Chia sẻ

Tre Làng

Hành trình tội lỗi của Nguyễn Quang A

KhanhKim@  

Cách đây không lâu(2014) đám “Ăn mày dân chủ” yêu nước bằng cái “Lỗ mồm” Đại diện cho đám ăn mày dân chủ này là Tiến sỹ Nguyễn Quang A (NQA) cầm đầu, đã lợi dụng tự do, dân chủ lại phá quấy, dở trò chọc ngoáy nhân chuyến thăm của Thượng Nghị sỹ ông John McCain chủ tịch ủy ban quân lực thượng viện Hoa kỳ thăm và làm việc tại VN. Vậy chúng ta hãy xem nhà dân chủ Tiến sĩ NQA là ai?

Nguyễn Quang A sinh năm 1946 tại Huyện Quế võ Tỉnh Bắc ninh, là con trai duy nhất trong một gia đình CM có cha là Liệt sỹ chống Pháp, vì là con con Liệt sỹ nên ông ta được Đảng và Nhà nước ưu tiên cho đi du học ở Hung Ga ri năm 1965, rồi trở thành Tiến sỹ khoa học năm 1982, ngành Điện tử Viễn thông. Về nước mang tấm bằng TS danh giá, trở thành một Sỹ quan Quân đội Nhân dân VN. Đáng lẽ ra Nguyễn Quang A phải nhận thức được rằng, mình là con nhà CM đã được Đảng và Nhà nước quan tâm cho ăn, cho học đến”Thành tài”để thành danh ông TS. Khi đã được ân sủng của chế độ, thì ông phải biết phát huy truyền thống CM của gia đình, mang trí tuệ, sức lực, cùng tài năng của tuổi trẻ, kể cả tuổi già (nếu có) để cống hiến, để phục vụ tổ quốc, phụng sự Nhân dân và trả ơn cho chế độ. Thế nhưng NQA đã không làm như vậy, ông ta đã tự biến mình thành một kẻ vô ơn, bạc nghĩa. Bởi tư tưởng, lập trường của ông ta luôn có vấn đề, thường xuyên không ổn định, của một con người trí thức nhưng đầy rẫy những mâu thuẫn, ham hố quyền lực, cùng với tham vọng cá nhân, nên từ năm 1987- 1993 NQA chuyển ngành ra khỏi QĐ, lần lượt chuyển công việc đến nhiều lần, ở rất nhiều cơ quan Nhà nước và cả tư nhân, cùng các hội đoàn….. để dần biến ông ta trở thành con buôn kinh tế lẫn cả con buôn chính trị.

Khi danh vọng cùng những tham vọng không đạt được NQA nảy sinh tiêu cực, bất mãn đổ oán trách lên chế độ, chính quyền. Ngày 27/8/2007 NQA cùng 8 nhà nghiên cứu có tên tuổi trong nước thành lập ra cái gọi “Viện nghiên cứu phát triển IDS”. Viện nghiên cứu IDS với tư cách một tổ chức độc lập, vừa là tổ chức mở, phi lợi nhuận chuyên nghiên cứu những vấn đề liên quan đến chính sách, chiến lược, kế hoạch phát triển cho các cơ quan Nhà nước và các Tổ chức xã hội. Tuy nhiên từ khi thành lập Tổ chức IDS này chưa giúp được gì cho Nhà nước hay các Tổ chức xã hội, mà toàn “Phản biện” lại chủ trương, chính sách của Đảng của Nhà nước làm XH và người dân bất bình. Vì thế theo quyết định số 97 của Thủ tướng chính phủ v/v “Thành lập các Tổ chức Khoa học và Công nghệ” cùng với nó là “yêu cầu xử lý nghiêm một số cá nhân trong tổ chức IDS có những phát biểu thiếu tinh thần xây dựng”. Trước nguy cơ bị giải tán, tổ chức IDS đã tự giải thể trước khi quyết định 97 của TTCP có hiệu lực. Bất mãn với những tham vọng của cá nhân không đạt được NQA đã bắt đầu có nhiều lời nói và việc làm, cùng những hành vi tiêu cực trái với quan điểm, chủ trương, chính sách của Đảng và Nhà nước.

Từ năm 2011 đến nay trước những hành động gây hấn của TQ NQA đã tham gia tổ chức nhiều cuộc biểu tình, được gọi là ôn hòa tại Hà Nội để phản đối TQ. Nhưng hành động, cùng việc làm của ông ta là kích động Nhân Dân chống Chính phủ và Nhà nước VN. Người ta thấy NQA có mặt khắp mọi nơi, đầu têu, khơi mào trong các cuộc biểu tình. Dáng trí thức, vẻ gian manh, với đôi mắt giảo hoạt, láo liên, núp sau đôi mắt kính trí thức, được bảo hiểm bẳng chiếc dây nơ màu đen, tòng ten trên ngực, vắt ngang vai chẳng khác gì chiếc thòng lọng thắt cổ. Thời gian đầu để trở thành nhà dân chủ, lúc thì ông ta thể hiện là người ôn hòa, lúc thì NQA nhăn nhó với bộ mặt xương xẩu, đầy các vết thẹo dọc ngang, cứ như dân giang hồ cộm cán để kích động mọi người, rồi lẩn nhanh như Lươn, trốn như Trạch khi có bóng Công an, hay ống kính quay về phía mình.

Giờ đây(thời điểm hiện tại) lợi dụng tự do dân chủ, gắn mác “Dân quyền” NQA đã liều lĩnh hơn trong hành động.Việc làm của NQA là bất chấp pháp luật, ngang nhiên và ngày càng trắng trợn, với những hành vi ngông cuồng táo tợn, bỉ ổi mà không cần che dấu hay sợ sệt. Ông ta cứ oằn mình, lượn lờ suốt ngày như con rối để “Túc chí đa mưu” trong bàn cờ chính trị, cùng với tâm địa đen tối, của một con người nham hiểm, cơ hội, ham hố quyền lực cùng danh vọng và lòng dạ phản trắc thật khó lường.

Ngày gần đây NQA lại là người đầu trò thành lập ra cái gọi là “Diễn đàn xã hội dân sự” (DDXHDS) thực chất diễn đàn này là tập hợp những kẻ bất mãn, những kẻ lưu manh chính trị cùng những kẻ được cho là bất đồng chính kiến, tiếp tục chống đối Đảng và Nhà nước Việt Nam. Lợi dụng tự do dân chủ, cái gọi (DĐXHDS) đã kích động Nhân Dân đi biểu tình gây bất ổn chính trị xã hội, nói ngược chủ trương, chính sách của Đảng và nhà nước, đi ngược lại lợi ích dân tộc, đòi đa Đảng, đa nguyên, đòi thay đổi Hiến pháp 1992 và cuối cùng mục tiêu là đòi thay đổi thể chế………

Cá nhân NQA là con Liệt sỹ ông ta đã chống lại Cha, phủ nhận con đường mà Cha đã chọn, đã cống hiến trọn đời mình cho TQ, cho Nhân dân. Giờ đây NQA đã vô ơn với Đảng, Nhà nước với Nhân dân đã tạo mọi điều kiện ông ta học hành, để trở thành ông Tiến sỹ NQA. Thế nhưng mang danh Tiến sỹ từ khi ông ta trở về Tổ quốc sau những năm tháng dài du học, kết quả là NQA chẳng có tài cán, làm nên cơm cháo, Công trạng gì. Là sỹ quan QĐNDVN hay ở bất cứ cơ quan nhà nước mà NQA đã từng công tác, ngay ở cái tổ chức IDS hay Diễn đàn XHDS ra đời chưa bao giờ Tiến sĩ NQA có một bài viết mang tính kinh tế, xã hội, hay một đề tài nghiên cứu khoa học cho ra hồn để cống hiến, để phục vụ Nhân dân để trả ơn đất nước, cùng chế độ. Sự thật là như vậy, Ông TS Nguyễn Quang A cũng chỉ là Tiến sỹ giấy háo danh, háo lợi cùng những tham vọng cá nhân, bẩn thỉu, thấp hèn nhất của một con người mang danh trí thức, nhưng vô ý thức, vô chính trị, mất nhân cách và nay đang là một kẻ phản bội.

Nguyễn Quang A đang trên con đường phản lại dân tộc bằng những hành vi vô cùng đê tiện của một trí thức có học, nhưng không có hành, lại vô lương tâm và vô cảm, bàng quan đến mức tệ hại trước những thay đổi phi thường của đất nước. Bởi trong não trạng trì trệ của ông ta, chỉ thấy những tiêu cực, những tệ nạn...nhìn xã hội VN để kết luận, để nhìn nhận theo cảm tính thực trạng của Đất nước, Tổ quốc mình qua lăng kính mầu xám. Vì thế NQA bất chấp sự thật, lẽ phải, đạo lý cùng chân lý của dân tộc Việt, con người Việt, ông ta đang tự đánh mất mình, đang biến mình tiến dần đến tận cùng của sự khốn nạn và đến nấc thang cuối cùng là sự phản bội Tổ quốc.

Hành vi ngông cuồng, trắng trợn và bất chấp đạo lý được thể hiện bằng việc tháng 6/2014 Nguyễn Quang A dẫn đầu một nhóm với cái gọi là DĐXHDS sang tận bên Thụy sỹ để đòi tự do, dân chủ cho VN trước Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc, nhân dịp VN báo cáo rà soát định kỳ phổ quát (UPR) chu kỳ hai. Báo cáo đã được Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc đánh giá cao và thông qua ngày 8/2/2014 tại Geneva Thụy Sĩ. NQA một công dân Việt, Lợi dụng diễn đàn này để tố cáo, vu khống chính quyền VN về vấn đề tự do dân chủ, tự do tôn giáo và kêu gọi LHQ có những áp lực cần thiết để c..ô lập, gây sức ép với VN tổ quốc của mình. Tuy nhiên NQA và đồng bọn đã bị hố, bị thất vọng vì không được “mời” phát biểu như dự kiến ở diễn đàn này. Để vớt vát thể diện ông ta đành viết một lá thư gửi lại Ủy ban nhân quyền LHQ để “Bày tỏ” nỗi thất vọng sâu xa, cùng với nội dung thư như thế nào thì ai cũng có thể đoán ra. Đó là sự khốn nạn của Nguyễn Quang A đối với Tổ quốc và Nhân dân.

Thể hiện sự chống đối đến cùng, Ông ta tìm mọi cách, biến đủ thứ từ Viện nghiên cứu phát triển IDS đến Diễn đàn xã hội dân sự rồi “Treo đầu Dê bán thịt Chó” biến diễn đàn (XHDS) thành diễn đàn “Dân quyền” để vừa mỵ dân, vừa chống lại Nhân dân, chống phá Nhà nước Việt nam. Nay ông ta lại dấn thêm một bước đi nguy hiểm, lợi dụng tự do dân chủ, bất chấp đạo lý NQA ra nước ngoài ở ngay diễn đàn LHQ và một số nước châu Âu để bôi xấu hình ảnh của đất nước thì ông ta chẳng khác gì tội đồ của dân tộc.

Cái đống rác Dân quyền của Nguyễn Quang A nặn ra chỉ biết ăn cắp, thu nhặt các bài viết từ các trang báo lá cải, các Bloge được gọi là bất đồng chính kiến, cùng các nhà dân chủ rởm đời có các nội dung sai sự thật, vu khống, bịa đặt, để cho các phần tử phản động trong và ngoài nước chửi bới, chống phá đất nước, chứ chẳng có cái gì đáng được gọi là “chủ thuyết Tam Dân / Khai Dân Trí / Chấn Dân Khí / Hậu Dân Sinh” ở cái đống rác Dân Quyền mà NQA tự đẻ ra, tự vẽ ra cùng với tự khoe khoang, tự bêu riếu cái ngu, cái dốt và cái khốn nạn là phản nước, hại dân của mình. NQA cùng đám đồng đảng của y đang ngồi trên lưng cọp, đang vuốt râu hùm, đang coi thường luật pháp, đang “Đội đá vá Trời’, dám “Coi Trời bằng vung” ắt sẽ có một kết cục chẳng lành đến với NQA và đồng bọn của y.

Ngày 8/8/2014 nhân dịp ông Thượng nghị sỹ John McCain sang thăm và làm việc tại VN Nguyễn quang A Đã có một hành động nhục nhã và đáng hổ thẹn. Tại buổi gặp 4 đại diện của các Tổ chức “Xã hội dân sự ở Hà Nội”, Nguyễn Quang A đã trao bức thư được gọi là Thư chung của các tổ chức xã hội dân sự độc lập Việt Nam của 10 tổ chức Xã hội dân sự độc lập cho 2 thượng nghị sĩ John McCain (Cộng hòa) và Sheldon Whitehouse (Dân chủ). Trong lúc khách đang đánh giá cao mối quan hệ Việt - Mỹ rằng “ Mỹ sẵn sàng đương đầu với những thách thức mới, những cách nghĩ mới và việc làm mới. Chúng tôi sẵn sàng đi đến hoàn tất Hiệp định TPP, cùng với Việt Nam với tư cách là đối tác toàn diện của Mỹ”...Ông John McCain còn nói “Chính phủ Mỹ "sẵn sàng tăng cường hợp tác quân sự với mức độ mà Việt Nam chấp nhận được". Và "sẵn sàng gia tăng trợ giúp Việt Nam để Việt Nam bảo đảm an ninh và bảo vệ quyền chủ quyền của Việt Nam", và việc Mỹ có động thái dỡ bỏ lệnh cấm bán vũ khí sát thương cho Việt Nam.

Phát biểu của phía Mỹ được người Việt nam chân chính đánh giá cao, thế nhưng lại làm cho nhà cầm quyền TQ và các thế lực chống Nhà nước như Nguyễn Quang A cứ như vào hùa với nhau, cùng cảm thấy bực tức. Hành động này của Mỹ đã làm cho người dân VN cảm thấy hài lòng, bởi nó có ý nghĩa lớn đối đất nước trong bối cảnh chúng ta cần gia tăng sức mạnh quân sự nhằm bảo vệ Tổ quốc. Thế nhưng cái "Thư chung” của các tổ chức xã hội dân sự độc lập Việt Nam gửi Thượng Nghị Sĩ John McCain đăng trên trang mạng "Dân Quyền" đã làm cho chúng ta thất vọng và căm phẫn.Thất vọng vì một nhóm các Tổ chức xã hội dân sự (XHDS) mang danh yêu nước lại có những hành động vô liêm sỉ, chống lại đất nước, đi ngược lại lợi ích của dân tộc. Bởi họ đã và đang "Chọc gậy bánh xe", họ cản phá quan hệ Việt - Mỹ đang phát triển tốt đẹp, họ cản trở việc Mỹ nới lỏng lệnh cấm bán vũ khí sát thương cho Việt Nam. Tại sao Nguyễn Quang A cùng đồng đảng của y lại không muốn điều tốt đẹp đến với dân tộc mình?

Nội dung thư đã bộc lộ ý đồ đen tối của 10 tổ chức XHDS khác mà Nguyễn Quang A đồng đại diện khi nhấn mạnh cụm từ: "Về: Hậu quả tiêu cực gián tiếp của việc dỡ bỏ lệnh cấm bán vũ khí sát thương cho Việt Nam". Người ta hiểu ngay rằng, đó là một ý đồ đen tối gửi đến chính quyền Mỹ rằng:Không nên và không thể dỡ bỏ lệnh cấm bán vũ khí sát thương cho Việt Nam vào lúc này. Trong khi NQA đã một phần công nhận chính phủ VN “đã đẩy mạnh những nỗ lực trên trường quốc tế nhằm thể hiện sự tán dương của họ đối với các quyền con người bằng cách tham gia Công ước Liên hợp quốc về Chống tra tấn và giành được một ghế trong Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc, thành tích nhân quyền của Việt Nam vẫn nghèo nàn, nếu không muốn nói là còn tệ hơn". 

Thật khốn nạn, thật là tệ hại khi một công dân VN lại vô lương tâm, lẫn cả vô liêm sỉ đã bêu riếu Tổ quốc, Đất nước mình trước bàn dân thiên hạ. Trong khi cả thế giới đặc biệt là Hoa kỳ đều đánh giá tích cực Chính phủ Việt Nam trong nhiều lĩnh vực, trong đó đặc biệt là nhân quyền và mong muốn quan hệ Việt - Mỹ tiếp tục phát triển hơn nữa cả chiều rộng lẫn chiều sâu. Ngay cả Nghị sỹ Mỹ Eni Falemavaega, thành viên cao cấp của Ủy ban Đối ngoại Hạ viện Mỹ, cũng hoan nghênh báo cáo rà soát định kỳ phổ quát (UPR) chu kỳ hai của Việt Nam đã được Hội đồng Nhân quyền Liên hợp quốc thông qua ngày 8/2/2014 tại Geneva, Thụy Sĩ. Ông ca ngợi những thành tựu của Việt Nam về tự do báo chí, tự do ngôn luận, tự do lập hội, bảo đảm quyền của tù nhân, tự do tôn giáo. Ông cũng đánh giá cao nỗ lực của Việt Nam trong hợp tác quốc tế về nhân quyền, trong đó có việc Việt Nam có các cuộc đối thoại nhân quyền hàng năm với các đối tác như Mỹ và Liên minh châu Âu (EU). 

Vậy tại sao Nguyễn Quang A cùng đồng đảng của y lại vô trách nhiệm, vô liêm sỷ, đê tiện đến mức tệ hại mà nói ngược rằng: "Thành tích nhân quyền của Việt Nam vẫn nghèo nàn, nếu không muốn nói là còn tệ hơn"? Nói gần hay nói xa chúng ta thừa biết rằng, NQA định sử dụng con bài nhân quyền để gây áp lực, ngăn cản, và kìm hãm sự phát triển kinh tế, ngăn cản tiến bộ về năng lực quốc phòng của đất nước. Nếu như vậy, quả thật NQA lộ nguyên hình là một tên phản quốc, đi ngược lại lợi ích của dân tộc, khốn nạn hơn Nguyễn Quang A còn nói: "Trong một kịch bản như vậy, chúng tôi tin rằng họ sẽ đi ngược lại thiện chí của Quốc hội Hoa Kỳ nhằm có được vũ khí sát thương để chống lại công dân Việt Nam". Đến lúc này thì dã tâm của NQA đã được bộc lộ rõ ràng, ông ta đã băng hoại về đạo đức, cùng nhân cách, đánh mất lòng tự tôn dân tộc, nhẫn tâm đến nỗi không còn lý trí của một con người bình thường, chứ chưa nói đến ông ta là một trí thức mang danh TS. NQA đã tìm mọi cách, tìm mọi kế kể cả hành vi đê hèn nhất, để chống lại đất nước đã sinh ra mình, nuôi dưỡng mình, cho mình ăn học để NQA trở thành Tiến sỹ. Một TS đã làm hổ danh cho giới trí thức, hổ danh cho cả dân tộc Việt Nam

Trong lúc Tổ quốc đang cận kề với chiến tranh trước sự gia tăng đe dọa bằng vũ lực của nhà cầm quyền Bắc kinh. Đất nước đang cần có vũ khí để nâng cao năng lực bảo vệ bờ cõi, thì NQA lại nhẫn tâm, cố tình ngăn cản Hoa kỳ bán vũ khí cho VN bằng việc ông ta đưa ra những lời vu cáo, những khuyến cáo viển vông, xa rời thực tế. Xin được hỏi Tiến sỹ NQA cùng đồng đảng của y. Nếu Không bảo vệ được đất nước, liệu sẽ có chủ quyền? Nếu mất nước liệu có được nhân quyền? Như thế không thể có thứ "Nhân quyền cao hơn chủ quyền". Một người học cao, biết rộng, có tấm bằng danh giá cao “đến tận” Tiến sĩ, ắt NQA phải hiểu rõ hơn về điều này.

Lá thư chung mà Nguyễn Quang A đã trao tận tay cho 2 TNS Mỹ? Liệu nước Mỹ sẽ không bán vũ khí sát thương cho VN? Một cá nhân NQA cùng đồng đảng của y liệu có làm cho nước Mỹ thay đổi, để ngăn cản tiến trình phát triển của 2 đất nước, ngăn cản ý chí và nguyện vọng của người dân hai nước Mỹ - Việt?. Và thực tế là Việt Nam đang mong muốn điều tốt cho cả 2 dân tộc, và cũng chính nước Mỹ, cùng người dân Mỹ cũng đang khát khao làm điều đó vì chính lợi ích của nước họ. Điều duy nhất mà Nguyễn Quang A và đồng đảng của y có thể gặt hái được qua hành vi nhơ bẩn này là:Người dân VN, cùng người dân Mỹ họ nhìn NQA với con mắt khác thường và xem NQA cùng đồng bọn của y là những người không bình thường trong những kẻ không bình thường, cùng Nguyễn Quang A kẻ tội đồ của dân tộc

Theo tin mới nhất ngày 01/8/2015 vừa qua Nguyễn Quang A, nguyên Viện trưởng Viện Nghiên cứu Phát triển IDS, thành viên của “Diễn đàn xã hội xã hội dân sự Việt Nam” - một tổ chức do những người có quan điểm, tư tưởng đối lập, chống đối Nhà nước lập ra vừa tham dự một cuộc hội thảo về chủ đề quá trình dân chủ hóa tại Việt Nam tại Neckartenzlingen, ngoại ô thành phố Stuttgart, Đức.Tại cuộc hội thảo này, Nguyễn Quang A trình bày và giới thiệu tập tiểu luận có tên“Dân chủ hóa: vài bài học quốc tế và kịch bản khả dĩ cho Việt Nam”. Nội dung của tập tiểu luận này được giới thiệu là bao gồm các bước, các giai đoạn, lộ trình và những bước chuyển biến cho quá trình “dân chủ hóa” ở Việt Nam, hay nói cách khác là những bước đi và lộ trình thực hiện cho một cuộc lật đổ chế độ ở Việt Nam. Theo kịch bản Nguyễn Quang A vạch ra chẳng khác nào một kế hoạch cho cuộc lật đổ chế độ này ở Việt Nam được ngụy trang dưới cái mác “dân chủ hóa”.Với những gì đã và đang làm thời gian qua, Nguyễn Quang A đã ngày càng lộ rõ bộ mặt, bản chất thật của mình. Mang trên mình cái danh Tiến sĩ nhưng những gì mà ông TS đã làm là đang phá hoại đất nước, y đã lộ rõ nguyên hình một kẻ phản lại tổ quốc và Nhân Dân

Các nhà “Rân chủ”, “Chấy thức”, ‘Rận sĩ”, những nhà “Yêu nước bằng mồm” như NQA cùng đồng đảng của y, Không thể vì bất cứ lý do gì các vị cố tình làm đất nước này suy yếu, để rắp tâm lật đổ chính quyền, đẩy VN vào chỗ bất ổn chính trị đó là hành vi tiếp tay cho bọn phản động và quân thù xâm lược, đồng nghĩa với nguy cơ chiến tranh, lại tàn phá đất nước này một lần nữa. Đó sẽ là tội ác, một sai lầm lịch sử! NQA cùng đồng bọn hãy dừng lại trước khi quá muộn.

Ngày 10 tháng 8 năm 2015

14 nhận xét:

  1. cần phải nghiêm khắc trừng trị tên tiến sĩ rổm này đừng để nó núp danh dân chủ để làm bậy

    Trả lờiXóa
  2. cần phải nghiêm khắc trừng trị tên tiến sĩ rổm này đừng để nó núp danh dân chủ để làm bậy

    Trả lờiXóa
  3. Thật sự đầu tư cho những kẻ này đi học chỉ tốn tiền tốn của nhà nước mà thôi. Thiết nghĩ, ông là người có tuổi, đầu hai thứ tóc rồi chứ chẳng còn suy nghĩ bồng bột như những 'thanh niên yêu nước" nữa, vậy sao ông còn có những hành động nó khở dại đến như vậy. Hơn nữa sinh ra trong một gia đình cách mạng tại sao không phát huy những truyền thống của gia đình mình mà lại luôn có tư tưởng chống phá, như thế chả khác nào ông giẫm đạp lên công sức của chính cha ông của mình ak?

    Trả lờiXóa
  4. Thật là tiếc cho tiền của nhân dân, nhà nước đã đổ vào nuôi hắn ăn học thành tài, có công việc đàng hoàng. Nhưng cuối cùng đã quay lại phản bội đồng bào mình, đó chỉ là kẻ đê tiện, học thức của một tiến sĩ càng làm cho nó nguy hiểm hơn với âm mưu chiêu bài dân chủ để chống phá nhà nước ta.

    Trả lờiXóa
  5. Sao cu de han nhon nho chong pha mai the. Cong an cho han nhap kho thoi

    Trả lờiXóa
  6. Nếu sắp tới Q.A lên thớt thì cứ lấy bài ày làm cáo trạng

    Trả lờiXóa
  7. Là một người được Đảng và Nhà nước tạo điều kiện cho học hành thành tài vậy mà không biết phát huy truyền thống đáng quý của gia đình, phát huy sức khỏe và trí tuệ của mình xây dựng đất nước mà ngược lại đang tìm mọi cách phá hoại nó, Nguyễn Quang A có xứng đáng là con người Việt Nam nữa hay không??

    Trả lờiXóa
  8. Không lạ gì từ Trứng Rồng lại nảy nòi ra quái thai con rắn độc bạnh hàm .
    Những len lỏi ngóc ngách của gã ở mấy xó xỉnh trời Âu đây - chỉ tập hợp được lèo tèo một dúm hận thù , biến chất hổ lốn ...hòng mơ Trời sập !

    Có lẽ , số phận của mấy kẻ lang thang , hão huyền kiểu đó , như me Tây Hoài sề , Vũ heo , Hải cầy ,...- Cố mấy , cũng chỉ đến đó rồi ngủm dần mà thôi . Chuyện không có gì mà ầm ĩ !

    Trả lờiXóa
  9. NGuyễn Quang A ông ta được Đảng Nhà Nước ta tạo điều kiện chăm sóc cho ăn học nuôi dưỡng thành tài nhưng hắn ta không biết lấy công sức của mình để cống hiến cho đất nước báo đáp lại cho đất nước mà hắn ta lại đi có những hành động như xuyên tạc chống đối biểu tình nói xấu Đảng Nhà Nước ta qua đây chúng ta cũng thấy được bản chất con người hắn.

    Trả lờiXóa
  10. thật sự là không muốn tìm hiểu về cái tên đầu sỏ bán nước ngang nhiên giữa thời nay đâu, cho nên cùng lắm thì tóm tắt tiểu sử thôi chứ dài dòng tìm hiểu để làm cái gì, làm mọi người nản lòng chẳng muốn đọc, cứ liệt kệ việc làm và bản chất đằng sau đấy cho mọi người thấy bộ mặt thật của tên này là được, để ai thấy hắn là tránh xa thì tốt nhất

    Trả lờiXóa
  11. đến cả ông giáo sư châu bò gần đây còn bị dư luận chửi lên bờ xuống ruộng với những câu phán như trẻ trâu của mình nữa là một lão tiến sĩ dởm lỗi thời này thì khỏi phải nói, chẳng ai thèm chấp nữa vì tên này đến cái mặt cũng nói lên cái số má của mình rồi, tôi muốn là muốn những người thân, bạn bè họ hàng dòng tộc và hàng xóm của hắn biết đến bản chất hắn, xa lánh hắn thì mới là hình phạt tốt nhất

    Trả lờiXóa
  12. Cuộc đời của NQA cũng khá giống Bùi Tín. Hãy nhìn Bùi Tín ấy ông Nguyễn Quang A ạ. Ông được Nhà nước ưu ái cũng nhờ bố ông, rồi ông tham lam quá muốn nhiều thứ nữa. Sự tham lam,tham vọng chính trị đẩy ông đi quá xa. Giờ thì ông đã đứng ở một nơi không thể quay lại được nữa rồi.

    Trả lờiXóa
  13. Bây giờ NQA đang ở Đức để ăn bám những ông già khác đang ôm mộng phục dựng lại chế độ nguỵ ngày xưa. Những giấc mộng hắc ám khôi hài và không có cơ sở. Nhưng chẳng bao lâu nữa, khi những ông già có tiền đó đã đi về nơi xa lắm, thì NQA biết bám trụ ở đâu?

    Trả lờiXóa
  14. Những hành động của NQA ở Thuỵ Sĩ chỉ làm xỉ nhục thêm cho một dân tộc, một đất nước trước con mắt của bao nhiều nước trên thế giới. Rất may là LHQ không phải là cái chợ để các chiêu lừa đảo tinh vi, những kẻ rạch mặt ăn vạ hành nghề.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog