Chia sẻ

Tre Làng

Bựa văn: THẨM DU...

Bài của con Loc, chả biết có đúng không?

Này, em đã bao giờ tự sướng bằng tay chưa? Hồi xưa em hỏi một gái hết sức đoan trang như thế bởi yêu nhau nửa năm rồi nàng vẫn áp đặt vùng nhận diện phòng không ADIZ và cấm tiệt cả bay thương mại.

Gái hơi xấu hổ nhưng thừa nhận rồi, 2 lần rồi thôi vì sợ, hehe. Thật là đoan trang quá đi.

Tuy nhiên với em thì nó vẫn hết sức mới lạ vì trước đó em cứ nghĩ chuyện tâm sự với hai người tình năm ngón là đặc sản của các anh zai. Rồi loay hoay em mới đọc được phát hiện của các nhà khoa học 70% chị em từng thủ dâm cho tới khi lấy chồng.

Gớm, thế mà các cụ ngày xưa chờ chồng đi đánh trận lâu ngày cứ giả vờ dậy xay lúa, giã gạo mí lị dội nước lạnh hàng đêm. Cái các chị cần nhẽ chỉ là quả dưa chuột và chiếc khăn mùi xoa thêu đôi chim bồ câu cắn lại để tránh làm ông bố chồng thính tai ngủ ngoài nhà lên cơn tăng động ất ơ.

Thủ dâm rất quan trọng vì nó giúp các chị khám phá cơ thể của chính mình, biết chỗ nào hay ho, thú vị để hướng dẫn cho các tay đua công thức 1 vốn càng lúc càng thích về đích nhanh hơn biết cách thao tác chuẩn mực. Bởi cơ chế của các chị rắc rối bỏ mẹ, rất mất thì giờ và hay ngơ bất chợt.

Thủ dâm càng quan trọng hơn khi ngày càng nhiều chị em lựa chọn lấy chồng muộn hoặc làm single mom cho nó rảnh nợ cái đũng quần. Nó sẽ giúp các chị không phụ thuộc quá nhiều vào đối tác để phải đánh đổi nhiều thứ lấy việc thư giãn đơn thuần.

Thủ dâm cũng giúp cứu vớt những hoàn cảnh gia đình éo le khi những ông chồng quen thói tiêu hoang trên đường ra chợ. Cuộc sống hiện đại dễ làm họ stress thần kinh, mệt mỏi thể xác và tan tác thận thủng bởi rượu bia.

Tuy nhiên hãy làm thật riêng tư. Sẽ rất khó để giải thích khi đang phê pha phiêu dạt theo những làn sóng thiên đường lại gặp ông chồng há hốc mồm và rơi luôn tròng mắt khi vừa hôm qua các chị vờ lên đỉnh. Tổn thương lắm. Kiểu anh làm gì mãi chả vào thế? Anh vào rồi. Thế à, thế thì đau quá, á, á, á.

Và hãy làm thật an toàn. Bữa trước vừa có trường hợp một chị đi cấp cứu lên báo vì nhét quả bóng đèn rạng đông vào và làm tan nát thuỷ tinh khi mất kiểm soát. Cũng bữa trước nữa có ông chồng truỵ tim bởi cô vợ hồi trẻ có thói quen tụt cầu thang làm cho con mèo nhỏ xù lên và chai như đít các anh lập trình.

Và 30% các chị em còn lại, hãy phá tung những ám ảnh đạo đức để lắng nghe thôi thúc của con tim trong khi chờ tìm ra con gì thay thế. Gớm, đến đạo đức cách mạng người ta còn đang thủ dâm ầm ầm ngoài kia kìa chứ tí đạo đức lon ton ấy đã là gì.

Nguồn: Lọc Chọn Bùi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog