác là anh hùng không? và nếu chị sống ở 1 đất nước văn minh, chị có thể bị kiện vì tội vu khống và làm nhục người khác.

Dân chủ, đầu tiên là nhìn nhận mọi việc cho khách quan, và quan trọng nhất, dân chủ không bao giờ tung hô kẻ giết người máu lạnh.

Những anh bàn giấy thoát chết trong vụ đó, đêm đêm vẫn giật mình toát mồ hôi vì mơ đến phút giây hãi-hùng khi tên sát nhân trấn của phòng và lôi ra khẩu côn xoay, với nháng lửa và tiếng nổ inh tai!!! họ thoát chết hoàn toàn do may mắn.

Người bị anh Viết giết cũng có vợ và con cần phải nuôi, họ chết là 1 mất mát với gia đình họ, và những lời tung hô kẻ sát nhân và sỉ nhục người đã chết của chị sẽ làm gia đình họ nhân đôi đau buồn. 

Dân chủ, phải bắt đầu từ lòng-nhân, chị Hằng ạ.

Nguồn: Pín

6 nhận xét:

  1. Quá ngu si và đần độn, mụ không nhận thức được hay cố tình không hiểu được rằng, hành vi giết người man rợ của Viết là hoàn toàn sai từ nhận thức tới hành vi. Sao lại có thể phong cho con quái thú cái danh hiệu anh hùng được, mà người phát ngôn lên lại luôn tự xưng là đại diện ủng hộ dân chủ, quyền lợi cho dân chúng ? Xa đọa , thực sự xa đọa hết sức, không còn gì có thể miêu tả cho bộ óc heo của mụ. Nhân cách của mụ đã bị chó tha đi rồi chăng ?

    Trả lờiXóa
  2. Hành vi giết người dã man của Việt không thể dung tha được, không ai có quyền tước đoạt đi tính mạng của những người dân lao động vô tội, lương thiện như thế. Việt đã có hành động sai trá, nổi lòng tham vô đáy, để khi lòng tham đó không thành, y làm ra cái chết đau thương cho người thân biết bao con người. Nỗi đau của thân nhân nạn nhân xấu số chưa nguôi, thì lại có những kẻ đầu óc bã đâu tôn vinh hành vi bóp cò xả đạn của tên ác nhân. Ngu nguội, lươn tâm mụ để đâu mà có thể sủa lên những lời nói như thế, nhân tính mụ để đâu khi thấy tiếng khóc ai oán của bao người ngoài kia với nỗi đau quá lớn. Càng tực giận hơn khi mụ Hằng lại là người luôn mồm nói là ủng hộ, bảo vệ dân chủ cho nhân dân. Đúng là chó chỉ biết sủa chứ đâu biết nghĩ.

    Trả lờiXóa
  3. dân chủ với chả nhân quyền cái gì chứ, suốt ngày chỉ biết gào thét, nhai đi nhai lại mấy câu nói vô nghĩa ấy! nhân quyền mà lại noi theo thằng Việt hay Viết gì ấy để đi bắn người à? có ai được quyền tước đoạt sinh mạng của người khác một cách bất hợp pháp không hả chị Hằng nhân quyền? toàn là cùng một ruột với nhau cả thôi, hết Lê Thị Công Nhân, giờ lại Bùi Hằng, thà cứ ngậm miệng thì mọi người đỡ chửi, mở mồm ra là xuyên tạc!

    Trả lờiXóa
  4. Bùi Hằng với lịch sử bề dày hoạt động chống phá nhà nước ta với tư tưởng thối nát, thậm chí là phải nói là có vấn đề cũng nên! mà cũng không biết sự ngu dốt của người đàn bà này là do bẩm sinh hay do những đồng tiền bẩn thỉu từ bọn xấu ở nước ngoài đào tạo ra nữa! hành động của thằng Viết là vô cùng nguy hiểm cho xã hội, ấy thế mà mụ này còn kêu gọi học tập thì không biết là mụ này suy nghĩ gì nữa! đúng là bọn phản động thì đều già mồm như nhau mà!

    Trả lờiXóa
  5. NGUYỄN ĐÌNH TẤN-CỤC TRƯỞNG CỤC THUẾ TPHCM-GÓC ngừ HUẾ08:59 6/12/13

    LÊ HIẾU ĐẰNG + PHẠM CHÍ DŨNG + HUỲNH NGỌC CHÊNH + ai?.....--->2015 = 1 (I) https://www.facebook.com/tat.axit.1

    https://www.facebook.com/radiochantroimoi/posts/660539813989574:0

    ĐẢNG VIÊN CHỈ LÀ TAY SAI CỦA ĐẢNG TRƯỞNG, VẬY VIỆC LÀM ĐẦU TIÊN LÀ CÁC ANH EM ĐẢNG VIÊN ĐOÀN KẾT LẠI TREO CỔ THẰNG ĐẢNG TRƯỞNG LÊ THANH HẢI BÍ THƯ TPHCM, THÌ COI NHƯ ANH EM ĐẢNG VIÊN THOÁT NỢ ĐỜI, ĐÃ TRẢ THÙ CHO NHÂN DÂN VÔ TỘI RỒI ĐÓ, CHỨ BỎ ĐẢNG VỀ VỚI NHÂN DÂN MÀ KHÔNG CÓ THÀNH TÍCH GÌ BÁO CÁO TRƯỚC DÂN THÌ CŨNG NHỤC LẮM, NHÂN DÂN KO THU NHẬN MẤY THẰNG ĐẢNG VIÊN TỒI VỀ TAY KHÔNG ĐÂU. OK?

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh12:27 7/12/13

    Bùi Hằng là ai, nông dân như tôi thì hiểu đỏn giản đó chỉ là mấy con "bò" rống thuê nhưng không ai mướn. Cho nó 01 cây súng xem nó có dám bắn ai không? Khổ cho những ai không hiểu bản chất lưu manh của con điếm già này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog