Chia sẻ

Tre Làng

Nóng sốt đây: LUẬT SƯ TRẦN VŨ HẢI DÍNH NGHI ÁN LỪA ĐẢO

LâmTrực@

Như tin đã đưa, hôm nay LS Trần Vũ Hải bị mời về công an phường Xuân La, Hà Nội để làm rõ việc ông có liên quan đến nghi án lừa đảo chiếm đoạt tiền của nhiều người bằng thủ đoạn nhận trợ giúp pháp lý cho nhiều nạn nhân.

Được biết, đã nhiều lần công an Hà Nội gửi giấy mời nhưng LS Trần Vũ Hải luôn tìm lý do để tránh né không đến làm việc. Và hôm nay, công an Hà Nội đã phải áp dụng biện pháp cưỡng chế đưa ông về công an phường Xuân La. 

Tại đây, Trần Vũ Hải tiếp tục chống đối, lăng mạ lực lượng công an đang làm nhiệm vụ, và lu loa rằng mình bị bắt trái pháp luật, đồng thời kêu gọi, kích động dư luận gây mất trât tự công cộng. 

Trên thực tế, đây không phải là vụ bắt người mà là vụ mời luật sư lên công an phường làm việc vì có đơn tố cáo. Vì ông Hải bất hợp tác lại có thái độ chống đối nên phải áp dụng biện pháp cưỡng chế.

Từ nguồn tin tin cậy, cơ quan CSĐT CATP Hà Nội đang xác minh, giải quyết đơn tố cáo của nhiều công dân của nhiều tỉnh, bao gồm 28 công dân ở Đài Từ, Thái Nguyên và 14 công dân ở Tây Ninh, tố cáo LS Trần Vũ Hải - Trưởng VPLS Trần Vũ Hải và cộng sự, có địa chỉ tại 28 Nam Đồng, phường Nam Đồng, quận Đống Đa TP Hà Nội, đã có hành vi chiếm đoạt một số tiền lớn. 

Tin cho hay, Trần Vũ Hải đã chiếm đoạt 84 triệu của một công dân ở Đại Từ, Thái Nguyên, và 83,5 triệu của một công dân ở Tây Ninh. 

Thủ đoạn của Trần Vũ Hải là thông qua nhận trợ giúp pháp lý cho người dân khiếu kiện đòi quyền lợi. Sau khi nhận tiền, LS Trần Vũ Hải đã không làm hết trách nhiệm mà hướng dẫn người dân tụ tập đông người khiếu kiện gây mất trật tự nơi công cộng.

Quá trình xác minh điều tra, đã nhiều lần CQĐT làm giấy mời LS Hải (4 lần) về trụ sở để làm rõ theo đơn tố cáo của số công dân trên, nhưng Hải chỉ đến làm việc vào lần mời đầu tiên, các lần sau tạo lý do và không chấp hành (thông qua CSKV đưa giấy mời tại VP 28 Nam Đồng). 

Do yêu cầu điều tra, trong ngày 12/11/2015, CQĐT tiếp tục làm giấy triệu tập số 2695 ngày 11/11/2015 để triệu tập LS Trần Vũ Hải về trụ sở để làm việc. Riêng lần này, CQĐT triệu tập tại nơi ở số 1504-G2- Ciputra, p. Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội.

Khoảng 8h cùng ngày, tổ công tác phối hợp với CSKV phường Xuân La thực hiện việc triệu tập LS Trần Vũ Hải. Khi đi đến sảnh của khu tập thể G2- Ciputra thì gặp Hải từ nhà riêng xuống. Tổ công tác đã giới thiệu và chuyển giấy triệu tập cho Hải, đồng thời yêu cầu Hải về trụ sở CQĐT để làm việc (làm rõ các nội dung các công dân tố cáo). 

LS Hải không chấp hành, CQĐT đã phối hợp với CA phường đưa Trần Vũ Hải về trụ sở CA phường Xuân La để làm rõ lý do không chấp hành và để làm việc với LS Hải. 

Tại trụ sở CA phường, LS Trần Vũ Hải vẫn tỏ thái độ không chấp hành và cho rằng CQĐT bắt giữ người trái pháp luật. Sau đó, Hải đăng tải nhiều thông tin không đúng sự thật, kích động một số phần tử cơ hội buộc CQĐT phải lập biên bản không chấp hành của Hải nêu trên.

Hết giờ làm việc buổi sáng, CQĐT hẹn lên làm việc vào buổi khác và cho Hải về, nhưng Hải không về. 

Mục đích của việc Trần Vũ Hải không chịu về được cho là "ăn vạ" đê xuyên tạc bản chất vụ việc, bôi xấu có quan công an và nhằm kích động tụ tập đông người, chống phá chính quyền.

Đến đây, hẳn bạn đọc đã biết được Trần Vũ Hải là con người như thế nào.

Hãy xem Trần Vũ Hải hùng hổ tuyên bố gì ơ công an phường Xuân La:


Xin được tiếp tục cập nhật vào sáng mai.

75 nhận xét:

  1. Tưởng thế nào hóa ra ông này là tội phạm lừa đảo không hơn không kém! Thế mà còn già mồm lu loa, chửi bới. Là luật sư được học luật, hiểu luật mà còn hành động, phát ngôn vô pháp, vô tắc, vô đạo đức thế thì còn đứng ra làm đại diện pháp lý cho ai được. Nói cho ai nghe đây? Đã thế lại còn chơi bài "cào mặt ăn vạ" ở trụ sở Công An để lòe thiên hạ. Nhục nhã, vô liêm sỉ thật

    Trả lờiXóa
  2. luật sư thời nay cũng xé váy ăn vạ như đám "dân chủ" ấy à.cứ động vào mấy thằng luật sư có kẻ giật dây như bọn trần vũ hải đây thì chạm vào nó tí nó cũng gào rống lên gây chuyện.với lại nhân chuyến này bọn này lại có cái cớ lớn để mà tuần hành biểu tình gây chuyện nữa rồi

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh21:54 12/11/15

    Tại Công an phường Xuân La, ông Hải không chịu làm việc hơn nữa còn lăn ra đất ăn vạ.

    Chiều nay, đại diện Đoàn Luật sư TP Hà Nội cũng đã đến cơ quan công an làm việc. Đại diện cơ quan này có ông Nguyễn Văn Chiến – Chủ nhiệm Đoàn Luật sư và ông Trần Đình Triển - Phó Chủ nhiệm đã đến Công an phường Xuân La chứng kiến toàn bộ buổi làm việc.

    Tại đây, Luật sư Chiến và Luật sư Triển cũng có lời khuyên, giải thích cho ông Hải về hành vi của ông này nhưng ông Hải không nghe.

    Kết thúc buổi làm việc, cơ quan công an mời về, ông Hải không chấp hành và lấy lý do phải viết đơn tố cáo và đòi đi khám thương để tiếp tục ở lại Công an phường Xuân La.

    Liên quan đến sự việc này, PetroTimes đã liên hệ với ông Nguyễn Văn Chiến – Chủ nhiệm Đoàn Luật sư thành phố Hà Nội để tìm hiểu sự việc.

    Trao đổi với PetroTimes, ông Chiến chỉ nói ngắn gọn: “Nắm được tin thành viên của Đoàn luật sư Hà Nội bị triệu tập nên chúng tôi sang đề nghị cơ quan công an làm việc. Giờ tôi đang bận họp”. Ông nói rồi tắt máy.

    21h25, luật sư Trần Vũ Hải đã chịu ra về, tuy nhiên, trước cổng Công an phường Xuân La vẫn còn nhiều đối tượng tụ tập, gây mất trật tự.

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh21:54 12/11/15

    21h25, luật sư Trần Vũ Hải đã chịu ra về, tuy nhiên, trước cổng Công an phường Xuân La vẫn còn nhiều đối tượng tụ tập, gây mất trật tự.

    Trả lờiXóa
  5. Vụ việc có vẻ như là cơn mưa rào giữa thời tiết hạn hán thì phải, vì dường như các nhà rận chủ tụ tập rất đông, với con số lên đến tận gần 100 hoặc hơn một chút, nhưng họ lại dám khẳng định rằng đó là ý kiến của người dân Hà Nội, thậm chí khi chụp được bức ảnh vị tham tán chính trị ĐSQ Đức đứng gần đó, họ còn vơ luôn ông vào rằng ông ủng hộ luật sư Trần Vũ Hải kia. Độ ảo tưởng của bọn này có vẻ như đã đạt đến lv max rồi thì phải.
    Dù sao thì hi vọng cơ quan chức năng sớm có câu trả lời, để bè lũ rận chủ nước nhà không có cơ hội lợi dụng gây rối.

    Trả lờiXóa
  6. Nặc danh22:07 12/11/15

    Thằng này còn vài vụ nữa các bạn ạ.
    Cú bình tĩnh, ta sẽ tung từng ít một. hóng đi.

    Trả lờiXóa
  7. xung quanh những câu chuyện này cần có cái nhìn nhận cho đúng chứ không thể vì một lý do cá nhân nào thích làm cái gì cũng được cả đâu. chẳng có hiểu họ có thể làm được cái gì hơn ngoài cái chiêu trò thực hiện cho mục đích cá nhân của mình chứ. cái gì cũng nên có cái nhìn nhận cho đúng chứ không thể nào lừa gạt người khác làm cái gì cũng được đâu.

    Trả lờiXóa
  8. Trần Vũ Hải đã biết những việc làm sai trái của mình lo sợ và không giám đối diện thẳng với pháp luật. Để công an phường phải cưỡng chế để giải quyết vụ việc thật không đáng mặt với tư cách là luật sư. Gieo ác thì sớm muộn phải đón nhận sự trừng phạt, Mong vụ việc sẽ được làm sáng tỏ trả lại sự công bằng cho những cá nhân đã bị chúng lợi dụng.

    Trả lờiXóa
  9. chẳng có cái giới hạn nào cả đâu, với việc làm của những cá nhân con người như Trần Vũ Hải cứ tường mình có thể thoải mái làm bất cứ cái gi nhưng thực ra họ chẳng có cái gì cả và chẳng có gì hơn cả. hành động của chúng là không thể nào chấp nhận cho được đâu, cái gì cũng nên có cái nhìn nhận cho đúng chứ không thể nào thích làm cái trò cá nhân đâu nhé

    Trả lờiXóa
  10. Trần Vũ Hải đang thực hiện vì mục đích của mình và những việc làm của ông hoàn toàn sai trái chứ chẳng có cái gì hơn cả đâu. cái trò của chúng chẳng thể nào tha thứ được đâu, cho nên cần có cái nhìn nhận cho đúng chứ sao thích làm cái trò như thế đâu được, chẳng có cái gì đơn giản cả nên đừng có cố thực hiện thêm bất cứ việc làm nào vì mục đích cá nhân của mình nhé.

    Trả lờiXóa
  11. Thực đúng vừa ăn cướp vừa la làng. Bị CA bắt cố mà hô hào thêm bè lũ rận đến giúp sức rồi lăn ra rạch mặt ăn vạ. Thực làm tai tiếng đến luật sư việt nam quá, đã là luật sư còn làm mấy cái trò lố lăng này

    Trả lờiXóa
  12. chẳng có cái gì đơn giản cả đâu với việc làm của những con người thực hiện cho mục đích cá nhân của mình. cái gì cũng nên có cái nhìn nhận cho đúng chứ làm sao thích làm cái gì cũng được cả đâu, cái tên này thực hiện cái trò cá nhân chứ có cái gì hơn được đâu mà cho nên đừng có cố thực hiện thêm làm cái gi nhé, chẳng có hiểu cái tên này có thể làm được cái gì hơn được chứ,.

    Trả lờiXóa
  13. con người này có thể làm được cái gì hơn được chứ, cái gì cũng nên có cái nhìn nhận cho đúng chứ không thể nào vì lý do cá nhân nào thích làm gì cũng được đâu. và cái con người này có thể làm được cái gì hơn ngoài cái trò cá nhân đâu chứ cho nên đừng có cố thực hiện thêm làm cái gì, chẳng có hiểu họ có thể làm được cái trò nào hơn ngoài những việc làm khốn nạn đó chứ.

    Trả lờiXóa
  14. chỉ những việc làm của Trần Vũ Hải là không thể nào tha thứ cho được đâu, cái gì cũng nên có cái nhìn nhận cho đúng chứ làm sao thích cái gì cũng được là sao chấp nhận cho chứ. chẳng có hiểu cá nhân con người này đang làm cái gì và có thể làm được cái gì nữa, cái gì cũng nên có cái giới hạn của nó chứ không thể nào tha thứ với việc làm của những con người đó nhé.

    Trả lờiXóa
  15. luật sư được học luật không phải để làm đúng luật mà lại dùng luật để đi ngược luật à, không thể chấp nhận được. đã ăn cướp còn la làng à, lừa tiền người ta rồi còn xúi giục , lùa người khác tụ tập gây mất trật tự. lại còn ăn vạ, vu khống cơ quan điều tra, không thể tha thứ được

    Trả lờiXóa
  16. Trần vũ Hải chẳng làm được cái gì hơn được đâu mà mà toàn thực hiện các chiêu trò thực hiện cho tham vọng cá nhân của mình chứ chẳng có cái gì hơn được đâu. cái gì cũng nên có cái giới hạn của nó chứ ông ta cứ thực hiện cái trò cá nhân đó sao có thể thay đổi được gì hơn được đâu chứ, sao con người này có thể hèn hạ thực hiện cho được mục đích của mình chứ cho nên đừng có làm cái gì nhé.

    Trả lờiXóa
  17. đúng là con người này chẳng có làm được cái gì cả ngoài cái trò cá nhân của mình chứ có thể làm được cái gì hơn đâu chứ, cái gì cũng nên có cái nhìn nhận cho đúng chứ không thể nào vu khống được đâu vì điều đó là hoàn toàn sai trái chứ chẳng có cái gì cả nên đừng có cố làm cái gì.

    Trả lờiXóa
  18. luật sư thời nay cũng xé váy ăn vạ như đám "dân chủ" điển hình như vụ việc của Trần Thu Nam, Trần Vũ hải. Cứ động vào mấy thằng luật sư có kẻ giật dây như bọn trần vũ hải đây thì chạm vào nó tí nó cũng gào rống lên gây chuyện.với lại nhân chuyện này bọn nó lại có cái cớ lớn để mà tuần hành biểu tình gây chuyện. Một lũ bán rẻ nhân cách vì đồng tiền thì không đáng làm luật sư.

    Trả lờiXóa
  19. Là một luật sư, Trần Vũ Hải phải là người hiểu rõ nhất pháp luật, các quy định của Nhà nước , đặc biệt là quyền và nghĩa vụ của công dân. Vậy mà hãy xem Trần Vũ Hải đã làm gì khi được mời về Công an phường làm việc , thái độ của Trần Vũ Hải như thế nào và sau buổi làm việc không hiệu quả, vị luật sư này lại có chiêu trò gì? Tôi hình dung đây không phải là một luật sư nữa, tôi nghi ngờ về tấm bằng của Trần Vũ Hải, Vũ Hải cũng không khác gì một Chí Phèo thời hiện đại.

    Trả lờiXóa
  20. Hết giờ làm việc buổi sáng, CQĐT hẹn lên làm việc vào buổi khác và cho Hải về, nhưng Hải không về. và việc làm của con người này thì sao có thể tha thứ cho được khi ông ta là con người hòn toàn thực hiện hành động vi phạm pháp luật chứ có thể làm được cái gì hơn được đâu mà cho nên đừng có cố thực hiện cái gì hơn nếu đo chỉ là cái trò thực hiện cho tham vọng cá nhân nhé.

    Trả lờiXóa
  21. Luật sư bây giờ lại xuất hiện nhiều kẻ trái đạo đức, vì đồng tiền dơ bẩn mà đang bán rẻ đạo đức nghề nghiệp, bán rẻ lương tâm. Đang tiếp tay cho bè lũ dân chủ giả cầy thực hiện âm mưu chống phá nhà nước. Không thể chấp nhận được những kẻ như Trần Thu Nam, Trần Vũ Hải làm việc trong ngành luật sư. Chúng đang làm tai tiếng đến luật sư Việt Nam/

    Trả lờiXóa
  22. Lại một luật sư dởm nữa xuất hiện. Không hiểu mấy tên như này được ăn học, đào tạo như thế nào, có biết luật hay giả vờ không biết rồi phạm pháp đấy. Cứ như là đàn em của Lê Công Định ý, cùng một ruột với nhau.

    Trả lờiXóa
  23. Hungyen363623:51 12/11/15

    Là luật sư có ăn có học mà cách xử sự không chấp nhận được, lại còn định ăn vạ để vu khống công an nữa

    Trả lờiXóa
  24. Hoabinh03020023:53 12/11/15

    Bây giờ một bộ phận giới luật sư toàn kẻ vô đạo đức, tư cách rẻ tiền, điển hình là anh Trần Vũ Hải đây

    Trả lờiXóa
  25. Hoabinh023423:55 12/11/15

    Luật sư mà cũng giở trò rạch mặt ăn vạ, xong vu khống công an, giống hệt lũ rận chủ vô đao đức

    Trả lờiXóa
  26. Thaibinh02340023:57 12/11/15

    Nhìn cái bản mặt đã thấy chả có ít tử tế nào, có ăn có học mà toàn làm mấy trò mèo vớ vẩn, xong rồi cào mặt ăn vạ nữa chứ

    Trả lờiXóa
  27. Thaibinhquetoi23423:58 12/11/15

    Chắc anh luật sư này được lũ rận thối tuyển dụng rồi hay sao mà chống phá bài bản thế, cả trò ăn vạ tại trụ sở cũng giống lũ rận hay làm

    Trả lờiXóa
  28. Hungyen363600:00 13/11/15

    Luật sư gì cái loại này, có mà rận chủ thì có, lại còn định vu khống cong an nữa chứ

    Trả lờiXóa
  29. thật không xứng đáng là luật sư, mang tiếng là người trí thức có học mà lại đi làm cái chuyện xấu xa này, thảo nào công an mời lên là việc thì tìm cách trốn ko lên, đến khi bị cưỡng chế đưa lên thì kêu dời lên vu oan cho công an bắt người trái pháp luật!

    Trả lờiXóa
  30. Theo tôi nhận thấy mấy sự việc/vụ việc gần đây có phần nào liên quan,vẫn có nhiều ẩn khúc và trái chiều.
    Mọi thông tin phải được xác minh, điều tra thật khách quan và có chứng chứ rõ ràng mới kết luận được. Giả sử nếu đúng Ls. Hải có hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản thì tại sao đến tận bây giờ khi tham gia bv cho 2 Ls bị hành hung mới bị cưỡng chế? tại sao khi đi thi hành nhiệm vụ lại không có đồng phục và xuất trình thẻ CA.
    Theo tôi thông tin chính xác nhất phải đợi CQDT kết luận và được đăng tải ở những trang báo chính thống.

    Trả lờiXóa
  31. Dựa vào cách phản ứng của ông TVH, stt của con ông TVH tôi tin chắc sự việc đúng như này. Thân làm ls mà ko tôn trọng pháp luật thì phải bị pháp luật xử lý nặng hơn.

    Trả lờiXóa
  32. Nặc danh05:15 13/11/15

    bài báo có quá nhiều vấn đề cần xem xét lại
    1 Giấy mời có giá trị khác giấy triệu tập. CHỈ CÓ GIẤY TRIỆU TẬP mới có giá trị buộc người nhận giấy triệu tập phải có mặt. Trong trường hợp cố ý không đến mà không có lí do chính đáng gây ảnh hưởng đến điều tra thì sẽ bị truy tố. Với những gì anh nêu ra có 2 điểm nghi vấn
    - Vì sao với việc điều tra tội danh "lừa đảo chiếm đoạt tài sản" mà cơ quan công an chỉ gửi giấy mời ko gửi giấy triệu tập từ đầu?
    - Vì sao khi cưỡng chế triệu tập Công An rõ ràng là không mặc đồng phục
    - Vì sao khi cưỡng chế về đồn công an, CQĐT lại để bị can rời đi với lí do "hết giờ làm việc"? trong khi chưa có kết quả điều tra?
    - Khi cơ quan điều tra chưa kết luận, tòa chưa tuyên án anh đã dám vu khống cho người ta tội danh lừa đảo chiếm đoạt tài sản?
    2 Trước không triệu tập sau không triệu tập đúng lúc người ta lên tiếng bênh vực 2 luật sư bị đánh?
    3 Cơ quan điều tra làm ăn tử tế vậy sao không dám lập cái biên bản ghi rõ cho người ta về? luật pháp đâu có cấm anh làm?
    cuối cùng là khi viết 1 bài báo về nguyên tắc đảm nhà báo đưa tin đảm bảo tính khách quan của vấn đề. Bài báo này của anh đưa vào rất nhiều nhận xét cá nhân của anh nhằm mục đích gì?
    cuối cùng là nếu anh tự tin anh đúng liệu có dám để ảnh chụp thẻ nhà báo của mình công khai lên blog? tôi nghĩ là 1 luật sư ông Trần Vũ Hải hẳn nắm rõ về điều kiện cấu thành tội vu khống, xúc phạm danh dự cá nhân người có tư cách pháp nhân đấy

    Trả lờiXóa
  33. Nặc danh07:25 13/11/15

    @Nặc,
    Đọc lại đi luật đi.
    Giấy mời là giấy gì?
    Mời là để phục vụ điều tra, xác minh theo đơn tố cáo. Cho đến phút này chưa có ai có quyền kết luậ anh Hải lừa đảo cả. Mới chỉ là nghi án, vì thế không bắt.
    Thằng nặc đã ngu lại còn bi bô.

    Trả lờiXóa
  34. Là một luật sư mà anh lại làm những trò dẫm đạp lên công lí, phản bội lại cán cân đã thề khi bước vào ngành. Cầm cái giấy hành nghề trong tay liệu có thấy xấu hổ?
    Không hiểu khi ngồi trong trường anh ta đã học được những gì, khi ra ngoài đi làm với một cơ số thời gian như vậy đã tôn trọng đạo đức nghề nghiệp chưa.
    Thiết nghĩ, ông luật su này vừa thiếu đức vừa bất tài. Không giúp được thân chủ lại còn xúi bẩy họ làm những việc trái pháp luật.

    Trả lờiXóa
  35. Nặc danh07:50 13/11/15

    Báo Petrotime: 3 comment:

    Luật sư Trần Vũ Hải bị tình nghi nhận tiền hỗ trợ pháp lý, tư vấn pháp luật cho nhiều người dân tại các các tỉnh Thái Nguyên, Nam Định, Thái Bình nhưng không thực hiện việc tư vấn pháp luật.

    Cuối năm 2014, PC45 đã nhận được đơn của 28 hộ dân tại huyện Đại Từ (Thái Nguyên), tố cáo Luật sư Trần Vũ Hải lợi dụng chiêu bài hỗ trợ pháp lý trong việc khiếu nại liên quan đến đất đai của các hộ dân này và nhận 84 triệu đồng.

    Sau khi nhận tiền, Luật sư Trần Vũ Hải lại không thực hiện bất cứ một công việc nào để hỗ trợ pháp lý, tư vấn pháp luật cho các hộ dân.

    Tiếp nhận đơn tố cáo, PC45 đã tiến hành xác minh, ghi lời khai của các cá nhân đứng ra tố cáo, thu thập tài liệu. Bước đầu, cơ quan điều tra xác định Luật sư Trần Vũ Hải đã nhận tiền của người dân nhưng không có biện pháp tư vấn.

    Đồng thời, chính luật sư này xúi giục 28 hộ dân tại huyện Đại Từ kéo lên trụ sở của Tập đoàn Điện lực Việt Nam để khiếu nại. Việc này đã gây mất trật tự tại trụ sở Tập đoàn Điện lực.

    Trả lờiXóa
  36. Nặc danh07:50 13/11/15

    Từ kết quả xác minh, PC45 đã tiến hành triệu tập Luật sư Trần Vũ Hải lên để làm rõ. Theo giấy triệu tập, lần đầu tiên Luật sư Trần Vũ Hải có đến trụ sở cơ quan điều tra nhưng không hợp tác làm việc.

    Sau đó, cơ quan điều tra đã 4 lần có giấy triệu tập đối với ông Trần Vũ Hải đến làm việc nhưng ông này không chấp hành.

    Cả 4 lần này, giấy triệu tập đều được chuyển đến Công an phường Xuân La nơi ông Trần Vũ Hải cư trú để chuyển đến cho người liên quan.

    Trước những bức xúc của bà con Đại Từ và căn cứ trên kết quả điều tra xác minh, sáng 12/11, PC45 phối hợp với Công an phường Xuân La trực tiếp đến nhà ông Trần Vũ Hải tại khu đô thị Ciputra để triệu tập lên làm việc.

    Tuy nhiên, ông Trần Vũ Hải bất hợp tác và cho rằng việc triệu tập này là trái pháp luật.

    Trả lờiXóa
  37. Nặc danh07:50 13/11/15

    Cơ quan điều tra sau đó đã đưa ông Trần Vũ Hải về trụ sở công an để làm rõ. Tại trụ sở cơ quan Công an phường Xuân La, ông Trần Vũ Hải vẫn tiếp tục tỏ thái độ không hợp tác. Cuối giờ chiều cùng ngày, cơ quan điều tra đã cho ông Trần Vũ Hải về nhà. Tuy nhiên vị luật sư này không chịu và vẫn ở Công an phường Xuân La khiếu nại.

    Ngoài dấu hiệu lừa đảo chiếm đoạt tài sản của 28 hộ dân tại huyện Đại Từ, cơ quan công an cũng đang xác minh dấu hiệu lừa đảo của ông Trần Vũ Hải đối với một số bà con nhân dân tại Tây Ninh và Nam Định.

    Vị luật sư này nhận hỗ trợ pháp lý cho bà con nhân dân đang có khiếu kiện và nhận tiền của họ nhưng đều không làm gì.

    Hiện cơ quan công an vẫn đang tiếp tục xác minh, làm rõ.

    Trả lờiXóa
  38. Công an làm trái pháp luật khi bắt người. Không có lệnh bắt thì không được cưỡng chế bạo hành ngoại trừ đối tượng đang phạm tội hình sự hoặc đang lệnh truy nã gặp bất thình lình thì có quyền cưỡng chế bạo hành. Luật sư đang đi làm không lý do gì phải bạo hành để xúc phạm nhân phẩm con người, gọi đó là vi phạm nhân quyền.
    Công an mặc thường phục, không đọc lệnh mà bắt người là trái pháp luật.
    .............

    Trả lờiXóa
  39. Công an làm trái pháp luật khi bắt người. Không có lệnh bắt thì không được cưỡng chế bạo hành ngoại trừ đối tượng đang phạm tội hình sự hoặc đang lệnh truy nã gặp bất thình lình thì có quyền cưỡng chế bạo hành. Luật sư đang đi làm không lý do gì phải bạo hành để xúc phạm nhân phẩm con người, gọi đó là vi phạm nhân quyền.
    Công an mặc thường phục, không đọc lệnh mà bắt người là trái pháp luật.
    .............

    Trả lờiXóa
  40. Công an áp giải ông Hải như thông tin từ Lâm Trực vì có đơn tố cáo, mấy lần ông Hải không đến, nên công an phải ép về đồn để lấy lời khai. Theo lão nghĩ theo logic liên quan thì vụ việc rất nhạy cảm... Công an rõ nhưng dân thấy hành xử không rõ ràng và thông tin chậm làm dư luận nghi ngờ gây bất lợi cho phía hành pháp.
    Trên mạng FB cho rằng những người cưởng chế ông Hải không mặc sắc phục công an và không ai biết lý do thực sự là gì? Sau đó báo Petrotimes mới lên bài cho biết lý do, bài buổi chiều thì cho là Công an mời vì ông Hải kêu gọi giới luật sư tuần hành và thách thức Giám đốc công an... đến bài buổi tối thì "trờ cờ đổi gió" cho rằng có người tố cáo lừa đảo. Có lẽ tin và sau cũng lấy từ nguồn Công an chứ nhà báo không thể ngồi phòng lạnh dám phịa ra tin được, do báo nắm không hay công an lập lờ mới thành ra hư bột hư đường...

    Trả lờiXóa
  41. Thật là buồn cười quá đi, bài báo này lấy nguồn từ đâu vậy nhở? chỉ trong vài giờ đồng hồ một đám DLV bu vào comment tiêu cực để áp đảo trước. Trong khi tất cả những tài khoản này đều là DLV chống dân chủ, ko có lấy một tài khoản nào trung lập nào cả. mục đích là tạo tin đồn để dọn đường cho báo lề phải và công an, sau này gán tội cho luật sư cho dễ mà thôi. hahaha, xưa rồi diễm

    Trả lờiXóa
  42. Nặc danh08:44 13/11/15

    Thằng ngu.
    Ông biết ông cũng đéo nói là lấy ở đâu.

    Trả lờiXóa
  43. Nặc danh08:51 13/11/15

    @Hundred Recipes
    II. Theo quy định của pháp luật:
    1. Không có một điều khoản hay một văn bản pháp luật nào hiện hành quy định công dân khi nhận được “giấy mời” của cơ quan nhà nước, công chức là bắt buộc phải đến theo yêu cầu. Hay nói cách khác là người được mời có quyền tùy nghi, đến hoặc không đến.
    2. Giấy triệu tập theo quy định của Bộ luật tố tụng hình sự năm 2003 thì những người sau đây phải có mặt:
    2.1. Bị can phải có mặt theo giấy triệu tập của Cơ quan điều tra, Viện kiểm sát (khoản 3, Điều 49);
    2.2. Bị cáo phải có mặt theo giấy triệu tập của Toà án (khoản 3, Điều 50);
    2.3. Người bị hại phải có mặt theo giấy triệu tập của Cơ quan điều tra, Viện kiểm sát, Toà án (khoản 4, Điều 51);
    2.4. Nguyên đơn dân sự phải có mặt theo giấy triệu tập của Cơ quan điều tra, Viện kiểm sát, Tòa án (khoản 3, Điều 52);
    2.5. Bị đơn dân sự phải có mặt theo giấy triệu tập của Cơ quan điều tra, Viện kiểm sát, Tòa án (khoản 3, Điều 53);
    2.6. Người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan đến vụ án phải có mặt theo giấy triệu tập của Cơ quan điều tra, Viện kiểm sát, Tòa án (khoản 2, Điều 54);
    2.7. Có mặt theo giấy triệu tập của Cơ quan điều tra, Viện kiểm sát, Toà án; trong trường hợp cố ý không đến mà không có lý do chính đáng và việc vắng mặt của họ gây trở ngại cho việc điều tra, truy tố, xét xử thì có thể bị dẫn giải (điểm a, khoản 4, Điều 55).

    Trả lờiXóa
  44. Nặc danh09:04 13/11/15

    Luật sư, Thạc sĩ Phạm Thanh Bình, công ty luật Bảo Ngọc tư vấn:

    Hiện chưa có văn bản pháp luật nào quy định cụ thể về việc công dân khi nhận được “giấy mời” của cơ quan nhà nước nói chung và cơ quan công an nói riêng thì bắt buộc phải có mặt theo yêu cầu.
    Tuy nhiên như trình bày, bạn là người có liên quan đến một vụ án hình sự và cơ quan công an đã gửi giấy mời đến phối hợp cung cấp thông tin để điều tra vụ án thì bạn cần đến để hợp tác điều tra vụ việc. Trong trường hợp bạn không thể đến theo đúng thời gian ghi trong giấy mời có thể làm đơn nêu lý do vắng mặt gửi lên cơ quan công an. Trong thời gian gần nhất bạn cần đến cơ quan công an đã gửi giấy mời để phối hợp cùng cơ quan này làm rõ vụ việc, cũng như nắm được mình có liên quan như thế nào trong vụ án.

    Bạn cũng cần lưu ý, theo quy định của Bộ luật Tố tụng Hình sự năm 2003, khi cơ quan tiến hành tố tụng đã khởi tố vụ án, việc phải có mặt theo giấy triệu tập là một nghĩa vụ tố tụng (bắt buộc) đối với các đối tượng sau:

    - Bị can: phải có mặt theo giấy triệu tập của cơ quan điều tra, viện kiểm sát (theo khoản 3 Điều 49).

    - Bị cáo: phải có mặt theo giấy triệu tập của Toà án (theo khoản 3 Điều 50).

    Trả lờiXóa
  45. Nặc danh09:05 13/11/15

    - Người bị hại: là người bị thiệt hại về thể chất, tinh thần, tài sản do tội phạm gây ra. Người bị hại phải có mặt theo giấy triệu tập của Cơ quan điều tra, Viện kiểm sát, Toà án (theo Điều 51).

    - Nguyên đơn dân sự là cá nhân, cơ quan, tổ chức bị thiệt hại do tội phạm gây ra và có đơn yêu cầu bồi thường thiệt hại. Nguyên đơn dân sự phải có mặt theo giấy triệu tập của cơ quan điều tra, viện kiểm sát, tòa án và trình bày trung thực những tình tiết liên quan đến việc đòi bồi thường thiệt hại (theo khoản 3 Điều 52).

    - Bị đơn dân sự: là cá nhân, cơ quan, tổ chức mà pháp luật quy định phải chịu trách nhiệm bồi thường đối với thiệt hại do hành vi phạm tội gây ra. Bị đơn dân sự phải có mặt theo giấy triệu tập của cơ quan điều tra, viện kiểm sát, tòa án và trình bày trung thực những tình tiết liên quan đến việc bồi thường thiệt hại. (theo khoản 3 Điều 53).

    - Người có quyền lợi, nghĩa vụ liên quan đến vụ án phải có mặt theo giấy triệu tập của cơ quan điều tra, Viện kiểm sát, Tòa án và trình bày trung thực những tình tiết trực tiếp liên quan đến quyền lợi, nghĩa vụ của mình (theo khoản 2 Điều 54).

    Trả lờiXóa
  46. Nặc danh09:05 13/11/15

    - Người làm chứng: người nào biết được những tình tiết liên quan đến vụ án đều có thể được triệu tập đến làm chứng. Người làm chứng có nghĩa vụ có mặt theo giấy triệu tập của cơ quan điều tra, viện kiểm sát, toà án (theo khoản 4 Điều 55).

    Trong trường hợp người làm chứng đã được cơ quan điều tra, viện kiểm sát triệu tập nhưng cố ý không đến mà không có lý do chính đáng và việc họ vắng mặt gây trở ngại cho việc điều tra, truy tố thì cơ quan đã triệu tập người làm chứng có thể ra quyết định dẫn giải (theo khoản 1 Điều 134).

    Theo Vnexpress

    Trả lờiXóa
  47. Chưa nói đến chuyện Trần Vũ Hải lừa đảo, chiếm đoạt tài sản như thế nào! Chỉ cần biết việc hắn là luật sư thì khi được mời, triệu tập về trụ sở Công An mà không có thái độ hợp tác thì đủ hiểu hắn không đàng hoàng. Mời đến không muốn đến, đến rồi mời về thì không về... Tự làm khó, làm khổ mình, không muốn giúp mình thì làm sao đủ tư cách làm luật sư giúp người!!! Luật sư này chắc chỉ biết đến $$$$$$!

    Trả lờiXóa
  48. Rượu mời khg uống thì phải chịu uống rươu phạt thôi. Triệu tập 4 lần không đến thì phả còng đi thôi. Ở Mẽo nó còn hơn vậy.

    Trả lờiXóa
  49. mời đàng hoàng thì không lên, mà tận 4 lần mời ý chứ, theo mình suy luận thì chắc chắn là có tật giật mình, không dám đối đầu với sự thật, nên cố tình không lên cơ quan công an làm việc, để rồi khi bị cưỡng chế, sẽ tạo cớ để vu oan, kêu gọi mọi người giúp để làm rối ren mọi việc lên, haizz! thứ luật sư dởm này cũng mưu mô phết ta

    Trả lờiXóa
  50. Giờ thì hay rồi nhé. Thích làm ầm ĩ lên, thích nổi tiếng cơ mà. Gieo nhân nào ắt gặt quả ấy. Hi vọng các cơ quan điều tra sớm làm rõ sự việc để đưa Hải ra trước vành móng ngựa về những hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản cũng như xúc phạm tới danh dự nhân phẩm của người khác. Phải trừng trị thật nghiêm còn làm gương cho kẻ khác, không thể để chúng lộng hành, coi thường pháp luật như thế được

    Trả lờiXóa
  51. Người ta goi là vừa ăn cắp vừa la làng không có sai một chút nào. Nghề luật sư ngày nay nó bị tha hóa và biến chất quá, không còn xứng với niềm tin mà người ta thường đặt vào họ là bảo vệ công lý, quyền lợi cho người bị hại nữa, mà họ lại lợi dụng chính điều đó để làm những việc trái với lương tâm nghề nghiệp của chính họ. Không những thế họ vẫn còn mạnh mồm chửi rủa có quan công an, con tố cáo chính quyền, bản thân họ không tốt đẹp ăn chặn tiền của người khác mà vẫn còn lên tiếng chửi rủa được thì kể ra cũng tài thật.

    Trả lờiXóa
  52. cơ quan CSĐT CATP Hà Nội đang xác minh, giải quyết đơn tố cáo của nhiều công dân của nhiều tỉnh, bao gồm 28 công dân ở Đài Từ, Thái Nguyên và 14 công dân ở Tây Ninh, tố cáo LS Trần Vũ Hải - Trưởng VPLS Trần Vũ Hải và cộng sự, có địa chỉ tại 28 Nam Đồng, phường Nam Đồng, quận Đống Đa TP Hà Nội, đã có hành vi chiếm đoạt một số tiền lớn.
    Tin cho hay, Trần Vũ Hải đã chiếm đoạt 84 triệu của một công dân ở Đại Từ, Thái Nguyên, và 83,5 triệu của một công dân ở Tây Ninh.

    Trả lờiXóa
  53. Bọn này giàu lắm, toàn xe hơi, nhà lầu, có buôn bán, công ty, nhà máy ! Toàn Dân oan lại oan lần hai với tụi này... Chúng nghĩ là chúng là ai chứ mà..! Cái kim lâu trong bọc cũng lòi ra thôi. Nay mạng nó tung lên ảnh và việc chúng mày đã làm Không chừng mấy ngày nữa thêm vài chục người xuất hiện tố cáo chúng mày nữa cũng lên. Thế này thì còn gì gọi là công bằng, người đại diện cho pháp luật chứ?

    Trả lờiXóa
  54. Vậy là đã lòi cái mặt chuột ra. Tiên sư bố quân lừa đảo. Chúc các đồng chí Công an sớm hoàn thành chuyên án tống nó vào tù, nhưng cũng cần thận trọng vì nó là luật sư đấy, mồm năm miêng mười, tay chân hoạt động, lại còn hoạt động theo cái kiểu bầy đàn, luật sư và cộng sự, toàn cái lũ ăn tiền của dân, người ta đã oan còn oan thêm.

    Trả lờiXóa
  55. ôi thôi, luật sư lừa đảo kìa, xử đẹp thôi mấy anh công an ơi. Cho nó hết to mồm mà sủa đi, éo gì mà lợi dụng dân nghèo chiếm đoạt tiền bạc của người ta thì chết mịa nó đi. Đạo đức luật sư như thế thì nên từ bỏ cái danh hảo luật sư đi là vừa. Vi phạm pháp luật mà lại dám to mồm vu cáo với chính quyền à. Thật là nực cười quá đi, luật sư cái mịa gì ông hả Vũ Hải.

    Trả lờiXóa
  56. Luật sư là người đại diện cho công lý thuộc Tư Pháp .Một ngành nghề sáng giá trong xã hội. Mọi hành vi cử chỉ lời nói đều tuân thủ nguyên tắc pháp luật. Họ đã hành xử đúng kể cả phản ứng kg trái pháp luật. CA là người chấp pháp, tiếp nhận đơn tố cáo và đã mời luật sư Hải lên làm việc, tuy nhiên luật sư hải đã nhiều lần trốn tránh, không có tội sao phải trốn tránh vậy, giờ lại định giở trò ăn vạ, có phải ăn vạ là trào lưu mới của việt tân không?haha

    Trả lờiXóa
  57. Ong Bò Vẽ14:25 13/11/15

    Công an Hà Nội đang xác minh, giải quyết đơn tố cáo của nhiều công dân của nhiều tỉnh, bao gồm 28 công dân ở Đài Từ, Thái Nguyên và 14 công dân ở Tây Ninh, tố cáo LS Trần Vũ Hải - Trưởng VPLS Trần Vũ Hải và cộng sự, có địa chỉ tại 28 Nam Đồng, phường Nam Đồng, quận Đống Đa TP Hà Nội, đã có hành vi chiếm đoạt một số tiền lớn.
    Luật sư Hải tiết lộ, vụ trả thù có liên quan đến sự kiện tướng Chung trồng hàng trăm cây Vàng Tâm trên phố Nguyễn Chí Thanh hồi tháng 3/2015. “Ông Nguyễn Đức Chung nghĩ rằng tôi là người đã làm ra vụ cây xanh. Vụ cây Vàng Tâm, ông ta là người đi trồng cây mỡ mà được lập loè thành cây vàng tâm . Ông ta thù hằn tôi đến bây giờ”. Đây là một vụ tai tiếng lớn của CA Hà Nội, vì sau đó người ta phát hiện loại cây do ông Chung trồng kỳ thực là cây mỡ rẻ tiền, chứ không phải là cây vàng tâm như ông ta đã bịa đặt.
    Chúng ta nên tin Công an (là đảng viên CS) hay tin Luật sư đây?
    - Vladimia Putin, cựu đảng viên CS Nga, cựu sĩ quan KGB Nga, đương kim TT Nga, đã nói: "Kẻ nào tin những gì CS nói là không có cái đầu. Kẻ nào làm theo lời của CS, là không có trái tim."
    - Là NGƯỜI, chúng ta ai cũng có cái đầu và trái tim. Vậy chúng ta phải biết tin ai rồi đó!
    Còn những thằng có cái đầu...trâu, mặt...ngựa, trái tim...chó hùa, thì chúng ta thừa biết là chúng tin và viết bài cổ suý cho việc Công an bắt người trái Pháp luật (trẻ vị thành niên), đánh chết rồi vu cho kẻ khác (như em Đỗ đăng Dư), hay tạo hiện trường tự chết (như đã có nhiều nạn nhân vào đồn còn sống, ra đồn đã thành ma từ nhiều năm nay).

    Trả lờiXóa
  58. Xem clip có thể thấy rằng tên Trần Vũ Hải này cứ đứng hành lang nói oang oang ra kiểu như ăn vạ. Nếu hắn đúng thì nói chuyện trực tiếp với cơ quan công an, đâu phải làm trò này. Nói phải củ cải cũng phải nghe, hắn lại là luật sư, am hiểu pháp luật và có tư cách, cách ứng xử phù hợp với nghề nghiệp, không biết sự việc ra sao? nhưng thế này cũng có thể đánh giá được là hắn chẳng khác gì mấy mẹ bán cá ngoài chợ cả.

    Trả lờiXóa
  59. Đâu phải tự dưng có tới 28 người khiếu kiện ông Hải này dính líu hay tiến hành lừa đảo cơ chứ. Số liệu xác thực như thế rồi. Công an đã mời lên nhiều lần mà không lên trình diện, thế là trái pháp luật, chống người thi hành công vụ rồi còn gì nữa mà ở đấy la làng lên. Làm luật, cái quan trọng nhất đó là uy tín, trách nhiệm và cung cách ứng xử, vậy mà hắn cư xử như một con lợn đang bị trọc tiết kêu oăng oẳng vậy. Nghề luật sư đại diện cho pháp luật, là nghề cao quý mà sao gần đây càng ngày càng có nhiều con sâu làm rầu nồi canh vậy.

    Trả lờiXóa
  60. đến nước phải ăn vạ thì biết con người này luật sư này như kiểu nào rồi .. nếu như muốn làm cho mình nỏi tiếng và con đường rộng mở trong tương lai đen tối của những con người này và số tiền đang treo trước mặt chỉ chờ cơ hội đớp lấy thì đành phải ăn vạ chứ .. con người này đang làm ngành công lý này bôi nhọ

    Trả lờiXóa
  61. Trần Vũ Hải với lợi thế là một luật sư- một trí thức am hiểu pháp luật, các ngõ ngách của pháp luật nên sẽ có những ảnh hưởng nhất định với nhân dân, sẽ biết cách lách luật và hơn nữa , Trần Vũ Hải còn là một "dân chủ rởm" , khi cần thiết Trần Vũ Hải lại có thể ăn vạ theo kiểu vừa ăp cắp, vừa la làng... Trần Vũ Hải không đơn giản là một luật sư , cũng không đơn giản như những kẻ chỉ biết ăn vạ.

    Trả lờiXóa
  62. Đọc và nghe xong, nói thật mất lòng: Y đúng là một tên lừa đảo, lộng ngôn.

    Trả lờiXóa
  63. Trình độ ăn vạ của Trần Vũ Hải đã lên một tầm cao mới, khi mà anh ta không muốn về nhà, chỉ muốn ngồi uống trà ở CQĐT, chắc phòng CQĐT mát mẻ, dễ chịu mà. Đã đi lừa đảo còn muốn ăn vạ. Vừa ăn cắp vừa la làng, rêu rao khắp nơi là CQCA bắt, giữ người trái PL, hiểu rõ luật quá hóa ngu rồi, gọi lên hợp tác điều tra mà không dám lên, có tật giật mình!

    Trả lờiXóa
  64. sự thực chân lí sẽ sớm được sáng tỏ là rõ, cần trừng trị nghiêm khắc những tên luật sư dởm như thế này!

    Trả lờiXóa
  65. Vụ của Luật Sư Trần Vũ Hải đã được làm sáng tỏ, ông ta đã lợi dụng danh nghĩa Luật sư của mình cũng như lợi dụng sự thiếu hiểu biết pháp luật của người dân mà không giúp người dân đã đành, đằng này lại đẩy họ ra ngoài đường để biểu tình, vậy có đáng với 2 chữ "Luật Sư"????

    Trả lờiXóa
  66. Mong công an sớm điều tra ra cái vụ này để sự thật phơi bày. Trần Vũ Hải cậy mình là luật sư, có hiểu biết pháp luật nên quá ngông cuồng rồi, thách thức cả cơ quan công an. Còn được biết ông này đang cổ xúy tiếp tay cho vụ Trần Duy Nam. Những luật sư như thế này thì liệu có thể làm gì tốt cho đất nước. Cần đưa sự thật ra ánh sáng để người dân biết được chiêu trò của một số tên lợi dụng danh nghĩa luật sư kiếm lợi.

    Trả lờiXóa
  67. Cần làm rõ hành vi và trách nhiệm của vị luật sư này, có nhiều đơn tố cáo như vậy cho thấy rất đáng ngờ, không có lửa sẽ không có khói. Thái độ bất hợp tác với cơ quan chức năng như vậy đã thể hiện thần thiếu tôn trọng pháp luật, trong khi đó mình là người làm việc liên quan đến pháp luật, chứng tỏ có tật giật mình không giám đối diện đối với pháp luật.

    Trả lờiXóa
  68. Đây là đơn tố cáo của quần chúng nhân dân không phải chỉ là một mà rất nhiều người nên không điều tra rõ về hành vi của LS Trần Vũ Hải sẽ không yên lòng dân. Ông này không ngờ lại lợi dụng nghề luật sư để chiếm đoạt tới hơm 100 triệu đồng của Nhân dân như vậy. Được mời ra trụ sở công an để làm việc thì cậy mình có chút mánh khéo luật sư mà bắt đầu lên giọng. Nếu là một luật sư chân chính, quang minh chính đại thì chẳng phải như vậy.

    Trả lờiXóa
  69. Nặc danh22:47 13/11/15

    Thân làm luật sư mà lại không tuân thủ pháp luật, bao che cho đám ô hợp dân chủ kia làm sai, ra sức vơ vét tài sản của nhân dân, vậy mà lúc nào cũng to mồm, đến khi bị gọi lên công an phường làm việc thì lại bảo là bắt người trái pháp luật. Giữa bắt người và yêu cầu mời lên trụ sở làm việc là 2 việc hoàn toàn khác nhau.

    Trả lờiXóa
  70. Hê hê, trên FB còn đang chia sẻ rất nhiều hình ảnh về hành vi lừa đảo các đồng nghiệp ký tên vào bản 200 luật sự đăng kí tham gia biểu tình phản đối kìa các bạn,
    Cái danh sách 200 luật sư mà Trần Vũ Hải và đồng bọn đăng tải chẳng qua chỉ là kết quả của việc lừa gạt đồng nghiệp, không nói cho họ biết mục đích chính mà lại nói với họ một mục đích hoàn toàn khác để họ kí tên vào danh sách kìa các bác ơi :))
    Bọn này cái bản chất ăn không nói có như thể nó ngấm vào máu rồi ý nhỉ.?

    Trả lờiXóa
  71. @Vu Hoang Son : "Trao đổi với PetroTimes, ông Chiến chỉ nói ngắn gọn: “Nắm được tin thành viên của Đoàn luật sư Hà Nội bị triệu tập nên chúng tôi sang đề nghị cơ quan công an làm việc. Giờ tôi đang bận họp”. Ông nói rồi tắt máy" - có vẻ đến ông Chiến cũng cảm thấy ngao ngán với cái trò hề này, nên chẳng muốn ai nhắc đến nữa nhỉ?

    Trả lờiXóa
  72. Đã nhiều lần công an Hà Nội gửi giấy mời nhưng LS Trần Vũ Hải luôn tìm lý do để tránh né không đến làm việc. Và hôm nay, công an Hà Nội đã phải áp dụng biện pháp cưỡng chế đưa ông về công an phường Xuân La. Trên thực tế, đây không phải là vụ bắt người mà là vụ mời luật sư lên công an phường làm việc vì có đơn tố cáo. Vì ông Hải bất hợp tác lại có thái độ chống đối nên phải áp dụng biện pháp cưỡng chế. Thông qua bản chất của sự việc cũng như những hành động lừa đảo, xuyên tạc của Hải, ta có thể thấy rõ bộ mặt hèn hạ, bẩn thỉu của hắn.

    Trả lờiXóa
  73. Mu bàn tay của mình code game mu origin và hiện nay do người chơi game quá mức

    Trả lờiXóa
  74. Một đám luật sư lừa đảo, diễn kịch để đổ diệt tội cho người khác. Các người yên tâm CA không giống dân thường đâu.

    Trả lờiXóa
  75. Bộ mặt thật của ông Luật sư Trần Vũ Hải là đây mọi người:
    Thông tin LS Trần Vũ Hải - Trưởng văn phòng Luật sư Trần Vũ Hải bị một số người dân ở Đại Từ, Thái Nguyên và Tây Ninh tố lừa đảo chiếm đoạt 84 triệu đồng của 28 công dân ở Đại Từ, Thái Nguyên và 83,5 triệu đồng của 14 công dân ở Tây Ninh đã được một số tờ báo, trang mạng nói nhiều, cũng như thu hút được sự chú ý của dư luận trong những ngày qua.

    Sự việc có lẽ sẽ không có gì phải nói tới nhiều, không có gì phải bàn nhiều nếu như LS Trần Vũ Hải chấp hành việc triệu tập của Cơ quan cảnh sát điều tra, Công an thành phố Hà Nội để làm rõ đơn tố cáo của người dân liên quan đến ông ta. Tuy nhiên, dù Cơ quan điều tra đã 4 lần gửi giấy mời LS Hải về trụ sở để làm việc nhưng ông Hải chỉ đến làm việc vào lần mời đầu tiên, các lần sau tạo lý do và không chấp hành. xem tại đây

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog