Chia sẻ

Tre Làng

NGUYỄN DOÃN KIÊN CÙNG ĐỒNG BỌN ĐÃ BỊ BẮT (?)

LâmTrực@

Tin từ trang Thập Tam cho biết Nguyễn Doãn Kiên cùng đồng bọn định tấn công phá hoại Lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh đã bị bắt quả tang.

Những tên bị bắt tự xưng là học viên Pháp Luân Công Việt Nam. 

Đã có nhiều dư luận cho rằng, Nguyễn Doãn Kiên là kẻ tâm thần hoang tưởng và không đại diện cho Pháp Luân Công.

Việc những tên này bị bắt đã làm yên lòng người dân Hà Nội. Trước đó, chúng nhân Pháp Luân Công đã căng biểu ngữ kêu gọi lật đổ chính quyền ngay tại quảng trường Ba Đình. Tiếp đến, chúng đã tổ chức kéo đổ tượng đài Lê Nin tại Hà Nội nhưng bất thành, và hôm qua, chúng lại tiếp tục tuyên bố tấn công phá hoại lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh.

Và sáng nay, trong nỗ lực thực hiện âm mưu phá hoại lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh, chúng đã bị bắt tại trận.

Số đối tượng bị bắt gồm:

1. Nguyễn Doãn Kiên (Tự xưng là chính vương)

2. Vũ Hồng Tố (tự xưng là hộ pháp)

3. Nguyễn Văn Kiệm (tự xưng là hộ pháp)

4. Trịnh Minh Khánh (tự xưng là hộ pháp)

Ngoài ra, có thêm 2 người quay phim:

1. Nguyễn Văn Lượng

2. Phạm Văn Hảo

Hình ảnh và video có thể tham khảo trên Facebook của Bạch Hồng Quyền & Lê Thiện Nhân

Trang nhà của Thập Tam:


Video



21 nhận xét:

  1. • Thông điệp từ Học viên Pháp Luân Công Việt Nam trước sự kiện nhóm Thập Tam gây ra
    Về nhóm Thập tam với các thành viên như Nguyễn Tăng Lượng, Nguyễn Văn Kiệm, Vũ Hồng Tố, Nguyễn Doãn Kiên, Nguyễn Xuân Trường, chúng tôi xin phép không bình luận về hành động của họ, đó là sự việc phức tạp nơi xã hội người thường mà chúng tôi tin tưởng các cấp lãnh đạo, các bên liên quan sẽ có những nghiên cứu, lý giải và giải pháp cụ thể xoay quanh vấn đề này. Chúng tôi chỉ muốn chính thức khẳng định với tất cả những ai tiếp cận những nguồn thông tin đó – bất kể đó là Chính phủ Việt Nam, các kênh thông tin truyền thông chủ lưu hay tất cả người dân – rằng: “Những người này KHÔNG PHẢI HỌC VIÊN PHÁP LUÂN CÔNG CHÂN CHÍNH. Họ không làm theo những gì Pháp Luân Công dạy là ‘không được can thiệp đến chính trị quốc gia, càng không được tham dự vào hoạt động đấu tranh có tính chính trị’. Chỉ riêng việc đó cũng đủ tính là họ không thể đại diện cho Pháp Luân Công. Chưa nói đến việc họ lợi dụng danh nghĩa Pháp Luân Công làm những việc không liên quan đến tu luyện, ảnh hưởng tín ngưỡng của các học viên. Những hậu quả của các xung đột họ gây ra cho tất cả những bên có liên quan, họ sẽ phải tự chịu trách nhiệm”

    Mong rằng những điều tốt đẹp sẽ đến với những ai đọc nhận xét này. Rất mong Quý vị có thêm cơ hội để biết rõ về Pháp Luân Công và biết đâu Quý vị cũng sẽ hưởng được những điều tốt đẹp từ Đại Pháp như chính chúng tôi.

    Trả lờiXóa
  2. thứ nhất đập chết ăn thịt mấy con chó ghẻ này ngay và luôn
    thứ 2 nếu thật sự bọn PLCthấy rằng bọn này lợi dụng uy tín của mình để làm điều sằng bậy tại sao ko có động thái gì ?
    ngăn chặn ?hoặc ????
    hay đcm bọn PLC đểu này cũng thích chơi chiêu 2 mặt hả ? đcm chúng mày
    kể cả bon PLC xịn mà bố láo ăn cắp cũng đập chetts lun đéo nói nhiều
    tổ sư bố bọn điên ,ko thích ăn cơm thì cho chúng đớp cứt
    đcm chúng mày

    Trả lờiXóa
  3. Bình Yên14:30 4/2/14

    Bon chúng xứng đáng phải chịu tội "Chu di tam tộc"

    Trả lờiXóa
  4. NGUYỄN ĐÌNH TẤN-CỤC TRƯỞNG CỤC THUẾ TPHCM-GÓC ngừ HUẾ15:46 4/2/14

    bọn nầy vi hiến, xữ làm sao đây, dân đen bó tay

    Trả lờiXóa
  5. TƯỚNG NGUYỄN ĐỨC CHUNG ĐANG MÊ NGỦ GIỮA HÀ NỘI HAY SAO?!
    Đúng vào ngày 3-2 vừa qua ,một nhóm người tự xưng học viên Pháp Luân Công do Nguyễn Doãn Kiên cầm đầu đã ngang nhiên cầm búa xông vào định phá lăng Hồ Chủ Tịch!
    Tất nhiên lũ ngông cuồng láo xược đó đã bị khống chế và bắt giữ ngay tại chỗ.
    Tuy nhiên:
    Nếu Đảng và nhà nước thật sự nghiêm túc trong công tác cán bộ thì sau vụ việc này rất cần phải kỷ luật thật nghiêm khắc ông giám đốc công an Hà Nội -Tướng Nguyễn Đức Chung. Ông Chung là người chịu trách nhiệm chính trong việc duy trì an ninh trật tự tại thủ đô bằng việc thực thi các hoạt động nghiệp vụ . Ông Chung và các cộng sự của mình đã mắc các lỗi khó có thể bao biện.
    Chỉ vài hôm trước , cũng chính nhóm người ngông cuồng này từng ngang nhiên triển khai các hoạt động phá hoại tại công viên tượng đài Lê Nin như chốn không người mà không bị các lực lượng của ông Chung phát hiện , ngăn chăn! Đã vậy , khi các hoạt động vi phạm luật pháp nghiêm trọng đã xảy ra rồi thì những tên phạm pháp còn công khai đăng đàn thách thức pháp luật rất trắng trợn làm xôn xao dư luận trong nước và quốc tế.
    Là người đứng đầu lực lượng bảo vệ an ninh trật tự , có trách nhiệm thực thi pháp luật nhưng tướng Chung lề mề chậm trễ trong việc ra quyết định bắt giam, tróc nã lũ phạm pháp ngông cuồng kia một cách rất khó hiểu ! (?)
    Chính bởi việc thực thi quyền lực của pháp luật chậm trễ đến lạ lùng đã làm cho nhóm lưu manh chính trị núp danh tôn giáo này càng thêm càn rỡ .
    Hành động xâm phạm lăng chủ tịch Hồ Chí Minh hôm 3-2 của lũ người ngông cuồng đó chính là hậu quả của sự yếu kém nghiệp vụ , của sự thiếu trách nhiệm chính trị,lẫn sự nhận thức mơ hồ đáng ngạc nhiên của tướng Chung và các cộng sự chủ chốt của ông Chung tại Công An HN.

    Nếu các ông không thể làm được công việc bảo vệ bình yên cho thủ đô và đặc biệt không thể ngăn chặn từ trước những hành động quá đơn giản -công khai nhằm xâm phạm quá nơi yên nghỉ thiêng liêng của Bác Hồ như sự kiện vừa qua thì các ông rất nên bị "lột sao" giáng chức nếu không chịu từ chức và xin lỗi toàn dân.

    Công An HN không thể lỳ lợm yên lặng mà không có lời giải thích thoả đáng rõ ràng trước sự kiện này. Các ông cần phải nhớ : Nhận lương của nhân dân mà để cho kẻ xấu xúc phạm lăng Bác là có tội với nhân dân, là gián tiếp xúc phạm đến cả dân tộc VN.

    Trả lờiXóa
  6. Nay các dòng họ, nhà thờ, chùa chiền nào mà bị PHÁ nơi thờ tự bởi Đảng cộng sản VN, Mà vẫn giữ chứng cứ, thì đều có thể mang búa ĐẬP lại nơi thờ tự của Đảng cộng sản VN.
    Mày ĐẬP nơi thờ tự của tao, tao sẽ ĐẬP nơi thờ tự của mày, đó là lẽ công bằng, còn kêu nỗi gì?

    TÔI thì không kêu gọi ĐẬP PHÁ.Trong lòng TÔI vẫn có ông Hồ.Nhưng cái ÁC của đảng cộng sản VN là không theo DI NGUYỆN của ông, cho ông về với ĐẤT, hòng đầu thai kiếp sau làm NGƯỜI.Nếu cứ phơi xác ông như VẬY thì ...
    Những nhóm như ông Kiên, dân OAN, Dân mất đất....là những BẤT CÔNG do đảng cộng sản VN tạo ra.Sẽ ÉP đảng công sản VN phải có một cuộc BẦU CỬ tự do, một diễn biến hòa bình. Chứ đừng VẸO lưỡi cho rằng những thằng ĐIÊN, con cởi TRUỒNG, mụ NẶC NÔ, thằng điên , sẽ lên nắm CHÍNG QUYỀN. Ngày xưa, đảng cộng sản VN CƯỚP chính quyền chả nhờ BỌN này, thì nhờ bọn nào? Để bây giờ kịch bản cũ soạn lại?

    Có một cách VĂN MINH hơn ,làm cho nước ta SÁNH VAI với các cường quốc năm châu, như mong đợi của ông Hồ, rất đơn giản, đó là làm theo THẾ GIỚI, bầu cử TỰ DO.

    Chỉ CẦN làm theo thế giới mà KHÓ thế Sao ?

    Vài dòng của kẻ THẤT HỌC!

    Chữ ký: Mong lắm cuộc bầu cử tự do mà Nhân dân có quyền TỰ CHỌN, mà chả cần đảng CỬ bù nhìn để dân BẦU ép buộc, tìm hiền tài cho đất nước.

    Trả lờiXóa
  7. Xin mọi người hãy lưu ý, Nguyễn Doãn Kiên và những kẻ trong nhóm của hắn (nhóm Thập Tam) đang mạo nhận danh nghĩa học viên Pháp Luân Công để làm việc sai trái, có âm mưu bât chính. Qua những việc họ làm cho thấy họ không đủ tư cách làm học viên.

    Pháp Luân Công là một môn khí công tu luyện theo trường phái Phật, gồm có hai phần chính là luyện các động tác khí công và tu dưỡng tâm tính, đạo đức dựa trên tiêu chuẩn Chân-Thiện-Nhẫn. Pháp Luân Công nghiêm cấm các học viên tham gia các hoạt động chính trị, thành lập đảng phái cũng như can thiệp vào sự vụ quốc gia. Ai vi phạm thì người đó không phải là học viên và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật của quốc gia sở tại.

    Các học viên Pháp Luân Công ở Việt Nam từ lâu đã lên án hành vi lợi dụng danh nghĩa Pháp Luân Công để làm những việc sai trái, kích động của nhóm người kể trên. Ở nhiều phương các học viên đã thông báo về nhóm người này với các cấp chính quyền nhưng chưa thấy giải quyết.

    Vậy tôi mong những ai đọc được bài viết này hãy bình tĩnh suy xét kỹ, nên tham khảo thêm các thông tin trước khi đánh giá, nhìn nhận sự việc. Hiện nay trên xã hội không thiếu những kẻ bất lương, cố tình lợi dụng danh tiếng người khác để làm điều xấu.
    Các bạn có thể tham khảo thông tin chính xác về Pháp Luân Công trên wikipedia hoặc trang chủ của Pháp Luân Công.

    http://vi.wikipedia.org/wiki/Ph%C3%A1p_Lu%C3%A2n_C%C3%B4ng

    http://vi.falundafa.org/

    Trả lờiXóa
  8. Lục vân Tiên14:58 5/2/14

    Tôi đồng ý với ý kiến của bạn .Đừng đi ngược và đối đầu với lịch sử nữa ,dân tộc Việt Nam sẽ viết tiếp những trang lịch sử mới mà không cần ai hay Đảng phái nào định hướng ,những gì thuộc về quá khứ lỗi thời.... không phù hợp sẽ bị Lịch Sử đào thải

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nặc danh20:01 4/3/14

      Tại sao những thằng điên này lại hợp vào nhau được nhỉ. Còn nhìn mặt tướng Chung chẳng thấy chút uy phong gì cả, làm sao chấn được tội phạm để dân được nhờ. Ông này có thành tích và lên tướng, có lẽ là gặp may thôi. Trung ương cần xem xét để thay thế ông ta thôi.

      Xóa
  9. Rất có thể vì mơ hồ trong nhận thức nên một số người có trách nhiệm trong sự kiện cực kỳ nghiêm trọng trên đang cố gắng làm giảm thiểu tối đa hậu quả bằng cách ra sức nói rằng :Nguyễn Doãn Kiên là một kẻ tâm thần hoang tưởng (!) từ đó dẫn dụ mọi người nghĩ:Đã là hành động của một thằng điên thì hậu quả ...không đáng gì!?.
    Tôi cho rằng: Những người đang cố lập luận theo hướng này đã sai lầm nghiêm trọng bởi :
    -Trên thực tế Nguyễn Doãn Kiên ko hành động đơn lẻ bộc phát mà chúng hành động có kế hoạch , có tổ chức và có cả một quá trình chuẩn bị chu đáo mọi mặt(kể cả chuẩn bị dư luận và nhân sự) rất sâu xa thâm hiểm tinh vi nhưng lại nấp sau cái vỏ hớ hênh lộ liễu .
    Chúng rất “cao tay” và thực tế đã chứng minh :Chúng đã “cao tay” hơn hẳn tướng Nguyễn Đức Chung cùng bộ “sậu” đông đảo của ông này.

    Những người có trách nhiệm cố hướng dư luận nghĩ rằng :Tên Kiên bị điên (!) bởi họ đã đánh giá quá thấp dân trí cả nước.
    Tôi hiểu :”Bài vở“ này nếu diễn ra cách đây 20 năm về trước thì cũng có tác dụng .Nhưng giờ đây khi sự hiểu biết mọi mặt của nhân dân đã khác rất nhiều.Thông tin ngày càng phong phú. Họ sử dụng thủ thuật thông tin kiểu này đã lạc hậu hoàn toàn và rất phản tác dụng .
    Tôi cũng cho rằng :Chỉ những người "điên" và những ai đang cố gắng VỜ VỊT NGÂY THƠ ngây thơ một cách rất ... "điên" thì mới tin rằng :Nguyễn Doãn Kiên và đồng bọn bị "điên" !
    Ai cũng hiểu : Nguyễn Doãn Kiên cùng băng nhóm của hắn ko hề bị “điên” ! Thực chất chúng là những kẻ hoạt động phá hoại chính trị vừa ngông cuồng vừa tinh vi thâm hiểm núp sau cái vỏ “tôn giáo” cuồng tín mà thôi !

    Trả lờiXóa
  10. Không thể nào chấp nhận được những việc làm này nữa.Đúng là tên Nguyễn Doãn Kiên bị tâm thần hoang tưởng nặng nên mới có những việc làm như vậy chứ.Chúng nó dám phá tượng của Lê Nin,lại còn muốn phá lăng của Bác nữa.Không thể nào chấp nhận được.Cần phải xử lí nghiêm khắc hành vi này của chúng.Chúng ta cần phải hết sức cảnh giác.Không thể để chúng lợi dụng thực hiện mưu đồ xấu.

    Trả lờiXóa
  11. Không hiểu sao mà chúng lại có thể âm mưu thực hiện được cái việc này cơ chứ.Bệnh tâm thần hoang tưởng của chúng có lẽ là nặng lắm rồi đây.Cần phải cho Nguyễn Doãn Kiên đi vào bệnh viện tâm thần đề mà chữa bệnh mới được.Hành động gây rối này của cái tự xưng là Pháp luân công thật sự là không chấp nhận được.Cần phải xử lí nghiêm theo quy định của pháp luật.Có như vậy thì mới đủ sức răn đe chúng.

    Trả lờiXóa
  12. cái lũ điên này thì cần phải nghiêm trị để làm gương cho những kẻ điên khác...cần có những biện pháp hết sức mạnh tay ....cái lũ chó để này thì không cần phải nhân nhượng làm cái gì cả..bọn chúng đã xúc phạm vào cả dân tộc và nhân dân việt nam

    Trả lờiXóa
  13. quảng trường ba đình lịch sử là trung tâm chính trị và là biểu trưng cho sức mạnh và quyền lực của nhân dân và đất nước và đảng ta..nó làm nên hình ảnh của việt nam ....bất kỳ kẻ nào có hành vi xúc phạm đều cần nghiêm trị

    Trả lờiXóa
  14. không biết đây có phải là những học viên pháp luân công thật hay không...hay chỉ là những kẻ điên , tâm thần cố tình giả mạo và bôi nhọ xúc phạm những học viên pháp luân công chân chính..cần có sự điều tra tỉ mỉ để có quyết định cuối cùng

    Trả lờiXóa
  15. bọn này không biết có phải là những kẻ ảo tưởng sức mạnh hay không mà sao lại dám đi phá lăng bác và tượng lênin..đi chứ....bọn này cứ cho bọn chúng mục xương trong ngục đi...đừng bao giờ cho bọn này còn xuất hiện trên cái thế gian này nữa ...bọn chúng đang làm xấu đi hình ảnh của việt nam với thế giới đó

    Trả lờiXóa
  16. Chỉ có 02 chữ: "Tử hình"

    Trả lờiXóa
  17. Nặc danh08:29 9/2/14

    1-đi dạo 1 vòng TQ là ‘nhóm kia ‘ đưa lên mạng ?? không có passprot thì ăn ngủ ở đâu [nhà trọ nào dám cho ở ]?? Làm sao có thể đi được khi mà TQ kiểm soát tất cả lục soát tất cả , người dân TQ mà không có giấy tờ còn chẳng đi được nói gì ngoại quốc ? ? Nếu là học viên PLC thì 'tà ác' trên cao kia không thấy ‘nhóm kia ‘ sao ?? Bảo rằng bị TQ giam chưa đến 10 ngày rồi thả về ?? Tà ác nó hiền vậy sao ?? TQ nhân từ vậy sao ?? Thử 1 ngư dân đánh cá VN không phải kẻ thù của TQ khi vào biển Đông thì bị giam 1 vài tháng chỉ khi nào bên VN chuộc với số tiền lớn mới cho về ,vậy cái nhóm kia làm sao mà VN có thể đàm phán thả được kia chứ ??
    -cái việc đi dạo bên TQ V.V... là do cái ‘nhóm ‘kia cố tình lan truyền ra ?? việc đó có thật không ?? thật bao nhiêu ??

    2-Những việc như căng biểu ngữ trước lăng Ba Đình cũng là do 'nhóm ' kia tung lên ,vậy có thật hay không ?? nếu là thật thì trên biểu ngữ viết cái gì ?? nếu như viết cái gì đó mà không quá đáng [chẳng hạn như biểu ngữ viết: : đây là quán bún riêu mới vừa khaii trương ... ] thì CA họ mới không giam mà cho về nhà [thì đúng là cái nhóm kia đâu có bị bắt đâu ] ở VN chỉ 1 vụ thôi là đã bị bắt giam và bị giám sát chặt rồi lấy đâu ra cái kiểu tự do ấy mà làm thêm vài vụ nữa .

    cái biểu ngữ mà nhóm kia cố tình tung lên mạng thì có thể dùng phần mềm ngụy tạo mấy hồi

    - Giật tượng lenin cũng là do cái nhóm kia tung lên ?? ai làm chứng ?? để làm gì ? có thật không ? thật bao nhiêu ?? nếu thật thì sao CA bỏ qua ?? ở VN xưa nay có bị đánh bom lần nào đâu vậy sao cái nhóm kia họ làm vụ -trước vụ sao dễ vậy ??

    -Lấy búa to đùng đi vào Ba Đình cũng do nhóm kia tung tin lên ?? có thật không ?? Thật bao nhiêu ??[thí dụ như nhóm kia vào lăng mà chỉ có cái áo vàng thôi-không hề có cái búa nào hết thì sao ]. 2 vụ trước CA không dám sát họ à ?? Lại còn cầm cái búa to đùng đi vào lăng ?? Nếu dễ vậy thì cái lăng bị đánh bom 800 triệu lần rồi hihi [đùa thôi ]

    -Tất cả đều do cái nhóm kia cố tình tung lên mạng .tất cả đều giả hết .Chỉ cần người có tay nghề cao + phần mềm thì tạo ra được hết

    Trả lờiXóa
  18. Đcs trước sau gì cũng bị triệt tiêu thôi, một đảng mà cứ nhìn đâu cũng là phản động thì là đảng có xứng đáng lãnh đạo đâu , hãy mở mắt cho to nhìn nước Đức thống nhất kìa lũ ngu !!!! Nước Đức sau khi thống nhất chúng tìm không được một thằng phản động để bắt !!!! VN chúng ta không phải là đcs tài giỏi mà còn cầm quyền đến ngày hôm nay mà phải nói nhân dân VN còn quá nhiều thành phần ngu dốt cho nên đcs mới còn tồn tại đến ngày hôm nay

    Trả lờiXóa
  19. Nặc danh13:13 18/2/14

    Thật ra họ là người của 1 bộ phận nào đó của chính quyền -chịu sức ép của TQ mà có ý muốn đàn áp PLC .Đó chính là lý do mà họ tung tin tràn lan -làm nhiều việc dễ dàng .giờ mọi người hiểu chưa
    VN có phải là 1 tỉnh của TQ không ! ! !

    Trả lờiXóa
  20. Nặc danh20:14 4/3/14

    Việt Nam không chấn áp đạo, chỉ trừng trị bọn lợi dụng đạo để đi ngược lại lợi ích dân tộc. Những kẻ như Doãn Kiên nếu đã từng là học viên flc, sự việc này là phản bội flc. Nếu chưa từng là flc thì là bọn phản động. Chúng ta cần tẩy chay bọn chúng...

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog