Chia sẻ

Tre Làng

PHÁP LUÂN CÔNG ĐỊNH KÉO ĐỔ TƯỢNG LÊ NIN Ở HÀ NỘI ĐỂ LÀM GÌ?


Có một câu hỏi ám ảnh tôi là tại sao những học viên "FLC" (Họ không xứng được gọi là Pháp Luân Công, đừng hiểu nhầm nhé các bạn) lại muốn kéo đổ tượng đài Lenin? Để làm gì? Với mục đích thực sự là gì?

Người định kéo đổ tượng đài Lenin, Giải thích với BBC về điều này, ông Kiên nói: "Lenin là một nhà độc tài nên việc hạ đổ tượng ông ta là việc quá chân chính, quá đúng", ra vậy, họ kéo đổ tượng đài Lenin vì ông là nhà độc tài! Nhưng có thực như vậy không? 

Lê-nin Người Bất tử chính là mối nguy hại của những kẻ FLC

Tôi đã từng được đọc 1 câu nói mang đậm chất thiền là: "Người ta chỉ chống lại những thứ người ta sợ hãi". Ứng vào hoàn cảnh câu chuyện này chúng ta nhận ra những kẻ đang muốn phá bỏ tượng đài Lê-nin kia đang sợ hãi.

Nếu như họ chỉ sợ hãi Lê-nin vì ông là một nhà độc tài, thì họ đã không bao giờ làm thế, bởi lẽ Lê-nin của chúng ta đã ra đi 100 năm nay rồi, không còn hiện hữu để duy trì cái mà ông Kiên gọi là "độc tài " nữa.

Vậy nếu như hiện tại họ vẫn còn sợ hãi Lê-nin đến mức phải phá bỏ tượng đài của ông chỉ còn một cách giải thích duy nhất: Lê-nin vẫn bất tử, những học thuyết quan điểm của ông vẫn bất tử, vẫn là mối lo ngại của bất cứ tên FLC nào trên đời này.

Lý do này có thể giải thích cho tất cả mọi vấn đề mà nhóm FLC này đã làm ra. Có thể có người nào đó sẽ ngụy biện rằng họ kéo đổ tượng Lê-nin để chống lại cả những học thuyết và người kế tục ông nhưng xin thưa, nếu như ý định của FLC là như thế thì đó là một nhầm lẫn tai hại hay đó là một sự vĩ cuồng ghê tởm, một học thuyết, một quan điểm tồn tại đến hàng trăm năm, là cơ sở của cả trăm đảng phái chính trị, là ngon lửa soi sáng cho hàng chục thế hệ lại là thứ đáng bị gỡ bỏ nhưng vẫn còn tồn tại, thì chúng ta nên trách Lê-nin hay trách những người dựa vào học thuyết- quan điểm đó để làm kim chỉ nam, hay đơn giản là trách những kẻ luôn chống lại nhưng không chống được kia là VÔ NĂNG, BẤT LỰC hả FÁP LUÂN CÔNG?

Tại sao Fáp Luân Công lại muốn phá tượng Lê-nin?

Đây chính là trọng tâm vấn đề mà chúng ta cần nói đến. Lê-nin bất tử chính là bước cản khiến cho những học viên FLC phải kéo đổ ông, nhưng vấn đề không dừng lại ở đấy.

"Cộng sản Việt Nam chỉ là một cái vòi bạch tuộc của Cộng sản Trung Quốc, mà Trung Cộng đã bức hại Pháp Luân Công bao năm nay rồi". Bạn có cảm giác như thế nào khi đọc được câu nói này trên BBC, hay nói đúng hơn là từ mồn học viên FLC? Tôi thấy ở đây có 2 vấn đề: Những người tự nhận là FLC này chống lại Đảng Cộng sản Việt Nam và họ không phục vụ cho lợi ích của người Việt Nam.

Thực ra ngoài những câu nói vô nghĩa trên, chúng ta hoàn toàn có thể nhận ra được bóng dáng của những đồng tiền dơ bẩn, lợi dụng việc phá bỏ tượng Lê-nin, kể FLC này đã tạo tiếng vang để kiếm tiền, kiếm lợi nhuận tù những tổ chức phản động!

Họ sẽ bị ra sao?

"Điều 143. Tội hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản

Người nào hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản của người khác gây thiệt hại từ hai triệu đồng đến dưới năm mươi triệu đồng hoặc dưới hai triệu đồng nhưng gây hậu quả nghiêm trọng hoặc đã bị xử phạt hành chính về hành vi này hoặc đã bị kết án về tội này, chưa được xoá án tích mà còn vi phạm, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm.

Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm:

a) Có tổ chức;

b) Dùng chất nổ, chất cháy hoặc thủ đoạn nguy hiểm khác;

c) Gây hậu quả nghiêm trọng;

d) Để che giấu tội phạm khác;

đ) Vì lý do công vụ của người bị hại;

e) Tái phạm nguy hiểm.

g) Gây thiệt hại cho tài sản có giá trị từ năm mươi triệu đồng đến dưới hai trăm triệu đồng.

Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm:

a) Gây thiệt hại cho tài sản có giá trị từ hai trăm triệu đồng đến dưới năm trăm triệu đồng;

b) Gây hậu quả rất nghiêm trọng.

Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm hoặc tù chung thân:

a) Gây thiệt hại cho tài sản có giá trị từ năm trăm triệu đồng trở lên;

b) Gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.

Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ mười triệu đồng đến một trăm triệu đồng, cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm."

Hay 

Điều 85. Tội phá hoại cơ sở vật chất - kỹ thuật của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Người nào nhằm chống chính quyền nhân dân mà phá hoại cơ sở vật chất - kỹ thuật của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam trong các lĩnh vực chính trị, an ninh, quốc phòng, kinh tế, khoa học - kỹ thuật, văn hoá, xã hội, thì bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm, tù chung thân hoặc tử hình.

Phạm tội trong trường hợp ít nghiêm trọng, thì bị phạt tù từ năm năm đến mười lăm năm. Như vậy những người tham gia vào vụ phá hoại tượng đài Lê-nin này cần được đưa ra trước tòa án và phán xét một cách dân chủ tội danh phá hoại mà ở đây tôi thấy gần với điều 85 bộ luật hình sự .

Nhưng lớn hơn cả những điều trên, những học viên FLC này đã đi ngược lại những giá trji mà Pháp Luân Công luôn giao giảng, về sự nhân ái, về sự từ chối trả thù.

Việc phá hủy, trả thù, phá hoại tài sản với mục đích đê hèn như thế, tôi không thể hiểu nổi là tại sao họ còn tự nhận là học viên Pháp Luân Công nữa trong khi đã đi ngược lại tất thảy những tôn chỉ mà Pháp Luân Công và Thầy đặt ra. Ông Lý Hồng Chí không dạy các đệ tử của mình làm điều này.

Tượng Lê-nin không thể keo đổ, Tà không thể thắng Chính, đây cũng chính là hồi chuông cuối cùng để cảnh báo những người khác, những kẻ muốn lợi dụng Pháp Luân Công để biến thành FLC, phải tự suy xét lại bản thân mình, họ có 2 lựa chọn: Hoặc tu hành theo đúng Pháp Luân Công để đạt được Chân - Thiện - nhẫn, hoặc lợi dụng PLC để đạt được mục đích đầy túi tham của mình.
----------------------
P/s: Bài được đăng trên trang Tìm lại sự thật. Tre Làng đã bổ sung thêm thông tin về Lý Hồng Chí, người đã sáng lập ra Pháp Luân Công

18 nhận xét:

  1. Hoàng Giang08:03 25/1/14

    Nói thật là đọc bài của bên quanlambao xong tôi chẳng có ý nghĩ gì ngoài việc khẳng định việc làm của mấy thằng cu miệng còn hôi sữa bột usa này không khác gì bọn trộm cướp, phá tường, khoét vách ở chỗ tôi. Xin phép cười vào mặt các bạn thêm lần nữa :))

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh08:05 25/1/14

    Đúng là một lũ điên. Hãy mở mắt ra mà nhìn sang nước láng giềng Thái Lan và xa hơn nữa là Ucraina. Đừng có mơ mộng hão huyền, đất nước này không có chỗ đứng cho lũ FLC hiểu chưa?

    Trả lờiXóa
  3. NGUYỄN DOÃN KIÊN- THẰNG ĐIÊN NÀY SẼ SỚM ĐƯỢC NHẬP KHO

    Cả thế giới họ ĐIÊN? Chỉ trừ cái đảng cùng đám hồng vệ binh Ở ĐÂY là không điên?

    Thằng lưu manh CHỘT tâm chó, kick động bọn bần cố nông, nghèo nàn, ngu dốt trên toàn thế giới ĐẬP PHÁ, đưa bánh vẽ NGƯỜI CÀY CÓ RUỘNG,, không làm mà HƯỞNG...Hòng định CHỘT làm vua xứ MÙ, cưỡi Mùa Xuân bay cề thế giới ĐẠI ĐỒNG để hưởng.

    Nhưng rồi, bọn bần cố nông nghèo hèn, thất học trên TOÀN thế giới mới ngã ngửa ra vì minhg bị LỪA. Chúng Tưởng ĐẬP PHÁ xong rồi, bây giờ xoa tay ngồi HƯỞNG .Mà nào có đòi hỏi gì nhiều đâu, MẸ chúng bị xe máy đâm. Cấp cứu, thằng CHỘT nhe răng bảo KHÔNG TIỀN, đây miễn phận sự, chết mặc mẹ CHÚNG MÀY!

    Bản chất bần cố nông sẵn có. Chúng lại nổi ĐIÊN lên. Nhưng nhờ trời, lần này chúng làm theo LƯƠNG TÂM của chúng, mà không vì lời MẬT NGỌT nào cả. Nên chỉ có THẰNG CHỘT là đổ kềnh trên toàn thế giới. Chả tốn tẹo nào " núi xương, sông máu " CỦA CHÚNG.

    Nhân chuyện Ú cờ rái ná trước đây hơn tháng. TÔI có nói TỪ TỪ mỳ sẽ NHỪ, mà mỳ chứ không phải CHÁO hay GẠO gì đâu nhé.

    Một cánh tay, rồi hai cánh tay... nghìn triệu cánh tay sẽ GIÚP đưa hồn ông VỀ cố quốc. Khép lại một chương ĐAU THƯƠNG của dân tộc VIỆT.

    Chữ ký: Giơ tay toạc đám mây mù.

    Trả lờiXóa
  4. Phường Điện Biên11:28 25/1/14

    Tôi hiểu liệu có sai về Pháp Luân Công:

    Chân, Thiện, Nhẫn chỉ làm việc thiện.
    Chân thành, khiêm tốn hướng tới tiên.
    Nhẫn lại quy thiền không danh lợi.
    Giúp mình, giúp đời lặng lẽ Tiên.

    Trả lờiXóa
  5. Phường Điện Biên11:34 25/1/14

    Giơ tay toạc đám mây mù.
    Hỏi rằng ở đó: Sau mù cái chi?

    Trả lờiXóa

  6. P.L.C thực chất là một tổ chức của những tên tà đạo cố tình giả vờ cuồng tín nhằm mục đích hoạt động chính trị phi pháp và phá hoại tại các quốc gia mà chúng có chi nhánh mà thôi .
    Hành vi gần đây nhất của bọn chúng vào rạng sáng ngày 23-1 tại công viên Lê-Nin HN là một hành vi điên rồ ngông cuồng nhất, thể hiện rõ sự khinh nhờn luật pháp của bọn chúng.

    Đất nước có pháp luật và có những lực lượng nhận lương từ tiền thuế của nhân dân để giữ nghiêm pháp luật. Vậy mà chúng ta ko thể hiểu nổi tại sao cho đến hôm nay , những tên ngông cuồng coi khinh luật pháp đó vẫn chưa bị các lực lượng nhận lương của nhân dân khẩn trương bắt giữ để nghiêm trị ?
    Công an TP Hà nội vì lý do gì mà còn chần chừ chưa gô cổ những tên ngông cuồng đó ?
    CA Hà Nội đang mê ngủ sao?

    Đây là những điều luật liên quan:
    "Điều 143. Tội hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản
    Người nào hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản của người khác gây thiệt hại từ hai triệu đồng đến dưới năm mươi triệu đồng hoặc dưới hai triệu đồng nhưng gây hậu quả nghiêm trọng hoặc đã bị xử phạt hành chính về hành vi này hoặc đã bị kết án về tội này, chưa được xoá án tích mà còn vi phạm, thì bị phạt cải tạo không giam giữ đến ba năm hoặc phạt tù từ sáu tháng đến ba năm.
    Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ hai năm đến bảy năm:
    a) Có tổ chức;
    b) Dùng chất nổ, chất cháy hoặc thủ đoạn nguy hiểm khác;
    c) Gây hậu quả nghiêm trọng;
    d) Để che giấu tội phạm khác;
    đ) Vì lý do công vụ của người bị hại;
    e) Tái phạm nguy hiểm.
    g) Gây thiệt hại cho tài sản có giá trị từ năm mươi triệu đồng đến dưới hai trăm triệu đồng.
    Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ bảy năm đến mười lăm năm:
    a) Gây thiệt hại cho tài sản có giá trị từ hai trăm triệu đồng đến dưới năm trăm triệu đồng;
    b) Gây hậu quả rất nghiêm trọng.
    Phạm tội thuộc một trong các trường hợp sau đây, thì bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm hoặc tù chung thân:
    a) Gây thiệt hại cho tài sản có giá trị từ năm trăm triệu đồng trở lên;
    b) Gây hậu quả đặc biệt nghiêm trọng.
    Người phạm tội còn có thể bị phạt tiền từ mười triệu đồng đến một trăm triệu đồng, cấm đảm nhiệm chức vụ, cấm hành nghề hoặc làm công việc nhất định từ một năm đến năm năm."
    Hay
    Điều 85. Tội phá hoại cơ sở vật chất - kỹ thuật của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam
    Người nào nhằm chống chính quyền nhân dân mà phá hoại cơ sở vật chất - kỹ thuật của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam trong các lĩnh vực chính trị, an ninh, quốc phòng, kinh tế, khoa học - kỹ thuật, văn hoá, xã hội, thì bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm, tù chung thân hoặc tử hình.
    Phạm tội trong trường hợp ít nghiêm trọng, thì bị phạt tù từ năm năm đến mười lăm năm"

    Luật đã đầy đủ !

    ĐẶC BIỆT:Đây là những điều luật hoàn toàn phù hợp và tiệm cận với những quy chuẩn pháp luật của nhân loại văn minh trên toàn thế giới . (Tất nhiên chúng ta ko nên phủ nhận rằng chúng ta còn có vài điều luật quá "đặc thù" hổng giống ...ai!).Vậy, không thể vì bất cứ lý do gì mà chúng ta không khẩn trương, kiên quyết thực thi pháp luật để trừng phạt những kẻ ngông cuồng phạm pháp.Để làm gương, để ngăn chặn những kẻ nào còn có ý định đạp lên pháp luật của đất nước này.

    Những ai còn ngủ mê hãy tỉnh giấc mau mau !

    Trả lờiXóa
  7. NGUYỄN ĐÌNH TẤN-CỤC TRƯỞNG CỤC THUẾ TPHCM-GÓC ngừ HUẾ13:19 25/1/14

    https://ttxva.org/lang-ho-chi-minh/#comment-162776

    http://www.tintuchangngayonline.com/2014/01/ha-noi-hoc-vien-phap-luan-cong-tu-chien.html

    LỰC LƯỢNG NÀO CHỐNG ĐẢNG DUY NHẤT,CĂN BẢN TOÀN DIỆN NHẤT, NGUY CƠ ĐỐI TRỌNG VỚI ĐẢNG CỘNG SẢN VIỆT NAM NHẤT NHẤT? ĐÓ LÀ tên tà giáo giản tư trung phản động chánh hiệu Pace.

    TRÍCH PHÁT BIỂU CỦA NHÀ TRUYỀN GIÁO GIẢN TƯ TRUNG, HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG DOANH NHÂN PACE TPHCM, TRƯỞNG TY GIÁO DỤC TRONG CHÍNH QUYỀN ĐÔ THỊ SÀI GÒN DO BÍ THƯ TPHCM, LÊ THANH HẢI QUYẾT TÂM KHỞI SƯỚNG...

    [ "Cách mạng bản thân là cuộc cách mạng “của mình, do mình và vì mình”, không cần hô hào ai, xin phép ai, cũng không đầu rơi, máu đổ nên bất cứ ai muốn thì cũng đều có thể “phất cờ dựng nghĩa”. Và để làm “cách mạng bản thân” thì cần khởi đầu bằng “cách mạng sự học” với tinh thần: “Thực học để khai minh chứ không phải hư học để lấy bằng” ], LINK NÈ ĐẢNG ƠI! EM XIN HỎI ĐẢNG ĐANG Ở ĐÂU?

    http://tuoitre.vn/Nhip-song-tre/587904/moi-nguoi-can-lam-cach-mang-ban-than.html

    https://www.facebook.com/tat.axit.9

    http://tiasang.com.vn/Default.aspx?tabid=113&News=7151&CategoryID=6

    http://chauxuannguyen.org/2014/01/19/ton-kho-the-che/

    http://www.tintuchangngayonline.com/2014/01/hoc-vien-phap-luan-cong-toan-giat-o.html

    Trả lờiXóa
  8. NGUYỄN ĐÌNH TẤN-CỤC TRƯỞNG CỤC THUẾ TPHCM-GÓC ngừ HUẾ14:43 25/1/14

    ngày 24.1.2014 tà giáo Giản tư trung tiếp tục chửi Đảng CS vn " lỗi hệ thống" (hệ thống chính trị)....phải xem lại vấn đề quản trị quốc gia ( chính phủ chỉ quản lý xã hội)...

    http://www.thanhnien.com.vn/pages/20140124/co-hoi-trong-tam-tay.aspx

    http://nguyentandung.org/doanh-nghiep-can-nhan-ra-thoi-the-da-doi-thay.html

    Trả lờiXóa
  9. X đồng chí có bài i sì Tre làng:
    http://nguyentandung.org/hoc-vien-phap-luan-cong-toan-keo-do-tuong-lenin-tai-ha-noi-de-lam-gi.html

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh19:21 25/1/14

    Bác Hùng nhanh nhậy hơn bọn em nhiều. Bài của bác đắng trước em cả chục tiếng đồng hồ.
    Cảm phục bác lắm.

    Trả lờiXóa
  11. Tôi muốn vạch trần nhóm năm kẻ phá hoại lấy danh nghĩa học viên Pháp Luân Công để làm việc bậy bạ. Những người này hoàn toàn làm trái với những yêu cầu mà người sáng lập Pháp Luân Công đã đề ra, đó chính là không được làm chính trị, không được vi phạm pháp luật quốc gia sở tại.
    Tôi xin trích những yêu cầu này trong cuốn sách Đại Viên Mãn Pháp của Pháp Luân Công:
    "
    Phụ lục IV: Người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp cần biết

    1. Pháp Luân Đại Pháp là công pháp của tu luyện Phật gia; không ai được phép mượn danh nghĩa tu luyện Pháp Luân Đại Pháp để tiến hành tuyên truyền tôn giáo khác.

    2. Hễ là người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, thì phải nghiêm khắc tuân thủ pháp luật quốc gia của mình; hễ ai có hành vi vi phạm chính sách pháp luật quốc gia, thì đều là điều không được dung nạp trong công đức của Pháp Luân Đại Pháp. [Hành vi] vi phạm cũng như hết thảy những hậu quả đều là do đương sự tự chịu trách nhiệm.

    3. Hễ là người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, thì đều cần tích cực duy hộ đoàn kết [trong] giới tu luyện, cộng đồng gắng sức vì sự nghiệp phát triển truyền thống văn hoá của nhân loại.

    4. Các học viên, phụ trách viên, cùng các đệ tử Pháp Luân Đại Pháp, trừ phi được phê chuẩn của người khai sáng, chưởng môn, hoặc bộ phận hữu quan, thì không được coi bệnh cho người; càng không được tự [đi] coi bệnh thu phí nhận quà.

    5. Các học viên Pháp Luân Đại Pháp, [hãy] lấy tu luyện tâm tính làm [cơ] bản, tuyệt đối không được can thiệp đến chính trị quốc gia, càng không được tham dự vào hoạt động đấu tranh có tính chính trị; ai vi phạm thì đã không còn là đệ tử Pháp Luân Đại Pháp, hết thảy những hậu quả đều do đương sự tự chịu trách nhiệm. Hãy lấy: ‘sớm đến ngày viên mãn’, ‘tinh tấn thực tu’ làm bản nguyện.

    Lý Hồng Chí

    "
    Link của cuốn sách ở đây, mọi người có thể vào tham khảo:
    http://phapluan.org/book/dymf_html/index.html

    Vậy thì tôi nghĩ mọi người có thể nhận định được những kẻ ở trên là người như thế nào.
    Các học viên chúng tôi không tham gia chính trị và sẽ không để Pháp Luân Công bị lợi dụng làm chính trị. Các vị làmđiều gì thì chúng tôi không quan tâm nhưng xin tuyệt đối không được lấy danh nghĩa của Pháp Luân Công để hậu thuẫn cho những việc của các vị.
    Qua đây tôi cũng mong những người vô tình đọc bài viết này có thể bình tĩnh suy xét cho thấy đáo, không nên vì mấy kẻ làm điều sai trái mà có nhận định sai về Pháp Luân Công và các học viên chân chính.

    Các bạn có thể tham khảo thông tin chính xác về Pháp Luân Công trên wikipedia hoặc trang chủ của Pháp Luân Công:

    http://vi.falundafa.org/

    http://vi.wikipedia.org/wiki/Ph%C3%A1p_Lu%C3%A2n_C%C3%B4ng

    Trả lờiXóa
  12. Giơ tay toạc đám đảng mù.
    Hỏi rằng ở đó: Sau đảng có chi?
    Đảng rằng: Chẳng có cái gì.
    Sau Tôi chỉ có độc duy một thằng.
    Chăn trâu, cắt cỏ lằng nhằng.
    Đập cha, cuốc mẹ ăn hăng làm lười.
    Ngu đần, dốt nát, hợm đời.
    Nói một thì bốc lên trời bằng vai.
    Thậm xưng cho cả làng chài.
    Đi tìm tiên giới đại đồng
    Giời ơi, ơi hỡi là giời.
    Giời mênh mông thế đại đồng ở đâu.
    Cái tầm cắt cỏ, chăn trâu..................
    Cũng lừa một lúc, lừa sao cả đời??????????

    Trả lờiXóa
  13. NGUYỄN ĐÌNH TẤN-CỤC TRƯỞNG CỤC THUẾ TPHCM-GÓC ngừ HUẾ09:04 27/1/14

    http://www.tintuchangngayonline.com/2014/01/giap-van-co-can-giai-oan-cho-uong-tang.html

    https://www.facebook.com/tat.axit.9

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh14:07 31/1/14

    Nếu mọi người suy xét thì thấy cái nhóm Phạm Xuân Giao, Nguyễn Doãn Kiên.Thập Tam ..v.v. là mật vụ của TQ cố tình giả làm học viên PLC để làm cho VN hiểu lầm PLC ,những kẻ ấy từ lâu đã bị học viên PLC chân chánh lên án nhiều rồi ,hãy vào đây http://vn.minghui.org/news/38534-tran-quy-duy-ho-hoan-canh-tu-luyen-ly-tri-tinh-tao-chung-thuc-phap.html

    Pháp Luân Công là dạy người ta làm người tốt hơn nữa ,tốt hơn nữa .khi đã qua cảnh giới tốt nhất thì lên tầng từ bi và giác ngộ về tâm linh .
    mang lại sức khỏe –xã bỏ các thứ buồn ,giận,thù ghét ,oán hận ,đau khổ ,ham muốn v.v.v...
    Hãy vào đây - phapluan.org

    Mọi người đừng để cái đám mật vụ kia lừa mà nghĩ oan cho PLC ở VN
    Học viên cả nước VN sau không PCN diệt trừ tà ác sau lưng mấy kẻ mật vụ gây rốí kia đi
    Trên cao có Thần linh chứng giám

    Trả lờiXóa
  15. Nặc danh09:20 9/2/14

    1-đi dạo 1 vòng TQ là ‘nhóm kia ‘ đưa lên mạng ?? không có passprot thì ăn ngủ ở đâu [nhà trọ nào dám cho ở ]?? Làm sao có thể đi được khi mà TQ kiểm soát tất cả lục soát tất cả , người dân TQ mà không có giấy tờ còn chẳng đi được nói gì ngoại quốc ? ? Nếu là học viên PLC thì 'tà ác' trên cao kia không thấy ‘nhóm kia ‘ sao ?? Bảo rằng bị TQ giam chưa đến 10 ngày rồi thả về ?? Tà ác nó hiền vậy sao ?? TQ nhân từ vậy sao ?? Thử 1 ngư dân đánh cá VN không phải kẻ thù của TQ khi vào biển Đông thì bị giam 1 vài tháng chỉ khi nào bên VN chuộc với số tiền lớn mới cho về ,vậy cái nhóm kia làm sao mà VN có thể đàm phán thả được kia chứ ??
    -cái việc đi dạo bên TQ V.V... là do cái ‘nhóm ‘kia cố tình lan truyền ra ?? việc đó có thật không ?? thật bao nhiêu ??

    2-Những việc như căng biểu ngữ trước lăng Ba Đình cũng là do 'nhóm ' kia tung lên ,vậy có thật hay không ?? nếu là thật thì trên biểu ngữ viết cái gì ?? nếu như viết cái gì đó mà không quá đáng [chẳng hạn như biểu ngữ viết: : đây là quán bún riêu mới vừa khaii trương ... ] thì CA họ mới không giam mà cho về nhà [thì đúng là cái nhóm kia đâu có bị bắt đâu ] ở VN chỉ 1 vụ thôi là đã bị bắt giam và bị giám sát chặt rồi lấy đâu ra cái kiểu tự do ấy mà làm thêm vài vụ nữa .

    cái biểu ngữ mà nhóm kia cố tình tung lên mạng thì có thể dùng phần mềm ngụy tạo mấy hồi

    - Giật tượng lenin cũng là do cái nhóm kia tung lên ?? ai làm chứng ?? để làm gì ? có thật không ? thật bao nhiêu ?? nếu thật thì sao CA bỏ qua ?? ở VN xưa nay có bị đánh bom lần nào đâu vậy sao cái nhóm kia họ làm vụ -trước vụ sao dễ vậy ??

    -Lấy búa to đùng đi vào Ba Đình cũng do nhóm kia tung tin lên ?? có thật không ?? Thật bao nhiêu ??[thí dụ như nhóm kia vào lăng mà chỉ có cái áo vàng thôi-không hề có cái búa nào hết thì sao ]. 2 vụ trước CA không dám sát họ à ?? Lại còn cầm cái búa to đùng đi vào lăng ?? Nếu dễ vậy thì cái lăng bị đánh bom 800 triệu lần rồi hihi [đùa thôi ]

    -Tất cả đều do cái nhóm kia cố tình tung lên mạng .tất cả đều giả hết .Chỉ cần người có tay nghề cao + phần mềm thì tạo ra được hết

    Trả lờiXóa
  16. Mọi người chú ý nhé, đây là những người mạo danh học viên Pháp Luân Công để làm bậy. Trên Tivi cũng không thấy nói gì. Tìm trên các trang web nước ngoài thì không như vậy. Pháp Luân Công là một trong những môn tập luyện phổ biến nhất trên thế giới, hơn 100 triệu người ưa chuộng và tập luyện. Nhận được hơn 3000 giải thưởng-bằng khen từ nhiều tổ chức trên thế giới.
    Pháp Luân Công là gì? http://www.youtube.com/watch?v=WyO0tvwYce4&list=PL5AoE86HAEGswgZLXroFgGkVB-7sYbdsH
    Pháp Luân Đại Pháp trên thế giới: http://www.youtube.com/watch?v=FftcPgJRm8c&list=PL5AoE86HAEGvsrVw0ahK76BSlt-1WeCiW
    Hơn 3000 bằng khen,giải thưởng và thư công nhận trao cho Pháp Luân Công từ các tổ chức và chính phủ trên toàn thế giới: https://www.facebook.com/media/set/?set=a.1502962799928977.1073741835.1496138663944724&type=3

    Trả lờiXóa
  17. Nặc danh20:39 2/4/14

    to sấu hổ thay cho nhung loai nguoi này vi chung nó kg co tinh nguoi quên minh là ai tổ cha nó ỏ đâu.....

    Trả lờiXóa
  18. Tuấn Anh14:35 6/5/14

    cái gì tốt cũng sẽ bị ma can nhiễu , các bạn lên có sự nhìn nhận khách quan về mọi thứ chứ đừng làm a hùng bàn phím , nếu k tốt thì sao có thể lan truyền tới các nước Phương Tây có khoa học hiện đại và tiên tiến .

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog