Chia sẻ

Tre Làng

CUỘC CHIẾN CỦA EM THU UYÊN LÚNG LIẾNG

Cuteo@: Anh chả hiểu mẹ gì. Thôi thì cứ bê về đây cho anh em đọc. Bài gốc Cuộc chiến của em Thu Uyên lúng liếng bê bên nhà Lốc liếc.

Cuộc chiến với “ngoại cảm” vừa được hâm lại qua việc em Uyên báo hình tiếp tục “vạch mặt chỉ tên” em Hằng ngoại cảm trong chương trình Trở về từ ký ức số 26, phát sóng trên VTV ngày 16/02/2014.

Vậy là bây giờ cuộc chiến đã diễn ra trên sân khấu của truyền hình nhà nước hẳn hoi nhé! Aha, trước đấy, chúng chỉ mới đánh nhau tưng bừng trên lá cải.

Hồi đánh nhau trên lá cải, thì em Hằng chỉ gián tiếp tham gia cuộc chiến. Tay bo mặt đối mặt với em Uyên, lại là anh sư Triển, còn được gọi là Triển hộ vệ.

Bọn lá cải mồm thối hoăng, đồng loạt gọi các chiêu thức của anh Triển tung vào em Uyên là “đòn đánh dưới thắt lưng”.

Kể ra thì gọi thế là không phải phép với Triển hộ vệ, vì từ trước tới giờ, Triển chưa bao giờ tự coi mình là người "quân tử", và thiên hạ thường vẫn coi anh như trẻ con, dịch ra chữ Hán thì gọi là "tiểu nhân".

Anh vẫn ngồi xổm lên mọi bàn tán, chẳng hề coi đó là một sự xúc phạm. Ngẫm kỹ, thì "tiểu nhân" chẳng qua là một "nhà bất đồng chính kiến" với bọn "quân tử" mà thôi, đéo gì phải ngượng? 

Mà tao đã đéo phải là quân tử, thì tao thích đánh chỗ nào kệ cha tao, đấy là tôi đoán thế nào anh cu Triển cũng lẩm bẩm chửi bọn thối mồm như vậy. ĐKM bọn thối mồm!

Cuộc chiến lá cải diễn ra cũng đến chục hiệp, thì công phu nhất vẫn là cú móc lốp của anh Triển, xoạc một phát, em Uyên lòi ra… 70% cổ phần Công ty truyền thông Sài Gòn buổi sáng.

Nhưng đời nào Uyên cô nương lại chịu kém Triển hộ vệ về khoản “dưới thắt lưng”. Cô nương tay tả đón chiêu của Triển hộ vệ, tay hữu thừa cơ tốc váy thân chủ của y, tức là em Bích Hằng ngoại cảm, bằng một bài, tố cáo “Nghi án Phan Thị Bích Hằng hối lộ 400 triệu” đăng lại trên trang nhà (và nước?).

Rằng:
Trong đợt lũ lụt vừa qua ở miền Trung (nghe nói) bà Hằng đưa 400 triệu đồng đi làm từ thiện. Nhưng thực chất, bà Hằng đi tìm cách "hối lộ" thân nhân liệt sỹ để họ không phơi bày sự thật tìm mộ sai với báo chí.
Bài thì dài, toàn các thông tin cũ rích, chẳng liên quan quái tới cái tít “hối lộ 400 triệu” ngoài vỏn vẹn hai câu đã trích như trên, vốn là của sáng tác gia “thối mồm”, nhưng được đặt nhập nhèm ngay sau phát biểu của một ông “cán bộ quân đội nghỉ hưu”, ông này nặc danh, có số điện thoại cũng nặc danh luôn, mà cái ông nặc này, ở đoạn trên cũng chỉ à uôm … “cho rằng” … thế lọ thế chai, nào dính líu gì với “nghi án”.

Ấy đấy, quả này mới chẳng hổ danh là đòn “dưới thắt lưng”: Mới chỉ “nghe nói” “bà Hằng đưa 400 triệu đi làm từ thiện” thôi, tức là chưa biết thực hư rằng đứa nào, đem đi đâu, bao nhiêu tiền, ai hưởng lợi? Vậy mà chỉ cần chấm câu một phát là bọn thối mồm đã tìm ra ngay “thực chất” “hối lộ”, cóc cần điều tra đánh án. Ối cụ Bá ơi, thế này thì trời còn sinh ra cụ làm gì nhỉ?

Tóm lại, cuộc động thủ “dưới thắt lưng” của các chiến tướng diễn ra rất hay, mọi nhẽ! Khán quan được dịp vỗ tay luôn luôn.

Tôi thì chỉ quan tâm nhõn chuyện này:

Đó là: Hóa ra em Thu Uyên mần báo lại đích thực là bà chủ của cái công ty Truyền thông SGBS, công ty này lại là đối tác dùng tiền của VTV và các nguồn tài trợ để thực hiên chương trình, chương trình này lại do chính em Thu Uyên làm chủ nhiệm. 

Ô hay, thế là thế đéo nào nhỉ, vậy thì, có phải em đang mần mướn cho chính em, nhưng lại được trả bằng tiền của nhà đài và nhà tài trợ? 

Còn về cái chương trình Trở về từ ký ức số 26 nói trên, mặc dù thông tin về hài cốt LS do em Uyên trưng ra chưa đủ để có thể tố cáo sự “độc ác” của em Hằng, nghĩa là chưa thấy công bố kết quả giám định ADN (như chính em Uyên vẫn to còi đòi hỏi ở ngoại cảm), nhưng người xem kịch đã thấy rõ cái bà em dâu của liệt sĩ “đấu tố” chưa tròn vai, còn em Thu Uyên mắt lúng liếng thể hiện đau khổ, oán hận và uất ức còn hơn cả diễn viên chính, là nạn nhân của vụ "lừa đảo".

Ừ thì thôi, thông cảm, máu xương các Liệt sĩ có hạn chứ đâu phải là vô cùng, miếng bánh ấy chẳng dễ chia phần cho "ngoại cảm" nên các em phải tiếp tục cuộc chiến một mất một còn, mặc ai chê đánh “dưới thắt lưng”!

Mà em Hằng, như đã thấy, chắc chẳng còn hơi sức hơi đâu đánh nhau với em Uyên, thôi em Uyên lại phải chịu khó mời anh Triển đến đấu tạm vậy. Nhớ là chỉ nhằm vào chỗ hiểm nhau thôi nhá, thế mới đắt hàng.

Nhưng, đèo mẹ, nếu cô cậu muốn cắn xé nhau thực sự, thì hãy hẹn nhau trước cổng một trường trung học nào đó "mần" nhau cho thoải mái, đảm bảo sau 5 phút sẽ có clip tưng bừng lên mạng.

Chứ ai lại mượn đến cả Truyền hình chính hãng nhà nước, là nơi sử dụng tiền thuế của chúng anh đây...??? 

Kỳ thấy mẹ!

19 nhận xét:

  1. Vụ việc tìm mộ liệt sĩ cho đến nay vẫn còn chưa chìm hẳn bởi lẽ còn nhiều vấn đề xung quanh các nhà ngoại cảm cần giải quyết. Mới đây vụ việc bà Hằng đưa 400 triệu đi làm từ thiện mà thực hư có phải thế hay không lại làm cho dư luận rộ lên về đạo đức con người cũng như nhưng cái xung quanh đến phần âm

    Trả lờiXóa
  2. Bình Yên17:12 4/3/14

    Cuteo@. Chuyện thực hư chưa rõ ràng cũng khộng nên phán vội kiểu "lá cải" như vậy. Đừng vơ đũa cả nắm thế nhé.

    Trả lờiXóa
  3. Ban bình yên thân mến,
    Thì mình có hiểu gì đâu, mình đã viết ở 2 dòng đầu rồi đó, minhf bê về đây thôi, chứ thực sự mình không hiểu gì.

    Trả lờiXóa
  4. Ok Cuteo@. Nhưng thế còn biết tin vào ai khi tất cả đều "lá cải" cả sao? VTV mà đến nông nỗi như vậy sao? Mình thì không tin như vậy. Chỉ có một mình nhà Đông La là phản pháo VTV rất ghê.

    Trả lờiXóa
  5. đúng là nước ta có nhiều nhà ngoại cảm, tuy nhiên thì chắc cũng chỉ có một số ít là nhà ngoại cảm thực thụ, nghĩa là làm được những việc có ích thôi, còn lại thì toàn là lừa đảo hết! rồi còn cái cuộc chiến mà tác giả nhắc tới nữa thì cũng thấy khá là thú vị đấy, đúng là ngày trước thì chỉ dám đấu đá nhau trên mấy trang lá cà lá cải, bây giờ thì đấu nhau luôn trên cả đài truyền hình rồi! dù thế nào đi nữa thì sau những cái sự vụ này thì người dân chắc cũng sẽ bớt đi phần nào niềm tin vào những nhà ngoại cảm!

    Trả lờiXóa
  6. “Để kiểm tra nhà ngoại cảm còn khả năng hay không, hàng ngày, chúng tôi đưa khoảng 3-4 người xa lạ đến gặp nhà ngoại cảm. Sau đó, nhà ngoại cảm sẽ phải nói được tất cả thông tin về gia đình những người đó. Nếu nhà ngoại cảm nói được đúng chứng tỏ họ có khả năng thực sự.“Khả năng ngoại cảm của Phan Thị Bích Hằng còn có hay không, trước hết là cô Hằng phải biết rõ nhất chứ không ai biết được cả. Nhưng, để xác định cô Hằng còn khả năng hay không tôi không dám khẳng định. Nếu còn khả năng thì phải chứng minh dựa trên kết quả trong việc tìm kiếm hài cốt liệt sĩ mà cô tìm được, sau đó giám định AND, nếu chính xác thì chứng tỏ cô còn khẳ năng”

    Trả lờiXóa
  7. cái kiểu văn gì mà dùng từ "mần" của dân mtrung thật nghe ko đc trôi cho lắm. chế giễu hay có sự phân biệt.

    Trả lờiXóa
  8. Thật đáng buồn vì nước ta lại có những người lợi dụng việc ngoại cảm để lừa gạt mọi người để từ đó có thể kiếm lợi cho bản thân chúng.Có biết bao nhiêu nghề để kiếm tiền sao chúng lại đi làm cái nghề thất đức như vậy chứ.Chúng còn chôn xương động vật xuống đất để tạo giả xương của các liệt sĩ để lừa gạt người thân của họ.Đúng thật là những con người vô lương tâm.

    Trả lờiXóa
  9. Những con người làm những việc thất đức như vậy sẽ không có kết cục tốt đẹp và lúc chết đi họ cũng không được yên ổn bởi vì những việc họ làm là quá thất đức.Họ lợi dụng lòng tin của những người dân cả tin vào những điều linh thiêng nên họ đã bị chúng lừa gạt tin vào những điều chúng nói.Chúng cho rằng mình có chút ngoại cảm để từ đó có thể lừa gạt tiền bạc của nhân dân.

    Trả lờiXóa
  10. Hiện giờ những sự việc đã xảy ra khiến người dân chúng ta dần không tin vào những nhà ngoại cảm nữa rồi.Họ toàn là những kẻ lừa bịp để kiếm tiền từ nhân dân.Ví dụ như vụ việc của chị Hằng bị ném xác ở cầu Thanh Trì cũng đã có biết bao nhiêu nhà ngoại cảm cho rằng xác chị nằm ở chỗ này chỗ kia nhưng tất cả đều là bịp bợm.Xác chị Hằng vẫn không tìm thấy và chị vẫn phải chịu một cái chết oan uổng.

    Trả lờiXóa
  11. Nhà nước chúng ta cần phải có biện pháp trừng trị thật nặng đối với những kẻ dám cả gan đi lừa gạt người dân để kiếm tiền.Người dân chúng ta đa số là người theo đạo phật là nhiều,chính vì thế chúng lợi dụng một số thủ thuật để lừa gạt mọi người về vấn đề tâm linh.Người dân thì cũng dễ cả tin nên đã bị chúng lợi dụng.Chính vì thế nhà nước cần phải có biện pháp sử lí đối với những con người này.

    Trả lờiXóa
  12. bây giờ quá nhiều kẻ ăn theo những nhà ngoại cảm thực sự và lợi dụng việc thất đức này hòng kiếm lợi về cho bản thân mình, đáng buồn thay cho những suy nghĩ lệch lạng và hèn kém như vậy, cần phải có những biện pháp hạn chế và ngăn chặn thật mạnh những kẻ đục nước béo cò như vậy, chẳng nói đâu xa vụ chj Huyền của Bác sĩ cát tường cũng khá nhiều nhà ngoại cảm dởm đến đó

    Trả lờiXóa
  13. chẳng hiểu sao đến cái việc lừa gạt về mồ mả bọn chúng cũng có thể làm được, chỉ vì đồng tiền thất đức như thế làm sao có thể đời con cháu chúng có thể phát được, người đời đã có câu đời cha ăn mặn đời con khát nước , chẳng bao giờ sai bao giờ đâu, mà với những người nhà của liệt sĩ tại sao không đi xét nghiệm ADN để khẳng định chính xác hơn nữa nhỉ, thật quá vô tâm

    Trả lờiXóa
  14. chắc chắn là cũng chỉ có số ít các nhà ngoại cảm thực thụ mà thôi, còn lại toàn những kẻ ăn theo những tiếng tăm của những nhà ngoại cảm như thế, đáng thất vọng cho một thế hệ , tưởng rằng những việc như vậy là họ phải tâm huyết lắm cơ chứ, nào ngờ cũng chỉ nhỏ mọn và tầm thường như những kẻ phàm tục , sư ăn thịt chó mà thôi

    Trả lờiXóa
  15. cuộc chiến gì đi nữa thì tính đúng đắn của những sự thật bao giờ cũng phải được đảm bảo một cách trọn vẹn , không được để những kẻ thầy bói xem voi làm ảnh hưởng đến những gì đáng quý và đáng được tôn trọng như những nhà ngoại cảm thực thụ vì theo tôi nghĩ rằng bây giờ cái duy tâm và duy vật vẫn chưa bên nào thắng được bên nào kia mà

    Trả lờiXóa
  16. nếu căn cứ vào những lời chém gió gần như là thần thánh của các vị nhà ngoại cảm thì thực sự các bạn sẽ bị lôi vào guồng xoáy và đánh mất hướng thực tế đang hiện hữu ngay trong cuộc sống hiện tại bây giờ, bây giờ tại sao không cho một cách thử và hoàn toàn bất ngờ với những nhà tự xưng là ngoại cảm đi xem sao, sẽ có rất nhiều cách thử và tôi nghĩ rằng đấy chính là một bài kiểm tra để xác định người có khả năng thực sự

    Trả lờiXóa
  17. đức phật đã dạy rằng gieo dân nào gặt quả nấy, làm thiện gặp mày làm ác gặp rủi, vận hạn không tự rưng mà sinh ra, do tích công đức mà thành, hi vọng rằng rồi những suy nghĩ của họ rồi cũng thay đổi theo thời gian, càng làm những việc thất đức thì cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra, rồi danh tiếng. thân bại danh liệt và nhiều hệ lụy khôn lường mà chẳng ai có thể dự đoán được trước cả

    Trả lờiXóa
  18. Nghe từ nhà ngoại cảm nghe có vẻ hay nhỉ, tôi thì chẳng tin nhà khả năng của nhà ngoại cảm, họ coi khả năng của mình cũng là 1 nghề để kiếm sống. vậy thì tại sao họ phải làm những công việc như tìm mộ liệt sĩ... nếu ngoại cảm được chắc họ đã đoán trước được con lô, đề họ lại giàu rồi. Nhà ngoại cảm giả bà Hằng, họ chỉ đánh vào tâm lý của những người thất lạc hài cốt của người nhà mình trong chiến tranh.

    Trả lờiXóa
  19. Tôi không tin các''nhà'' ngoại cảm; Toàn bọn dối trá bịp bợm...

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog