Chia sẻ

Tre Làng

Phạm Thành (Bà Đầm Xòe) - Đứa con bất trung, bất hiếu và bất kính

Ong Bắp Cày

Trên trang Bà Đầm Xòe của nhà văn, nhà báo Phạm Thành có bài: "Chẳng biết bậc sinh thành có đau bướm, đau buồi không?", nói về sự kiện hôm 14/3/15 tại đài tưởng vua Lý Thái Tổ.

Không thể tưởng tượng nổi, một nhà văn, một nhà báo đã từng công tác tại VOV lại có thể có một bài tục tĩu, mất dạy đến thế. Cái mất dạy tới mức không thể chép nguyên văn vào đây. Các bạn tò mò có thể bấm vào link này để đọc.

https://badamxoevietnam2.wordpress.com/2015/03/18/chang-biet-bac-sinh-thanh-co-dau-buom-dau-buoi-khong/

Nội dung bài viết lên án các bạn DLV "ngăn cản" những "người yêu nước" tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ Gạc Ma theo cách bọn vong nô phản quốc vẫn làm. 

Trong trường hợp này, Phạm Thành cũng như Xuân Dương của báo Giáo dục Việt Nam, có mắt mà như mù hoặc giả mù để la hét chửi bới xã hội.

Phạm Thành hỏi: Không biết các bậc sinh thành ra những cháu này có đau bướm, đau buồi không khi nhìn thấy sản phẩm của mình vừa ngu, vừa dại, vừa phản bội lại Nhân dân, Tổ quốc như vậy?

Chị nghĩ, câu này phải hỏi lại những kẻ như Phạm Thành và đám tưởng niệm trá hình kia mới đúng.

Vào ngày 14/3 hôm đó, chị không biết Phạm Thành đã ở đâu mà nhìn nhận sự việc một cách hồ đồ và đưa ra những nhận xét đầy xúc phạm như vậy? Là một nhà văn, là một phóng viên, được đào tạo bài bản, đã từng kinh qua quân đội, chị chắc Phạm Thành cũng được hiểu rằng, khu vực tượng đài vua Lý Thái Tổ là không gian công cộng, là nơi tưởng niệm đức Vua Lý Thái Tổ. Xét về góc độ pháp lý, nếu các tổ chức, hội nhóm nào muốn tổ chức sự kiện thì phải có sự cho phép bằng văn bản của cơ quan quản lý, phải có người đại diện và chịu trách nhiệm về hoạt động của mình. Trong trường hợp bình thường, mọi người đều có quyền tiếp cận. Phạm Thành và đồng bọn có quyền mang hoa đến để "tưởng niệm" và chị đây có quyền thắp nén nhang. Nhưng nếu hắn mang những thứ rác rưởi đến đó thì chị đây cũng sẵn sàng úp ba ba vào mặt những kẻ mất dạy đó. 

Việc biết ơn, tưởng nhớ đến các AHLS là truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. Chúng ta tôn trọng những người thành tâm, và giúp đỡ họ hoàn thành tâm nguyện. Nhưng những người có lương tri không thể ngồi im nhìn đám "giả danh tưởng niệm" mang những thứ rác rưởi tượng đài nhà vua để gây sự với người dân và chính quyền. 

Đám lưu manh mà Phạm Thành, Xuân Dương gọi là "yêu nước" đã mang những gì đến để tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ?

Phạm Thành, Xuân Dương, Võ Hải hãy to mắt ra mà nhìn, những băng rôn có nội dung xuyên tạc sự hy sinh của các Liệt Sỹ hy sinh tại Gạc Ma, bôi nhọ hình ảnh người chiến sĩ QĐNDVN, làm đau lòng thân nhân gia đình các Liệt Sỹ, ảnh hưởng đến tâm tư của các chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ Quốc…

Chúng là lũ bất nhân, bất hiếu, bất trung và bất kính.

Là bậc làm cha làm mẹ, chị chỉ sợ các cháu si cuồng với các ngôi sao xa lạ, say sưa với văn hoá ngoại lai, sợ các cháu ăn “bánh vẽ”, sợ các cháu nhận vài đồng đô la của những thế lực đen tối ngoại bang, bán rẻ lương tâm làm những điều xấu với tổ tiên họ hàng, có lỗi với cha anh. Còn giờ thấy các biết phản ứng trước những kẻ lợi dụng xương máu các AHLS nhằm mục đích xấu, biết đấu tranh chống lại các luận điệu xuyên tạc của các thế lực đen tối, góp phần giữ bình yên cho đất nước là chị thấy vui. 

Chị không xấu hổ khi sinh ra các cháu, chị ủng hộ việc làm của các cháu. Dẫu rằng, hành động của các cháu còn có điều chưa đẹp mắt, nhưng chị rất tự hào khi cháu đã dám đối đầu với cái ác, tuyên chiến với đám bất lương. 

Có con như thế cũng mát lòng mát dạ.

Chị sẽ cảm thấy vô cùng nhục nhã, khi có đứa con ngỗ ngược, bất hiếu bất trung và bất kính như Phạm Thành.

Mong các bạn bỏ qua, chị nghĩ hắn chui ra từ "lìn tru"* mới có não trạng như vậy.

Nhớ bài viết của Phạm Thành, chị bất giác tự hỏi, cha mẹ Phạm Thành sẽ cảm thấy thế nào khi đứa con mình đứt ruột đẻ ra đã làm những việc ô nhục đến thế này chỉ để kiếm vài ba cắc lẻ, vả vào mồm từ đám cáy Việt Tân và đám cờ vàng ba sọc?

* Lìn tru theo tiếng Thanh Hóa là lồn trâu

***************
P/s: Về quá trình chống phá đất nước của Phạm Thành, chị sẽ nhờ Tre Làng post dần.

29 nhận xét:

  1. nói thật rằng văn học bây giờ nhất là văn học trên mạng rất hay dùng những từ thô tục mà có vẻ không quan tâm mấy vì đây chưa phải là cái báo gắn quá với danh dự cố định như báo giấy cho nên việc không thể tưởng tượng nổi, một nhà văn, một nhà báo đã từng công tác tại VOV lại có thể có một bài tục tĩu, mất dạy đến thế thì với tôi cũng không bất ngờ lắm

    Trả lờiXóa
  2. bất kỳ vụ việc gì thì không phải ai cũng có ý kiến giống nhau dù biết đúng sai rõ ràng, có phản luận cũng là điều bình thường, bác ủng hộ hội biểu tình không sao, chửi hội ngăn cản không sao, nhưng lôi những người không liên quan vào đã là sai rồi lại còn nhục mà họ thì quá là đê tiện, không có cái thể loại ấy được gọi là phản luận cả

    Trả lờiXóa
  3. nói về ông này thì có mà nói cả ngày những nhà dân chủ chỉ biết lợi dụng những vụ biểu tình để đả đảo chế độ mà thôi chứ họ đâu có tưởng niệm thực sự, nếu tưởng niệm thì chắc chắn là hắn cũng chẳng đưa ra những khẩu hiệu phản động để chèn thêm vào những ngày tưởng niệm đâu

    Trả lờiXóa
  4. nhìn cái mặt ông nhà văn này cũng đến nỗi nào đâu, một nhà văn sống gần hết cuộc đời rồi không thể không hiểu những cái thói đời vậy mà vẫn ứng xử như một đứa trẻ lên ba vô giáo dục, không suy xét trước khi viết nữa là khi nói, những người phản đối biểu tình qua tuổi thành niên rồi, quyết định của họ không liên quan đến bố mẹ đâu

    Trả lờiXóa
  5. tôi thấy ông Phạm Thành này có mùi của Bùi Tín thì phải, là một nhà văn, là một phóng viên, được đào tạo bài bản, đã từng kinh qua quân đội, cũng giống như một số ông già thời trẻ rõ nhiệt huyết thế mà không hiểu về già ăn phải thuốc gì hay bị di chứng từ bom Mỹ hay sao mà lại hành động và cư xử như đạp đi những cống hiến của mình

    Trả lờiXóa
  6. việc những người có lương tri không thể ngồi im nhìn đám "giả danh tưởng niệm" mang những thứ rác rưởi tượng đài nhà vua để gây sự với người dân và chính quyền đã được chứng thực mà xin lỗi của các báo đã viết sai bản chất về họ, còn bây giờ những báo lá cải không uy tín thì viết gì ta cũng kệ, không cần cải chính không cần xin lỗi vì họ cố ý viết như thế chứ không hiểu nhầm gì

    Trả lờiXóa
  7. điều làm cho ông thành này ghét cha mẹ những thanh niên "cứng" kia rất rõ ràng là do các bậc làm cha làm mẹ đó chỉ sợ các cháu si cuồng say sưa với văn hoá ngoại lai, sợ các cháu nhận vài đồng đô la của những thế lực đen tối ngoại bang nên đã ủng hộ các cháu đấu tranh với các đối tượng như ông mà, bảo sao không chửi bậy cho được

    Trả lờiXóa
  8. Việt Nam Dân chủ Tiến bộ06:56 8/4/15

    Đa số ở đây toàn là 'còm bá dơ' gì đâu không hà, đầu óc thì đéo có nảo bộ, cở như thằng Nguyễn Minh Triết qua Cuba đòi chia rẽ, Phân hóa nội bộ ông Obama, kết quả làm chính phủ Mỹ đóng cửa 'cả tháng trời' để mà dạy bảo nhau gọi là 'đóng cửa dạy nhau':

    Về Việt Nam, thằng chó đẻ 'Lê Thanh Hải bí thư tphcm' phát biểu không ra cái con cặc gì hết trơn: 'Trước đây nguyên Chủ Tịch nước Nguyễn Minh Triết đưa cả sinh mệnh chính trị của mình ra trước Quốc hội để xin cho TP cơ chế giải quyết vấn đề ma túy. Nhờ đó một thời gian dài TP đã thành công trong việc hạn chế người nghiện ma túy".

    Cuối cùng thì 9 phủ v+& Tphcm Phải vác USD đi mua 3 cái Tàu ngầm Kilo của Nga Sô để chống Trung Quốc, vậy ai đem cả sinh mệnh '9 chị' của mình ra để chia rẻ phân hóa nội bộ 2 bác "Mao nhều và Hồ nhều" đã không tiếc máu xương của nhân dân vụ '17.2.1979' cũng chỉ muốn bỏ qua tất cả để xây nên '16 vàng 4 tốt'. Thì sao thằng chó đẻ Lê Thanh Hải lại hủy hoại tình đoàn kết đó của bác hồ nhều bằng 16 khác để 'dán' lên 6 chiếc tàu Kilo:

    “Trung thành đặc biệt, kỷ luật chính quy, tinh nhuệ đi đầu, an toàn tuyệt đối”.

    Có vũ khí Hạt Nhân trong khoan tàu hay không mà phải an toàn tuyệt đối khi chưa bấm nút khai hỏa? tàu ngầm nầy để lặn xuống biển kiếm 'ông bà ông dải' tụi bây ở dưới đó hả? nếu không để đánh Trung Quốc??? thì để chia rẻ phân hóa nội bộ của ông Obama àh???? xem Obama nói gì về Tập Cận Bình và Putin thì rõ cả thôi, cho 'sáng con mắt tụi bây' mà tối con mắt ông Obama nhé:

    Ông Obama hoan nghênh ông Tập là lãnh đạo "cởi mở nhất" với nước Mỹ. "Tôi thấy Bắc Kinh và ông Tập có sự quan tâm đặc biệt tới mối quan hệ giữa hai nước, đặc biệt về các vấn đề kinh tế. Dù vẫn còn những tồn đọng về tấn công mạng, nhân quyền, dân chủ... Nhưng tôi đánh giá mọi việc đang tích cực."

    Về nước Nga, Tổng thống Obama lại thẳng thừng chê trách Putin: "Tổng thống Nga đang đi ngược với chính sách của quốc gia này nói riêng và mọi đất nước phát triển trên thế giới nói chung. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến nền kinh tế Nga và đe dọa cả đến an ninh, kinh tế của những quốc gia xung quanh.

    Tôi nghĩ rằng ông Putin sẽ phải thay đổi hướng đi để đảm bảo rằng chính trị sẽ phải song hành với những lợi ích của đất nước. Nền kinh tế ấy đang bị ảnh hưởng, và người dân của họ sẽ bị tác động đầu tiên. Nên nhớ rằng chính người dân sẽ là người lựa chọn ai lãnh đạo họ"- Ông Obama nhấn mạnh.

    Còn về phần mình - nước Mỹ, ông Obama tỏ ra lạc quan: "Tôi là người của đảng Dân chủ, nhưng có thể thấy những người Cộng hòa đã ủng hộ tôi về những chính sách kinh tế. Tôi tin sẽ không có chuyện đóng cửa chính phủ và những vấn đề của nước Mỹ sẽ ổn định trong năm tới."

    Nếu không có chiến hạm của Đại tá, Lê Bá Hùng mang danh nghĩa đi du lịch, làm án ngữ ở Đà Nẵng thì Tổng Bí Thư Nguyễn Phú Trọng có dám đi thăm Trung Quốc hay không? nếu đi mà không mang được 'lợi ích gì' về cho thằng chó đẻ thủ lợn Nguyễn Tấn Dũng thì chắc gì thằng Lê Thanh Hải không bấm nút khai hỏa vũ khí hạt nhân chứa trong tàu Kilo? để chia vĩ tuyến 17 ra làm 2, trong tphcm sẽ có Campuchia tiếp ứng nổi loạn????

    thằng chó đẻ 'Lê Thanh Hải + Lê Hoàng Quân' cho dù có bà con ruột với Lê Bá Hùng thì cũng phải bắn hỏa tiển vào 2 cái đầu chó của chúng nó để mà 'giải phóng Tphcm' cứu nguy cho đồng bào MN ruột thịt, suốt 40 năm qua chịu ách áp bức bất công của bọn 'việt cộng nòi' đang đồn trú trên 'quê hương VNCH' của chúng mình.

    TT Nguyễn Tấn Dũng: 'Nó' tấn công thông tin "tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng đi thăm và dấn an sức khỏe TẬP CẬN BÌNH" như thế, thì ta phải làm thế nào chứ??? đảng phải ra tay, nhà nước phải ra tay chứ ai ra tay?

    ừ, để Đại tá Mỹ, Lê Bá Hùng 'ra tay' cho nhá, chỉ vài trái pháo vào đầu chúng bây và thằng thủ tướng Nga D.Medvedev đang có mặt tại Tphcm là xong ngay thôi phải thế không Anh bá Hùng đệ nhị VNCH?

    Trả lờiXóa
  9. Lại có thêm một thằng nhà báo biết sủa và thích gây sốc. Nếu là con người biết suy nghĩ, biết nhìn nhận, không ai không hiểu giá trị mà những cô bé, cậu bé sinh viên mang áo DLV đã làm. Không ai không hiểu những kẻ mang mác dân chủ đang làm gì. Chỉ có những kẻ ấu trĩ, những kẻ mang tư tưởng chống đối, thích gây sốc bất chấp sự thật, bất chấp đạo đức mới làm

    Trả lờiXóa
  10. nói về bài viết và nói về chính con người của Phạm Thành, một nhà báo đã từng công tác cho VOV mà bây giờ khi về hưu lại có một bài viết thể hiện sự ngu dốt đến vậy thì chúng ta chỉ nên ghép cho hắn và bài viết những từ bất, hay thất đứng trước để thể hiện sự ngang trái, sự sai lầm mà thôi. Việc làm của Phạm Thành không khác nào chí phèo thời nay rạch mặt ăn vạ mà chả cần biết đúng sai gì cả

    Trả lờiXóa
  11. đóng góp ý kiến về việc chặt cây xanh ở Hà Nội vừa qua là việc làm không sai, có ý nghĩa với thực tế thủ đô như việc làm của Phạm Thanh là vô cùng mất dạy, không có tinh thần đóng góp mà chỉ toàn là lấy cớ chửi bởi, nói xấu chính quyền thủ đô mà thôi. Đặc biệt hắn ra còn nhân cơ hội mà lũ rận chủ giả danh tưởng niệm cho quân lực Việt Nam cộng hòa để đả kích các dư luận viên đã ngăn cản chúng

    Trả lờiXóa
  12. Là nhà báo già đầu rồi còn viết những từ như thế, chắc lại ngậm tiền viết bài rồi.

    Trả lờiXóa
  13. Lại thêm một thành phần phản động, kích động nói xấu chính quyền. Nhà báo gì những thằng này. Già rồi không để phần phúc đức cho con cháu.

    Trả lờiXóa
  14. Chỉ những kẻ nhận tiền từ bọn phản động nước ngoài mới có thể quay ra sủa những câu như thế. Dạo này bọn lều báo viết bài không thể nào ngửi được!

    Trả lờiXóa
  15. Dù chúng ta có đau đớn về sự mất mát của các anh hùng liệt sĩ đến mức nào đi chăng nữa thì cũng phải có sự tôn nghiêm của bộ mặt quốc gia,có pháp luật, và những kẻ lợi dụng sự kiện này để thực hiện ý đồ xấu của mình cũng cần xem lại nhân cách xem.

    Trả lờiXóa
  16. Nhà văn thì nói láo, nhà báo nói điêu, có mồm ngoài ăn bẩn thì chỉ dùng để nói bậy thôi. Bức xúc với lối suy nghĩ của ông ta 1 thì bức xúc với cách hành văn, lối ăn nói vô văn hóa của ông ta 10. Đúng là đại bất trung,bất nghĩa, bất hiếu

    Trả lờiXóa
  17. Sao mà có những nhà báo vô văn hoá đến vậy. Đúng nha bài này phân tích nếu muốn tưởng nhớ đến những liệt sỹ đã hy sinh cho tổ quốc thì hãy đến những đài liệt sĩ để tưởng niệm nó mới đúng và mấy trang nghiêm. Còn tượng đài Lý Thái Tổ là chó để nhân dân tưởng nhớ đến nhà Vua. Ấy vậy mà những con người mang dòng máu Việt mà lại có những hành động bỉ ổi, bôi nhọ những truyền thông tốt đẹp của ông cha ta. Thật đáng hổ thẹn.

    Trả lờiXóa
  18. Bất trung với đảng, bất hiểu với dân, bất kính với những người đã khuất, tội này ko cần xử mà khắc có trời xử. Cuộc sống này có vay có trả, luật nhân quả không bỏ sót một ai

    Trả lờiXóa
  19. Người đời có câu trước khi nói phải uốn lưỡi bảy lần, vậy mà nhà báo này lại mở ra những lời thô tục không thể chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
  20. Đọc cái tiêu đề bài báo của Phạm Thành cũng hiểu rõ nhân cách của con người này đến đâu rồi. Thật nhục nhã khi mang danh là nhà văn, nhà báo-người có ăn, có học, được giáo dục chứ. Những thanh niên xưng là dư luận viên trong cuộc tưởng niệm 14/3 họ là những người con yêu nước chống lại luận điệu xuyên tạc của bọn rận chủ. Họ là niềm tự hào của gia đình, đất nước đó chứ.

    Trả lờiXóa
  21. Đọc cái tiêu đề bài báo của Phạm Thành cũng hiểu rõ nhân cách của con người này đến đâu rồi. Thật nhục nhã khi mang danh là nhà văn, nhà báo-người có ăn, có học, được giáo dục chứ. Những thanh niên xưng là dư luận viên trong cuộc tưởng niệm 14/3 họ là những người con yêu nước chống lại luận điệu xuyên tạc của bọn rận chủ. Họ là niềm tự hào của gia đình, đất nước đó chứ.

    Trả lờiXóa
  22. Ác giả ác báo, làm gì rồi cũng có cái giá của nó cả thôi, không thể nói hay được.

    Trả lờiXóa
  23. Từ lúc mình biết Phạm Thành qua Bà đàm xòe đến giờ, mình thấy ông này ngày càng đánh mất bản chất, con người của mình một cách ngớ ngẩn, làm mất đi hoàn toàn hình ảnh của một nhà văn mà ông ấy đã gây dựng cả một thời "trai trẻ". Chắc chắn những nhà văn khác sẽ cảm thấy rất hổ thẹn với người này.

    Trả lờiXóa
  24. Trương Văn Dũng lúc nào cũng chỉ có chủ đề đó thôi, không thể đúng chủ đề được đâu, bởi đơn giản Dũng là kẻ chuyên lợi dụng biểu tình, tụ tập để tìm cách ăn vạ, kiếm tiền mà. Bản chất của Dũng là chống đối lại chính quyền chứ chẳng hệ có tí nào gọi là vì người khác cả. Thật đúng là một kẻ "ăn mày chính trị".

    Trả lờiXóa
  25. Nặc danh09:03 9/4/15

    “Đẻ Dư LỢn Viên đau bướm, đau buồi.”!........

    Hôm kia tưởng niệm Gạc Ma,

    Một bầy con xít – chúng là… Lợn viên.

    Quay cuồng, nhảy nhót như điên,

    Ôm cờ Dao – Búa, diễn trò hôi tanh.

    TIÊN SƯ Lợn chị, Lợn anh,

    Ngậm tiền Thành ủy, đổi đánh lương tâm.

    Đê eM một lũ Lợn hâm,… (Người Đất Cát - bộ đội cụ Hồ)

    Trả lờiXóa
  26. là một nhà văn thể hiện mình là một người nghệ sỹ, là một nhà tri thức có trình độ học vấn mà không ngờ ông ta lại cư sử thiếu văn hóa thậm tệ, thể hiện mình là một con người vô học còn nói cách khác đúng hơn là con người vô giáo dục, ngu học, nên viết ra những câu từ khiến cho bậc sinh thành ra ông ta cũng thấy xấu hổ nhục nhã thay.

    Trả lờiXóa
  27. Tôi lại hỏi không biết bó mẹ những tên rận chủ này co cảm thấy buồn là đau lòng không khi biết những người con mình mang nặng đẻ đau lại là những con rận làm việc cho các thế lực bên ngoài chống phá lại Đảng Nhà Nước tôi nghĩ mấy con rận này chúng mới là lũ cản trở người dân đi tưởng niệm chúng chỉ lấy danh nghĩa đi tưởng niệm nhưng thực ra để chúng chống phá Đảng Nhà Nước ta

    Trả lờiXóa
  28. Chả cần đọc hết bài. Nhìn cái tiêu đề mà thằng Phạm Thành này viết đủ biết văn hóa đến đâu rồi. Nhà báo cái gì nó.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog