Chia sẻ

Tre Làng

Ai dám nói phụ nữ không thể hiếp dâm?

Cuteo@

Đây là câu chuyện có thật, xảy ra ở Quảng Bình. 

Gái sống với chồng đã 2 mặt con, cuộc sống khá yên ả. Vợ chồng gái ở gần nhà cô hàng xóm xinh như mộng. 

Một ngày đi làm về, gái tình cờ bắt quả tang chồng mình đang quan hệ với chính cô hàng xóm kia. Ba máu, sáu cơn nổi lên, gái cầm dao đuổi chém lũ mất dạy. Anh chồng nhanh trí ôm chặt lấy vợ, và cô tình nhân xinh đẹp chỉ chờ có thế, ôm đống quần áo chạy mất dép.

Sóng gió dần qua đi, họ vẫn phải sống và phải yêu thương như mọi người. Nhưng có ai biết được đàn bà thù dai đến thế?

Một ngày đẹp trời, gái gọi chồng vào nói chuyện. Trong câu chuyện "nghiêm túc", gái yêu cầu chồng chứng minh rằng không yêu thương gì cô hàng xóm kia, và rằng chỉ vì cô kia mà chàng phải làm thế. Và để chứng minh rằng mình không yêu thương gì cô kia, anh chồng phải sang nhà hàng xóm, gạ gẫm cô kia sang chính ngôi nhà của vợ chồng gái để quan hệ, trong lúc đó, gái sẽ nằm trên gác và quay phim, ghi hình lại. 

Biết chuyện như thế là không hay, giải thích thế nào gái cũng không nghe. Cuối cùng chàng đành nhắm mắt làm liều theo yêu cầu của gái.

Theo kịch bản, gái tung tin đi Hà Nội thăm người nhà 1 tuần, và tất nhiên cô hàng xóm không mảy may nghi ngờ. Bị người tình rủ rê, cô hàng xóm ngây thơ sang nhà gái mà không biết rằng mình đang trở thành nạn nhân của một cụ bê bối tình dục. Trong lúc đang quan hệ, cô hàng xóm nhìn lên gác và thấy gái đang dùng máy quay ghi hình. Hoảng hốt, cô đẩy vội người tình sang bên và vơ quần áo định tháo chạy. Ngay lập tức, anh chồng nắm tay kéo lại và gái nhảy từ gác xuống với bộ mặt đằng đằng sát khí cùng con dao trong tay. Quá hoảng sợ, cô hàng xóm xinh như mộng chỉ còn nước quỳ xuống xin tha mạng.

Lạnh lùng, gái quát chồng và tình nhân tiếp tục quan hệ để thị quay phim, làm được như thế thị sẽ tha mạng cho cô hàng xóm. Phần vì không muốn xảy ra án mạng, phần vì không muốn chuyện ầm ĩ, anh chồng đành phải chiều theo ý gái. Cuối cùng thì bộ phim sex cũng hoàn tất.

Tủi nhục và uất ức, cô hàng xóm đã đến cơ quan công an trình báo. Ngay lập tức vợ chồng gái bị bắt giữ. Khi ra tòa, gái bị xử tội hiếp dâm.

Vậy, ai dám nói phụ nữ không phạm tội hiếp dâm?

12 nhận xét:

  1. Chắc sẽ có cuộc tranh luận nảy lửa đây!
    He he

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. PHỤ NỮ CÓ THỂ HAY KHÔNG THỂ HIẾP DÂM ĐÀN ÔNG?
    Lời dẫn: Theo chúng tôi, cả ông Trần Đình Thu cũng đúng mà ông Tre làng cũng không sai! He he!!! Bạn bảo chúng tôi ... "ba phải"? Vậy quan điểm của các bạn ra sao?
    http://googletienlang2014.blogspot.com/2014/01/phu-nu-co-hay-khong-hiep-dam-ong.html

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh11:01 2/1/14

    Thực ra, để thực hiện hành vi hiếp dâm theo nghĩa dân dã thì hầu như phụ nữ không thể.
    Nhưung dưois góc độ luật pháp, chuyện phụ nữ phạm tội hiếp dâm thì có nhiều. Tôi cóm bạn ở tòa án gửi cho một số trường hợp như vậy. Tuy nhiên, vai trò chỉ là đồng phạm.
    Các bạn cho ý kiến nhé

    Trả lờiXóa
  5. Đúng là chuyện hiếm gặp, trong xã hội này lại xảy ra những chuyện không thể tưởng tượng được. Đúng là không có cách nào giải quyết nữa mà phải làm như vậy, làm như thế thì lại đẩy một người từ đúng thành người có hành vi vi phạm pháp luật, vô đạo đức vô văn hóa không thể chấp nhận được những con người như vậy. Xã hội cần lên án mạnh mẽ những hành vi như vậy

    Trả lờiXóa
  6. dù sao đi nữa hành động của ông chồng như vậy quả thật là đáng lên án về đạo đức của một người đã có vợ con thế nhưng hành động của cô vợ cũng không thể nào chấp nhận được đối với anh chồng...dù sao oán hận cũng không thể giải quyết được vấn đề tốt nhất là hãy bao dung và che chở cho nhau tha thứ nhau vẫn là con đường tốt nhất

    Trả lờiXóa
  7. Lạnh lùng, gái quát chồng và tình nhân tiếp tục quan hệ để thị quay phim, làm được như thế thị sẽ tha mạng cho cô hàng xóm. Phần vì không muốn xảy ra án mạng, phần vì không muốn chuyện ầm ĩ, anh chồng đành phải chiều theo ý gái. Cuối cùng thì bộ phim sex cũng hoàn tất. hành động này thể hiện sư dã man trong hành động và sự nhu nhược của người chồng và ở đây ai cũng là người có lỗi cả

    Trả lờiXóa
  8. anh chồng mới phải chịu tội hiếp dâm chứ đâu phải gái kia? nhể







    lioa
    on ap standa
    on ap

    Trả lờiXóa
  9. Nặc danh19:03 7/1/14

    Theo cáo trạng, đầu tháng 7-2013 Huyền về nhà mình chở em gái là P.T.P.Q. (7 tuổi 11 tháng, ngụ ở Trảng Bàng, Tây Ninh) đến nhà người quen gần nhà chơi.

    Chiều cùng ngày, khi hai vợ chồng đang quan hệ tình dục ở nhà người quen đã đi vắng, Q. đến gõ cửa phòng, Huyền mở cửa đưa Q. vào phòng rồi tạo điều kiện cho Tưởng thực hiện hành vi giao cấu với em gái.

    Ngày 20-7-2013, Huyền lại chở em gái tới nhà mình chơi. Tối đến khi ngủ chung giường với em gái, Huyền lại lặp lại hành vi tương tự.

    Cũng theo cáo trạng, Tưởng và Huyền đã tổ chức cưới vào ngày 19-9-2012, lúc này Huyền chỉ mới 16 tuổi 5 tháng nhưng đến nay đã hết thời hiệu xử phạt nên cơ quan điều tra không xử lý đối với hai gia đình.

    Bức xúc trước hành vi của bị cáo, chủ tọa phiên tòa hỏi mẹ Huyền: “Bị cáo có bị té sông, té giếng gì không mà như vậy?”.

    Mẹ bị cáo Huyền cho biết: “Không hề có. Có thể Huyền khi lấy chồng bị Tưởng cằn nhằn vì không còn con gái nên mới bù đắp cho Tưởng”. Tuy nhiên, Huyền phủ nhận và cho rằng: “Lúc bị cáo hành động như vậy không có suy nghĩ gì”.

    Hội đồng xét xử nhận định lợi dụng em Q. còn nhỏ, không hiểu biết, Huyền đã giúp sức cho Tưởng thực hiện việc giao cấu nhiều lần.

    Lúc phạm tội Huyền chỉ mới 17 tuổi 4 tháng vẫn còn tuổi vị thành niên nên được giảm nhẹ hình phạt. Theo HĐXX, hành vi của Tưởng và Huyền xâm phạm đến việc phát triển sinh lý bình thường của Q. và đặc biệt gây nguy hiểm cho xã hội nên phải bị xử lý nghiêm với hình phạt trên.

    NGỌC HẬU
    http://www.baomoi.com/Home/HinhSu/tuoitre.vn/Giup-chong-hiep-dam-em-gai-7-tuoi/12848947.epi

    Trả lờiXóa
  10. Mẹ bị cáo Huyền cho biết: “Không hề có. Có thể Huyền khi lấy chồng bị Tưởng cằn nhằn vì không còn con gái nên mới bù đắp cho Tưởng”. Tuy nhiên, Huyền phủ nhận và cho rằng: “Lúc bị cáo hành động như vậy không có suy nghĩ gì”.
    lioa
    lioa
    on ap

    Trả lờiXóa
  11. chuyện gì cũng có thể xảy ra!!! cac bác nếu vẫn ko được đáp ứng đủ mong muốn thì ghé https://chuoivang.com/ mà mua đồ chơi người lớn về dùng thêm, chứ để mang tiếng quá, chậc...

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. em cũng vừa mua cây dương vật giả bên SHOP CHUỐI VÀNG nè, trùng hợp vậy ^^

      Xóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog