Chia sẻ

Tre Làng

CHUYỆN CHÍ ĐỨC BỊ ĐÁNH - VCL!

CuTeo@

Nhân đọc bài của TS Hán Nôm Nguyễn Xuân Diện có tựa đề: "Tin Khẩn: Anh Chí Đức bị côn đồ hành hung" mà vcl.  Vcl cũng phải thôi vì TS Diện mạnh miệng quá, lộng ngôn quá. Phải mình, thì mình chẳng dám nói đến vậy đâu, post cái VideoClip ra ai muốn bình thế nào thì...tùy, chứ nói như anh TS Diện này, mình sợ phạm điều 122 BLHS lắm. Ý mình nói là tội vu khống ấy mà. Mình chả dại, các bạn cũng chả dại vì bóc lịch cũng chả hay ho giề.

Theo dõi toàn bộ cái VideoClip mà TS Diện cung cấp trên trang Tễu, mình thấy chỉ có cảnh anh Chí Đức một mình độc thoại qua chiếc điện thoại với bộ mặt khá ấn tượng. Nội dung anh Chí Đức trình bày bằng màn độc thoại này mô tả anh bị ai đó đánh và theo anh, đó là Công an Hà Nội. Tất nhiên, anh không thể đưa ra được chứng cứ chứng minh cho nhận định của mình. 

Qua cách nói của anh, mình tin là anh bị đánh thật, bị đánh đau và mình cũng tin anh đang nói chuyện với ai đó. Nguyên nhân vì sao anh bị đánh mình không quan tâm, nhưng mình nhận thấy anh luôn chứng tỏ mình là người quan trọng và cũng không khó để nhận ra anh chịu đau rất giỏi. Thú thật là nhìn mặt anh, mình rất thương. 

Nhưng nguyên nhân nào khiến anh thấy mình quan trọng đến vậy, anh bị Công an Hà Nội phục và đánh cơ mà!!! Cái đó thì mình chịu, thậm chí còn tự hỏi: Clgt?

Nhớ lại cách đây không lâu, một bác sĩ có tên LâmTrực@ đã chẩn đoán bệnh của một số bạn bè anh Chí Đức (Ở đây),  so sánh với những mô tả bệnh lý, mình đoán anh mắc chứng hoang tưởng ảo giác chính trị. Biểu hiện rõ nhất là luôn luôn thấy mình quan trọng, luôn có công an theo dõi, thậm chí là bị công an đánh. 

Bạn mình, anh MõLàng@ lại cho rằng đây là chiêu PR tên tuổi thường được sử dụng để Refresh cuộc đời, khi mà cái tên Chí Đức đã trở nên nguội lạnh, không còn được nhắc đến trên các trang mạng, thay vào đó là các loại "Chí" khác lần lượt xuất hiện, lần lượt đến rồi đi sau khi hết giá trị sử dụng. Hóa ra, được ông an đánh hoặc "quay tay" với các VideoClip tố bị công an đánh cũng lại có thể làm cho người ta lấy lại phong độ và xa hơn có thể làm họ trở thành Hot Boy. Về bản chất, chiêu này cũng giống như chiêu Ngọc Trinh cởi truồng vậy.

Chẳng phải ngẫu nhiên anh Chí Đức lại tung lên cái VideoClip này. Theo mình, thời điểm này, phía Hoa Kỳ đang mở chiến dịch "Điều trần về nhân quyền ở Việt Nam" và đây chính là thời cơ thuận lợi để anh Đức đánh bóng tên tuổi của mình lần nữa. Ngoài ra, có lẽ sự kiện Huỳnh Ngọc Chênh nhận giải công dân mạng cũng là một trong những nguyên nhân thôi thúc anh tung VideoClip này lên mạng. 

Theo những bình luận trên mạng, cả anh và vị TS kia đã từng đặt câu hỏi về giải Công dân mạng: Tại sao lại là Chênh mà không phải là ta?

Nếu đúng như vậy thì đúng là Vlc!

Xem VideoClip ở đây:

71 nhận xét:

  1. Đi ra đường nghênh ngang bị đám thanh niên nó đánh cho đến chảy cả máu mặt thế mà về vẫn còn kêu là bị công an đánh. Đúng là cái loại ăn không nói có. Mục đích của hắn cũng chỉ vì muốn được nổi tiếng lên báo tây thôi mà

    Trả lờiXóa
  2. lấc cấc vênh váo ăn đòn là đúng rồi còn kêu ca cái gì nữa , công an chẳng bao giờ làm như vậy cả , chẳng có bằng chứng nào là nói công an làm cả ... Ôi bó tay với thanh niên này hắn nghĩ hắn đang nói cái gì không biết chắc thằng cha này chuyên gây chuyện với người khác nên đặt điều vu khống đây mà . Nói tóm lại bố láo bị đánh thế này vẫn còn nhẹ

    Trả lờiXóa
  3. Cái loại tinh tướng đuổi theo chưa biết chuyện gì xảy ra rồi chửi người ta , công an thì chẳng bao giờ phải làm mấy cái trò này cả , nghe người ta nói vậy cũng tin chắc 100% hài hước bao nhiêu tuổi rồi mà nói chắc chắn một câu mà trong tay không có chút bằng chứng nào . Có khi hắn ta gây sự thù oán với dân xã hội bị trả thù đổ tội cho công an , người ta đi xe máy qua cũng chạy đuổi theo ... Đức ơi đuổi theo để làm gì vậy định đánh người à

    Trả lờiXóa
  4. Minh chang biet cai thang chi duc la ai nen chang ban tam nhung vao ngoc trinh coi chuong ma chang co cai anh nao de ngam cho do buon, ngap ngu qua !

    Trả lờiXóa
  5. chính cái mồm làm khổ cái thân đây mà,cái mồm của a chí đức mày to như cái loa rồi nên có người đến vặn nhỏ "volume" lại thôi,đó là chuyện quá bình thường,và cũng xin chúc mừng anh đã được chỉnh sửa miễn phí nhé

    Trả lờiXóa
  6. Cái này là phạm tội vu khống rồi còn gì nữa, vu khống công an đánh người một cách trắng trợn, nghĩ ta thì cũng thật vô liêm sỉ nhận thấy Mỹ đang nhăm nhe về vấn đề nhân quyền của Việt Nam mà tung cái video đó lên nhằm thể hiện để kiếm lời từ Mỹ. Xin thưa rằng Mỹ không bao giờ có tư cách gì để lên tiếng về nhân quyền của Việt Nam vì chính Mỹ mới là nước vi phạm nhân quyền cho nên Đức làm cái chuyện đó là hết sức ngu xuẩn

    Trả lờiXóa
  7. Cái này là phạm tội vu khống rồi còn gì nữa, vu khống công an đánh người một cách trắng trợn, nghĩ ra thì cũng thật vô liêm sỉ nhận thấy Mỹ đang nhăm nhe về vấn đề nhân quyền của Việt Nam mà tung cái video đó lên nhằm thể hiện để kiếm lời từ Mỹ. Xin thưa rằng Mỹ không bao giờ có tư cách gì để lên tiếng về nhân quyền của Việt Nam vì chính Mỹ mới là nước vi phạm nhân quyền cho nên Đức làm cái chuyện đó là hết sức ngu xuẩn

    Trả lờiXóa
  8. thật không thể chấp nhận được khi lại vu khống công an đáng người như thế, đó là hành động bỉ ổi dùng bản thân ra để làm lời phải chăng có ai giật dây hay là đánh mùi thấy hơi tiền muốn đánh bóng tên tuổi của mình với Mỹ trong khi Mỹ luôn muốn sục sạo về vấn đề nhân quyền của Việt Nam, đó là hành động chui rúc bán mình cầu vinh cầu lợi một cách hèn hạ

    Trả lờiXóa
  9. Chí phèo hiện đại đây mà ...bây giờ không cần công an có mặt nữa ... tụi này vô chỗ nào vắng vẻ tự quýnh nhau một trận rồi ns bị đánh. Chịu đau một tý sẽ đc tiền bồi dưỡng mà ...mà tên này có về quê mình bây giờ gặp các cụ lão thành cách mạng có khi bị các cụ hô trai làng đánh thật vì các cụ đã chiến đấu hi sinh xương máu để làm cách mạng đánh ngụy đuổi tây vậy mà bọn rận này dám vì $ mà quên các cụ...

    Trả lờiXóa
  10. Nhìn là biết chỉ là bày trò bịa chuyện để PR với cơ quan nước ngoài đây mà. Cái mặt trông như thế thì ngồi trong nhà còn bị đánh huống chi là đi ra đường nhiều như thế. Mấy thằng côn đồ sẽ dạy cho vài bài học chứ công an đánh làm gì cho mệt người ra.

    Trả lờiXóa
  11. Chí phèo chứ chí gì, làm cái clip cho bản thân thêm phần nguy hiểm. Im hơi lặng tiếng lâu rồi, giờ thấy bển có dấu hiệu cấp xiền là xồn xồn lên ngay, lạ gì cái kiểu của bọn này, không có xiền thì có bao giờ thấy mặt đâu.

    Trả lờiXóa
  12. Bọn này nó quen cái kiểu ăn không nói có. Vu khống, nói xấu công an là thói quen rồi. Giờ lại có cái kiểu quay clip tự sướng nầy để đi lòe người ta nữa. Chắc là trước khi quay clip đã tự đập đầu vào đâu đấy rồi để có cái bộ dạng thảm hại như thế này chứ nhỉ. Gớm thật.

    Trả lờiXóa
  13. Xem clip mà mắt thằng này cứ đảo đi đảo lại trông điêu vcl ! Lại được ông quay clip rất chân thật nữa chứ :)
    Xem xong thì mình nghĩ nếu 5 sáu người cầm gậy đánh mà giả sử là Công an được tôi luyện thể lực hàng ngày thì chắc anh Chí Đức không phải là tàn nhan ở mắt thế kia đâu mà lệch hàm ! méo đầu ! chân tay lủng lẳng luôn rồi ! chứ còn ngồi đấy mà gọi điện nói phét !
    vấn đề nữa ở đoạn clip này là ông cứ nói xa xả ! thằng đầu máy bên kia bị câm à ! không thấy hỏi lại câu nào :)) Hài kịch :)

    Trả lờiXóa
  14. sao lại có thế có những con người an nói sằng bậy vu khống tới mức trắng chợn được như thế nhỉ!? lực lương công an nhân dân đang tích cực thực hiện nghiêm điều lệnh và xây dựng hình ảnh người chiến sĩ công an nhân dân trong lòng nhân dân thì làm j có chuyện đánh a này như vậy. không chỉ như vậy mà từ trước tới giờ làm gì có người công an nào làm vậy cả đạo đức con người và nghề nghiệp không cho phép họ làm vậy. đúng là giọng điệu xuyên tạc nói xấu vu khống cần có các cơ quan vào điều tra để làm rõ nguyên nhân

    Trả lờiXóa
  15. đúng thế mọi người cứ xem cái video ghi ại cảnh ảnh này nói chuyện là hiể hết nguyên nhân thui mà mình thấy anh này nói chuyện điện thoại mà như diễn tuồng để thể hiện rằng mình bị lực lượng công an đánh tới mức mặt mày xê xẩm thế. nhưng khi nhìn và xem video mình thấy được ảnh mắt và điệu bộ của anh ta thật sự rất rất giả tạo. mình chưa bàn về việc anh ta nói có đúng hay k nhưng qua cái điệu bộ của anh ta là mình thấy được đó là vu khống đó là nói láo. những con người như vậy thì có lên tin hay không.

    Trả lờiXóa
  16. cái thể loại du con này thì chắc là đi đánh đấm ở đâu xong là được mấy thằng phản động nó lợi dụng vào việc nói xấu vu không cho ngành công an đó chứ. chỉ cần xem cái video thui là mình đủ thấy thằng này nó nói thật hay là sạo mọi người cứ thử xem là biết hết mà. đúng là những đứa con vô loài mà

    Trả lờiXóa
  17. May mà không bị lên nóc tủ ngồi ăn chuối ngắm gà là may rồi. Lại còn ngồi đấy than vãn bị công an đánh. Nghe mà phát bực. Đã không biết bị ai đánh thì đừng có mà lên tiếng sủa bậy nhé, ai cũng thấy ngứa *** lắm. Về tu chí làm ăn đi đừng lêu lổng ăn vạ nữa nhé!

    Trả lờiXóa
  18. http://blogcanhsat4sao.blogspot.com/2013/04/noi-buon-no-u.html

    Trả lờiXóa
  19. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  20. Ăn nói phộng phạo, lúc nào cũng ra vẻ mình giỏi, bị đám du côn ngứa mắt đập zòi.

    Trả lờiXóa
  21. chắc bị bọn du côn nào đó đánh xong rồi nghe theo lời bọn phản động đứng lên bôi nhọ nói xấu mấy chiến sĩ công an đây mà, lại một kẻ thích nổi tiếng nhờ mấy câu vu khống bịa đặt trắng trợn, cần xử phạt với những loại người như thế này cho biết thế nào là hình phạt cho kẻ vu khống, xuyên tạc sự thật

    Trả lờiXóa
  22. Đúng là ăn không nói có, cứ bị đánh thì bảo là công an hành hung. Vớ vẩn! Thằng này nên đổi họ thành họ Vu, đổi tên thành tên Khống thì đúng hơn. Mà nhìn cái mặt đểu thế kia ra đường nó đánh cho là phải, côn đồ không đánh thì dân họ cũng đánh, cứ huênh hoang không khéo có ngày về với tổ tiên.

    Trả lờiXóa
  23. Côn đồ tập trung đánh hết lũ rận đi, để cho chúng suốt ngày lu loa điêu toa sao mà bức xúc thế chứ.

    Trả lờiXóa
  24. Đánh chết mie nó đi, nhìn mặt đã thấy chất kờ hó rồi. Ăn ở như vậy, phản bội Tổ quốc, phản bội nhân dân, khéo chả ai oánh mà tự sét trên zời oánh xoẹt phát chết lun ý chứ

    Trả lờiXóa
  25. Thằng Chí Đức này đúng là phải đi khám lại xem có bị hoang tưởng ảo giác chính trị không. Thằng này ra ngoài đường cái mặt cứ vênh hết lên rồi bị bọn côn đồ thấy chướng mắt đánh cho đây mà. Còn dám trắng trợn vu khống công an, bức xúc thế chứ.

    Trả lờiXóa
  26. hay đây là màn dựng cảnh như phim để bêu xấu lực lượng công an? bị đánh vì lý do của bản thân gây ra, để quy trách nhiệm thì lại lôi lực lượng công an vào, với lời nói độc thoại như vậy liệu bao nhiêu người tin vào lơi nói này được chứ? cần phải điều tra làm rõ để trừng trị thích đáng

    Trả lờiXóa
  27. chí đức bị đánh nó liệu có phải là hậu quả của sự sấc sược, nghênh ngao của hắn mà bị các "đàn anh, đàn chị" dạy cho bài học. để rồi với cuộc điện thoại của mình hắn lại có thể gán tội cho các chiến sĩ công an hà nội, hắn không biết ơn vì lực lượng công an ngày đêm luôn đảm bảo an ninh trật tự mà lại có thể vu oan khi không biết ai đánh hắn vậy sao? nghe mà bức xúc thay cho các chiến sĩ

    Trả lờiXóa
  28. Vãi thật! trình độ tự sướng cũng cao đấy chứ! chú Diện này chém gió cũng ác phết nhỉ, luôn coi mình là người quan trọng công an luôn theo dõi và có khi vì cái tính tinh tướng thất thường mà bị bọn côn đồ nào đó thấy ngứa mắt đánh cho ra nông nỗi này đây. Ấy vậy để đỡ mất mặt là người quan trọng mà bị côn đồ đánh anh ta nghĩ ngay ra kế sách đổ hết lên đầu công an, công an đánh người, haha đúng là một công mà đôi chuyện nha! giỏi thật!

    Trả lờiXóa
  29. anh chí Đức bị hành hung, ấy thế mà làm như là truyện hót làm um tỏi lên thế, thì cứ chiều anh cho anh sướng, like cái cho máu! rồi sau đây xin mạn phép bình luận đôi lời về anh: nhìn anh khác chó gì bọn côn đồ đâu chứ, chắc hống hách cậy mình này nọ lên ăn nhừ đòn chứ còn gì nữa!

    Trả lờiXóa
  30. xem clip thấy anh này có vẻ tức tối thật đấy thế nhưng hình như thấy bị quay nên anh ta tỏ ra đáng thương hơn thì phải, phải chăng muôn làm điệu trước ống kình, đúng ra phải tỏ ra yếu ớt một chút thì nghe trừng khá thấm thế nhưng anh ta lại tỏ ra mạnh mẽ khác thường, dường như sau trận đòn anh ta khỏe và tỉnh hơn hẳn

    Trả lờiXóa
  31. Tạo xì căng đan để lăng sê mình, đánh bóng tên tuổi và làm cho dư luận xôn xao về mình, đó là cách mà các con chấy rận đang mất dần tên tuổi thường làm để tăng vai trò của mình trong giới chấy rận vì một điều rất rễ hiểu là chẳng có gì quan trọng bằng việc người quan thường sẽ được quan tâm và tất nhiên được bơm căng hơn rồi

    Trả lờiXóa
  32. Nặc danh21:26 10/4/13

    toàn mấy thằng tào lao,bị nhồi sọ quá hóa cuồng ,nói năng ko biết nghĩ!Người ta vu oan để làm gì vậy mấy cụ lừa?

    Trả lờiXóa
  33. Thanh niên ngoài đường giờ manh động lắm, khẽ liếc cái cũng bị chúng nó cho là nhìn đểu rồi đánh hội đồng, mà thậm chí không làm gì cũng ăn đoàn chứ đừng nói đến cái kiểu ra đường vênh vênh nhìn đời bằng nửa con ngươi như anh này không ăn đong mới lạ. Không biết bào giờ mới dẹp đượng tình trạng này, ra đường giờ sợ chết khiếp, hở cái là thấy lạnh gáy.

    Trả lờiXóa
  34. Đấy mới là nhận định của anh Nguyễn Xuân Diện mà thôi chứ anh ta chưa thực sự biết rõ ai đánh mình và cũng không nhìn rõ người đánh mình.Anh ta không biết rõ ai mà lại dám nhận định là do công an Hà Nội đánh,thật là đang vu khống hết sức.Công an là những người bảo vệ cho dân,sao có thể đánh người như vậy được chứ.Chắc chắn anh đã nhìn nhầm và có những điều suy nghĩ không tốt về công an.

    Trả lờiXóa
  35. Có lẽ anh Nguyễn Xuân Diện được bọn phản động dụ dỗ,đã nói xấu về lực lượng công an Hà Nội.Chính anh đã nói,đây chỉ là nhận định của anh là công an Hà Nội thôi chứ thực chất anh chưa biết chính xác.Vậy mà những kẻ phản động đã viết ra những bài viết như thế này.Anh Nguyễn Xuân Diện cần nhận ra rõ hành vi của mình,đừng để những kẻ xấu lợi dụng mình.

    Trả lờiXóa
  36. Nặc danh07:11 11/4/13

    Thằng nặc danh nói ngu vãi.
    để làm gì ử? để hâm nóng bản thân chứ còn làm cái đéo giề nữa?
    Mày bảo người ta vu oan để làm giề? hì tao hỏi người ta đánh chúng mày làm cái đéo giề? Đéo lai dỗi hơi đi đánh người. Bẩn cmn tay.
    Dcm Chí Đức là thằng đầu b nào? Thần kinh chánh hiệu.

    Trả lờiXóa
  37. thật là vu khống quá trời luôn, bị ai đánh mà dám lại đổ oan cho công an hà nội, đây là luận điệu xuyên tạc và vu khống trắng trợn của những kẻ phản động, chúng làm như thế để làm giảm uy tín của nhân dân với các lực lượng công an và quân đội qua đó dần dần hình thành các lực lượng thù địch để lật đổ chế độ, vì thế mọi người hãy tỉnh táo không để kích động vì những lời nói xấu của bọn phản động.

    Trả lờiXóa
  38. Nặc danh13:40 11/4/13

    nặc dang 07:11 CHÍ ĐỨC là 1 đảng viên cs,đi biểu tình chống tàu cẩu bị đạp vào giữa mặt bởi mấy thằng ngu mà tỏ ra nguy hiểm như mày đó!Anh đã trả thẻ đảng và viết đơn ra khỏi đảng nên mới bị trả thù hèn hạ.
    mày muốn biết thêm thì vào danlambaovn.blogspot.com.au mà tìm hiểu con ạ!

    Trả lờiXóa
  39. Nặc danh20:22 11/4/13

    Cho xin địa chỉ, nơi thằng này (Đức) hay đi lại để mình...xem nó đổ cho ai.

    Trả lờiXóa
  40. Theo lời anh Chí Đức VL, người bảo vệ này nói rằng công an Hà Nội đến tìm gặp “Chí Đức”. Thế nên anh Chí Đức chắc chắn bị công an đập, “100% LÀ CÔNG AN ĐÁNH TÔI”??

    Trả lờiXóa
  41. ơ cái vấn đề của thằng ngộ này vẫn còn có thể nói sao. mọi người cứ xem clip đi là rõ mà toàn những giọng điệu của đám phản đọng nó mớm cho thằng này nói xâu lực lượng công an chứ ai thèm đánh nó ra như vậy. chẳng hiểu sao lại có cái nảy nòi ra thằng đầu đất này um thì nhìn cũng có vẻ bị thương, bị đau đấy khổ thân.

    Trả lờiXóa
  42. Nặc danh11:00 12/4/13

    Thằng Đức mà k xin ra khỏi đảng thì chắc chắn bị đuổi cổ khỏi đảng.
    Nhiều người nói thằng này bị hoang tưởng.
    Mình tin nó không bị CA đánh, mà bị lưu manh đánh.
    Đéo ai đi đánh người mà lại rút thẻ công an? Có thằng ngu mới thế.
    theeo nữa, đánh bằng gậy to như mô tả của Đức thì thằng này đi chầu diêm vương rồi. Nhìn vết xước là biết ngã xe, rồi ăn vạ để được nổi tiếng.

    Trả lờiXóa
  43. Trả lời phỏng vấn mà cứ như độc thoại một mình vậy ta. Thằng này ra ngoài đường bị bọn nào ghét đánh cho lại đổi cho công an, công an còn bao nhiêu việc phải làm thời gian đâu mà đi "quan tâm" đến thằng tép riu này cho bẩn tay.

    Trả lờiXóa
  44. Nặc danh20:39 12/4/13

    Những bạn với đầu óc bã đậu hãy dùng INTERNET để mỡ mang kiến thức.

    Các bạn không thấy TÀU KHỰA ngang tàng trên quê hương VN sao?

    Chúng xây dựng phố TÀU ở Bình Dương, chúng ĐÁNH ĐẬP công nhân VN trên chính quê hương mình, chúng bắn giết ngư dân, bắt, đòi tiền ngay trên BIỂN ĐẢO của VN.

    Trai gái phải đi lao động, làm Ôsin với đồng lương rẽ mạt, bị làm nhục ở xứ người, thậm chí phải bán trôn nuôi miệng.

    Các bạn không thấy tội nghiệp cho những người dân khốn khổ nầy sao?
    Các bạn không thấy NHỤC cho dân tộc nầy???
    Dân tộc với 4000 năm văn hiến.

    Nhà thơ TẢN ĐÀ:
    "dân hai nhăm (90) triệu ai người lớn
    Nứoc 4000 năm vẫn trẻ con"

    Các bạn chỉ biết bịt mắt che tai, úp mặt vào MÁNG để được ăn no ngũ kỷ, nghĩ chuyện bôi bẩn, chup mũ những người tốt, yêu nước, yêu dân như CHÍ ĐỨC (cựu đảng viên cs).
    Với trình độ như CHÍ ĐỨC nếu chịu khom lưng, cúi đầu thì chắc có lẽ đã có nhà cao cửa rộng, xe ô tô như nhưng ông đảng viên CS rồi.

    (Mời vào đây đọc LƯƠNG ĐANG R VIÊN ít, tại sao chúng lại QUÁ GIÀU)

    http://danlambaovn.blogspot.com/2013/04/luong-ang-vien-it-tai-sao-chung-lai-qua.html

    Các bạn hãy mỡ rộng TẦM MẮT, khối ÓC, LƯƠNG TÂM, đừng bịt tai nữa để mà thương cho dân tộc đau thuong nầy.

    Ca dao thời nay:

    "Ngày xưa giặc Pháp mộ phu
    Ngày nay đảng bán dân ngu lấy tiền
    Đảng ta là đảng cầm quyền
    Đảng bán ruộng đất lấy tiền đảng tiêu "

    Trả lờiXóa
  45. Nặc danh22:34 12/4/13

    ôNG MỚI LÀ BÃ ĐẬU. TRANG DÂN LÀM BÁO THÌ XEM LÀM ĐÉO GIỀ? TOÀN TIN BƠM BÍT, KIỂU Ị ĐÙN. CÁC ÔNG XƠI ĐI, CHÚNG TÔI KHÔNG XƠI ĐÂU. HE HE.

    Trả lờiXóa
  46. Nặc danh02:01 13/4/13

    "ôNG MỚI LÀ BÃ ĐẬU. TRANG DÂN LÀM BÁO THÌ XEM LÀM ĐÉO GIỀ?"

    Đọc cái CÒM nầy thì nhân ra được bạn nầy thuộc loại nào? (có ÓC hoặc không)
    Nếu phản biện được chỉ ra đâu là sai trái.

    Nếu không được thì hãy tìm hiểu thêm rồi hãy nói.
    Thế kỷ 21 rồi! đừng làm việc của một con VẸT hoặc con CHÓ không biết phân biệt đúng hoặc sai, chỉ nhận chỉ thị của chủ.

    Hic! hic.
    ĐÚNG là NGU lâu khó chửa.

    Trả lờiXóa
  47. Nặc danh10:27 13/4/13

    ÔNG GÓP Ý MÀ BÀO NGƯỜI KHÁC LÀ BÃ ĐẬU, VẬY ÔNG LÀ BÃ GÌ? TRANH LUẬN VỚI NGƯỜI KHÁC MÀ MỘT MÌNH ÔNG MỘT ĐƯỜNG, NGƯỢC HẲN VỚI MỌI NGƯỜI , LẠI CÒM MẠT SÁT NGƯỜI KHÁC LÀ BÃ ĐẬU. VẬY ÔNG CÓ TÔN TRỌNG NGƯỜI KHÁC BẰNG CÁCH TRANH LUẬN KHÔNG?
    HÃY TỎ RA LÀ MÌNH KHÔNG THIỂU NĂNG TRÍ TUỆ ĐI. ÍT NHẤT LÀ CÓ SUY NGĨ TRƯỚC KHU SỦA.
    TRANG DANLAMBAO CỦA ÔNG CÓ VIẾT BÀI NÀO RA HỒN KHÔNG? CÓ CHỨNG CỨ KHÔNG? HAY TOÀN SUY DIỄN VÀ QUY CHỤP?
    VÍ DỤ VỤ CHÍ ĐỨC: KHÔNG CÓ BẤT CỨ CHỨNG CỨ NÀO CHỨNG MINH CHO LUẬN ĐIỂM CỦA ÔNG CẢ, ĐÚNG KHÔNG? GIẢ SỬ TÔI RA ĐƯỜNG BỊ ĐÁNH, TÔI ĐOÁN LÀ CÔNG AN HAY GIÁO VIÊN THÌ TÔI CÚ NÓI THẾ LÀ CÁC ÔNG LẠI LU LOA VÀ TIN À?
    TÔI QUÁ HIỂU THẰNG NÀY ÔNG Ạ. LOẠI NÓ NUÔI CHỈ ĐỂ LẪN PHÂN THÔI.
    ÔNG HÃY LÀM CHO CÁI ĐẦU LÂU TRÊN CỔ CỦA ÔNG BIẾT ĐỘNG NÃO NHÉ.

    Trả lờiXóa
  48. Nặc danh18:43 13/4/13

    Thôi thầy ạ, bằng chứng đầy đường ra đó, nhưng mấy thầy vẫn cố gắng che mặt, bịt tai biện hộ cho lũ bầy đàng CHÓ săn còn đảng còn mình, HÈN VỚI GIẶC ÁC VỚI DÂN.
    Nầy nhé lên YouTube hình ảnh CÔN AN mãi lộ, đánh dân, giết đầy trên mạng vậy đó là gọi là gì? Không phải bằng chứng chắc?
    Thêm nữa DÂN LÀM BÁO viết không ra HỒN thì tội thằng trưởng thú Dũng y tá rừng lớp 3 trương làng mắc gì phải cấm!?
    Động não tí ĐI ông bạn.
    Đừng úp mặt vào MÁNG NHIỀU QUÁ để không biết gì về THẾ giới bên ngoài nhé, cứ như ÊCH ngồi đáy giếng NHÌn trời băng vung mà tự sướng ĐI nhé.
    Ôi! Cái loại động não kiểu nầy, lấy chỉ thị từ chủ để được C mà ăn thì hết ý để nói.
    RÁNG LÊN HỞI NHỮNG "ĐỈNH CAO TRÍ TUỆ" của nước Chưa Hề Xấu Hổ Chút Nào Vì Ngu (CHXHCNVN)

    Trả lờiXóa
  49. Nặc danh19:22 13/4/13

    CẢI NHAU VỚI ĐÁM LỢN THÌ ĐÚNG LÀ NGU THẬT.
    THÔI MỀNH ĐÉO CẢI NHAU VỚI NÓ NỬA.
    CƠM NÓ KHÔNG ĂN, ĐI ĂN CỨT THÌ KỆ MẺ NÓ. NÓ NGU NHƯ LỢN, ĐI TIN MẤY CÁI QUAY TRÊN YOTUBE. DCM, BỐ MÀY CŨNG CÓ THỂ TẠO RA ĐƯỢC ĐỂ NÓI XẤU NGƯỜI KHÁC. NHƯNG BỐ MÀY ĐÉO THÀM LÀM CHUYỆN ĐÓ. VÌ NÓ THẤT ĐỨC.
    MÀ LỢN VỌNG NGOAI NHƯ MÀY THÌ LÀM ĐÉO GIỀ CÓ NHẬN THỨC CHỨ?

    Trả lờiXóa
  50. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  51. Góp hay phá thì bạn đọc đọc là biết ngay ý mà nặc danh không phải đã ngu lại còn cố tỏ ra nguy hiểm đâu. hữu xạ tự nhiên hương trang dân làm báo mà một số bạn dẫn link đó thì bấy lâu nay đã bị bóc mẽ rồi nói chung là trả tố đẹp gì. Đọc qua vài bài mà ức cả chế hại não thôi rồi luôn.Những gì họ viết rất vô lý và toàn xuyên tạc sự thật không tôn trọng người đọc không tôn trọng sự thật.

    Trả lờiXóa
  52. Anh ta nói anh ta bị đánh và cho rằng công an đánh anh ta.Các bạn thử hỏi bằng chứng đâu và lý do gì tất nhiện sự việc là vô lý rồi chúng không đưa ra được bằng chứng nào cả ngoài đoạn clip với lỡi lẽ vu khống của tên Chí Đức này thôi đúng là ngông cuồng thật không coi luật pháp Việt Nam ra cái gì cả.

    Trả lờiXóa
  53. Nặc danh21:28 13/4/13

    Đây là thêm 1 bằng chứng của đỉnh cao trí tuệ của nhà nước Chưa Hề Xấu Hổ Chút Nào Vì Ngu (CHXHCNVN)

    PGS.TS Nguyễn Hữu Tri:
    ’Cần luật hóa cho phép chạy chức, chạy quyền’

    Đăng bởi BÁO ĐẤT VIỆT ( báo VẸM nhé)
    Nhớ là PHÓ "ráo" SƯ tiện sĩ của nhà nước Chưa Hề Xấu Hổ Chút Nào Vì Ngu (CHXHCNVN) NHÉ.
    Hic! Hic
    http://www.baodatviet.vn/chinh-tri-xa-hoi/201301/Can-luat-hoa-cho-phep-chay-chuc-chay-quyen-2214305/

    Trả lờiXóa
  54. Nặc danh21:37 13/4/13

    @nặc
    1 thằng đó có ý nghĩ ngu ngơ như thế thì không có nghĩa là tất cả mọi người đều thế, ông biết rõ như thế mà.
    Đây đọc đi:
    http://trelangblogspotcom.blogspot.com/2013/04/gioi-toi-xin-ong-ung-noi.html
    Trong cộng đồng thì cũng có thằng không và thằng dại, cũng có thằng là con lợn.

    Trả lờiXóa
  55. Nặc danh21:39 13/4/13

    Tuy răng bị xoá Còm vì đã nói sự thật, vẫn biết rằng Cọng sản rất sợ Sư thật.
    Hay nhìn BẮC HÀN thì biết.
    Nhưng dù sao cũng cám ơn chủ blog nầy đã để còm tồn tại được vài phút.
    Cám ơn.

    Trả lờiXóa
  56. Nặc danh22:37 13/4/13

    Nhận xét hành động xoá còm của chủ nhân blog nầy, tôi KHÔNG nghĩ rằng chủ blog nầy đã mất hết khả năng nhận xét của 1 con người về thế giới bên ngoài, cảu thế kỷ @, thế kỷ 21, và tôi KHÔNG TIN chủ blog nây đã mất hết lương tâm của con ngườ,i không biết nhìn nhận nỗi đau của đồng loại.
    Biết rằng với xã hội VN ngày nay "LƯƠNG TÂM không bằng LƯƠNG THÁNG".
    Tôi tin rằng rồi 1 ngày chủ NHÂN của blog nầy sẽ thay đổi TƯ DUY tôi thật sự tin vậy.

    Chúc chủ blog an bình.

    Trả lờiXóa
  57. Nặc danh02:25 14/4/13

    "BỐ MÀY CŨNG CÓ THỂ TẠO RA ĐƯỢC ĐỂ NÓI XẤU NGƯỜI KHÁC. NHƯNG BỐ MÀY ĐÉO THÀM LÀM CHUYỆN ĐÓ. VÌ NÓ THẤT ĐỨC.
    MÀ LỢN VỌNG NGOAI NHƯ MÀY THÌ LÀM ĐÉO GIỀ CÓ NHẬN THỨC CHỨ?" (trích)

    Đọc còm trên thì tôi nghĩ mọi người sẽ biết trình độ, học thức của người nầy như THẾ nào, lại thêm nói về NHẬN THỨC và THẤT ĐỨC thì thật là hài vãi.
    Hic.

    Trả lờiXóa
  58. vãi chưởng cho anh Chí Đức, nói dối không chớp mắt, làm quái gì có chuyện công an đánh hắn, không khéo hắn lại tự dựng lên rồi vu khống người khác đây mà. Chẳng phải ngẫu nhiên anh Chí Đức lại tung lên cái clip này. Trong lúc, phía Hoa Kỳ đang mở chiến dịch "Điều trần về nhân quyền ở Việt Nam" và đây chính là thời cơ thuận lợi để anh Đức đánh bóng tên tuổi của mình lần nữa.

    Trả lờiXóa
  59. Vâng anh chí đức chém gió rất giỏi diễn kịch cũng rất chuẩn nên đổi sang nghè diễn viên đi, cái thể loại chuyên đi nói xấu nhà nước thì ai chả ghét bị đánh là bình thường, chắc là gây thù oàn với nhóm nào nên bị đânh đây mà.hehe. thế mà ông dức này quy luôn cho công an đánh mình được, công an chả bao giờ phải làm thế cho bẩn tây cả

    Trả lờiXóa
  60. Mịa nó chứ. Xem cả cái clip mà có thấy công an nào đánh nó đâu. Toàn một mình cái thằng Chí Đức ngồi bốc phét. Phải đến 99% là tự đập đầu vào đâu đấy cho nó có tý máu me rồi quay clip lại bốc phét để nói xấu công an đây mà. Chẳng lạ gì cái kiểu ăn không nói có của bọn này nữa.

    Trả lờiXóa
  61. Chí Đức hay Chí Phèo đây nhỉ. Tự dưng bị côn đồ hành hung hay là tự đánh vào mặt mình mà lại dám vu oan cho Công an. Tên Chí Đức này đúng là to gan lớn mật, tội vu khống lực lượng chức năng không phải chuyện đùa.

    Trả lờiXóa
  62. So sánh Chí Đức với Chí Phèo còn có phần khập khiễng, oan cho nhân vật Chí Phèo quá các bác ạ. Chí Phèo nhà ta còn có lương tâm, lương thiện ẩn sâu trong con người, còn Chí Đức này đích thực là tên biến thái rồi.

    Trả lờiXóa
  63. So sánh Chí Đức với Chí Phèo còn có phần khập khiễng, oan cho nhân vật Chí Phèo quá các bác ạ. Chí Phèo nhà ta còn có lương tâm, lương thiện ẩn sâu trong con người, còn Chí Đức này đích thực là tên biến thái rồi, dám vu khống cho lực lượng công an với âm mưu xấu xa.

    Trả lờiXóa
  64. Kiểu này phải cho Nguyễn Chí Đức đi diễn kịch mới được. Tự dưng ở đâu ra làm cho mặt mày mình thâm tím rồi lên mạng chém gió là bị công an đánh, lại còn dám khẳng định là 100%. Nghe cái kiểu đó hỏi trẻ con lớp một nó còn không tin nữa là.

    Trả lờiXóa
  65. Việc Chí Đức tố bị Công an đánh chắc chắn có bàn tay của lũ phản động trong này rồi. Màn kịch này sớm muộn cũng sẽ bị các chiến sĩ Công an vạch trần bộ mặt, bắt giam lũ này vào tù cho chúng có thời gian mà sám hối đi.

    Trả lờiXóa
  66. Việc Chí Đức tố bị Công an đánh chắc chắn có bàn tay của lũ phản động trong này rồi. Màn kịch này sớm muộn cũng sẽ bị các chiến sĩ Công an vạch trần bộ mặt, bắt giam lũ này vào tù cho chúng có thời gian mà sám hối đi. Tưởng rằng vu khống công an là chuyện đùa của trẻ con hay sao.

    Trả lờiXóa
  67. Có thể anh nói đúng nhưng điều mà tôi không đồng tình là tại sao ông cứ nhìn vào một bộ phận nhỏ của xã hội, cán bộ thoái hóa biến chất để gán ghép cho cả hệ thống này.
    Ông bảo Công an là xã hội đen, vậy theo các ông có nước nào trên thế giới mà công an không là công cụ bạo lực của giai cấp nào??? Tất yếu phải có chứ, quan trọng là điều mà công an bảo vệ ấy có chính đáng hay không mà thôi???
    Nếu như Thái lan một đất nước có rất nhiều Đảng đối lập nhau, công an hay quân đôi không phải là công cụ bảo vệ bất kỳ một Đảng phái nào mà đứng ngoài Đảng còn VIỆT NAM chỉ có một Đảng duy nhất đại diện ý chí, nguyện vọng của đại bộ phận nhân dân Việt nam nên công an bảo vệ lợi ích của Đảng cũng là bảo vệ lợi ích của nhân dân

    Trả lờiXóa
  68. Cấu thành tội phạm bộc lộ qua hành vi của mỗi người, không phải ai cũng có quyền ngang nhiên xâm phạm đến tính mạng, danh dự người khác được đó là quyền bất khả xâm phạm của con người.
    Lu loa công an hay xã hội đen theo ngôn từ của các Bác cho rằng công an đánh người nhưng các Bác không nghĩ là tại sao bị đánh ạ..hehe. do các bác không tôn trọng pháp luật vi phạm các quy định của pháp luật,Hiến pháp … thì bị đánh là đáng đòn thôi chứ????

    Trả lờiXóa
  69. Đáng buồn, thương thay cho Bác nhỉ? Đau không Bác????
    Mai ra đường rồi kêu la tiếp rồi cho bớt đau nhe??? Cái mồm làm hại cái thân đó , ai bảo Bác kêu la cho lắm vào , nói những điều mà trái các quy định của pháp luật thì có ngày không có mồm mà la nữa đâu???
    Cái mồm là để nuôi cái thân nhưng đừng đứng đó để mà phá hoại nữa ????

    Trả lờiXóa
  70. Buồn cười, bây giờ có nhiều người đọc vài ba cái văn bản, vài ba quyển sách là đã cho rằng ta đây hiểu biết pháp luật lắm. Thật là ngưỡng mộ mấy bẹn í quá đi cơ. Nếu chỉ thế mà thành luật sư được thì đây cũng đi cãi thuê kiếm tiền rồi. Khổ thân các ông ấy thật, đã mất công viết còn bị chửi, ai bảo cái tội ngu cơ.

    Trả lờiXóa
  71. hài thật, không nghĩ được là thời đại nào rồi mà vẫn còn những thế loại chí phèo đập đầu ăn vạ như thế. Mà còn không bằng chí phèo cơ, chí phèo ít ra còn không làm cái chuyện bán rẻ lương tâm, phản bội tổ quốc như mấy ông này. không biết bè lũ tay sai thù địch cho ổng bao nhiêu để ông la lối, dập đầu kêu gào như thế nhỉ?

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog