Chia sẻ

Tre Làng

Huỳnh Ngọc Chênh và giải rắm thối

CuTeo@

Nổi tiếng nhờ vào việc chửi lại dân tộc, quê hương mình còn bỉ ổi hơn cả các sao nổi tiếng nhờ khoe thân, clip sex, con rơi.

Đó là lời nhận xét vừa hài hước nhưng cũng đầy bức bối của CuTeo@. Trong cuộc trò chuyện thú vị cùng phóng viên, ông CuTeo@ cũng đưa ra những lý giải về hiện tượng Huỳnh Ngọc Chênh nhận giải Công dân mạng.

- Xin chào ông, ông đánh giá như thế nào về việc Blogger Huỳnh Ngọc Chênh được nhận giải Công dân mạng tại Pháp?

- Ồ, lại Chênh à? Thời cổ đại Hy Lạp đã có một kẻ muốn nổi tiếng bằng cách đốt bỏ ngôi đền thiêng Artemis- một trong bảy kỳ quan thế giới cổ đại, cuối cùng nó cũng nổi tiếng, được nhiều người biết đến nhưng không ai gọi tên mà chỉ gọi là thằng đốt đền. Có một thực trạng là ai đó muốn nổi tiếng nhanh chóng, thì cách nhanh nhất là chửi lại đất nước mình, dân tộc mình, mang cái điều chưa tốt của đất nước ra mà bêu xấu với quốc tế và coi đó là phổ biến. Điều này cũng giống như anh chửi lại cha mẹ mình vậy. Huỳnh Ngọc Chênh mà anh nói đến thuộc dạng như thế. 

Và thực tế, đã có những Blogger nổi tiếng như HB, hay DG (Dái Ghẻ) cũng đã kêu gọi trao giải "Dái Lệch" cho Chênh để ám chỉ con người này không bình thường về mặt sinh học dẫn đến bất bình thường về nhân cách. 

À mà xin bổ sung, HB đề cử giải "Cái lề gì thốn" cho Huỳnh Ngọc Chênh, các bạn có thể xem ở đây.

Xin mở rộng ra một chút, ở làng xã Việt Nam cũng có một người rất nổi tiếng đó là anh Mõ, kẻ lúc nào cũng vênh váo, rằng “tôi chưa trải chiếu các cụ chưa được ngồi” và, “một mình một chiếu thảnh thơi ngồi” đánh chén, khi cao giọng chả ai đối đáp lại, mà không hiểu rằng, ngồi ăn với Mõ, cãi nhau với Mõ là một điều sỉ nhục! Vậy thì thằng Mõ có nổi tiếng nhưng bị mất tên chỉ được gọi bằng cái danh từ chung: Mõ! Dưới góc nhìn này thì người Việt không lấy gì làm tự hào khi có thêm Chênh nhận giải.

Cũng cần nói thêm là cái giải như vừa rồi của tổ chức phóng viên không biên giới bắt đầu rộ lên cách đây một vài năm, đối tượng mà họ nhắm đến chính là những người tìm mọi cách để nổi tiếng như anh Mõ, bất chấp việc nổi tiếng bằng tai tiếng, bằng clip sex, bằng ăn mặc hở hang, bằng khoe không chồng mà chửa, rồi giờ là khoe đi xét nghiệm AND để nhận con, khoe đi hiếp nữ sinh đang ngồi trên ghế nhà trường hay bình bầu cho những phụ nữ của năm.v.v..tóm lại là lũ biến thái.

- Xin lỗi, ý ông muốn nói là họ chỉ là những tay biến thái?

- Ồ vầng, chính thế. Bình thường, họ vẫn là công dân Việt, có tầm nhận thức khá trung bình, có đời sống vật chất đầy đủ, nhưng lại suy dinh dưỡng về tâm hồn, cho nên mới có chuyện một số GS, hay TS, hay tướng tá về hưu hư hỏng, vì họ không có cái gốc vững, tự thân họ đã là những kẻ cơ hội bênh hoạn.

- Ông nghĩ như thế nào về giải thưởng Công dân mạng? 

- Trước hết, nói về giải thưởng. Thường thì ai đó có công hoặc xuất sắc về một lĩnh vực nào đó thì họ sẽ được đề xuất trao giải. Thế nhưng, chúng ta hiện giờ lại có cả giải ngược. Ví dụ như giải Nobel Ngược, hay giải cho những thảm họa.v.v..Tôi nghĩ, trao giải này cho Huỳnh Ngọc Chênh là thuộc trường hợp thứ hai, tức là trao giải cho những thảm họa. Người phương Tây nói, “Sân khấu là thánh đường, người đến đó thì phải bỏ những đôi giày bẩn của mình ngoài cổng". Tiêu chuẩn để có thể bước chân vào thánh đường phải là những người tử tế, những thiên thần, nhưng bây giờ rất nhiều ma quỷ cũng thích đến thánh đường khi muốn thể hiện chúng là thiên thần. 


Tất nhiên cũng không loại trừ trường hợp, anh muốn nhận giải thì một trong các tiêu chuẩn đầu tiên mang tính bắt buộc là phải có "Đôi giầy bẩn" hoặc cái tương tự như cái "Bút bẩn", cái "Miệng bẩn" hay chí ít cũng là cái "đầu bẩn". Điều này cho thấy, bản thân cái anh trao giải cũng phải là loại "cực bẩn" bất kể anh ta khoác áo Nhà nước hay Bộ Ngoại giao hay Phi chính phủ.

Ở chùa mình còn có ông thiện ông ác, ông thiện thì khuyến thiện, ông ác thì trừ ác, còn giờ thánh đường thì ai muốn vào cũng được, nhất là thánh đường trên mạng In Tờ Lét.

- Ô, ông vừa nói đến cái tiêu chuẩn bắt buộc là những ai muốn nhận giải thì trước hết phải "bẩn", xin ông nói rõ hơn điểm này?

- Vầng, cái đó tôi nghĩ cũng là bình thường thôi. Tiêu chuẩn "bẩn" được mặc định trong giải này. Các anh cứ vào Google mà tra cứu, 100% những người nhận giải này đều là những người "bẩn" hoặc "cực bẩn", hoặc có thể mở rộng hơn là những anh có vấn đề tâm thần, tôi không nói là họ bị dồ, nhưng não trạng có vấn đề bởi sự phản trắc trong những con người này. Này nhé, tôi liệt kê: Tạ Phong Tần, Huỳnh Ngọc Chênh, Hoàng Vy, Người Buôn Gió (Bùi Thanh Hiếu). Điếu Cày (Nguyễn Văn Hải), Phan Thanh Hải (Blog anh ba sài gòn), Vũ Quốc Tú (Blog Uyên Vũ), Ngô Thanh Tú (Blog Thiên Sầu), Lê Hồ Ngọc Điệp (Blog Trăng Đêm), rồi Phạm Thanh Nghiêm, Lê Thị Công Nhân hay Hoàng Thục Vy...Tất cả những người này đều có đặc điểm chung là chống lại dân tộc, thóa mạ dân tộc và sẵn sàng quay đầu nâng bị bợ đỡ ngoại bang. Thấy chưa?

- Vâng ông nói có lý, nhưng có vẻ như họ đang thành sao?

- Vầng, đúng. Chính xác hơn là họ khát khao đến cháy bỏng được trở thành sao. Nhưng rốt cuộc họ chỉ là "sao đom đóm". Cái chính là họ bị bệnh vĩ cuồng, tự huyễn hoặc, không biết mình là ai, bất tài nhưng muốn nổi tiếng bằng mọi cách nên dù kém cỏi đến mấy cũng “cố đấm ăn xôi” làm hết trò nọ đến trò kia, thậm chí là kêu gọi cả ngoại bang "đánh cho Việt Nam một trận" để nổi tiếng nên vẫn chỉ là những kẻ “gian hùng vô đạo”.

- Theo ông, bản chất của trào lưu chửi bới lại đất nước và chế độ đã nuôi dưỡng họ để làm mồi câu dư luận là gì?

- Có câu “chân dài thích dệt thị phi”, người ta cứ thích làm những chuyện chướng tai gai mắt để nổi tiếng. Quê nhà tôi ngày xưa có một ông trưa nào đúng lúc mọi người đang nghỉ cũng ghé miệng vào chum hát cho âm thanh nó khuếch đại lên, cho cả làng nghe thấy. Mặc dù cả làng chửi nhưng anh ta vẫn làm như vậy để được mọi người biết tới “giọng ca vàng” của mình. Kết cục, không ai gọi anh ta là ca sĩ, chỉ gọi là cái thằng bò rống. Một anh khác thì có tài đánh rắm thối, cứ khi nào có đông người thì anh ta lại ủm một tràng, làm ai nấy đều bịt mũi, và trẻ con thì cười khoái trá, rốt cuộc thì người làn tôi gọi anh ta là thằng thối ruột.

Thế thì thích nổi tiếng, thích dệt thị phi, dùng ngay quá khứ bất hảo và hiện tại vô luân của mình một cách trơ trẽn để nổi lên, rồi tự "quay tay" thì gọi là gì? Một thằng thủ dâm chính trị không hơn không kém. Cái chính là In Tờ Lét đưa họ lên trao giải, làm cho một thế hệ gối ôm, hay gấu bông, fan cuồng tung hô sặc sụa và làm cho họ ảo tưởng về mình.

Tôi biết có những người muốn nổi tiếng đến mức ngày nào cũng xuất hiện trên báo, kể cả việc báo ấy chỉ dùng để chùi đít, thì tự họ lại AQ rằng những người đi ị vẫn có thể nhìn thấy mặt họ trước khi chùi. Có nghĩa là chỉ cần tần suất xuất hiện nhiều là trở thành người nổi tiếng, nhưng quan niệm đó là vô đối, nếu chỉ như vậy anh không khác gì một anh Mõ làng.

Đấy, anh xem đi, số phận nhưng kẻ như thế có khá được không?

- Ý ông là...?

- Ý tôi là những kẻ dám leo lên các diễn đàn để thóa mạ lại đất nước mình thì không thể khá lên được, cái gì cũng có cái giá của nó, gieo gió thì sẽ gặt bão. Sau khi tới "Thánh đường" để nhận giải, Tạ Phong Tần, Huỳnh Ngọc Chênh, Nguyễn Hoàng Vi đã trả lời phỏng vấn, “phát biểu cảm tưởng” trên một số cơ quan truyền thông thiếu thiện chí với Việt Nam như VOA, RFA, RFI, BBC… Riêng với Huỳnh Ngọc Chênh, nhân vật này tỏ ra rất hí hửng và đắc thắng với “vinh dự” của mình, nên đã đi quá xa khi phát biểu tại lễ trao giải “Công dân mạng 2013″, đã lớn tiếng vu cáo Nhà nước Việt Nam cản trở các blogger, hạn chế tự do báo chí, cho rằng ở Việt Nam không có báo chí tư nhân nên các thông tin đăng tải trên báo chí đều theo định hướng của Ðảng cầm quyền! Tuy nhiên, những lời lẽ đó lại chứa đựng một mâu thuẫn mà chắc chắn chính Huỳnh Ngọc Chênh không thể lý giải. Bởi, nếu thật sự Việt Nam cản trở các blogger thì làm sao “lực lượng blogger” ở Việt Nam có thể ngày càng phát triển “lớn mạnh và rộng khắp” như chính Huỳnh Ngọc Chênh thừa nhận khi phát biểu tại buổi nhận giải? Làm sao hằng ngày Huỳnh Ngọc Chênh vẫn công bố bài trên blog của ông ta mà không bị gây khó khăn? Sao ông ta lại phủ nhận và nói xấu những điều mà chính ông ta đang được thụ hưởng? Tương tự như thế, khi trả lời phỏng vấn của BBC và RFA, Nguyễn Hoàng Vi và Tạ Minh Tú – em gái Tạ Phong Tần, đều bày tỏ niềm “vinh dự”, “tự hào” vì được trao “giải thưởng”; họ coi đây là nguồn “khích lệ” cho các “nhà đấu tranh cho dân chủ, nhân quyền” tại Việt Nam! Họ làm thế khác gì cởi truồng để nổi tiếng?

Có một câu như thế này “người dại cởi truồng, người khôn xấu mặt”, tôi không hiểu bố mẹ, gia đình của những người dùng scandal để "nổi lềnh phềnh như cứt trôi sông" đó có ý kiến gì về con em mình không?

- Xấu hổ, vâng thưa ông, còn một câu hỏi cuối cùng trao cho: Ông có nghĩ rằng, giải thưởng Công dân mạng vừa đươc trao cho Huỳnh Ngọc Chênh có là công bằng với các Blogger khác ở Việt Nam?

- Ồ, câu hỏi này của anh vừa "đểu vừa thú vị đây". Có lẽ không nên đặt vấn đề công bằng ở đây vì như tôi vừa nói, cái giải này chỉ như cái thảm họa của ca sĩ tự lột truồng mình mà thôi, kẻ nào nhanh chân và liều mạng tới mức vô luân là ok. Nhưng khách quan mà nói, so sánh Chênh và Vinh (Ba Sàm) thì có lẽ Vinh xứng đáng được trao giải này hơn bởi mức độ chống phá của Vinh khủng khiếp hơn. Nhưng sao Vinh lại không được "vinh danh" trong giải này? Dư luận cho rằng Vinh chỉ là cánh tay nối dài của ĐCS mà thôi, mà một khi đã là cánh tay nối dài của ĐCS thì cái thằng Phóng viên không biên giới kia có trao cho Vinh không? Tất nhiên, cũng còn ý kiến khác mà chúng ta chưa thể xác minh ngay được, Vinh có liên quan đến Việt Tân. Một khi đã dính dáng đến khủng bố thì chả ai dại gì mà trao giải, có phỏng?

Tóm lại, giải thưởng Công dân mạng mà Chênh vừa nhận cũng chỉ có thể gây tiếng vang nhất định bởi nó có mùi như rắm mít mà thôi. Có lẽ chúng ta nên dừng câu chuyện ở đây để khỏi làm mất thời gian của bạn đọc.


- Vâng, đó đích thị là giải thưởng "Rắm Thối". Xin cảm ơn ông về cuộc trò chuyện.

Vĩnh Phúc, ngày 15 tháng 3 năm 2013

90 nhận xét:

  1. Có lẽ cái giải Rắm Thối là hợp cho hắn lắm. Những kẻ phá thối như hắn xứng đáng nhận cái giải này

    Trả lờiXóa
  2. Những kẻ như Chênh xứng đáng để ăn cà chua, trứng thối lắm. Với những kẻ như Chênh có lẽ chúng ta cần xây dựng ngay cho hắn cái giải thưởng như vậy để hắn có thể ẵm chọn tất cả các giải luôn

    Trả lờiXóa
  3. Hòa Bình đề cử gọi là giải Cái Lề Gì Thốn: ;) http://anhtuanwc2007.blogspot.com/2013/03/clgt.html

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh15:36 16/3/13

    Cám ơn bác Khù Văn KHoằm, Cuteo@ xin dẫn link đến CLGT ngay.

    Trả lờiXóa
  5. hắn đạt giải "rắm thối" thì kinh lắm đó, hắn bảo là "Trước hết, nói về giải thưởng. Thường thì ai đó có công hoặc xuất sắc về một lĩnh vực nào đó thì họ sẽ được đề xuất trao giải" vậy thì hắn được cái giải "rắm thối " này ta nên tránh xa hắn ra kẻo tổn thọ mất

    Trả lờiXóa
  6. tác giả nghĩ ra cái giải rất là hay, những câu nói của hắn đúng là "thối" không chịu được, cho hắn nhận cái giải này cho hắn vênh mặt với đời hắn là đệ nhất "rắm thối"

    Trả lờiXóa
  7. Nặc danh16:32 16/3/13

    Bạn Gà Con nói đúng đấy.
    Đện nhất thiên hạ thối - Huỳnh Ngọc Chênh

    Trả lờiXóa
  8. được vinh danh bằng cái giải thưởng lố lăng, được nổi tiếng nhờ vào việc chửi lại dân tộc, quê hương mình, đúng là một thằng "rắm thối" chúa rồi

    Trả lờiXóa
  9. thằng này là loại bán nước cầu vinh! hại dân hại nước! nhân dân chúng ta không cho hắn được đặt chân trên đất Việt Nam mình!

    Trả lờiXóa
  10. Mình thì vẫn chưa hiểu vì sao báo Thanh niên có nhiều "nhân tài" đến vậy :D

    Trả lờiXóa
  11. Like mạnh câu “người dại cởi truồng, người khôn xấu mặt”. Chênh vinh dự tự hào lắm phải biết, không biết người thân hắn thì thế nào, chắc chẳng biết giấu mặt vào đâu với bà con xóm giềng.

    Trả lờiXóa
  12. Cái giải Rắm thối này trao cho Chênh cũng là xứng đáng mà các bác, hắn lấy hết sức phùng mang trợn mỏ để rắm xem ai rắm thối xa hơn. Bây giờ lên nhận giải bọn phóng viên không biên giới lại yêu cầu Chênh rắm thêm cái nữa làm mẫu để quay phim chụp ảnh. Hắn vinh dự cũng đúng thôi

    Trả lờiXóa
  13. Chênh nhận được nhiều giải ghê, sắp sửa Chênh lại được nhận giải "Người ngu nhất" cũng nên :))

    Trả lờiXóa
  14. Nặc danh19:18 16/3/13

    Mình hơi buồn vì Trang NTD lấy bài này của mình, tự sửa tên mà không xin phép, cũng không trích dẫn nguồn.\
    Đây:http://nguyentandung.org/thu-gian-cuoi-tuan-huynh-ngoc-chenh-nhan-giai-tham-hoa.html
    Có ai đó nhắc nhở giùm nha.

    Trả lờiXóa
  15. He he. Đọc mà đã quá, tên Chênh chắc đọc bài này sẽ vui mừng lắm đây vì lại được lên báo, lại được nổi tiếng (hay tai tiếng chắc hắn cũng chẳng quan tâm). Hắn cũng nên cảm ơn tác giả bài viết vì nhờ bài này mà mọi người trong đó có mềnh mới biết là hắn được cái giả quỷ quái gì đấy bây giờ mới nghe nói đến

    Trả lờiXóa
  16. Quay lưng chửu lại đồng bào mình thì chỉ là "con" thôi, chứ "người" bị hắn làm rơi mất rồi, đồ "rắm thối"

    Trả lờiXóa
  17. Thật ghê tởm đối với kẻ quay lưng lại dân tộc mình. Đồ bất hiếu, bất nghĩa, bất lương. Thằng này không đáng được cha mẹ nó sinh ra. Đáng lẽ phải bóp chết nó ngay từ khi mới sinh ra.

    Trả lờiXóa
  18. Khốn nạn thay! Tôi không nghĩ trên đời lại tồn tại những kẻ đểu giả như hắn. Những loại như hắn phải đem ra băm chặt rồi vứt làm mồi cho cá sấu.

    Trả lờiXóa
  19. Giải thưởng công dân mạng là cái giải đếch gì vậy trên thế giới chưa bao giờ công nhận hay nghe gì cả.Hay là nhà nước Pháp mơi công nhận cái giải đó cái giải mà nhà ta cho rằng phải chuyên đi xuyên tạc chửi bới về đât nước của mình thì mới được nhận giải thật nhực nhã về một đất nước

    Trả lờiXóa
  20. Nhìn cái mặt hí hửng của hắn khi lên nhận giải Rắm thối kìa. Đằng sau cánh gà ối người Mỹ đang nhếch mép cười ruồi vì đã lợi dụng được một tên ngu đần người Việt cho kế hoạch phá hoại chính tổ quốc hắn là Việt Nam. CŨng không trách được MỸ, chung quy là VN còn quá nhiều tên thiểu năng trí tuệ như Kiên

    Trả lờiXóa
  21. Nặc danh23:21 16/3/13

    Tên nặc danh trên kia từ đâu nhảy vào rồi đánh tráo khái niệm vậy
    . Đúng là đồng đảng của chấy oy

    Trả lờiXóa
  22. Nhiều người thắc mắc cái giải "công dân bán mạng" của năm này có tiêu chí gì. Tui xin giả thích thế này ợ. Đây là giải chỉ dành cho công dân các nước thuộc hệ thống XHCN nhưng có biệt tài là hắn phải đủ bản lĩnh để quay trở lại thóa mạ đất nước, quê hương, làng xóm, tổ tiên, cha mẹ của chính hắn. Chưa đủ, hắn phải là kẻ vô ơn bội nghĩa, bất hiếu, bất nhân, hay lý sự cùn, hay vu vạ bôi nhọ càng tốt. Và tất nhiên là phải bán mình cho quỷ dữ nữa nhé. Hehe

    Trả lờiXóa
  23. Nặc danh09:27 17/3/13

    cần bổ sung những kẻ dám leo lên các diễn đàn để thóa mạ lại đất nước ngoài bọn Tạ Phong Tần, Huỳnh Ngọc Chênh, Nguyễn Hoàng Vi, lê thị công nhân...còn có nguyễn xuân diện, nguyễn tường thụy, nguyễn quang lập...nhiều lắm. Cả một bọn sinh ra và lớn lên thụ hưởng rất nhiều chế độ chính sách của chế độ, được ăn học tử tế đàng hoàng lại quay ra chửi đất nước, phủ nhận đất nước và chế độ. Đấy là vô ơn. Mà tội vô ơn, bất hiếu ấy là tội rất to với truyền thống Việt. (xin lỗi bạn Tre Làng, tớ ko viết hoa tên mấy con rận ấy vì khinh bỉ chúng lắm)

    Trả lờiXóa
  24. Nặc danh10:11 17/3/13

    Cám ơn bạn về nhận xét này, mình sẽ có bài cho bạn chấy rạn đó,

    Trả lờiXóa
  25. Nặc danh13:08 17/3/13

    Chem chet me may thang CS Va theo do la lu ngu dan cho CS
    Tui nay deo hoc hanh gi Ma con ngu co chap

    Trả lờiXóa
  26. Nặc danh13:19 17/3/13

    Bình tĩnh đi bạn, cứ tranh luận thoải mái là ok, không nên mạt sát nhau bạn nhé.

    Trả lờiXóa
  27. Tôi nghỉ cái giải này là giải dành cho những thằng "bán nước hại dân", chắc từ khi nó sinh ra nó nhìn thấy con dog đầu tiên nên cái bộ óc của nó chẳng khác j cái bộ óc của con chó dại ý. vì ngu ko biết làm j nên quay lưng mà cắn lại chủ,tranh nhau "sủa" những tiếng gâu...gâu...dể được dành cái giải " Rắm thối". hic hic...ngu quá ta!
    Phải chăng để được cái giải này thì chú mày quay lưng nói xấu dân tộc, nói xấu đất nước mình ah, thế thì ngu lắm con ah! nói chung là quá ngu so với quy định @@

    Trả lờiXóa
  28. Chênh nhận giải này đang hí hửng thế bác Tre làng nỡ lòng nào vạch mặt cái tổ chức trao giải cho hắn. Dù sao Chênh được giải Rắm thối cũng tựa như em Ngọc Trinh đoạt giải Hoa hậu ao làng mờ. Các cụ có bảo rồi, được còn hơn không, đề cử rồi mà không được giải Rắm thối thì cũng xí hổ

    Trả lờiXóa
  29. Ông này mà cứ tiếp tục như thế này thì kiểu gì cũng về việt nam ngồi nhà đá sớm thôi.

    Trả lờiXóa
  30. Nặc danh10:51 19/3/13

    Một số còm phát biểu ngu bỏ mẹ, không phân biệt nỗi: Tổ quốc+nhân dân đã có 4000 năm lịch sử, còn đảng bất quá mới 80 năm, chế độ CS mới hơn 60 năm.Chênh chỉ chống chế độ, chống đảng, chống tổ quốc & nhân dân chổ nào hả???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thế Đảng từ đâu mà ra hả thằng đầu đất.

      Xóa
  31. cái lề gì thốn ??? chửi đất nước mà lại được vinh danh à, tưởng tây tiến bộ văn minh thế nào chứ nhận thức thế này thì còn nguyên thủy lắm

    Trả lờiXóa
  32. Chênh đang hí hửng nhận giải, đang tự hào về bản thân lắm lắm, nhưng Chênh đâu biết giải của Chênh đang bị đặt sai tên, phải đổi tên thành giải Rắm thối, Shit thối, não thối. Thôi gọi là giải 3 thối cho gương mặt thối nhất của năm. hahahaha....Cái loại phản động, cái loại bán nước, bán dân....phải trừng trị thích đáng

    Trả lờiXóa
  33. Trông cái mặt lão này thấy hãm quá. Sáng sớm ra đường mà gặp lão ta thì đen phải biết. Cái giải thường mà lão nhận được toàn trò hề của bọn bán nước. Chảy trong người dòng máu Việt Nam mà quay lại chửi chính ông cha mình mà không biết nhục đúng là thiếu hiểu biết.

    Trả lờiXóa
  34. kẻ chửi bới đất nước, đồng bào như Chênh hay những kẻ adua tự xưng danh anh hùng như Công nhân, xuân diện... xứng đáng với giải trứng thối, rắm thối. Thối không để đâu cho hết

    Trả lờiXóa
  35. tẩy chay những tổ chức nào trao giải thưởng Công dân mạng cho Ngọc Chênh. Hắn là kẻ múa mép khua môi phục vụ cho mục đích chống phá chính quyền tại Việt Nam, hắn chỉ xứng đáng giải" vào tù" thôi

    Trả lờiXóa
  36. haha, Giải thưởng Cái lề gì thốn rất hợp với cái tên Huỳnh ngọc chênh. Một kẻ chỉ biết đứng chửi chính quyền, bịa chuyện rồi vỗ ngực ta đây là người hùng. Kẻ đó phải nhận được sự trừng phạt

    Trả lờiXóa
  37. nhìn mặt tên phản động Ngọc Chênh mà thấy ghét. Tên đó mà anh hùng công dân mạng cái nỗi gì. Một kẻ không tài cán mà lại kiêu căng, giải đó mang ra lòe ai chứ

    Trả lờiXóa
  38. Bác Tre làng phỏng vấn xong cu Tèo thì làm thêm bài phỏng vấn Chênh sau giải Rắm thối này đi. Tui đoán chắc là hắn mong lên báo để khoe khoang lắm mà chẳng có ai đoái hoài gì đến giải thưởng của hắn. Nếu bác không lôi cái giải này lên thì nó cũng sẽ chìm xuồng và chung số phận với mấy cái giải "người phụ nữ của năm" hay là giải "gay của năm" mất thôi

    Trả lờiXóa
  39. những thằng như thế này chúng nên nhận được cái giải gọi là những con chó của bọn bán nước, chúng mày được sinh ra và lớn lên trên mảnh đất thân yêu này mà chúng mày lại quay lưng lại với đất nước thì cho dù chúng mày có ở đâu đi chăng nữa chúng mày cũng chỉ là con cho hoang thui

    Trả lờiXóa
  40. giải thưởng cho những thằng con chó cắn càn sủa nhắng và bán đất nước, phản bội đất mẹ, phản bộ nhân dân việt nam. những loại người đó tốt nhất là cho chúng cái giải sủa nhắng đi

    Trả lờiXóa
  41. giải thưởng thường niên cho đám chó này là giải những đứa con hoang sủa nhắng là hợp nhất đấy chứ giải j mà giải

    Trả lờiXóa
  42. thằng này nhận giải gì thì nhận nhưng mình thấy hợp nhất vẫn là giải miệng thối, chó săn là hợp nhất ăn nói sằng bậy gây mất đoàn kết trong nhân dân ta

    Trả lờiXóa
  43. Nặc danh00:48 31/3/13

    You la cd Vietnam .cung BA DOI Theo cong san .nhung ai dung ca co Li Thi you ung ho het Minh.anh Cheng la Ng co tam Chang Dao moo dam noi dam lam .con cac any Thi Sao bco dam noi theko co dam lam ji tot ND quan Chung ko ma noi bang nhu vay .giong nhu thang vo giao duc

    Trả lờiXóa
  44. Nặc danh14:51 1/4/13

    Ôi Chu choa. Một dàn đồng ca dỡ ẹc. Nói ra thì sợ đụng chạm, chớ mấy anh đường phố, mấy chị chợ búa nghe chừng có cái ngôn ngữ văn minh lịch sự hơn nhiều. Giở cái giọng yêu nước thương nòi mà chửi người sao mà ghê gớm thế, Miệng Huỳnh Ngọc Chênh có thối không thì chưa biết. Chớ cái dàn dồng ca này coi bộ cực thối đây. Tớ vừa bịt mũi vừa gõ mấy giòng này. Chỉ tội ch một vài anh cũng hơi ngu ngu như thôi mà viết mấy giòng đại khái can ngăn. Mấy tay này mà yêu nước cái khỉ dọc gì. Chẳng qua nó là đảng viên cò con, lâu lâu sủa vài câu kiếm điểm để được đề bạt thôi. Này tớ nhắc cho mà nhớ, Cái đuôi bán nước dài thòn kia kìa, nắm đuôi sủa càn coi chừng hối mà không kịp đấy.

    Trả lờiXóa
  45. lê thị công nhân và huỳnh ngọc chênh đều giống nhau đều được mỹ pháp tâng lên như chó thôi,cũng là cái giải như mâm xôi vàng hay nobel ngược cho những con người vô bổ và chẳng có trò chống gì

    Trả lờiXóa
  46. Nặc danh08:02 2/4/13

    Sự thối nát của xã hội thì phải thẳng thắn mà nói. Nếu không có những người như Huỳnh Ngọc Chênh thì sự thật bao giờ đươc phơi bầy.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. "Sự thật sao. Nực cười cho cái sự thật đáng ghê tởm của mày.

      Xóa
  47. Giải thưởng công dân mạng là cái giải gì vậy giờ chưa bao giờ nghe hay chỉ là do nó tự xưng và dựng lên để kích lệ động viên những thằng có tư tưởng phản cách mạng việt nam. mà bọn nhà nước Pháp chúng dùng để công nhận cái giải đó cái giải xuyên tạc chửi bới về đât nước của mình thì mới được nhận giải thật nhực nhã về một đất nước

    Trả lờiXóa
  48. xã hội thì tôi không dám nói nhưng trên khía cạnh của tôi mà nói thì sự phát triển của đất nước chúng ta có nhiều bước chuyển mình cuộc sống người dân được cải thiện nhiều nhiều hơn nữa nhưng song bên cạnh đó vẫn còn nhiều nơi cuộc sống vẫn còn khó khăn chưa có điều kiện để phát triển đó cũng là nỗi lo của cả quốc gia và dân tộc việt nam chứ đâu phải của riêng ai. bác hồ nói rùi" tôi chỉ có một mong muốn tột cùng đó là đất nước được độc lập tự do ai cũng có cơm no áo mặc" chứ mấy bạn coment nói xã hội thối nát j mình thấy bạn chưa thật sự hiểu biết về đất nước và con người việt nam. ăn nói hàm hồ quá

    Trả lờiXóa
  49. đúng là đám phản động chúng có những cái giải thưởng gọi là trên trời để khích động những đứa con hư, mất nết để chúng quay lưng lại chống lại đất nước vì những cái gọi là giải thưởng thường liên đó. bọn chó tư bản và phản động ghê gớm thật

    Trả lờiXóa
  50. chắc chắn đây là giải thưởng nhục nhã nhất cho người giành được nó. chửi lại quê hương dân tộc mình để nổi tiếng khác gì nhổ nước bọt vào mặt ông bà, bố mẹ của nó.

    Trả lờiXóa
  51. CHẳng hiểu báo chí nước ngoài, trình độ văn hóa nước ngoài thế nào, một con người như vậy lại cho dành được giải thưởng lớn như thế, có não không vậy

    Trả lờiXóa
  52. Đẻ cho một kẻ không có não, viết láo viết lếu, xuyên tạc về Đảng và nhà nước ta như vậy lên nhận gải thưởng công dân mạng, đầu óc có bị sao không vậy. Không thấy nhục nhã hay sao hả mà lại còn lên báo như vậy.

    Trả lờiXóa
  53. Nổi tiếng nhờ vào việc chửi lại dân tộc, quê hương mình, có thấy nhục nhã không? chửi quê hương dân tộc , quay lưng lại với cha anh mình có thấy xấu hổ không? Chấp nhận làm tay sai cho phản động, thế lực thù địch, có tài mà không có đức, đúng là thứ vứt đi

    Trả lờiXóa
  54. Không biết cha mẹ Ông này mà còn sồng thì lấy mặt mũi đâu ra nhìn bà con láng riềng nữa đây.Thật không thể chấp nhận được.

    Trả lờiXóa
  55. họ biến chất vì họ không có cái gốc tốt không có tâm,cuộc sống đầy đủ nhận thức trung bình và đi nhận giải giắm thối của mỹ như một ân huệ vì đã làm con chó tay sai cho bọn chúng lâu nay

    Trả lờiXóa
  56. Bọn chúng chỉ trao giải cho thứ "shit" mà chúng vẫn thường bảo vệ bấy lâu nay thôi. Với lại cái kiểu tạo tên tuổi bằng danh dự của con mình thì chả = súc vật nữa

    Trả lờiXóa
  57. Giải thưởng Công dân mạng mà Chênh vừa nhận cũng chỉ có thể gây tiếng vang nhất định bởi nó có mùi như rắm mít mà thôi.
    Kết luận rất hay cho cuộc phỏng vấn của CUteo@. COn người như vậy xứng đáng nhận được những quả "rắm thối"

    Trả lờiXóa
  58. một bài phỏng vấn rất hay? giải thưởng rắm thối thực sự rất phù hợp cho tên Chênh này.Hóa ra, Rắm thối giờ này củng có người thi nhau nhận giải cơ đấy

    Trả lờiXóa
  59. chà đạp lên nơi chôn rau cắt rốn như chà đạp lên tổ tiên, ông bà , cha mẹ nó để được nhận giải thưởng "công dân mạng" này. họa chăng, đây là giải thưởng thối tha nhất được trao tặng chăng. tôi nghĩ giải gọi rắm thối là quá nhẹ cho con người này!

    Trả lờiXóa
  60. Bây giờ ông này ở nước ngoài mới giám nói thế chứ về nước mà nói vậy thì có mà ăn gạch no, có khi đủ xây biệt thự nữa ak.Mẹ cái thằng bựa.

    Trả lờiXóa
  61. các thế lực thù địch chúng tài trợ cả về mặt chính trị và vật chất để kích động cổ vũ đám chó phản động trong và ngoài nước chống đối và phá hoại chế độ và phá hoại đất nước chúng ta. trao giải giải giải cái dkm chúng mày. ở việt nam chúng tao sống và làm việt theo luật pháp việt nam

    Trả lờiXóa
  62. đúng là đám chó được sự ủng hộ từ mọi mặt của đám tư bản, phản động chúng nhận cái giải mà trước giờ chưa bao giờ nghe tới ở việt nam đó chỉ là giải rắm thôi thôi ý mấy thằng ngu ak

    Trả lờiXóa
  63. bố đám tung người hứng. đã phản động bán nước rùi lại còn đươc mấy thằng tư bản với đám chó phản động chúng nó cổ vũ khích lệ mà tưởng đó là oai. nó trao cho cái giải để mà làm con chó cho chúng nó nói xấu đất nước đó mấy thằng loa loa ạ

    Trả lờiXóa
  64. Nặc danh23:33 2/4/13

    Thôi đi những con LỪA thời đại đồ đểu Hồ Cáo Mén.

    Xin đừng đánh lẫn con ĐEN, nhập chung Bầy lũ cọng sản chó vơi tổ quốc va dân tộc.

    Không ai lại chửi tổ quốcvaf dân tộc cả.

    Chỉ có lũ bầy đàn chó sản (CS) moiw bỉ ổi nhập chung dân tôc, tổ quốc vào cái Đảng chó mà ông tổ nó đã tự bỏ sọt rác hơn 20 NĂM rồi.

    Đừng lừa MỊ dân nữa hởi lũ bầy đàn chó sản (cs) của nước Chưa Hề Xấu Hổ Chút Nào Vì Ngu (CHXHCNVN).
    Hic! hic.

    Trả lờiXóa
  65. Nặc danh23:41 2/4/13

    Ngu vừa phải thôi, Ông HNC có chức vụ hay làm quan như lũ cọng sản chúng bây đâu mà BÁN NƯỚC !? (DUngf óc của người, đừng dùng óc của chó suy nghĩ chút đi).

    Không phải bác và chú Đồng của chúng bây đã ký năm 1958 giao Hòang Sa cho lũ chó Trung cẩu hay sao?
    Bây giơ ẢI Nam Quan cũng thuộc Trung Cẩu rồi, như vậy ai là lũ chó sản bán nước hả mấy thằng tồi, óc bã đậu chứa đầy C. và TÀU hủ thối TQ.

    Trả lờiXóa
  66. Nặc danh00:11 3/4/13

    Thằng bên trên ngu nhỉ> mày gọi là ông HNC à? Hóa ra thằng chửi cha chửi mẹ là thằng ngủ với con bà mày à? Thào nào mày cũng là thằng chửi cha chửi mẹ. Sử dụng cái đầu lâu gắn trên cổ mày đi, tôn cao tí nữa bằng đôi dày ngoại bang cho nó cao bằng trym bọn tao rồi hãn nói chuyện.
    Con bò như mày mà cũng đòi làm loạn à? Gặm cỏ cho nó nhanh. Loại như mày chỉ nuôi để lấy phân mà thôi. Nếu có nữa là nâng bi cho mấy thằng ngoại bang. Thân bò thân chó mà cũng bày đặt còm kiếc. Về liếm đít thằng Chênh cho nó đỡ thối.
    mẹ kiếp, bã đậu đến thế là cùng, không phân biệt phải trái. chỉ hiểu được câu Vặt và Diệt mà thôi.
    Biến mẹ mày đi cho nước nó trong.

    Trả lờiXóa
  67. Nặc danh06:22 3/4/13

    Một đàn linh cẩu xúm nhau cắn xé Huỳnh Ngọc Chênh hòng lĩnh thưởng. Nhiều con còn cắn luôn cả cái của Tạ Phong Tần, Nguyễn Phương Vi, Phương Uyên... Với linh cẩu thì miếng thịt ở đâu cũng ...ngon. Ngon nhất là ở chỗ nhiều....lông

    Trả lờiXóa
  68. Nặc danh08:00 3/4/13

    "Thằng bên trên ngu nhỉ> mày gọi là ông HNC à? Hóa ra thằng chửi cha chửi mẹ là thằng ngủ với con bà mày à? " (trích)
    Ôi, bây giờ tớ mới hiểu được "đỉnh cao trí tuệ" loài vượn người.
    Chửi boác là chửi cha, chửi Đảng là chửi mẹ, bởi vậy dân gian mới có câu
    "Đảng là mẹ, Bác là cha
    Từ khi Bác mất đảng ta goá chồng
    Anh Chinh, anh Duẩn, anh Đồng
    Cả ba đều muốn làm chồng đảng ta". Hic! Hic.
    Đọc còm của bạn mới ró được cái Văn Minh Văn hoá của bạn nầy.
    Con người thường là có phần CON và phần NGƯỜI, với bạn nầy thì phần CON có lẽ nhiều hơn, chắc ăn nhiều phân của Trung cẩu nên không phân biết được đâu là đúng, đâu là sai trái chỉ biết nghe và nhận lệnh để sủa và căn có thế thôi, tội nghiệp cho thân phận khuyễn mã của bạn nầy.

    Mong bạn nên dùng óc của NGƯỜI để suy nghĩ.
    Đừng dùng óc chứa quá nhiều phân, và bả Tàu hủ thối của Tàu khựa như lũ bầy đàn CHÓ sản 4 "tốt làm 16 phân" hèn với giặc, ác với dân nhé lũ vượn người.


    Trả lờiXóa
  69. Nặc danh08:21 3/4/13

    "Một số còm phát biểu ngu bỏ mẹ, không phân biệt nỗi: Tổ quốc+nhân dân" (trích)

    Đồng ý với bạn, toàn một lũ bầy đàn NGU TRUNG không phân biệt được TỔ QUỐC, NHÂN DÂN.
    XIN đừng đánh lận con đen nhập chung Đảng CHÓ Sản (cs) = tổ Quốc = NHÂN dân.

    Hãy dùng óc của người, hởi đ/c DƯ LỢN DZIÊN.

    Trả lờiXóa
  70. Nặc danh08:39 3/4/13

    MỜI lũ bầy đàn DƯ LỢN VIÊN vào blog DÂN LÀM BÁO hoặc ANH BA SÀM tranh luận để mỡ mang cái "đỉnh cao trí tuệ" của loài VƯỢN NGƯỜI thêm tí cho NHÂN dân nhờ.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Buồn cười quá cơ, lý luận không lại người ta thì bảo người ta là dư luận viên. Vãi cả đái. Mà nói thật tao cũng chả biết dư luận viên là gì.

      Xóa
  71. Nặc danh says ăn nói mất dạy vl ra, sao chú lại chửi Đcs như vậy chứ, dù sao cũng đâu phải ai cững như vậy

    Trả lờiXóa
  72. Vâng! đệ nhất rắm siêu siêu thối chính là anh, xin chúc mừng anh...Huỳnh Ngọc Chênh :))))...một cái tên đáng để nhạo báng

    Trả lờiXóa
  73. Những tiền nhân của ông này mà còn sồng thì lấy mặt mũi đâu ra nhìn bà con xóm riềng nữa đây.Thật không thể chấp nhận được những người con phản bội như zầy

    Trả lờiXóa
  74. mot bay cho hua vao sua nhang len,khong hieu duoc the nao la giai cong dan mang va tai sao nguoi ta lai trao giai do cho HNC thi nen tim hieu roi moi sua nhe

    Trả lờiXóa
  75. Bản dịch của Nguyễn Thành (Defend the Defenders)
    Ngày 22/3/2013 – Trong một bài báo được đăng tải trên mạng ngày 14-3, nhật báo tiếng Việt, tờ Nhân Dân, đã chỉ trích giải thưởng Công dân mạng (Netizen) năm 2013 của tổ chức Phóng viên không biên giới trao cho nhà báo công dân và blogger người Việt Nam: Huỳnh Ngọc Chênh.

    Cũng như những đồng bào của ông như cô Tạ Phong Tần và Nguyễn Hoàng Vi, ông Chênh đã được chọn vì nỗ lực của ông trong việc bảo vệ tự do báo chí và tự do thông tin ở Việt Nam và vì sự can đảm mà ông đã thể hiện khi sử dụng website của mình cho tự do phát biểu ý kiến đa chiều mang tính xây dựng về chính trị – xã hội tại đất nước của ông.

    Đây là hồi đáp của tổ chức Phóng viên không biên giới đối với những chỉ trích và quan điểm khác nhau được đăng trong một bài của báo Nhân Dân:

    Chúng tôi ngạc nhiên bởi lập trường mâu thuẫn của bài báo về chủ trương của các tổ chức quốc tế trao giải thưởng. Nó nói về “niềm tự hào dân tộc” trong mối liên hệ với vài giải thưởng quốc tế nào đó nhưng lại miêu tả những giải thưởng không đúng ý họ thành ra như là “sự can thiệp chính trị”.

    Quan điểm này phản ánh mối quan ngại hàng đầu của báo Nhân Dân. Theo bài báo, “hình ảnh quốc gia” quan trọng hơn tầm ảnh hưởng tích cực của những blogger đạt giải thưởng quốc tế, những thông tin mà họ cung cấp cho người dân Việt Nam, lập trường chính trị của họ khác với lập trường Đảng cộng sản, và những cuộc tranh luận trực tuyến công khai về dân chủ sẽ không thể tồn tại được vì mọi không gian ngôn luận và thông tin sẽ chỉ để dành cho một đảng chính trị được phép duy nhất của đất nước.

    Khi viết về những vấn đề chính trị và xã hội của Việt nam (mà báo Nhân Dân đã không cố phủ nhận), ông Chênh, cô Tần và Hoàng Vi không bôi nhọ hình ảnh Việt Nam. Ngược lại, họ còn cải thiện nó, và trên hết, họ gieo lên hy vọng về một xã hội dân chủ, được thông tin và giải thoát khỏi sự kiểm duyệt độc đoán và kiểm soát tư tưởng, mà một ngày nào đó niềm hy vọng này có thể thành hiện thực tại Việt Nam.

    Không cần thiết phải hồi đáp với những lý thuyết không tưởng về một liên minh quốc tế gồm các tổ chức báo chí, tổ chức phi chính phủ và các chính phủ đang bằng mọi giá tìm cách “phá hoại chính quyền Việt Nam”, mà chúng tôi muốn nhắc lại chủ trương của chúng tôi về tự do ngôn luận và tự do thông tin, hai quyền tự do cơ bản được ghi nhận tại Tuyên ngôn nhân quyền quốc tế.

    Hai quyền tự do này bao gồm quyền phê phán bất kỳ chủ thể chính trị nào, quyền cung cấp thông tin và bình luận về bất kỳ sự kiện hay tình huống nào, và quyền đưa tin về các vấn đề nhạy cảm như khai thác bauxite, tranh chấp lãnh thổ giữa Việt Nam và Trung Quốc, và các động thái của chính quyền Việt Nam trong các vấn đề này.
    Ở những quốc gia mà quyền tự do báo chí ít nhiều được tôn trọng, họ liên tục chỉ trích chính quyền, chế giễu họ hoặc biến họ thành trò cười mà không bị buộc tội hoạt động nhằm gây bất ổn đất nước hoặc lật đổ chính quyền, thậm chí ngay cả trong trường hợp họ đăng các thông tin sai lệch về các quan chức cấp cao.
    Những ai nỗ lực sử dụng các quyền chính đáng này tại Việt Nam đều có nguy cơ bị bỏ tù trong nhiều năm. Chúng tôi lên án hình sự hóa các hoạt động này của họ, và đặc biệt là việc sử dụng điều 88 Bộ luật hình sự một cách có hệ thống nhằm chống lại những người cố gắng cung cấp các thông tin và tin tức độc lập cho đồng bào của họ.
    Bằng cách trao giải Công dân mạng năm 2013 cho ông Chênh, chúng tôi cũng bày tỏ lòng kính trọng đối với sự can đảm của 31 blogger và các công dân làm báo hiện đang bị cầm tù và chúng tôi xin gửi đi một thông điệp rằng tự do thông tin quan trọng hơn nhiều bất kỳ hình ảnh nắn tạo nào về VN mà chính quyền đang cố gắng quảng bá.
    Về lâu dài, chính việc bảo đảm quyền tự do thông tin này sẽ góp phần lớn nhất trong việc nâng cao sự tôn trọng mà quốc tế dành cho Việt Nam.

    Trong khi chờ đợi, có thể hy vọng báo Nhân Dân sẽ cho đăng bài phản hồi này không?

    Trả lờiXóa
  76. Nặc danh23:28 3/4/13

    "Trong khi chờ đợi, có thể hy vọng báo Nhân Dân sẽ cho đăng bài phản hồi này không?"

    Cha già dâm dục của chúng có sống lại cũng không dám cho đăng nũa là.

    Bởi vây cụ PHAN (Tản Đà Nguyễn Khắc Hiếu) có câu thơ gần 100 năm mà vẫn con nguyên giá trị cho đến ngay nay.

    "Cũng bởi thằng dân ngu quá LỢN!
    Cho nên quân ấy mới làm quan"

    Và câu thơ đương thời của nhà thơ Bùi Minh Quốc

    "Ngoảnh mặt vào đâu cũng phải ghìm cơn mửa.
    Cả một thời đểu cáng đã lên ngôi."

    Trả lờiXóa
  77. Nặc danh00:03 4/4/13

    Khoai to Dẹp dzai

    "ăn nói mất dạy vl ra, sao chú lại chửi Đcs như vậy chứ, dù sao cũng đâu phải ai cững như "

    Hãy suy nghĩ chút đi bạn, nếu cs đẹp, tốt.
    Sao nơi xây dựng ra nó sup đổ và LX phải bỏ cs vào sọt ráchown 20 năm rồi, Ba Lan phải cấm CS trên đất nước người ta và tại sao EU gắn cho CS là tội ác diệt chủng?

    Suy nghĩ nhiều nhiều lên tí nghe bạn.


    Cựu Tổng thống Nga Putin nói:
    “Kẻ nào tin những gì CS nói là không có cái đầu.
    Kẻ nào làm theo lời của CS, là không có trái tim.”


    Bà Thủ tướng Đức Angela Merkel nói: “Cộng Sản đã làm cho người dân trở thành gian dối.”

    Bí thư đảng CS Nam Tư Milovan Djilas nói:
    “20 tuổi mà không theo CS, là không có trái tim. 40 tuổi mà không từ bỏ CS là không có cái đầu.”

    Cố Tổng thống Nga Boris Yeltsin nói:
    “CS không thể nào sửa chữa, mà cần phải đào thải nó.”


    Cựu Tổng bí thư đảng CS Liên xô Mr. Gorbachev nói:
    “Tôi đã bỏ một nửa cuộc đời cho lý tưởng CS. Ngày hôm nay tôi phải đau buồn mà thú nhận rằng: Đảng CS chỉ biết tuyên truyền và dối trá.”

    Cố Tổng thống VNCH Nguyễn văn Thiệu nói:
    “Đừng nghe những gì CS nói, mà hãy nhìn kỹ những gì CS làm.” va "chân lý đó không bao giờ thay đổi " Cáo Hồ



    Trả lờiXóa
  78. Nặc danh00:11 4/4/13

    Đức Dalai Lama lãnh tụ tinh thần Phật giáo Tây Tạng nói:
    “Cộng Sản là loài cỏ dại, mọc trên hoang tàn của chiến tranh, là loài trùng độc, sinh sôi, nẩy nở, trên rác rưởi của cuộc đời.”

    Trả lờiXóa
  79. Nặc danh01:20 4/4/13

    Chà chà, theo như link này http://googleblog.blogspot.com/2013/02/support-free-expression-vote-for.html

    thì giải thưởng trên được trao cho cá nhân có những đóng góp xuất sắc cho "công cuộc đấu tranh vì tự do ngôn luận trên mạng". Có 9 ứng cử viên cho danh hiệu "cao quý" này từ 9 quốc gia: Bulgaria, Egypt, Honduras, Iran, Kazakhstan, Mali, Russia, Senegal and Vietnam. Lạ chưa, có 9 quốc gia thôi! Nghĩ cũng thật "vinh dự". Bác Chênh nhà ta đã vượt qua những ƯCV của TQ, Triều Tiên và đặc biệt hơn nữa là hàng trăm nghìn công dân Mỹ đấu tranh phản đối Luật ACTA. Chấy rận VN quả đỉnh cao thế giới. Bravo.

    Trả lờiXóa
  80. ông này dám lớn tiếng vu cáo Nhà nước Việt Nam cản trở các blogger, hạn chế tự do báo chí, cho rằng ở Việt Nam không có báo chí tư nhân nên các thông tin đăng tải trên báo chí đều theo định hướng của Ðảng cầm quyền. thế thì cái giải "công dân mạng 2013" rốt cục nhằm mục đích gì??

    Trả lờiXóa
  81. Lại một kẻ nữa được bợ đỡ bởi các thế lực từ bên ngoài. Với sự giúp đỡ về vật chất của các thế lực phản động lưu vong các nhà rân chủ đang hoạt động hết sức huênh hoang, gay gắt và quyết liệt hơn bao giờ hết.

    Trả lờiXóa
  82. khi viết cho người khác đọc thì đừng dùng những lời lẽ thô tục bởi, người đọc sẽ nghĩ những thứ ấy dành cho chính người viết. Người có tri thức và liêm sỉ sẽ không chửi lại đâu
    Hỡi cả hai phía (ủng hộ và đặc việt là bên phản đối)Từ trái tim yêu nước hãy dùng lý luận, sự hiểu biết của mình để "ủng hộ" hay "phản bác" một cách "thuyết phục và lịch sự" Không cần dùng những (cứt-rắm-thằng)đâu.

    Trả lờiXóa
  83. Nặc danh20:04 6/4/13

    "Hỡi cả hai phía (ủng hộ và đặc việt là bên phản đối)Từ trái tim yêu nước hãy HÃY DÙNG LÝ LUẬN, sự HIỂU BIẾT của mình để "ủng hộ" hay "phản bác" một cách "thuyết phục và lịch sự" Không cần dùng những (cứt-rắm-thằng)đâu."

    ĐỒNG Ý và XIN ỦNG HỘ NHÂN CÁCH NẦY.

    Cám ơn bạn.

    Trả lờiXóa
  84. Nặc danh20:40 6/4/13

    "cho rằng ở Việt Nam không có báo chí tư nhân nên các thông tin đăng tải trên báo chí đều theo định hướng của Ðảng cầm quyền. thế thì cái giải "công dân mạng 2013" rốt cục nhằm mục đích gì??"
    Câu hỏi nầy theo tôi nghĩ sẽ từ một người đã bị Đảng cs nhồi sọ quá nặng, nếu không thì trình đọ kiến thức của bạn nầy quá ẤU TRĨ.

    "NHẰM MỤC ĐÍCH GÌ"!? xin thưa là nhăm mục đích được tự do ngôn, tự do phát biểu ý kiến và tư tưởng TRỜI Ạ.

    Ở các nước văn minh, dân chủ, thì QUYỀN TỰ DO NGÔN LUẬN là quyên lực mềm dùng để kiểm soát những hành động của các quan NHỚN, ví DỤ như tham nhũng, lạm quyền và quyền lực nầy giúp người dân được nói lên tiếng nói nguyện vọng thông qua báo chí, đài TV tư nhân, mà không bị BỊT MIỆNG bởi "THẾ LỰC THÙ ĐỊCH" hic! Hic. TRỜI Ạ làm ơn giúp dân tôi mỡ mang thêm chút ít trí tuệ và kiến thức, xin đừng ở trong hang PÁC BÓ nữa.

    Suy nghĩ nhiều lên tí bạn nhé.
    MONG THAY

    Trả lờiXóa
  85. Nặc danh00:12 7/4/13

    "Một số còm phát biểu ngu bỏ mẹ, không phân biệt nỗi: Tổ quốc+nhân dân"

    Bởi vậy

    Nhà thơ Tản Đà chỉ dùng hai câu thơ là đủ nói lên tính cách dân tộc mình:

    "Dân hai nhăm (90) triệu ai người lớn
    Nước bốn nghìn năm vẫn trẻ con."

    Trả lờiXóa
  86. Nặc danh17:44 7/4/13

    Thật ra ai như thế nào, rồi chính nhân dân sẽ trả lời đúng hay sai. Những kẻ nào đang đương chức ,đương quyền, sống giàu sang trên sự đau khổ của Đồng Bào mình thì chính những kẻ đó mới là tội đồ của dân tộc

    Trả lờiXóa
  87. Nặc danh08:00 2/5/13

    Đ.M. thằng chó đẻ Huỳnh Ngọc Chênh bú cặc liếm đít Việt Cộng.
    Mày có ngon thì lếm dái Tầu Lồn. Đụ con đĩ mẹ thằng thằng chó đẻ. Tao kiếm mày bắn cho bỏ mẹ thằng liếm đít bú dái VC.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog