Chia sẻ

Tre Làng

CON LỪA NGUYỄN ĐẮC KIÊN

LâmTrực@

Hôm qua, có một thằng mất dạy lên mạng dạy khôn cho người Việt, và láo xược tuyên bố, chỉ có những ai kí vào bản "Kiến nghị công dân tự do" mới là còn lương tri, mới là con người. 

Ấy là anh đang nói đến thằng mất dạy Nguyễn Đắc Kiên.

Nó đây:

Anh định viết từ hôm qua, nhưng bận quá, giờ tranh thủ làm vài dòng để thằng Kiên nó tỉnh lại. Nó viết như thế này:

Cách đây không lâu, thằng này lên mạng viết bài chửi bới ông Nguyễn Phú Trọng dưới danh nghĩa "phản biện xã hội" bằng những lời lẽ vô luân đến bất ngờ. Ngay sau, đó Nguyễn Đắc Kiên đã bị đuổi cổ ra khỏi báo Gia đình và Xã hội, và ngay lập tức những kẻ chọc gậy bánh xe vội vã nhảy vào tung hô Kiên như một thần tượng, một hiện tượng chói lòa trong phong trào rân trủ.

Cũng ngay sau đó trong một bài viết trên mạng, Nguyễn Đắc Kiên bộc bạch rằng rất ngại ngùng khi kí vào bản "Tuyên bố Công dân Tự do" và khuyên mọi người hãy cùng kí, và rằng hắn kí vì cá nhân chứ không vì ai. Đến đây anh nửa mừng, nửa lo. Mừng vì có thể Kiên vẫn còn đủ tỉnh táo để biết mình làm gì. Lo là vì, đám rận đang tung hô Kiên với những lời có cánh. Thế nhưng, khi đọc cái thứ rác rưởi này của Kiên, anh thất vọng.

Việc thằng này bày tỏ thái độ trước các vấn đề xã hội anh không bàn, vì đó là quyền của cá nhân nó. Nhưng nó hỗn hào với người lớn tuổi, với những tuyên bố và cật vấn sấc láo thì lại thuộc về phạm trù đạo đức. Điều này khẳng định tính có lý của quyết định tống cổ nó ra khỏi báo Gia đình và Xã hội. Đền giờ thì anh hoàn toàn đồng tình với những gì mà ban lãnh đạo báo Gia đình và xã hội đưa ra trong cuộc họp buộc thằng mất dạy Nguyễn Đắc Kiên thôi việc.

Trong bài viết của mình, thằng này cực kì vô lý khi cho rằng ông Trọng đang nói với toàn dân, nhưng kì thực ông đang nói với nội bộ đảng của ông. Những gì ông Trọng nói với nội bộ của ông thì đám Nguyễn Đắc Kiên có tư cách gì mà xía vào? xin lỗi mấy ông rân trủ và cả thằng Kiên nhé, các người không có tư cách gì mà phán xét, mà tuyên bố, hay mồm năm miệng mười, và càng không có tư cách gì để dạy khôn cho cái đảng của ông Trọng.

Chuyện đó tưởng rồi cũng qua, anh đã hi vọng thằn Kiên tiến bộ và tỉnh táo, nhưng nó đã làm anh thất vọng. Anh không hiểu nó nghĩ gì khi xúc phạm đến người Việt bằng thứ tư duy thiểu năng, rằng: "những ai còn lương tri, còn nghĩ đến bổn phận làm Con người trên thế gian thì nên kí vào bản kiến nghị này". Đến đây thì không chửi nó không xong mất rồi, bới nó quá láo.

Này, đcm thằng Kiên, thế mày bảo ngoại trừ những thằng đã kí vào bản kiến nghị đó là con người, thế chúng tao là xúc vật à? Xin hỏi thằng mất dạy Nguyễn Đắc Kiên, bố mẹ và họ hàng hang hốc nhà mày đã kí chưa? Nếu họ không kí thì họ cũng không còn là người sao? Ô hay, thế mà mày một thời đã từng là nhà báo cơ đấy?

Nói để cho mày mở mắt ra, anh có quan điểm riêng của mình và anh cũng tôn trọng các ý kiến khác. Cái kiến nghị của chúng mày thì anh đéo thấy cái gì là hay ho cả. Riêng anh, bản kiến nghị đó chỉ là tờ giấy chùi đít không hơn không kém. Anh biết rõ ý đồ chúng mày muốn gì và anh không đồng ý kí đấy. Mày bảo phải sòng phẳng trong tranh luận, trong phản biện xã hội, thế sao mày chụp mũ người khác không kí là không còn lương tri con người? Mà chắc gì cái bản kiến nghị của chúng mày đã là đúng?

Đến đây, anh mượn lời của Quốc Hưng để nói về mày: "Về chuyện thằng nhóc Nguyễn Đắc Kiên bị báo Gia đình và Xã hội cho thôi việc kia, thì có gì đáng ồn ào đâu, chẳng khác gì việc trước đây báo Sài Gòn Tiếp thị cho thằng Huy Đức thôi việc, sau khi nó viết láo về sự kiện bức tường Berlin, định xách động nhăng cuội gì chăng, cái thằng lớn xác mà không lớn đầu, ngu xuẩn, đê tiện (gần đây nó còn cắt xén thông tin, xuyên tạc, bôi nhọ gia đình một người bạn nó trong cuốn Bên thắng cuộc, thật to gan, bạn nó đã chết đâu mà nó dám, tiên sư con lợn).

Ranh con, vắt mũi chưa sạch đã hoắng, loạn ngôn, hỗn láo".

Và đây nữa, chị Hòa Bình chửi mày như thế này: "Anh thành thật khuyên mày nhảy khỏi lưng cọp từ bây giờ đi Kiên, đừng có cố mà cưỡi rồi có ngày rớt xuống vực gãy bà nó cổ đấy cu, chả phải vì ai đánh mày đâu, cỡ trẻ trâu húng chó như mày đéo ai thèm đánh, mà vì tự mày ngã thôi. Thà thế đi rồi chịu tiếng hèn bởi các rận xĩ chấy thức, chịu khó để cho bác Chi, bác A, bác Châu Thủ Tướng tâm thần, bác Đào, bác Bồng, chú Diện, chú Lập, chú Chênh, 3 chú Sàm (gần đây anh mới biết Ba Sàm là 3 chú chứ không phải 1 chú nghe cu), cô Linh Thùy, và một số các cô chú ... âm hồn các đẳng khác của mày ỉa lên đầu mày vài hôm, rồi anh cá chăm chăm mới mày chẳng chóng thì chầy vài bữa sau đám ấy lại bu qua chỗ khác để nhảy xổ vào tâng bốc một Kiên phẩy, Kim Chi phẩy, Hằng phẩy ... , hay tốc váy lên chửi bới một ông nghị hớ hênh, một ông nhà thơ tâm thần nào đó (như nghị Phước, nhà thơ thần Hoàng Quang Thuận chẳng hạn), và họ sẽ quên mày đi như chưa từng có mày thôi cu ạ. Điều đó dễ thấy lắm, chỉ có điều mày có mắt mà không biết có thấy hay không thôi. Mà mày cứ yên tâm, lúc họ ỉa lên đầu mày thì cũng chả thối hơn lúc này khi họ đang nhả ngọc phun châu lên mày đâu, “ngọc châu” ấy mùi cũng thối nào có kém gì cứt". 

Dỏng tai lên mà nghe Kiên ạ. Chỉ có kẻ thiểu năng tư duy mới không phân biệt được trái phải thấp cao. Đọc những gì các bậc đàn anh chỉ bảo mà không biết quay đầu thì có lẽ mày cần đến bác sĩ tâm thần.

Đồ con lừa!

22 nhận xét:

  1. Cái bác này, sao lại đổi giới tính của em thế? :-)

    Trả lờiXóa
  2. Phải phong cho Kiến là động vật biến thái, hôm trước là con ếch, hôm nay là con lừa, hổng bít mai Kiên thành còn gì. Cơ mà với lối suy nghĩ đó chắc Kiên không là con người được, vậy mà cũng hô hào kiểu "bổn phận con người" Đúng là trong chữ Kiên có phần iên trong chữ Điên. Đúng là đồ điên

    Trả lờiXóa
  3. Mẹ kiếp thằng chó Kiên! Mày ăn gì mà lại phát ngôn ra những lời như thế? Không biết bố mẹ mày có cho mày ăn gì bất thường không mà mày lớn lên lại sủa ra những lời như thế???

    Trả lờiXóa
  4. Tôi thấy KIên không thể chấp nhận được. Kiên muốn người khác làm theo ý mình, ai không theo thì lại chửi người ta. Thật là láo xược. Tôi thấy những ai ký vào bản sửa đổi Hiến Pháp này thì thật là chẳng hiểu gì về chính trị cả. Thật đáng buồn!!!

    Trả lờiXóa
  5. Cái loại súc vật như hắn thì mới tưởng chỉ có ai theo bầy đàn của hắn mới là con người thôi. Tổ tiên ông bà cha mẹ nó lâu nay không biết đến cái bản kiến nghị của nó chả nhẽ cũng không phải người à? Mà cũng có phần đúng, tại sao họ lại sinh ra nó không phải người nhỉ. Ái chà càng nghĩ càng khó hiểu

    Trả lờiXóa
  6. Theo như ông bô nhà tôi nói thì mấy bác ký vào bản sửa đổi Hiến Pháp này là mấy bác không hiểu biết gì, hoặc cũng có thể bọn rận này nó đem cho mấy cụ già mắt mờ tai điếc ký, hoặc bọn nó đem cho mấy bác rân tộc không biết chữ ký vào, rồi lại quả cho họ khoảng 20, 30k/người. hô hô hô...

    Trả lờiXóa
  7. Thằng Kiên này điên mất rồi! Sao nó lại phát ngôn ra những điều như thế? Nếu chỉ những ai ký vào mới là người thì số còn lại đều là súc vật à? Nếu là như vậy thì tại sao "súc vật" lại khôn hơn "người" nhỉ? "Người" theo Kiên nói gì mà ngu thế nhỉ?

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh10:26 14/3/13

    Sao trong Dự thảo Hiến Pháp mới mấy thằng này không hề có từ nào đề cập tới Công an, quân đội là lực lượng vũ trang vậy? có cần xem xét nhóm người nào đưa ra dự thảo này không?

    Trả lờiXóa
  9. Thằng Kiên chó điên này chắc nó sẽ tự lập, tự ký, rồi lại tự khuyêch trương hình ảnh của nó, cho rằng có mấy trăm, mấy nghìn người yêu nước đã ký tên vào cái gọi là bản kiến nghị.... Một thằng hoang tưởng, điên loạn, bợ đít tư bản như thằng này, phải sớm bị trừng trị thích đáng cho nó tỉnh ngộ. Đúng là loại chó săn giả danh tri thức.

    Trả lờiXóa
  10. Cần gì phải xem xét xem nhóm người nào đưa ra, đọc là biết ai đứng sau mấy vụ này mà. Thằng Kiên này cuối cùng cũng chỉ hoạt động dưới sự chỉ đạo của thằng khác thôi. Sẽ có ngày nó sáng mắt ra, xem thế nào là rân chủ, đúng là thằng ngu, có học mà không có khôn.

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh10:35 14/3/13

    Cái này hợp gu với các bác đấy: http://vokhanhlinh98.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
  12. ĐÚng là cái thằng ngồi đáy giếng, cho mình là người có lương tri cơ đấy. Phát ngôn kiểu đấy ra đường lại bị mấy tay teen quá khích nó đập cho vỡ mặt. Càng nói càng thấy có kẻ đứng sau giật dây. Mong các anh công an sớm vào cuộc tìm ra kẻ chủ mưu đứng dau vụ này

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh11:13 14/3/13

    Em xl bác HB nha. Em đang cố học bác mà không có nổi.

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh11:15 14/3/13

    Tks bác nhé.

    Trả lờiXóa
  15. đúng là thằng nhà báo ếch ngôi mà cũng đòi bàn chuyện chính trị ở việt nam. tới lịch sử dựng nước và giữ nước của dân tộc mà mày còn không biết nữa thì im cmnd.

    Trả lờiXóa
  16. đúng là con lừa kiên. biết cái j đâu toàn ngồi trên trời mà nói chuyện chính trị nói chuyện đất nước tới lịch sử dựng và giữ nước của dân tộc mà mày còn chưa biết nữa là bàn chuyên sửa đổi hiến pháp thì thui cho a xin chú chấm xuống dòng cho nhanh

    Trả lờiXóa
  17. đúng là ăn cơm mèo nói leo. thằng bé con nguyễn đắc kiên này chúng có biết j về lịch sử dựng nước và giữ nước của nhân dân việt nam ta đâu. ăn nói hàm hồ, chuyện chính trị liên quan tới sự tồn vong của cả một quốc gia mà nó viết bài theo thể thống đấy thì có mà có ngày nó quay lưng vào với đất nước ta

    Trả lờiXóa
  18. thằng chó này vẫn chày cối à.bị đuổi khỏi tòa soạn chưa sướng bây giờ còn sủa bậy,thay đổi sủa cái mã cha hắn ý,,sao không bắt nó lại

    Trả lờiXóa
  19. đúng là còn lừa con bò con lợn so mà nó vẫn sống nhơn nhỡn ra khi nó toàn lam điều xãu xa như thế không lẽ anh em đập cho nó chết đi

    Trả lờiXóa
  20. Nhìn mặt hãm vãi ! lại còn mặc cái áo như cái áo tù nữa chứ ! Bọn này đúng là tâm thần chính trị ! mở mồm ra là dân chủ nọ dân chủ kia ! đúng là bọn phản động !

    Trả lờiXóa
  21. Cái thằng rẻ rách.Được vài tuổi ranh đã tự cho mình là giỏi ,láo nháo.Để xem sau này hắn sẽ làm được gì.Cả lũ rận chủ có lẽ cũng không cần những thằng ngu như Kiên

    Trả lờiXóa
  22. Đáng buồn cho một kẻ luôn tự huyễn hoặc bản thân như Kiên. Lại còn cho rằng ai theo hắn mới còn lương tri và có bổn phận làm người nữa chứ. Nói không ngoa chứ dạo này hắn đang trên mấy vì được tung hô nhiều quá tui dám chắc hắn đang mơ mộng nay mai người ta nhắc đến hắn như một người "đấu tranh dũng cảm vì rân trủ" cũng nên. Hehe, ngờ nghệch như Kiên là cùng

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog