Chia sẻ

Tre Làng

ÔNG PHẠM DŨNG TRỞ THÀNH THỨ TRƯỞNG BỘ CÔNG AN

LâmTrực@

Ngày 23/11/2015, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng đã ký ban hành quyết định 2057a/QĐ-TTg điều động, bổ nhiệm ông Phạm Dũng làm Thứ trưởng Bộ Công an.

Ông có gốc ở Từ Sơn, Bắc Ninh nhưng hiện nay quê ở làng Phần hà, Bắc Sơn, Ân thi, Hưng Yên. Sinh ra và lớn lên ở Hà Nội, cựu học sinh trường Phổ thông Công nghiệp Hà nội nay là Trường Trung học phổ thông Trần Phú - Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Ông Phạm Dũng là Trung tướng Công an, Phó giáo sư, tiến sỹ Luật, Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân. Ông được đánh giá là chuyên gia về các vấn đề chính trị đối ngoại, an ninh quốc gia, tôn giáo và luật pháp. Đang là giảng viên của nhiều học viện và trường đại học về lĩnh vực an ninh quốc tế, luật pháp, tôn giáo và dân tộc....

Ông được bổ nhiệm là Tổng cục trưởng Tổng cục An ninh từ năm 2007. Năm 2012, với Quyết định số 212/QĐ-TTg, ông được Thủ tướng điều động làm Thứ trưởng Bộ Nội vụ, kiêm Trưởng Ban Tôn giáo Chính phủ. 

Như vậy sau 3 năm làm việc tại Bộ Nội vụ, ông Phạm Dũng lại được điều động và làm Thứ trưởng Bộ công an.

4 nhận xét:

  1. Hi vọng với cương vị mới, ông sẽ làm tốt những nhiệm vụ được giao.

    Trả lờiXóa
  2. Chúc mừng chú. Hi vọng với những thành tích đa từng đạt được, chú tiếp tục lãnh đạo ngành công an làm tốt nhiệm vụ của mình.
    Chúc chú sẽ thành công với cương vị mới, công việc và những nhiệm vụ khó khăn sắp tới.

    Trả lờiXóa
  3. Ông Phạm Dũng- Thứ trưởng Bộ Nội vụ, vừa trở thành một trong 8 thứ trưởng của Bộ Công an. Chúng ta chắc hẳn ai cũng biết đến Ông Phạm Dũng là một chuyên gia có kinh nghiệm về an ninh nội địa, an ninh đối ngoại và những vấn đề về tôn giáo, dân tộc. Hy vọng rằng với những kinh nghiệm và năng lực của ông, sau khi nhận cương vị mới ông sẽ hoàn thành tốt vai trò cũng như trách nhiệm của mình. Xin chúc mừng ông Phạm Dũng.

    Trả lờiXóa
  4. Tại cương vị mới đồng nghĩa với nhiều khó khăn và thách thức, nhưng hơn hết phải làm việc cống hiến hết mình có thể, mặc dù được đánh giá là chuyên gia về các vấn đề chính trị đối ngoại, an ninh quốc gia, tôn giáo và luật pháp. và là giảng viên của nhiều học viện và trường đại học về lĩnh vực an ninh quốc tế, luật pháp, tôn giáo và dân tộc. Thì càng phải phát huy vai trò hơn nữa.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog