Chia sẻ

Tre Làng

Nóng: THẢM SÁT TẠI TP. THANH HÓA?

Khoai@

Tin mới nhận cho hay, đã có 4 người bị chết trong tư thế treo cổ tại một của hàng điện máy ở số 218, phố Trần Phú, Tp. Thanh Hóa.



Khác với những ngày thường, hôm nay người dân không thấy chủ cửa hàng Điện máy mở cửa giao dịch và cũng không thể liên lạc được. Nghi ngờ có chuyện không lành, người dân vùng người thân của gia chủ đã phá khóa vào bên trong và phát hiện vợ chồng chủ nhà đã tử vong trong tư thế treo cổ ở tầng trệt..

Lên đến tầng 2, người dân tiếp tục phát hiện hai thi thể của một nam và một nữ cũng chết trong tình trạng treo cổ.

Hiện cảnh sát đã có mặt và phong tỏa hiện trường để điều tra.

P/s: Ảnh cửa hàng điện máy là nơi xảy ra vụ việc.

2 nhận xét:

  1. Lại một cụ thảm sát nữa xảy ra tại Thanh Hóa, gần đây có quá nhiều vụ án đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại các tỉnh thành trên cả nước. Mặc dù số vụ án có giảm, người chết rồi bị can có giảm nhiều so với cùng kỳ năm trước những sự manh động và liều lĩnh của tội phạm thì ngày càng tăng. Toàn là những vụ án thảm sát, giết hàng loạt người trong gia đình... Chưa biết nguyên nhân là do đâu, tình, tiền hay mâu thuẫn cá nhân những các vụ án đều để lại sự đau xót cho gia đình nạn nhân và gia đình của những kẻ gây án, họ không thể ngờ rằng con em của họ lại mang trong mình dòng máu sát thủ như vậy. Mong rằng công an địa phương, cơ quan chức năng sớm vào cuộc để tìm ra hung thủ.

    Trả lờiXóa
  2. Một kết cục thật éo le cho gia đình ở Thanh Hóa khi làm ăn không chân chính. Đất trời sao có thể tha thứ được cho hành động của một người đàn ông lòng dạ dã man như vậy, dù ông ta muốn trốn tránh nợ nần bằng việc tự sát thì đâu đến mức phải tước đoạt mạng sống của vợ và con ông ta. Dù sống không bằng chết nhưng đó là cái giá mà anh đã làm "có gan làm, có gan chịu" thế mới đáng mặt đàn ông. cuộc sống bế tắc khiến con người ta có những suy nghĩ dại dột, đây cũng là một bài học cho tất cả mọi người. Hãy làm ăn ngay ngắn, thật thà, đừng làm gì thất đức mà để lại hậu quả cho con cháu sau này.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog