Chia sẻ

Tre Làng

NGUYỄN TƯỜNG THỤY LẠI ĐƯA TIN SAI SỰ THẬT

Khoai@

Chiều nay, đọc được bài tên "Ông Trương Văn Hưởng bị đánh đập dã man" trên blog của Nguyễn Tường Thụy, thấy cần có đôi lời.

http://nguyentuongthuy2012.wordpress.com/2014/12/11/ong-truong-van-huong-bi-danh-dap-da-man/

Một bài viết có nội dung quy kết công an, an ninh đánh ông Trương Văn Hưởng nhưng lại không hề có một hình ảnh, hoặc clip làm minh chứng. Trong bài viết có cả thảy 7 tấm ảnh (dùng làm chứng cứ) đều không thể hiện việc công an, an ninh đánh ông Hưởng, mà chỉ mô tả điều gì đó rất mơ hồ. 

Ngạc nhiên là không có ảnh chứng minh điều muốn nói, thì bài viết lại có 7 ảnh khác mô tả sự việc. Câu hỏi đặt ra là, tại sao có máy ảnh mà lại không quay lại cảnh công an đánh ông Hưởng để làm chứng cứ?

Bài viết của Nguyễn Tường Thụy liệt kê các sự kiện ông Trương Văn Hưởng bị đánh và đều không có gì chứng minh như sau:

1. "Sáng chủ nhật 07/12 ông vừa đi xe máy ra khỏi nhà đã bị 5-6 tên an ninh mật vụ của tỉnh Hà Nam bao vây, gây sự rồi đâm xe vào xe của ông. Vì ở gần nhà có người quen nên ông đã tránh được rồi quay về nhà". Không hề có chứng cứ.

2. "4h chiều 10/12 sau khi xong việc, ông về nhà ở thị trấn Ba Sao, huyện Kim Bảng, Hà Nam. Khi ông Hưởng vừa đi xe máy rời khỏi cổng làng khoảng 1km thì bị 3 thanh niên mặc thường phục đi 2 xe máy không có biển số ép xe, chúng nhẩy xuống đánh đấm ông túi bụi. Khi ông hô lên, người dân ở đó chú ý thì bọn chúng bỏ chạy". Không có bất cứ gì chứng minh là ông bị đánh.

3. "Trước khi ông Hưởng về quê vào sáng 9/12 thì chiều 9/12 an ninh mật vụ bao vây nhà ông. Theo dõi không thấy ông ở nhà nên đến chiều tối chúng hỏi dò vợ con ông là ông đi đâu. Vợ con ông nghĩ là hỏi thăm bình thường nên cho chúng biết là ông về quê tham dự đám ăn hỏi của đứa cháu nên chúng đã mò về quê và chặn đánh ông bầm dập mặt và bụng". Lại không có gì chứng minh ông Hưởng bị đánh, và cũng không có gì chứng minh đó là an ninh, mật vụ.

4. "Sáng nay, 11/12/2014, an ninh mật vụ bao vây nhà và đe dọa, gây chiến với ông Trương Minh Hưởng khi ông ra ghi lại hình ảnh". Riêng "sự kiện" này, ông Nguyễn Tường Thụy, một thành viên chủ chốt của "Hội nhà báo độc lập Việt Nam" đã thể hiện tài viết báo cảu mình bằng cách đăng hình làm minh chứng cho việc ông Trương Văn Hưởng bị công an, an ninh đánh.

Hehe, các bạn thấy những tấm hình trên (bê nguyên xi từ Nguyễn Tường Thụy Blog) chứng minh điều gì? Nó không chứng minh cái nhồn gì cả, đúng không?


Đến lúc này, hẳn các bạn sẽ thông cảm cho người viết entry này vì đã văng tục. Thế mới biết cái trình làm báo của Nguyễn Tường Thụy là như thế nào.


Để hiểu thêm về Nguyễn Tường Thụy, mời bấm vào đây.


Đây là một trong số hàng trăm bài viết mà Nguyễn Tường Thụy đã xuyên tạc sự thật, vu cáo công an, an ninh.


Có lẽ, anh ta nên được bóc lịch hơn là Lập Què!










21 nhận xét:

  1. nhìn cái mặt sưng vêu lên lại còn chụp lên để ăn vạ nữa chứ, kỹ thuật chụp ảnh selfie còn kém quá

    Trả lờiXóa
  2. Người ta nói phải có sách, mách phải có chứng. Chứ cứ ăn ốc nói mò thì ai tin? Hay Thụy nghĩ mình giỏi giang thông minh hơn người, lý luận sắc bén hơn người nên khỏi cần bằng chứng. Ha ha....

    Trả lờiXóa
  3. Người ta bảo ai khi sống hay nói điêu thì chết đi xuống 9 tầng địa ngục sẽ phải xiên qua mồm, chắc tên này chết đi xuống đó ko đủ xiên mà xiên qua nữa bởi cấp độ điêu quá nhèo

    Trả lờiXóa
  4. Một thằng làm chính trị mà khả năng quay phim, chụp ảnh làm bằng chứng cũng không biết sao? Cái loại lão làng như Thụy tưởng phải rành mấy vụ này lắm chứ?

    Trả lờiXóa
  5. Ku này kẽm quá. Đã không up ảnh thì thôi, tự sướng thì phải chu mỏ, phồng mang trợn mắt cho nó duyên chứ. Nói vậy thôi. Mấy cái loại rân chủ này có up gì lên thì cũng chỉ có tụi bè lũ chúng nó tin thôi.

    Trả lờiXóa
  6. lại là "nhà văn" Nguyễn Tường Thụy ầ???, nghe hơi nồi trõ rồi về viết lại là nghề của anh ấy mà

    Trả lờiXóa
  7. thật sự cũng chẳng hiểu cái thằng mà bản tính lưới nhác, bóc ngắn cắn dài nên bị đuổi rồi về bô bô cái mồm được phục viên, thế mà cũng tự nhận là nhà văn

    Trả lờiXóa
  8. "Nguyễn Tường Thụy, một thành viên chủ chốt của "Hội nhà báo độc lập Việt Nam" đã thể hiện tài viết báo cảu mình bằng cách đăng hình làm minh chứng cho việc ông Trương Văn Hưởng bị công an, an ninh đánh." anh Thụy cẩn thận không lại chụp phải mấy thằng nghiện đang chích, nó ngứa mắt lắm đấy

    Trả lờiXóa
  9. Thứ 1, công an là những người thường xuyên phải đối mặt với hiểm nguy nên phải thường xuyên luyện tập võ thuật. Nếu như c.a mà đã đánh ô Hưởng thì không có chuyện mấy ngày hôm sau ô vẫn vác xác ra khỏi nhà được và còn mở mắt ra mà nhìn đời nữa.
    Thứ 2, những "mật vụ" và ô bảo đánh ô vào ngày đầu tiên có thể là 1 nhóm xã hội đen mà ô động vào chúng. Thiếu gì những thằng tóc xanh mỏ đỏ mà chỉ cần động vào nó là có chuyện. Chắc ô và chị Lê Thị Công Nhân cùng 1 hội với nhau mà sao cứ ví những người đi đường là mật vụ thế. Haha.

    Trả lờiXóa
  10. Bộ ông này tưởng ông ta có thể làm gì ghê gớm lắm hay sao mà công an bỏ công bỏ việc đi rình, xử lý ông ta?

    Trả lờiXóa
  11. Có vấn đề về mặt thần kinh cả lũ rồi! Công an thừa hơi theo mấy lão già tâm thần!

    Trả lờiXóa
  12. Nguyễn Tường Thụy chuyên đặt điều, ai cũng biết. Cho nên ông ta nói láp là chuyện thường ngày.

    Trả lờiXóa
  13. Mấy thằng cha này chắc uống rượu lèm bèm bị bọn nào nó xử quay sang nói là bị công an đánh cho nó sang! Loại như mấy lão này chưa động tay đã lăn ra đường, ai người ta đánh!

    Trả lờiXóa
  14. Chuyện như dở hơi, vớ vẩn. Chả đâu ra đâu, chả có cái liên hệ hay chứng cứ nào để nói người này đánh hay người kia đánh.

    Trả lờiXóa
  15. Đúng là nói để mà nói, không cần biết có ai tin không.

    Trả lờiXóa
  16. Nghe tả bị oánh vào bụng đau lắm mà đắp nắm lá bèo xanh lè lên thế kia để chữa í hả?
    Đúng là tiếu lâm thời đại mới.

    Trả lờiXóa
  17. Người như lão này mà bị đánh thật thì lăn quay ra cho đồng bọn khiêng lên viện ăn vạ ngay. Chả nằm đắp cây đắp cỏ thế này đâu!!

    Trả lờiXóa
  18. Trẻ Trâu nói đúng đấy.
    Những nhà zân chủ còn đeo băng rôn đến cửa các cơ quan rồi lăn ra ăn vạ, ai mà động vào là chu ngay lên rằng bị đánh...

    Trả lờiXóa
  19. Túm lại là vẫn chiêu trò ăn vạ cả, không có gì mới mẻ.

    Trả lờiXóa
  20. bị oánh te tua thế mà hắn chịu ở nhà tung ảnh để tố cáo thôi sao, với bản tính của đám rận mà bị công an oánh thật thì chắc bù lu bù loa nổi tiếng khắp các phương rồi chứ có mà ngồi ở nhà. Lại còn tỏ vẻ rất nguy hiểm đưa ảnh "minh họa" mà chẳng ai hiểu được ảnh đưa ra có nội dung như thế nào, và có liên quan gì đến công an, ảnh với nội dung mà lão viết chẳng liên quan gì đến nhau

    Trả lờiXóa
  21. Thời buổi mạng xã hội nhan nhản như bây giờ, nhưng luồng thông tin chính thống và không chính thống đan xen, thật ra bất phân minh. Làm người đọc tin tức trên mạng giờ đây cũng cần cái đầu tỉnh táo suy xét. Những vụ việc mà ông Thụy mô tả trên đây thật sự là rất mơ hồ và không có căn cứ. Nếu muốn mọi người tin, tốt nhất ông hãy viết những gì mà có sự xác đáng rõ ràng về chứng cứ hơn.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog