Chia sẻ

Tre Làng

CẦN TRUY TỐ NGUYỄN LÂN THẮNG VỀ TỘI VU KHỐNG

Khoai@

Mình định không nhắc đến thằng mất dạy Nguyễn Lân Thắng nữa, nhưng lại có một bạn gửi đến lá đơn này, nên đành đưa lên đây vậy.

Bạn có đơn tố cáo Nguyễn Lân Thắng có tên Nguyễn Phương Anh, với đầy đủ thông tin các nhân và địa chỉ ở trong đơn tố cáo.

Điều đáng nói, mặc dù đã không có hoạt động dân chủ từ năm 2003 đến nay, nhưng Nguyễn Lân Thắng vẫn rủ rê tham gia vào các hoạt động chống đối chính quyền thông qua cái mác hoạt động dân chủ. Khi bị từ chối, Nguyễn Lân Thắng đã dùng thủ đoạn hèn hạ để bôi lem nhằm cô lập bạn này với các cộng đồng, đồng thời vẫn sử dụng những hình ảnh của bạn này với dụng ý bôi xấu chính quyền để kiếm tiền từ các tổ chức chống Việt Nam từ hải ngoại.

Vì quá bức xúc, bạn Nguyễn Phương Anh đã gửi đến công an Hà Nội lá đơn tố giác. Xin đưa lên đây để rộng đường dư luận.




28 nhận xét:

  1. CHẾT CHA MÀY ĐI TÊN PHÁ HOẠI NGUYỄN LÂN THẮNG

    Trả lờiXóa
  2. Thằng mặt chuột, ĐV việt tân. ĐCM, anh gặp ngaoif đường anh đá vỡ mặt

    Trả lờiXóa
  3. theo tử vi tướng số thằng này có mặt chuột đầu dơi. họa thi sống với nhau được chứ có phúc là nó phản ngay.haha

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh20:30 13/3/14

    Không biết thằng này có phải là con cháu của dòng họ NGND Nguyễn Lân không nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  5. Chời, muốn kiện một người "vu khống" thì phải chứng minh được người đó có ý muốn vu không mình, có nghĩa là dù biết thông tin đó sai sự thật và có hại cho người ta mà vẫn tung tin. Ở đây chưa có căn cứ để biết được khi tung tin trên, ông Thắng biết tin đó là sai sự thật.
    Cha nội này manh động quá. Đúng là CA có bản sắc riêng.

    Trả lờiXóa
  6. Chửi thằng mất dạy09:29 14/3/14

    ĐCM thằng nặc danh (comments lúc 20.30 ngày 13/3/2014); mày nói là thằng Nguyễn Lân Thắng là cháu của cụ Nguyễn Lân là láo đấy thằng chó nặc danh ạ.

    Trả lờiXóa
  7. Cái thằng mất dạy này chỉ đi utng tin vớ vẩn thôi các bạn ạ. Nếu là người hiểu biết thì sẽ không bao giờ tin được tên này đâu. CHỉ đi tung tin vớ vẩn, đáng lẽ phải bắt bỏ tù hết các loại như này đi cho xã hội nó trong sạch.. Tôi đã theo dõi nhiều bài viết về tên này và biết được những thông tin về tên này và kết luận một câu là không thể tin được.

    Trả lờiXóa
  8. wikipedia - Định nghĩa Về Dư luận viên10:20 14/3/14

    Tuyên truyền viên trên mạng, Tuyên truyền viên Internet, Dư luận viên, (tiếng Anh là government internet commentators[1] hoặc online commentator[2], internet polemicists[3] hay public opinion shapers[4]), ở Việt Nam còn có tên gọi là "chuyên gia bút chiến",[5] là các cá nhân, nhóm người được chính phủ thuê,được trả lương tháng,Họ Được hướng dẫn và đào tạo để thực hiện tuyên truyền, tranh luận và hướng dẫn dư luận về mặt nội dung trên mạng Internet. Những nhóm người này thật ra không phải chỉ mới được thành lập. Đội ngũ này khác với "công an mạng" là nhóm người thuộc lực lượng quốc phòng hay an ninh. Khác với Tuyên truyền viên miệng, "Dư luận viên" chú trọng vào việc tuyên truyền các tư tưởng thân chính phủ trên mạng,đôi khi bóp méo sự thật .Họ chuyên xuyên tạc và nói xấu những người có tư tưởng tiến bộ nhưng không vừa lòng chính quyền. Họ thuộc một nhóm mà danh từ chung là cộng tác viên dư luận xã hội. Việc hình thành những nhóm này là do chính phủ nhận thức rằng việc áp dụng tường lửa để ngăn chặn những thông tin gây bất lợi cho chính thể chính trị Cộng sản đã không còn mang lại hiệu quả cao

    Trả lờiXóa
  9. Tại sao lại có những kẻ không biết đúng sai như vậy chứ. Là người Việt Nam thì xin hãy chọn cho mình một cái nghề chân chính, hoặc làm một người tử tế để cho xã hội này được yên bình đi. Tên Nguyễn Lân Thắng này chuyên tham gia các hoạt động chống chính quyền như vậy mà cứ miệng nói là không tham gia. Tôi mà bít hắn ở đâu kiểu gì cũng cho một trận cho biết thế nào là đấu tranh.

    Trả lờiXóa
  10. Không thể nào chấp nhận được cho những hành động này của Nguyễn Lân Thắng.Làm sao mà hắn lại không cảm thấy nhục nhã như vậy được cơ chứ.Cái việc hắn ta vu khống người khác cứ để sau hãy nói.Điều đầu tiên khi hắn làm gì thì cũng phải nghĩ rằng mình đang mang dòng họ gì.Và mình cần phải làm như thế nào cho nó xứng đáng với cha ông đã gây dựng nên.Một tên bất hiếu như hắn không xứng đáng được mang họ Nguyễn Lân.

    Trả lờiXóa
  11. Trước đây thì nghe cái tên Nguyễn Lân Thắng với cái hành động xuyên tạc và bịa đặt để chống phá Đảng và nhà nước Việt nam.Một dòng họ danh giá như thế mà sao lại có thể có một cái tên tội đồ bất hiếu như vậy được.Và cũng càng cảm thấy đáng lên án hơn khi mà hắn ta lại còn vu khống nữa.Với cái tội đó thì cần phải truy tố hắn ta.Để xử lí theo quy định của pháp luật.Để lấy lại cái danh cho dòng họ Nguyễn Lân vốn đang được gìn giữ và phát huy.Đúng là cái tên nghịch tử.

    Trả lờiXóa
  12. Một tên đã bất nhân còn bất hiếu nữa.Không thể nào tha thứ cho hắn ta được.Thật là đáng buồn khi mà dòng họ danh giá Nguyễn Lân lại có thể sinh ra một tên xấu xa như vậy.Nhưng dù hắn ta có sinh ra ở đâu,mang dòng họ gì thì với những việc làm của hắn phải xử lí nghiêm theo quy định của pháp luật.Và nếu như hắn ta vẫn còn cứ tiếp tục những việc làm xấu xa như thế thì tương lai của hắn sẽ mù mịt mà thôi.

    Trả lờiXóa
  13. quả này chú em này vỡ mõm rồi, chơi xấu bạn thế ai mà chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  14. Đúng là thủ đoạn của bọn No-U này quá đê hèn, rủ rê lôi kéo người khác vào bang hội không được lại dùng cách bôi nhọ, nói xấu rồi áp đặt đủ điều với người đó, nhằm hạ uy tín của người đó, rồi tạo ra những thứ để uy hiếp người đó phải gia nhập nhóm của mình. Thảo nào mà nhóm lại có nhiều thành viên như thế, nhưng đa phần là những thành viên không tự nguyện, họ bị ép buộc vào mà thôi

    Trả lờiXóa
  15. Đúng là thủ đoạn của bọn No-U này quá đê hèn, rủ rê lôi kéo người khác vào bang hội không được lại dùng cách bôi nhọ, nói xấu rồi áp đặt đủ điều với người đó, nhằm hạ uy tín của người đó, rồi tạo ra những thứ để uy hiếp người đó phải gia nhập nhóm của mình. Thảo nào mà nhóm lại có nhiều thành viên như thế, nhưng đa phần là những thành viên không tự nguyện, họ bị ép buộc vào mà thôi

    Trả lờiXóa
  16. Nguyễn Lân Thắng đúng là một kẻ rận chủ, ban đầu hắn chẳng có tên tuổi gì, cũng chẳng có tài năng gì cả, thế nhưng chính nhờ những việc làm hèn hạ thế này mới khiến hắn có tên tuổi trong giới rận chủ. Giờ có thể nói nhắc đến cái tên Nguyễn Lân thắng thì hầu như trong giới rận chủ đều biết đến hắn. Có thể nói thủ đoạn của hắn là vô biên, giờ có người dám đứng ra tố cáo thế này mới lộ rõ bản chất của hắn, đây là cái giá mà hắn phải trả

    Trả lờiXóa
  17. Nặc danh21:46 15/3/14

    đề nghị công an nơi hắn cư trú xử lý 'nhập kho' ngay!

    Trả lờiXóa
  18. Nặc danh21:52 15/3/14

    đề nghị đồng chí Chưi thằng mất dạy không nên chửi càn ! đồng chi với nhau cả ,,,

    Trả lờiXóa
  19. Nặc danh21:59 15/3/14

    Bạn Phương Anh yeu mến! Cho mình bắt tay chúc mừng bạn cái! Bạn đáng yêu quá đi!

    Trả lờiXóa
  20. Nguyễn Lân Thắng lộ cái mặt đểu giả rồi đây!

    Trả lờiXóa
  21. Nhìn ảnh thấy khuôn mặt không có hậu.
    Rủ rê người ta không theo thì đặt điều, nói xấu, bôi nhọ.
    Mất dạy.

    Trả lờiXóa
  22. Nguyễn Lân Thắng té ra đích thực tiểu nhân sinh ra trong gia đình có học.

    Trả lờiXóa
  23. Phen này Thắng ê mặt. Đấm ngực là tri thức mà hành động hèn.

    Trả lờiXóa
  24. Dòng họ Nguyễn Lân xấu hổ vì có thằng cháu này.

    Trả lờiXóa
  25. Nặc danh19:50 19/3/14

    Trời ơi! Chui đâu ra nhiều tên Yes-U vậy trời. Hình như chúng đến từ Trung nam hải hay sao ý. Vì giọng điệu và cách thóa mạ rất là made in china!

    Trả lờiXóa
  26. Hình như lắm kẻ tưởng mình có thể bán nước cho Tàu được, không tới phần mấy cha đâu mà mơ, Tàu nó vào mấy cha đi hốt cứt chứ chả được gì đâu mà hùa theo lũ bán nước phò tàu ấy.

    Trả lờiXóa
  27. Đúng là xấu xa mà, người ta không làm mà cứ tung tin vớ vẩn để họ bị mang tiếng xấu. Tên này đáng nhẽ phải xử lý thật nghiêm khắc mới phải. Con cháu của cụ Nguyễn Lân sao có những hành động đáng xấu hổ đến như vậy?? Nếu là người thì háy biết đúng sai, người ta không làm cứ vu cho người ta làm. Như thế không hay đâu anh Thắng ạ.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog