Chia sẻ

Tre Làng

LÊ VĂN LUYỆN CỦA CÁC THÍM ĐÂY

CuTeo@

Thấy các thím lo cho em Luyện chỉ vì không thấy em ấy xuất hiện trên báo chí và truyền hình. Chắc các thím nhớ em í quá nên khích tướng bằng cách tung chiêu: Lê Văn Luyện bị đánh chết trong tù. Các thím ra đòn hiểm thật.

Đúng là vãi luyện các thím!

Hôm nay, anh có tin vui cho các thím đây: "Công an bác tin sát thủ Lê Văn Luyện bị đánh chết". Có cả clip hẳn hoi nhé. 

Mời các thím đọc cho đã.

Ngày 28/2, Lê Văn Luyện, thủ phạm giết chết 3 người tại tiệm vàng Ngọc Bích, cho biết vẫn khỏe mạnh, muốn xin lỗi toàn thể mọi người về tội ác đã gây ra.

Đại tá Phạm Tiến Dũng (Giám thị Trại giam số 3, Bộ Công an) tại huyện Tân Kỳ, tỉnh Nghệ An phủ nhận thông tin về việc Lê Văn Luyện bị bạn tù đánh chết.

Báo Công an Nhân dân cho hay chiều tối 28/2 đã liên lạc với phạm nhân này. Anh ta cho biết đang chấp hành án 18 năm tù tại phân trại 1 của trại 3, hàng ngày làm công việc sản xuất mi mắt giả.

Luyện cho biết sức khỏe bình thường, bố mẹ và gia đình không vào thăm thường xuyên. Luyện muốn gửi lời xin lỗi đến toàn thể mọi người, xác định cải tạo sớm để được về với gia đình.

Luyện bị giam tại Trại 3 từ ngày 4/5/2012 do phạm tội Giết người, cướp tài sản.

Theo hồ sơ, sạng sáng 24/8/2011, Luyện đột nhập tiệm vàng Ngọc Bích (phố Sàn, huyện Lục Nam, Bắc Giang). Vô hiệu hệ thống camera và chuông báo động, hắn leo lên trên tầng đâm chết vợ chồng chủ tiệm. Con gái lớn của chủ nhà, bé gái lớp 3, bị Luyện chém đứt lìa tay. Tưởng nạn nhân đã tử vong, hắn quay sang cướp đi mạng sống của em bé 18 tháng tuổi đang ngủ say trên giường.

Vơ 200 chỉ vàng ta, gần 153 chỉ vàng tây trong tủ trưng bày ở tầng 1 (tổng giá trị hơn 1,27 tỷ đồng), Luyện chui qua chấn song ở phía sau nhà, bỏ trốn.

Thím nào muốn xem thì vào đây:
https://www.google.com.vn/url?sa=t&rct=j&q=&esrc=s&source=web&cd=2&cad=rja&ved=0CC8QFjAB&url=http%3A%2F%2Fvnexpress.net%2Ftin-tuc%2Fphap-luat%2Fcong-an-bac-tin-sat-thu-le-van-luyen-bi-danh-chet-2957839.html&ei=enwRU7OQCu6aiQf3moHoBw&usg=AFQjCNGns-pXTDUH0px5F_CkheW_yBBSIw&sig2=zCGbViFkBz6Boa4stH89DA&bvm=bv.62286460,d.aGc

8 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Lê Văn Luyện, cái tên đã được cư dân mạng làm nổi song, nổi gió trong năm 2012, và đến bây giờ, sau hơn 2 năm phạm tồi của mình thì cái tên và nhân vật Lê Văn Luyện vẫn còn rất hót và khi cái tên Luyện vang danh một cái là cư dân mạng lại thêm một lần sôi sục. Thế cho nên mới giật thêm cái tít là Lê Văn Luyện bị đánh chết trong tù làm vấn đề này cáng trở lên nóng bỏng thêm 1 lần nữa.

    Trả lờiXóa
  3. Có lẽ cái tên Lê Văn Luyện chưa bao giờ là cũ cả, nó luôn được hâm nóng ngay lạp tức mỗi khi có tên Lê Văn Luyện, có lẽ sau 2 năm cải tạo Lê Văn Luyện đã thấy được lỗi lầm không gì có thể bù đắp nổi của Luyện, do vậy chúng ta hãy cho Luyện cơ hội được sửa chữa lỗi lầm của mình, xã hội hãy bao dung những con người thực sự biết ăn năn hối cải như Luyện.

    Trả lờiXóa
  4. Phải nói là những ngày qua thì dư luận trong cả nước thật sự quan tâm đến thông tin về việc Lê Văn Luyện chết trong trại giam.Đây là thông tin thật sự gây chấn động vì cái tên Lê Văn Luyện luôn là ám ảnh của mỗi người.Tội ác của hắn gây ra đối với gia đình nạn nhân là không thể nào quên được.Dù hắn ta đang phải chấp nhận hình phạt tù nhưng có lẽ trong thâm tâm của hắn sẽ vô cùng hối hận về những việc làm của mình.Và cái thông tin hắn bị chết chỉ là tin vịt mà thôi.

    Trả lờiXóa
  5. Có lẽ chưa có ai mà chưa nghe đến cái tên Lê Văn Luyện.Có một thời thì đám thanh niên khi ra đường ai cũng thích xưng là em anh Luyện.Một thực tế đáng buồn.Tuy hắn ta không phải nhận mức án cao nhất nhưng với 18 năm tù khi tuổi đời còn trẻ như vậy thì có lẽ hắn ta đã hiểu được và ăn năn như thế nào về hành vi của mình rồi.Dù hắn đang chấp hành hình phạt tù mà vẫn có thông tin hắn đã bị đánh chết trong trại.Chúng ta không được tin những thông tin đó và cũng cần phải cảnh giác với những thông tin gây hoang mang như vậy.

    Trả lờiXóa
  6. Một thông tin thiếu chính xác và có lẽ đây là âm mưu gây hoang mang dư luận và kích động của đám rận bán nước mà thôi.cái tên Lê Văn Luyện thì gắn liền với vụ thảm án ở tiệm vàng Ngọc Bích ở Bắc Giang.Và có lẽ chẳng có ai quên được cái tội danh của hắn.Dù hắn ta không phải chịu mức án tử hình nhưng với 18 năm tù có lẽ đã đủ để hắn nhận ra sai lầm của mình và quay đầu làm người lương thiện.Chúng ta cần phải cảnh giác với những thông tin sai trái đó.

    Trả lờiXóa
  7. Một cái tên đã gây ra biết bao nhiêu là hoang mang và phẫn nộ cho dư luận.Và sau một thời gian dài thì cái tên Lê Văn Luyện lại đang nóng lên với cái thông tin hắn ta đã bị đánh chết trong trại giam.Làm sao mà có cái chuyện đó xảy ra được.Trong tù đâu phải là cái chợ mà ai thích làm gì thì làm đâu.Tất cả đều phải có quy định và những người vi phạm pháp luật đều luôn được đảm bảo tính mạng dù người đó có phạm tội gì đi chăng nữa.Tuy nhiên chúng ta cũng cần phải nhìn nhận sự việc một cách khách quan.Không nên nghe những gì mà chưa biết chính xác.Tránh tình trạng gây hoang mang.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog