Chia sẻ

Tre Làng

MẤT DẠY CHƯA NÀY - PHÁP LUÂN CÔNG RA TỐI HẬU THƯ

Khoai@

Hôm qua Tre Làng nhận được một "Tối Hậu Thư" trên hộp thư điện tử. Đó là Tối Hậu thư của Pháp Luân Công - Thập Tam Chân Truyền Đệ Tử, đây cũng là tổ chức của Nguyễn Doãn Kiên, kẻ vừa bị bắt cùng 5 đối tượng khác trong khi tiến hành phá hoại lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh tại Hà Nội.

Ngôn từ mà những kẻ biên soạn trong Tối Hậu Thư này sặc mùi dị giáo và mang màu sắc xã hội đen. 

Điều đáng nói, nội dung của Tối Hậu Thư này đã vu cáo, xuyên tạc và nhục mạ đảng cộng sản Việt Nam, phủ nhận những thành quả mà đảng cộng sản Việt Nam đem lại cho dân tộc; đe dọa các đảng viên, buộc họ phải thoái đảng nếu không sẽ bị xử bắn, đồng thời kêu gọi các tín hữu, người dân lật đổ chính quyền.

Tiến thêm một bước trên con đường tội lỗi, Pháp Luân Công Thập Tam đã có bước leo thang mới nhân sự kiện nhân quyền quốc tế tại Thụy sĩ. Hành động này đã xâm hại nghiêm trọng tới an ninh quốc gia, và vi phạm bộ luật Hình sự của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam. 

Một lần nữa đề nghị công an Hà Nội có động thái tích cực để đảm bảo an ninh quốc gia và trật tự an toàn xã hội. Nguyện vọng của chúng tôi là quét sạch đám rác rưởi này ra khỏi cuộc sống, trả lại cuộc sống yên bình cho nhân dân.

Xin được copy nguyên văn lá bức Tối Hậu Thư của Pháp Luân Công Thập Tam để bạn đọc hiểu thêm tính "Phi chính trị" và tiêu chí "Chân - Thiện - Nhẫn" của cái gọi là Pháp Luân Công này. 

Cũng qua đây, bạn đọc có thể hiểu được vì sao Bùi Hằng, Lê Thị Công Nhân lại cổ súy cho những hành động của tên khủng bố Nguyễn Doãn Kiên:


TỐI HẬU THƯ

Hộp thư đến x


Thập Tam Chân Truyền Đệ Tử:
thaptamchantruyendetu.vn@gmail.com

tới dangcongsan, 24h, admin, admin, admin, admin, admin, admin, angiangonline1., antdonline, antg, apgroup, apmvietnam, authorinquiry, bachtoanttv, backannews, banbientap.go, banbientap, banbientap, banbientap, banbientap, banbientap, banbientap, Banbientap, banbientap

Thập Tam:

26 nhận xét:

  1. nghe lời lẽ rất hùng hồn..uy dũng..nhưng đó lại là lời lẽ của những thằng điên bị tâm thần hạng nặng.....cái bọn ảo tưởng sức mạnh như thế này thì cứ cho chúng nó mọt gông trong tù cho đến khi nào không còn cái mảnh xương bẩn thỉu nào của bọn chúng còn tồn tại nữa..hahahah

    Trả lờiXóa
  2. không biết trong đầu những loại người này chứa cái gì mà có thể phát ra những ngôn từ thối tha rốt nát và ảo tưởng sức mạnh hết sức như thế này....dám phát ngôn vô lối bịa đặt phủ nhận tất cả công lao của đảng cộng sản việt nam....đất nước mà rơi vào tay những kẻ như bọn chó này sẽ là ngày tàn của dân tộc đó

    Trả lờiXóa
  3. Như vậy Pháp Luân Công - Thập Tam Chân Truyền Đệ Tử đã ngày càng lộ rõ bản chất phản động, không có một chút gì để được gọi là tổ chức tôn giáo nữa. Ngày càng công khai đòi lật đổ chính quyền nhân dân. Vậy còn chờ gì nữa thưa Ông Bộ trưởng Trần Đại Quang, Ông Thiếu tướng Nguyễn Đức Chung....Hay chờ khi Mùa Xuân Arab, Cách mạng màu ở VN xảy ra mới có biện pháp đây???

    Trả lờiXóa
  4. Chúng kích động, tưởng mưu sâu kế hiểm nhưng thường thôi, dễ đọc.
    Vài kẻ tâm thần này xử lý dễ.

    Trả lờiXóa
  5. tôi thực sự khá thích thú với những hành động của bọn phản động đó..không biết nếu như không có sự can thiệp ngay của cơ quan chức năng thì bọn này có thể nghĩ ra những gì nữa....không chừng bọn này còn mưu mô phá hoại nốt các biểu tượng lịch sử của ta như chùa một cột..văn miếu chẳng hạn ...haha

    Trả lờiXóa
  6. tâm thần hoang tưởng.

    Trả lờiXóa
  7. Chôm Chôm11:22 7/2/14

    Với cách dùng các từ "ma giáo cộng sản", "Trung cộng", "đấng Cứu Thế" và chuyện đấu tố thì đám này chắc chắn là dân Chúa vào PLC để gây biến động rồi.
    Lại còn thêm chữ "Chủ" sau "đấng Cứu Thế" mới quái đản. Đúng là thần kinh hoang tưởng.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh16:13 7/2/14

    "Đúng là lãnh đạo các cấp, các ngành, các địa phương... đều trong tình trạng tham nhũng cao độ, đúng là bây giờ tìm được 1 lãnh đạo trong sạch khó hơn mò kim đáy biển, nhưng chưa thể tới lượt lũ PLC ngông cuồng và nông cạn này làm lãnh đạo được! Đất nước sẽ thay đổi khi có 1 người hiền tài hiệu triệu được dân chúng!" copy bên G!TienLang

    Trả lờiXóa
  9. Chẳng hiểu mấy bọn này mấy hôm nữa sẽ phát bệnh ra sao đây, lúc thì điên cuồng trị bệnh bằng phương pháp bí truyền, lúc thì túm tụm lại gây rối trật tự rồi giờ lại còn ra tối hậu thư nữa. Đúng là những kẻ điên rồ bị tâm thần hạng nặng rồi, bọn chúng nghĩ mình là ai, đang ở đâu mà có thể lên tiếng nói xấu Đảng và nhà nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam như vậy. Phải nhanh nhanh quét sạch đám rác rưởi pháp luân công này nhanh nếu không thì loạn mất

    Trả lờiXóa
  10. Pháp luân công ơi là Pháp luân công, đầu óc của đảng phái các người được làm bằng cái gì vậy, dù cho các người là thật hay giả mạo thì những hành động coi thường Đảng, nhà nước Việt Nam là không thể tha thứ được. Các người đúng là bọn phản nghịch, vô học khi đòi đập phá lăng chủ tịch Hồ Chí Minh, giờ lại còn bày đặt ra tối hậu thư. Thiết nghĩ đám người không biết suy nghĩ như các người thì làm sao có thể viết được bức thư hằm hố, ngạo mạn như thế nhỉ

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh22:58 7/2/14

    Cũng phải cận thận. Chó cùng dứt rậu. Đừng dại vào những thằng đang điên cuồng liều mạng làm gì. Mình đang nghiên cứu CNTT để đánh sập mấy trang chống Đảng, chống chính phủ.

    Trả lờiXóa
  12. Lộ diện ra bộ mặt lợi dụng tín ngưỡng để mưu đồ chính trị rồi! Pháp luân công thật hay giả thì những người tham gia cùng Doãn Kiên cũng là chống đối chính quyền thật.

    Trả lờiXóa
  13. Từ đầu tới cuối sặc mùi tà đạo, phải xử lý bọn này đi, chờ gì nữa?!

    Trả lờiXóa
  14. Thấy rõ một bọn tâm thần hoang tưởng thì đúng hơn. Câu chữ vừa ngây ngô, vừa hoang tưởng, rồ dại...

    Trả lờiXóa
  15. Phải bắt và xử bọn này theo tội bạo loạn, phá hoại. Không thể để chúng nhơ nhơ như vậy. Tôn giáo nào cũng phải tuân thủ theo pháp luật chứ.

    Trả lờiXóa
  16. Không thể có cả một bọn tâm thần như nhau. Tâm thần tập thể sao được!
    Đây chính là một ổ nhóm phản động, gây rối trật tự, làm loạn xã hội. Cần xử lý bọn này theo Luật Hình sự.

    Trả lờiXóa
  17. Bạn Lộc Gia phân tích có lý. Tôi cũng thấy như vậy. Nếu có điên thì không thể là một lũ điên tập hợp với nhau. Chúng rõ ràng là một tổ chức phản động, lợi dụng tín ngưỡng.

    Trả lờiXóa
  18. Chính trị là một chủ đề phức tạp và đương nhiên cả hai bên ủng hộ Cộng với chống Cộng luôn có những ý kiến, quan điểm riêng của mình. Theo mình cứ xỉa xói nhau cũng không làm đc cái tích sự gì chi bằng đóng blog, bỏ bút kệ mẹ chúng nó, chúng nó là việc của Đảng. Còn những bọn chống Cộng là những bọn phản động, phản quốc ngoài vòng pháp luật. Chúng ta đừng vì những tên điên ôm chân Mỹ với Liên minh châu Âu làm gì cho mệt óc.

    Trả lờiXóa
  19. Nặc danh09:29 8/2/14

    Gui ban Chom Chom,ban dung noi vay?!! con chien cua Chua ko phai ai cung nhu vay. Het dau ban dung vo dua ca nam nhu the?!!toi ko phai la nguoi Cong Giao-toi ko benh ai ca? Chua ko day con chien lam nhu the.Chua day moi nguoi phai thuong yeu nhau san se cho nhau,cuu giup nhung nguoi bat hanh,ngheo kho.. Ban noi. The la ko dung roi. Phap luan cong nay la bon loi dung ton giao lam dieu xang bay, Ngon tu nghe nhu ke benh tam than,hoang tuong....Vay ma van co nguoi tin bon nay..Ban hay nghi lai di.Chua va Phat ko chu truong viec nay...

    Trả lờiXóa
  20. Bọn này cần mang ra xử bắn ngay, khỏi cần xét xử. Lũ điên loạn. Chẳng có thể chế chính trị nào trên thế giới nào như ý tưởng của bọn điên này. Đề nghị xử bắn.

    Trả lờiXóa
  21. Bọn này cần mang ra xử bắn ngay, khỏi cần xét xử. Lũ điên loạn. Chẳng có thể chế chính trị nào trên thế giới nào như ý tưởng của bọn điên này. Đề nghị xử bắn.

    Trả lờiXóa
  22. NGỪ HUẾ " MI - TAO" ĐÂY13:24 8/2/14

    tôi nghi ngờ Xuan chien Phạm này thuộc đằng dũng,

    Trả lờiXóa
  23. Nặc danh20:20 8/2/14

    Nếu có 4 người mặc áo vàng thì cho là PLC ,Vây nếu cán bộ tham nhũng ,hống hách thì gọi là gì ? tử hình hết cả bộ máy chính quyền à ?
    PLC đâu có ghi danh,đâu có cơ chế quản lý ,ai muốn tập thì tập tự do ,vậy ai mặc cái áo vàng thì cho là người của tổ chức đó à ?
    cái áo ai mua mà chẳng được

    Mọi người suy xét thì thấy cái nhóm Phạm Xuân Giao, Nguyễn Doãn Kiên.Thập Tam ..v.v.cố tình giả làm học viên PLC để làm cho VN hiểu lầm PLC ,những kẻ ấy từ lâu đã bị học viên PLC chân chánh lên án nhiều rồi ,hãy vào đây http://vn.minghui.org/news/38534-tran-quy-duy-ho-hoan-canh-tu-luyen-ly-tri-tinh-tao-chung-thuc-phap.html

    Pháp Luân Công là dạy người ta làm người : tốt hơn nữa -tốt hơn nữa .khi đã qua cảnh giới : tốt nhất thì - lên tầng từ bi và giác ngộ về tâm linh .

    mang lại sức khỏe –xã bỏ các thứ buồn ,giận,thù ghét ,oán hận ,đau khổ ,ham muốn v.v.v...
    Hãy vào đây - phapluan.org

    Mọi người đừng để cái đám kia lừa mà nghĩ oan cho PLC ở VN

    Trả lờiXóa
  24. Nặc danh08:24 9/2/14

    1-đi dạo 1 vòng TQ là ‘nhóm kia ‘ đưa lên mạng ?? không có passprot thì ăn ngủ ở đâu [nhà trọ nào dám cho ở ]?? Làm sao có thể đi được khi mà TQ kiểm soát tất cả lục soát tất cả , người dân TQ mà không có giấy tờ còn chẳng đi được nói gì ngoại quốc ? ? Nếu là học viên PLC thì 'tà ác' trên cao kia không thấy ‘nhóm kia ‘ sao ?? Bảo rằng bị TQ giam chưa đến 10 ngày rồi thả về ?? Tà ác nó hiền vậy sao ?? TQ nhân từ vậy sao ?? Thử 1 ngư dân đánh cá VN không phải kẻ thù của TQ khi vào biển Đông thì bị giam 1 vài tháng chỉ khi nào bên VN chuộc với số tiền lớn mới cho về ,vậy cái nhóm kia làm sao mà VN có thể đàm phán thả được kia chứ ??
    -cái việc đi dạo bên TQ V.V... là do cái ‘nhóm ‘kia cố tình lan truyền ra ?? việc đó có thật không ?? thật bao nhiêu ??

    2-Những việc như căng biểu ngữ trước lăng Ba Đình cũng là do 'nhóm ' kia tung lên ,vậy có thật hay không ?? nếu là thật thì trên biểu ngữ viết cái gì ?? nếu như viết cái gì đó mà không quá đáng [chẳng hạn như biểu ngữ viết: : đây là quán bún riêu mới vừa khaii trương ... ] thì CA họ mới không giam mà cho về nhà [thì đúng là cái nhóm kia đâu có bị bắt đâu ] ở VN chỉ 1 vụ thôi là đã bị bắt giam và bị giám sát chặt rồi lấy đâu ra cái kiểu tự do ấy mà làm thêm vài vụ nữa .

    cái biểu ngữ mà nhóm kia cố tình tung lên mạng thì có thể dùng phần mềm ngụy tạo mấy hồi

    - Giật tượng lenin cũng là do cái nhóm kia tung lên ?? ai làm chứng ?? để làm gì ? có thật không ? thật bao nhiêu ?? nếu thật thì sao CA bỏ qua ?? ở VN xưa nay có bị đánh bom lần nào đâu vậy sao cái nhóm kia họ làm vụ -trước vụ sao dễ vậy ??

    -Lấy búa to đùng đi vào Ba Đình cũng do nhóm kia tung tin lên ?? có thật không ?? Thật bao nhiêu ??[thí dụ như nhóm kia vào lăng mà chỉ có cái áo vàng thôi-không hề có cái búa nào hết thì sao ]. 2 vụ trước CA không dám sát họ à ?? Lại còn cầm cái búa to đùng đi vào lăng ?? Nếu dễ vậy thì cái lăng bị đánh bom 800 triệu lần rồi hihi [đùa thôi ]

    -Tất cả đều do cái nhóm kia cố tình tung lên mạng .tất cả đều giả hết .Chỉ cần người có tay nghề cao + phần mềm thì tạo ra được hết

    Trả lờiXóa
  25. Nặc danh14:16 9/2/14

    CÁI ÁO KHÔNG LÀM NÊN THẦY TU. HIỆN NAY CÓ MỘT NHÓM ĐẦU TRỌC GIẢ DANH NHÀ TU ĐI KHẤT THỰC KHẮP NƠI. GHPG TRẢ LỜI: " KHẤT THỰC KHÔNG NHẬN TIỀN KHÔNG NHẬN TÀI VẬT." ĐÓ LÀ GIỚI LUẬT. VẬY MÀ CÒN CÓ NGƯỜI MẮC LỪA BỐ THÍ TIỀN CHO HỌ. VẬY NGOÀI BA CHỮ " PHÁP LUÂN CÔNG" AI CÓ HIỂU THÊM GÌ NỮA? KHI PHÁP LUÂN CÔNG NHẬN ĐƯỢC SỰ ỦNG HỘ CỦA CHÍNH PHỦ 116 QUỐC GIA. AI CŨNG CẢM ĐỘNG TRƯỚC SỰ ÔN HOÀ CỦA CÁC HỌC VIÊN. TRĂM TRIỆU HỌC VIÊN RÚT LẠI 13? 13 NÀO ĐÂY?

    Trả lờiXóa
  26. Nặc danh11:17 17/2/14

    Xin mọi người hãy lưu ý, nhóm Thập Tam Đa Ngữ đang mạo nhận danh nghĩa Pháp Luân Công để làm việc sai trái. Qua những việc họ làm cho thấy họ không đủ tư cách làm học viên.

    Pháp Luân Công là một môn khí công tu luyện theo trường phái Phật, gồm có hai phần chính là luyện các động tác khí công và tu dưỡng tâm tính, đạo đức dựa trên tiêu chuẩn Chân-Thiện-Nhẫn. Pháp Luân Công nghiêm cấm các học viên tham gia các hoạt động chính trị, thành lập đảng phái cũng như can thiệp vào sự vụ quốc gia. Ai vi phạm thì người đó không phải là học viên và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật của quốc gia sở tại.

    Các học viên Pháp Luân Công ở Việt Nam từ lâu đã lên án hành vi lợi dụng danh nghĩa Pháp Luân Công để làm những việc sai trái, kích động của nhóm người kể trên. Ở nhiều phương các học viên đã thông báo về nhóm người này với các cấp chính quyền nhưng chưa thấy giải quyết.

    Vậy tôi mong những ai đọc được bài viết này hãy bình tĩnh suy xét kỹ, nên tham khảo thêm các thông tin trước khi đánh giá, nhìn nhận sự việc. Hiện nay trên xã hội không thiếu những kẻ bất lương, cố tình lợi dụng danh tiếng người khác để làm điều xấu.
    Các bạn có thể tham khảo thông tin chính xác về Pháp Luân Công trên wikipedia hoặc trang chủ của Pháp Luân Công.

    http://vi.wikipedia.org/wiki/Ph%C3%A1p_Lu%C3%A2n_C%C3%B4ng

    http://vi.falundafa.org/

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog