Chia sẻ

Tre Làng

TÂM SỰ NGƯỜI TRỘM CHÓ


Tôi chết rồi, hỡi ôi... 

Cả làng anh chị chặn tôi, đánh tôi chết, thôi thì tôi đi cho hả lòng hả dạ anh chị.

Hỡi ôi..

Đời trộm chó sá gì gian khó
Thà hi sinh phục vụ thú mộc-tồn

(Ảnh ăn cắp như trộm chó ) 

Cơ mà tôi uất, tôi hiện hồn lại chửi các anh chị. địt mẹ các anh chị đánh tôi, tôi nằm im như ông chó tôi bắt rồi, mà anh chị vẫn đấm, đá, đạp và gạch, sợ tôi chưa chết, anh chị thui tôi cháy đùng đùng, tôi chết đéo phục.

Tôi hành nghề trộm chó, quả có vậy, nhưng tôi làm hại ai đâu?? tôi hại ông chó, nhưng chúng ta đều ăn thịt chó, xoắn đéo gì đâu??? 

Anh chị đánh tôi chết, vì tôi bắt chó của nhà anh chị... cơ mà chưa chắc... thậm chí kẻ đánh tôi chết chưa từng nuôi chó..

Nhưng chó nhà anh chị thả rông ra đường, ai cũng có quyền bắt.

Khi chó nhà anh chị thả rông và cắn ai đó, anh chị bảo tôi biết đéo đâu đấy, đéo phải chó nhà tôi.. răng nài mà là răng chó hả hả .??? 

Khi nó ỉa vào cổng nhà người khác và họ phàn nàn, anh chị cũng nói, tôi biết đéo đâu đấy, chó nhà tôi đéo đâu, cứt này mà là cứt chó hả hả ???

Và khi chó chạy qua đường, rất nhiều người tránh chó mà ngã chết, bản thân tôi ngã 1 lần, đéo chết hỡi ôi oan nghiệt, giờ chết rồi, tôi mới thấy giá tôi chết từ hồi đó thì đc nhiều nước-mắt hơn.

À mà tôi cần đéo gì nước-mắt....

Nhưng khi chó nhà anh chị bị bắt, anh chị nhảy cẫng lên kể lể về lòng nhân của con chó, how khôn nó đã, how trung thành nó đã,,, nếu anh chị quý nó như vậy, sao để nó bơ-vơ ngoài đường?? lí đéo đâu lạ thế??

Tôi, hồi là 1 thàng bé, theo các anh chị đi đập chó, đó là đợt chó dại đầy dường, làng nhà tôi có không dưới chục anh chết về bệnh dại. 

Tôi theo các anh đi xem đập chó, cứ chó là đập chết đéo nói nhiều, vào tận nhà đập chết.

(Ảnh ăn cắp như trộm chó)

Hồi đó bé tôi ko dám đi xem người lên cơn dại, khi bị dại, người lên cơn cắn mọi thứ họ vớ đc, người nhà ném cây chuối vào cho họ cắn, ấy là tôi nghe kể thế, đéo chắc lắm, người dại cắn nát cây chuối ra, bị lên cơn dại chết là 100%.
Bản thân tôi cũng đi tiêm chó dại vài lần.

Nói ai cũng có quyền bắt chó là hơi quá, nhưng ko sai đâu, chính quyền sẽ bắt, và nhốt, và thàng chủ chó đến mà nộp phạt, nếu đéo đến??? 

Quá tốt, sau 72h , đéo đến sẽ tiêu hủy. Tiêu hủy thế nào đéo biết ? Hỏa táng, thủy táng hay nhân táng?? 

(Ảnh ăn cắp)

Tôi đoán cái cuối cùng, đéo ai phí phạm mà vứt chó xuống hố?? vì bản thân tôi, trước khi làm nghề trộm chó, tôi đã vớt chó chết ở sông thối hay bãi rác, chỉ phải vứt bộ lòng đi (bộ lòng thì cực thối đéo thể phục hồi), và bán lại cho quán thịt chó, họ tẩm ướp, trộn nháo nhào với giềng mẻ mắm. Thế đéo nào mà thành ra ngon.

Bản thân mắm và mẻ là thứ tạo ra từ cá thối và cơm thiu, thì thịt thối hòa vào ai biết nhẻ anh chị??

Nồi diệu mận thịt nhừ nát bét
Đun thật lâu thiu thối hóa thơm lừng. 

Chính quyền của dân sẽ bắt chó thế này này: 

(Ảnh ăn cắp)

Tôi trích luật phát ko có anh chị bảo tôi nói phét: 

Bộ NN&PTNT đã ban hành Quyết định số 2891 về kế hoạch khống chế và loại trừ bệnh dại.

"Theo quyết định trên, UBND cấp xã phải lập sổ theo dõi số lượng chó mèo nuôi, số hộ nuôi chó mèo trên địa bàn. Chủ vật nuôi phải thực hiện đăng ký chó với UBND xã và được cấp số. UBND các cấp chỉ đạo thành lập đội chuyên trách bắt giữ chó mèo thả rông ở các khu đô thị, nơi đông dân cư hoặc chó mèo nghi bị mắc bệnh dại. Trạm Thú y nuôi nhốt chó, mèo bị bắt, theo dõi sức khỏe và chờ chủ nhân đến nhận. Việc tiêu hủy chó chỉ thực hiện trong trường hợp không có người đến nhận sau 72 giờ...

Rõ ràng chưa, khi anh chị để chó thả rông, ko đăng kí gi sổ theo dõi, anh chị đã phạm luật, và chính quyền sẽ bắt chó của anh chị, hệt như cách như tôi bắt.

Cơ mà Tôi thì khác 1 chút, nếu chính quyền cho anh chị chuộc lại, và (suy đoán thôi nhé ) vẫn tiếp tục thả rông, thì tôi ko cho anh chị quyền đó, tôi sẽ bán luôn và con chó của anh chị sẽ bị nhân-táng, hãy trách anh chị trước khi trách tôi, tôi chưa bao giờ xông vào nhà anh chị cướp chó, tôi chỉ bắt chúng ở đường cái-quan (public land).

Nếu tôi đã có bản lĩnh vào tận trong nhà anh chị cướp chó và sẽ bị truy tố vì tội cướp tại-gia cùng hung khí với 20 năm tù đối mặt, tôi tội đéo gì cướp con chó, phỏng các anh chị,??

Anh chị đánh chết tôi cũng chả sao, thân tôi chết, nhưng đéo ân hận, vì đã chung sức với chính phủ tiêu diệt nạn chó cắn càn, chó sủa ma, chó dại. chứ mấy anh trong đội bắt chó chỉ dám loanh quanh mấy phố quen...

Vào làng lạ thì phơi thây như tôi thôi.

(Ảnh ăn cắp) 

Đời người, ai cũng 1 lần chết, nhưng tôi chết ko ân hận, vừa giúp nhà nước bớt đc người chết do nạn chó dại đớp, giúp nhân dân ko hiền lành đi dạo ko bị chó thả rông dọa, giúp bà con ý thức đc con chó cần đc quan tâm và ko thả rông, giúp giới thích ăn thịt chó thỏa nỗi lòng mong nhớ.... 

Tôi đáng được dựng tượng, ít nhất trên xứ các bạn, xin đừng chửi tôi, quá tủi cho vong linh người trộm-chó.

Nguồn: Pín Tần

10 nhận xét:

  1. thực sự mà nói thì hành động trộm chó là xấu, xấu, cực xấu, thậm chí nói đúng ra à khốn nạn, là không bằng..chó. thế nhưng, việc người ta đối xử với trộm chó có quá là độc ác hay không? Liệu việc trộm chó có thể sánh với việc cướp tiệm vàng, giết người hay không mà người ta lại có thể dùng cách đó để trừng trị trộm chó chứ? đánh đập cho tới chết, đốt xe...đúng là không chấp nhận được!

    Trả lờiXóa
  2. đúng là khó hiểu, cực khó hiểu. phải chăng việc đối xử tàn nhẫn với những kẻ trộm chó nó an truyền như một hiệu ứng dây chuyền? hay chăng người ta quá quý những con chó mà người ta còn không xem mạng sống con người bằng mạng sống của con chó? vẫn còn nhiều người mang chó nhà mình ra thịt kia mà...có lẽ nào người lại không bằng chó ư?

    Trả lờiXóa
  3. đọc lên mà thấy đắng lòng...thê thảm quá đi. so với những tội giết người, tội cướp tài sản thì việc bắt chó chỉ mới gọi là trộm thôi, là trộm thôi mà sao lại hành hung người ta dã man và tàn nhân như vậy chứ? công nhân gặp những thằng đi trộm chó thì đ** ai chấp nhận nổi nhưng liệu nhảy vào đánh người ta cho tới chết như thế có quá lắm không?>

    Trả lờiXóa
  4. đọc bài viết mà nghĩ cũng ức, ức vì hành động của con người ta đối xử với nhau sao bọt bèo quá đáng. người ta chỉ biết a dua, chỉ biết theo đám đông chứ biết đ** gì tới tình cảm với con chó bị bắt đâu chứu. giết người vì chó ư>? đúng là chuyện chỉ có ở Việt Nam này. hài vl

    Trả lờiXóa
  5. trong cuộc sống không ai là không có những sai lầm hoặc do cuộc sống khó khăn nên mọi người phài đi trộm cắp trong đó trộm chó cũng là một tệ nạn nới xảy ra nhưng điều không hay là khi người dân khi bắt được trộm chó thì đánh đập làm người ta bị thương nặng hoặc bị chết điều đó là không nên chúng ta không nên làm như thế mà chúng ta nên đưa những tên chộm đến cơ quan có thẩm quyền để giải quyết.

    Trả lờiXóa
  6. Ăn trộm ăn cắp thì bị đánh là đúng nhưng mà không nên quá tàn nhẫn như thế, dù gì thì cũng là con người với nhau không nên làm như vậy, chỉ nên dạy cho họ một bải học là được rồi. Nhưng mà cũng chẳng hiểu là họ vì cái gì mà lại đi trộm cắp như thế, vì miếng cơm manh áo thì sao lại không tìm cách khác, họ đểu là những người mạnh khoẻ và có thể lao động mà.

    Trả lờiXóa
  7. Ai cũng vậy thôi, mất của ai mà chẳng sót, bạn thử nghĩ mà xem nếu là bạn thì bạn sẽ làm gì? nuôi được con vật bao lâu mất bao nhiêu công sức tiền của, hơn nữa nó lại là con vật cưng của bạn nữa mà bị bắt trộm thì bạn sẽ thế nào ? ức chế lắm chứ, ngay lúc đấy mà bạn biết người bắt nó là ai xem bạn sẽ làm gì ?

    Trả lờiXóa
  8. trộm chó là xấu trộm là không tốt là cái nghề bẩn thỉu của xã hội,nghề đó toàn thể xã hội đều ghét,nhưng đánh hội đồng đến chết một tên trộm chó theo con chó thì chúng ta còn dã man hơn thằng trộm chó,thực thi các bài đập ném đốt nó thì có khác gì nhũng tên máu lạnh giết người,hắn cũng có gia đình cũng có cuộc sống có người mong hắn về mỗi tối,nghề của hắn là sai trái những hay nghĩ vị tha mà cho hắn một con đường làm lại cuộc đời

    Trả lờiXóa
  9. Mình nghĩ đáng lên án việc trộm chó nhưng ko nên đánh đập đến chết. Bắt bỏ tù chục năm là đc rồi.

    Trả lờiXóa
  10. Về vấn đề này thì mỗi người một quan điểm khác nhau. Mình thì mình có ý kiến như thế này. những kẻ ăn trộm chó đã đành còn lấy súng hao cà hoa cái bắt chết người thật là đáng lên án, nhưng việc một số người đáng chết người ăn trộm chó cùng cũng đáng lên án, sai đâu có pháp luật điều chỉnh đánh chết người là sai pháp luật.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog