Chia sẻ

Tre Làng

Chân dung nhà Zân chủ: Trần Thị Nga

Cuteo@

Chúng ta thường thấy một người đàn bà cắp nách hai đứa con nhỏ tham gia rất tích cực vào các hoạt động gây rối, chống phá chính quyền dưới nhiều danh nghĩa khác nhau. Người đàn bà đó thường được gọi với cái tên kẻ "ăn vạ chuyên nghiệp". Người đàn bà này là Trần Thị Nga.

Trần Thị Nga là ai?

Trần thị Nga, sinh ngày 28/4/1977 tại Lý Nhân, Hà Nam và theo đạo Thiên Chúa. Trần Thị Nga hiện trú tại 52 đường Trần Thị Phúc, tổ 8, phường Hai Bà Trưng, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Hiện tại Nga thường sử dụng tài khoản cá nhân trên Facebook với tên "Thuy Nga" và một Blog có tên "Mephu.blogspot.com" để đăng tải các nội dung chửi bới, xuyên tạc, vu cáo chính quyền, bôi nhọ lãnh đạo đảng và nhà nước. Nga là người có quan hệ khá phức tạp với đủ mọi thành phần xã hội, nhưng thị có quan hệ khá chặt chẽ với số cực đoan trong "Hội anh em dân chủ" ở Hà Nội và tham gia cùng lúc khá nhiều hội nhóm của làng Zân chủ cuội như: "Hội phụ nữ nhân quyền Việt Nam"; "Hội bầu bí tương thân" (Nguyễn Tường Thụy khởi xướng). Hiện tại, Nga đang kêu gọi thành lập "Hiệp hội dân oan Hà Nam" với ý đồ đóng chức "Chủ tịch Hội" theo kiểu Lê Hiền Đức.

Trước năm 2003, Trần Thị Nga có chồng là Phan Văn Quý, nhưng cưới nhau không được bao lâu thì phải ly dị vì thói lăng loàn của thị, và cũng sau đó không lâu, Phan Văn Quý chết vì nghiện ma túy. Sản phẩm chung của Quý và Nga là hai cậu con trai hiện sống với bố đẻ của Nga tại Lý Nhân, Nam Hà. Được biết, Nga suốt ngày lang thang gây rối ở khắp nơi theo yêu cầu của đám zân chủ cuội, chỉ thỉnh thoảng mới về quê phụ giúp chút đỉnh để bố mẹ nuôi hai con.

Năm 2003 Trần Thị Nga đi lao động xuất khẩu ở Đài Loan, và năm 2005 bị tai nạn giao thông, và đươc Linh mục Nguyễn Văn Hùng ở Đài loan cưu mang giúp đỡ. Trước khi về nước hoạt động chống phá chính quyền, Nga đã gia nhập đạo Thiên chúa và được chính Linh Mục Hùng thụ phong tên thánh tại Đài Loan.

Tháng 8/2008 Nga về nước, đăng ký tạm trú tại địa chỉ đã nêu trên. 

Quan hệ bất chính

Mặc dù theo đạo Thiên Chúa, nhưng bản tính dâm đãng của thị đã bộc lộ như một thiên hướng khó cưỡng. Thị đã quan hệ như vợ chồng với ông Phan Văn Phong, sinh năm 1954, trú tại 12 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điều đáng nói là Nga biết ông Phong đang sống cùng với vợ là bà Nguyễn Thị Thúy Mai. Hệ quả của lối sống phóng đãng của thị là hai đứa trẻ ra đời (Phan Văn Phú, sn 2010 và Phan Văn Tài sn 2012).

Ngày 22/12/2012, khi Trần Thị Nga đang ở trong nhà thờ Thái Hà, bà vợ ông Phong đã đến tận đây gặp Nga để làm rõ chuyện quan hệ với chồng bà, và tiện thể đưa đơn tố cáo hành vi vi phạm chế độ một vợ một chồng của Nga cho linh mục quản xứ nhà thờ Thái Hà (178 Nguyễn Lương Bằng). Bà Mai cũng kiên quyết yêu cầu nhà thờ không được dung dưỡng, chứa chấp Trần Thị Nga và Phan Văn Phong gây ảnh hưởng tới hạnh phúc gia định của bà. Tuy nhiên, linh mục quản xứ đã nhận đơn tố cáo nhưng vẫn không có động thái tích cực nào được thực hiện. Nhà thờ Thiên chúa vẫn dung túng cho hành vi cướp chồng, phá hoại hạnh phúc gia đình chị Mai cho Trần Thị Nga.

Ngay sau đó, bà Mai đã phải nhờ cậy đến chính quyền các cấp nơi Nga cư trú kêu gọi sự giúp đỡ. 

Rất tiếc, do Trần Thị Nga luôn di chuyển nên sự can thiệp, nhắc nhở của chính quyền gặp khó khăn.

Khoảng 2 giờ sáng ngày 24/12/2013, tại khu vực bên ngoài nhà thờ Lớn Hà Nội, tại 40 Nhà Chung, Nga bị một số người dân đánh ghen và đổ mắm tôm lên người. Ngay sau khi chạy thoát thân, Ngà về Nhà thờ Thái Hà tắm gội và qua đêm luôn tại đây đến sáng 25/12/2013. Theo nhiều nguồn tin khác nhau, ngoài ông Phong, Nga còn có mối quan hệ nam nữ bất chính với nhiều người đàn ông khác nên dẫn đến việc đánh ghen nêu trên.

Vụ bị đổ mắm tôm lên người do thói dâm đãng, bất chấp đạo lý và tinh thần Thiên chúa của Nga lẽ ra được bưng bít, nhưng rất tiếc, đã có một số kẻ muốn nhân vụ này đổ lỗi cho công an nên định làm thành một vụ lùm xùm để nói xấu chính quyền. Một nhân vật xin dấu tên đang làm phụng chúa tại Thái Hà cho biết, nhờ có sự can gián của Linh mục quản xứ, và một số người khác nên vụ việc chỉ dừng lại ở mức độ này.

Người như Trần Thị Nga, mang danh con chieenngoan đạo của chúa kể cũng hiếm....

Đảng viên tổ chức khủng bố Việt Tân

(còn nữa...)

13 nhận xét:

  1. "Mặc dù theo đạo Thiên Chúa, nhưng bản tính dâm đãng của thị đã bộc lộ như một thiên hướng khó cưỡng. Thị đã quan hệ như vợ chồng với ông Phan Văn Phong, sinh năm 1954, trú tại 12 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điều đáng nói là Nga biết ông Phong đang sống cùng với vợ là bà Nguyễn Thị Thúy Mai. Hệ quả của lối sống phóng đãng của thị là hai đứa trẻ ra đời (Phan Văn Phú, sn 2010 và Phan Văn Tài sn 2012)".quan hệ bất chính với người khác không phải chồng mình điều không thể chấp nhận được đối với phẩm giá người ơhụ nữ việt nam .....làm phận nữ nhi đã không chịu làm ăn nuôi con cái thành người mà còn đi làm những công việc gây rối trật tư công cộng, làm mất an ninh chính trị không những thế còn tham gia vào các tổ chưc chống phá nhà nước để cầu xin những ân huệ của bọn rận chủ thì thật đáng khinh cũng như đáng thướng

    Trả lờiXóa
  2. Trước năm 2003, Trần Thị Nga có chồng là Phan Văn Quý, nhưng cưới nhau không được bao lâu thì phải ly dị vì thói lăng loàn của thị, và cũng sau đó không lâu, Phan Văn Quý chết vì nghiện ma túy. Sản phẩm chung của Quý và Nga là hai cậu con trai hiện sống với bố đẻ của Nga tại Lý Nhân, Nam Hà. Được biết, Nga suốt ngày lang thang gây rối ở khắp nơi theo yêu cầu của đám zân chủ cuội, chỉ thỉnh thoảng mới về quê phụ giúp chút đỉnh để bố mẹ nuôi hai con.

    Trả lờiXóa
  3. Hệ quả của lối sống phóng đãng của thị là hai đứa trẻ ra đời (Phan Văn Phú, sn 2010 và Phan Văn Tài sn 2012).
    -------
    Đề nghị tác giả kiểm tra lại thông tin trên!
    Nếu ông chồng bà Nga hết trước 2003 thì Phú và Tài không thể là "Sản phẩm chung của Quý và Nga"

    Trả lờiXóa
  4. Theo lá đơn mà tác giả đưa lên thì cả 2 cháu đều là con của ông Phong- chồng bà Mai
    Mà sao lá đơn ko có trang 2 và trang 4 phần cuối vậy?

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh07:23 6/1/14

    @Lê Lan Hương.
    Phú và Tài là sản phẩm của Nga và ông Phong.
    Còn thị Nga có 2 con riêng với chồng là Quý, hiện ở với bố đẻ của thị Nga. Bố đẻ của thị Nga lấy vợ hai và hiện sống ở quế bạn ạ.
    Như vậy, Nga có tới 4 cậu con trai.

    Trả lờiXóa
  6. Phường Điện Biên13:35 6/1/14

    Đã bảo nhờ chúa mới thừa hai con.

    Trả lờiXóa
  7. Phường Điện Biên17:17 6/1/14

    tiếp: BẠCH HÓA CHỦ TỊT PHÂN NHÓM HÀ NAM DÂN OAN"

    Điểm danh thủ lĩnh dân oan.
    Thị Nga danh giá Hà Nam họ Trần.
    Đài Bắc thị đã trú chân.
    Đạo kia mới đổi, đang mần Giesu.
    Có chồng, đã tử khối mùa.
    Bỗng dưng chúa hộ sinh thừa hai con.
    Hỏi cha đứa bé? Cười giòn.
    Con anh, con ả, là con ông giời.
    Làm ăn, mở quán rồi chơi.
    Rỗi quá nhập hội ơi hời "dân oan".
    Nào ngờ: Chủ tịt Hà Nam.
    'còn nữa".

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh17:48 6/1/14

    @ Lê Lan Hương,
    Chông cũ của Nga: Phan Văn Quý, sn1974 ở Hữu Bằng, Thạch Thất, Hà Nội, đã chết vì ma túy.
    Có 2 con chung với Quý: Phan Hùng Sơn sn1998; Phan Hoài Nam sn 1999. Cả hai hiện đang sống cùng ông ngoại là Trần Cao Ngàn ở Nguyên Lý, Lý Nhân.
    Có 2 con chung với Phan Văn Phong: Phan Văn Phú sn2010, Phan Văn Tài sn2012

    Trả lờiXóa
  9. Đúng là những on người không biết xấu hổ, những con người không xứng đáng để nói lên những công lý mà xã hội Việt Nam đang có. Nếu là một con người chân chính thì hãy thể hiện mình n\là người có nhân cách để không phải tự xấu hổ với bản thân. Những hành động chống đối của thị chỉ vì mục đích cái lợi ích trước mắt mà một số kẻ mau chuộc thôi

    Trả lờiXóa
  10. Phường Điện Biên10:54 11/1/14

    "tiếp: BẠCH HÓA DÂN OAN TRẦN THỊ NGA"
    Nào ngờ: Chủ tịt Hà Nam.
    Cầm đầu một lũ: Ăn ham, làm lười.
    Lắng nghe đám rận cò mồi.
    Xông pha Nam, Bắc, kệ đời con thơ.
    Con chiên khoác áo nhà thờ.
    Cướp chồng giữa chốn Thủ Đô đã từng.
    No en tháng chạp tưng bừng.
    Màn diễn độc đáo: Phừng, phừng múa ghen.
    Kết quả hồn vía một phen.
    Mắm tôm một bịch,trốn lên Thái Hà.
    May thay che chở có cha.
    Không thì ma đĩ chắc là hiển nhiên.
    Thế mà Rận chủ cho tiền.
    Ngoác ngay đĩ miệng: "Làm phiền: An Ninh".
    "Dân oan" thủ lĩnh sự tình.
    Hiệp hội gì lũ cướp tình, cướp cha.
    "Nhìn con thì đoán người cha.
    Nhìn cha thì đoán ông bà tổ tiên".
    Nhìn cha thì đoán con chiên?
    Nhìn Nga thì đoán Rận điên cỡ nào.

    Trả lờiXóa
  11. Bài viết nhằm tấn công cô Nga nhưng đọc xong lại thấy ngược lại. Một chị Dậu nhiều địa chủ

    Trả lờiXóa
  12. bạn viết về Tôi còn kém nắm, muốn có thêm tư liệu viết bài hãy đến tôi cho hoặc đến công an phường Hai Bà Trưng TP Phủ Lý, xã Nguyên Lý, Lý Nhân, Hà Nam, công an tỉnh Hà Nam và bộ công an bảo họ đưa tư liệu cho mà viết nhé.
    có cần thì đến tôi cho để mà viết cho được nhiều bài kaaaaa
    Trần Thị Nga

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh22:46 8/9/15

    bọn rận chủ tụi bay nghe đây .trước đây chế độ VNCH có hỏn 1 triệu quân đầy đủ các binh chủng , vũ khí cực kỳ hiện đại do mỹ cung cấp và nửa triệu quân mỹ trực tiếp tham chiến , vậy mà kết cục của cuộc chiến là cuộc tháo chạy 30 tháng 4 năm 1975 tại sao cái chế độ được cho là TU DO DAN CHU của bọn rận chủ các người lại thê thảm đến vậy ? trình độ các người thì không thể biết , các người chỉ biết gây rối càn thôi và đang bi bọn xấu lợi dụng như 1 công cụ lưu manh thôi chứ không không có khả năng làm chính trị gì cả . Tôi giải thích cho !
    Có nhiều nguyên nhân ở đây không thể nói hết được , nên chỉ nói về đề tài tham nhũng 1 cách ngắn gọn , bởi các người hay rêu rao CS tham nhũng !
    sau khi quốc hội mỹ điều tra va kết luận 80% tiền rót vào cuộc chiến bị bốc hơi bởi các quan chức chính phủ VNCH và ít nhất 30% vũ khí viện trợ bị các tướng lĩnh tham nhũng bán cho CS nhiều nhất là tiểu liên M16 và lựu đạn .
    khi báo cáo này đặt lên bàn tổng thống NIXSON ông đã giận xanh măt và không bao lâu con đường rút quân là lối thoát duy nhất cho ông và nước mỹ bỏ lại chế độ VNCH bò lê lết đến đích là ngày 30/ 04/1975 !
    Vậy VNCH là chế độ mà bọn rận chủ cố tôn vinh là thế đó !

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog