Chia sẻ

Tre Làng

CẢM ƠN ĐÃ CHỈ DẪN

Bài gốc Cảm Ơn Đã Chỉ Dẫn bên nhà Đỏ

Cuối cùng thì CNN, một trong những hãng thông tấn lớn nhất thế giới, cũng đăng tin về lãnh đạo Maidan Kiev bị nghi ngờ đứng đằng sau vụ bắn tỉa người biểu tình ngày 20/2. Tin đăng khoảng 5h GMT tức 11h VN ngày 6/3, sau khi cuộc gọi bị rò rỉ này đã tràn ngập truyền thông thế giới hơn nửa ngày.

Chậm trễ tin tức là chuyện bình thường. Điều đặc biệt là ngay đầu bản tin, CNN chua thêm dòng khuyến cáo: Đừng suy diễn chuyện này quá nhiều (Don't read too much into the conservation) 

Bên dưới, lời bình đầu tiên nghe cay đắng: "Cảm ơn đã chỉ dẫn!" (thank you for the instruction!


Được biết, Tổng thống Ukraine Yanukovik đang bị chính quyền Maidan truy nã, truy tố và đòi đưa ra Tòa án Quốc tế xét xử tội ác chống loài người.

4 nhận xét:

  1. Tin khá sốc, nhưng mà đó là một nước đi vô cùng khôn ngoan của những người lãnh đạo phe đối lập nhờ, thuê người bắn vào cả người biểu tình và cảnh sát để sự giận dữ trong họ phun trào ra, cảnh sát thì bị bắn bắt buộc phải dùng súng bắn trả nên sẽ bị quy là bắn vào người biểu tình, rút cuộc cả cảnh sát lẫn người biểu tình vẫn là lũ ngu, để bọn lãnh đạo lợi dụng như chó thế mà không biết.

    Trả lờiXóa
  2. Kịch bản này là kịch bản cũ rích của Mỹ và phương Tây rồi, chơi kiểu trai cò cắn nhau ngư ông đắc lợi đây mà, cơ bản chính quyền cũ kiev không chịu xích lại gần phương Tây nên mới bị lật đổ, cũng như tổng thống Ai Cập ấy, người dân Ukraina là những kẻ phải gánh chịu hậu quả bởi những gì mình đang làm, họ đâu có biết là họ đang bị các thể lực bên ngoài giật dây đâu chư,

    Trả lờiXóa
  3. dân thường09:43 7/3/14

    Mới chỉ là "nghi ngờ", chớ vội suy diễn quá! Tôi cũng có quyền nghi ngờ Nga đứng đằng sau giật dây bọn phát-xít mới ở Ucraina.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh21:14 8/3/14

    Nếu có dấu hiệu nươc ngoài cn thiệp, nếu là tôi, dù CP có thối nát đến đâu, thì tôi vẩn ủng hộ chính phủ đó,và đá đít kẻ nâng bi ngoại bang.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog