Chia sẻ

Tre Làng

Lộ diện chuyện tình ngoài luồng của TS Nguyễn Quan A

KhanhKim@

Đây là bài viết của cựu chiến binh KhanhKim@ (Nguyễn Kim Khanh) về nhân cách của ông Nguyễn Quang A. Tác giả đề nghị giữ nguyên văn phong và cách diễn đạt. Tôn trọng điều này, Tre Làng xin được đăng nguyên văn.

******
He he, TS Nguyễn Quang A hãy đeo mo vào mặt. 

Ông TS Nguyễn Quanh A (NQA) quê huyện Quế võ Tỉnh Bắc ninh. Ông mua nhà, có hộ khẩu thường trú tại ngách 640/43, phố Nguyễn Văn Cừ, tổ 13, phường Gia Thụy, quận Long biên Hà nội.

Từ khi ông mua nhà, nhập gia tùy tục ở xứ này, ông chỉ biết “nhõn” gia đình ông, còn làng xóm láng giềng nơi ông cư trú, ông đếch thèm biết ai, ông đi đâu, làm gì về, mặt ông TS cứ vênh lên như bánh đa nướng, “tiết kiệm đến bủn xỉn, hà tiện keo kiệt” đến từng lời nói, thế nên ông cũng đếch thèm chào ai, từ cụ già, đến người trẻ lấy nửa lời.

Người dân Ngách 640/43 bảo ông TS khó tính, khinh người, có người tục mồm bảo ông TS “Có học mà đéo có văn hóa”.

He he, người dân họ nói đúng. Ông TS Nguyễn Quang A có học mà đéo có văn hóa, cũng chẳng sai

Thế nhưng, dân ngách 640/43 tổ 13, phường Gia Thụy lấy làm lạ, dạo trước tết Bính thân đến nay, ông TS bỗng dưng đổi tính, đổi nết, “tốt đột xuất”, từ bộ mặt vênh như bánh đa nướng ngày nào, nay khuôn mặt ông bỗng dưng trùng xuống “Ỉu như bánh đa gặp nước”từ một ông già khó tính, nay ông lại mát tính, hay nói, lại cả hay cười, ông hào phóng “Xã giao” chào bà con hàng xóm, từ người già, xuống con trẻ từ rất xa, có người tinh ý bảo ông đang diễn kịch có ý đồ.

Đúng, như dự đoán khi người ta thấy, mồng bốn Tết “tự dưng” vợ chồng ông đi chúc tết hàng xóm láng giềng. Khi ông TS NQA đi chúc tết, vợ (cả) là bà Hà “Vác rá” đi theo, để xin để chữ ký từng người trong khu phố, có người già lẫn cẫn, dễ dãi họ ký luôn, bởi chẳng mất gì của bọ, có người kỹ tính, hiểu rõ con người ông TS, nên cảnh giác hỏi, ký để làm gì? Ông trả lời có lúc rất chi là “thật thà”: để tự ứng cử vào Quốc hội, có lúc lại nói điêu bảo “để làm từ thiện”.

Tất nhiên, vì hai chữ từ thiện nó rất nhân văn, nên chẳng ai nỡ hẹp hòi, chối từ một chữ ký.

Còn cụ già nghễnh ngãng, ông chọn các cụ điếc tai, nên cụ “có tiếc gì” cũng cho ông một chữ kí.

He he, ông TS cũng khôn đáo để, đánh đúng tâm lí cụ già, để ông lừa. Ha ha

Một thời gian sau, người ta thấy ông Tiến sỹ Nguyễn Quang A đăng kí tự ứng cử vào đại biểu quốc hội và khoe cương lĩnh tranh cử kêu như chuông, cùng một danh sách dài những 1440 chữ ký “còn tươi” nói là “chữ ký của người dân, ủng hộ ông ra ứng cử đại biểu quốc hội lần thứ XIV”.

Ha ha, ông Tiến sỹ “vác rá” đi xin chữ kí làm từ thiện, nay biến thành chữ kí của những người ủng hộ ông, ứng cử đại biểu quốc hội. Người dân tổ 13, Phường Gia thụy khi biết tin này rất bực mình, nay lại được xem hình ảnh ông, đứng dưới cờ ba que để xin tiền, nên rất bất bình, phẫn nộ, có người gay gắt bảo “thằng TS lừa đảo”, “thằng phản động”và họ định làm ầm ĩ cho xấu mặt ông TS, Nhưng lại có người khuyên “thôi”, vì dẫu sao ông ta vẫn là hàng xóm láng giềng.

Một chuyên khôi hài khác, nhưng lại liên quan đến “tài và đức” của ông TS. Chẳng là để ứng cử vào đại biểu quốc hội. Ông công khai tài chính, “bạch hóa” (từ bạch hóa rận chủ hay dùng) số tiền khủng đứng tên ông những 37 tỷ đồng. Người nghèo VN khi biết tin này, giật mình lắc đầu, lè lưỡi khen ông “moi” được ở đâu, “cướp” ở đâu ra số tiền lớn như vậy?

Có người biết và đã làm ăn với Nguyễn Quang A nhếch miệng cười khẩy và “chua” một câu xanh rờn “muỗi”.

Chẹp chẹp, họ bảo đấy chỉ là “phần nổi của tảng băng chìm”, mà ông TS đang sở hữu mới “nhõn” 37 tỷ, là quá khiêm tốn, hay nói một cách khác “quá hẻo”, so với khối tài sản khổng lồ còn “ẩn” là các vi la, biệt thự, bất động sản... phải lên tới hàng chục triệu đô la. Nếu là thật, một sự thật “kinh khủng” bởi một kẻ dựa hơi Tiến sĩ, luồn lách qua các khe hở của pháp luật để làm tiền, nhận tiền của những thế lực phản động nước ngoài, làm giàu bất chính cho cá nhân mới có được số tiền khổng lồ như vậy.

Với số tài sản khủng 37 tỉ được công khai và hàng chục triệu đô la chưa được “bạch hóa”, thì không thể nói ông là TS thanh liêm, chí công vô tư, một người yêu nước và càng không thể đại diện cho lợi ích của người dân?.

Chuyện bi hài kịch, “đạo đức của các nhà dân chủ”, nay biến tướng thành phường “dâm chủ”. Hay nói cách khác, là người nhưng họ mang nhóm máu “D” của loài dê, được biệt danh “dê cụ”. Thế nên, các chuyện Xicăngđan tình ái của họ, cứ diễn ra liên tục hàng ngày mà chẳng có hồi kết, chẳng có điểm dừng.

Thiết tưởng, cũng phải nên kể ra đây một vài gương mặt các rận chủ, được mang danh “dê cụ” của các dâm chủ VN, để mọi người cùng biết chuyện tình ái, bồ bịch lăng nhăng và cái gọi là “đạo đức” giả cấy của họ.

Tỷ như Nguyễn Việt Dũng (Dũng Aduku) Lã Việt Dũng, Ngô Nhật Đăng, hay Đoan Trang (chát sex), Lê Thị Công Nhân (some), Trần Thị Nga cướp chồng, có 2 con ngoài luồng, Huỳnh Thục Vy ngủ với cả cố đạo, rồi con mụ Bùi thị Minh Hằng 3 con 3 họ bố khác nhau, đến cả Tiến sỹ Luật Cù Huy Hà Vũ, ngủ với gái ngoài luồng, cũng bị bắt quả tang tại nhà nghỉ ở thành phố HCM; lão Huỳnh ngọc Chênh 64 tuổi, già sinh tật đổ đốn, “đầu già nhưng đít trẻ” nên vẫn thích ham gái lạ, hay Nguyễn Tường Thụy biệt danh “dê già” thích “sờ bím, bóp ti gái trẻ” rồi ông trùm dân oan "già không đều” có cái tên Mai Xuân Dũng cũng “xoắn như sam” gỡ không ra với cô kế toán viên xinh đẹp, có tên Phan Thị cẩm Hường, rồi mới đây, thêm Nguyễn Lân Thắng cũng ngủ với gái lạ bị bắt quả tang ở Đà lạt... Một dây xêri dài kể không hết các nhà dân chủ, dính líu đến các vụ Xìcangđan tình ái, làm xấu mặt làng rận chủ VN.

Nay lại có tin cực Sock, đến lượt ông TS Nguyễn Quang A, cũng đang được thiên hạ giúp ông “bạch hóa”chuyện giường chiếu, chăn gối ngoài luồng,“trai trên, Gái dưới”, hay gọi cách khác là chuyện “mèo mỡ’ bồ bịch lăng nhăng của ông TS này.

He he, To chuyện rồi đây nha, bởi ông đang là TS danh giá, đang là nhà dân chủ, đấu tranh cho nhân quyền, dân quyền của VN, được cả thế giới biết đến, các đài báo phản động nước ngoài quan tâm. Ông TS đã có vợ, con đàng hoàng, lại đang tự ứng cử vào Đại biểu quốc hội lần này, mà lại có hành vi vô đạo đức, vi phạm pháp luật. Kể cũng lạ, chuyện khó tin?

Chẹp chẹp, nói cấm sai, nói có sách, mách có chứng.

A lô, a lô, theo thông tấn xã “thạo tin”, (chính xác 100%): Sau một thời gian dài, mật phục, nhóm điều tra chúng tôi theo dõi, đã phát hiện: Ông TS Nguyễn Quang A, năm nay 70 tuổi có cô bồ nhí tên là Hoàng Kim Qúy trú tại số nhà 629/25 phố Kim Mã, phường Ngọc khánh, quận Ba đình, thành phố Hà Nội, cuộc tình ngoài luồng tuy vụng trộm, nhưng họ đã sống với nhau như “vợ chồng” và đã có một con chung tên là Nguyễn Quang Đức sinh năm 1991.

Nếu ai không tin, mời đến số nhà nói trên, để mục kích sở thị. Alô, a lô.

He he, thế đấy, thiên hạ bấy lâu nay cứ ngộ nhận ông TS này, “văn võ song toàn” là người tài đức, ông lại bồ bịch lăng nhăng, từ thập kỉ 90 cho đến nay, mà không hề ai biết. Thế nhưng, ông trời thật có mắt, nay nhân dân cũng đã biết, bởi “cái kim trong bọc lâu ngày cũng phải tòi ra”. “nhân nào quả ấy” Việc này, nay được “Bạch hóa” âu cũng là một câu chuyện “không hậu” nhưng “kết thúc có hậu”, bởi nó vạch trần “thói đạo đức giả” của kẻ “bất hiếu, lẫn bất trung”, đánh trúng tim đen và gót chân asin của ông Tiến sỹ.

Một dấu chấm hết, cho cuộc đời chính trị đê hèn của ông ta. 

Như vậy, đối chiếu đức tài của ông TS này, theo điều 22 Luật tổ chức quốc hội năm 2014: TS Nguyễn Quang A không đủ tiêu chuẩn, vì vi phạm:

Tại điểm 1: Đại biểu quốc hội "phải trung thành với hiến pháp" mà ông ta lại đòi xóa bỏ điều 4 hiến pháp.

Tại điều 2: Đại biểu quốc hội "Phải có phẩm chất đạo đức tốt" ông ta vi phạm pháp luật, chế độ hôn nhân “một vợ một chồng”


He he, liệu ông TS “dâm chủ” có cái tên Nguyễn Quang A, từ nay có còn mạnh mồm khoe, “tài, đức”, có đủ bản lĩnh vác cái “mo cau” tự úp vào mặt, để tiếp tục tranh ghế Đại biểu Quốc hội lần thứ XIV nữa hay không?

Ngày 10/3/2016

9 nhận xét:

  1. "...Từ khi ông mua nhà, nhập gia tùy tục ở xứ này, ông chỉ biết “nhõn” gia đình ông, còn làng xóm láng giềng nơi ông cư trú, ông đếch thèm biết ai, ông đi đâu, làm gì về, mặt ông TS cứ vênh lên như bánh đa nướng, “tiết kiệm đến bủn xỉn, hà tiện keo kiệt” đến từng lời nói, thế nên ông cũng đếch thèm chào ai, từ cụ già, đến người trẻ lấy nửa lời...." Đọc tới đây cũng biết được nhân cách của ông rồi, dù chưa đến nơi ông sinh sống nhưng không có lửa làm sao có khói.. thế mà đòi ứng với cử.. xàm !!!

    Trả lờiXóa
  2. Nói đến chuyện xấu của ông Nguyễn Quang A thì có kể cả ngày cũng không hết. Ông ta tự ứng cử đại biểu quốc hội nhưng cán bộ xã phê luôn là ông có lí lịch không trong sạch, không tham gia tích cực các hoạt động xã hội tại địa phương. Cái bản hơn 1000 chữ kí ủng hộ cũng chẳng có cơ sở gì mà đem khoe khoang cho thiên hạ thấy cả, ông ta càng khoe thì càng bị người ta bóc trần thôi.

    Trả lờiXóa
  3. Ông TS Nguyễn Quang A, năm nay 70 tuổi có cô bồ nhí tên là Hoàng Kim Qúy trú tại số nhà 629/25 phố Kim Mã, phường Ngọc khánh, quận Ba đình, thành phố Hà Nội, cuộc tình ngoài luồng tuy vụng trộm, nhưng họ đã sống với nhau như “vợ chồng” và đã có một con chung tên là Nguyễn Quang Đức sinh năm 1991.Đọc những dòng thông tin này thật sự thấy khinh bỉ cho nhân cách của một con người gắn mác tiến sĩ, lại không biết liêm sỉ đi theo phản động mà đòi ứng cử vào Quốc hội.

    Trả lờiXóa
  4. Cái gì đến,nó sẽ đến thôi Nguyễn Quang A nên tự rút lui khỏi danh sách ứng cử đi,khi còn chưa muộn !!!nên dành thời gian mà chăm lo tuổi già !

    Trả lờiXóa
  5. còn gì nữa mà ở lại, mà kêu gào với thiên hạ là mình đi ứng cử đại biểu quốc hội. khốn nạn thay cho cái đám suốt ngày chửi động người khác hóa ra chính bản thân mình thì chẳng ra cái khỉ mẹ gì.
    đừng bao giờ bày thêm mấy cái trò này nữa nhé Nguyễn Quang A

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh11:16 11/3/16

    Không nên bôi bẩn người khác bạn ạ.Nhân dân (Cử tri) thừa biết ai tốt ai xấu và họ sẽ trả lời bằng lá phiếu.
    Việc có 2 vợ cùng lúc hay có quan hệ "ngoài luồng" nói chung là không nên nhưng không phải quá quan trọng.Người đó vẫn có thể là người có khả năng và cống hiến tốt cho xã hội.(Tui không muốn nhắc lại,vì có tể bị hiểu khác,nhưng vẫn phải dẫn chứng những nhà lãnh đạo đất nước vẫn đã mắc đến vấn đề nàynhư bác Duẩn,bác Mạnh,bác Phiêu...)

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh11:53 11/3/16

    @nặc danh,
    Đại biểu quốc hội không thể vi phạm chế độ 1 vợ 1 chồng bạn nặc danh ạ. Điều này đã được quy định trong luật.
    Một người đã vi phạm pháp luật sao lại có thể trở thành đại biểu cho dân tại cơ quan lập pháp cao nhât?
    Đồng ý có nhiều cử tri sáng suốt, nhưng có nhiều cử tri k biết ông ta là ai đâu bạn.
    Vậy nên đưa tin như thế này hoàn toàn k phải nói xấu mà là bạch hóa lí lịch cho người dân biết.

    Trả lờiXóa
  8. vi phạm chế độ một vợ một chồng thì không thể nào mà được đưa vào danh sách bầu cử chứ chưa nói đến là được bầu cử vào quốc hội. bài viết đã chỉ ra cho tất cả cử tri biết bộ mặt thật đạo đức của NGuyễn QUang A, không xứng đáng với đại biểu quốc hội

    Trả lờiXóa
  9. Hehe, bình thường thì ông chẳng thèm quan hệ giao lưu với hàng xóm láng giềng chút nào. Thế mà dạo này lại tự dưng lại biết chào hỏi mọi người, đến tết lại còn sang từng nhà chúc tết này nọ. Thì ra là ông có mưu đồ, ông muốn lợi dụng hàng xóm để xin chữ kí. Hehe, ông thật là thức thời

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog