Chia sẻ

Tre Làng

XUÝCH CHÓ BỤI RẬM

Cuteo@
Còn Ku như một đứa trẻ hờn dỗi với cha mẹ vì yêu sách mất dạy không được đáp ứng, hắn tuyệt thực để phản đối. 

Anh em chả quan tâm, người dân chả quan tâm, cơm không ăn, chao không ăn, thì ăn cái gì? Chỉ có vợ hắn còn cái tình, cái nghĩa vợ chồng nên lo lắng tất tả. 

Mình cá là trong số những kẻ to mồm gào thét đến lạc giọng ủng hộ Còn Ku, không thiếu những tên chỉ mong Ku tèo để kiếm miếng xôi. Nói dại chứ, lỡ Ku tèo thật thì sao nhỉ? Cánh bên ngoài lại được dịp xả láng rỉa rói no nê.

Hôm nay, Còn Ku đã nhịn ăn đến ngày thứ 16 nhưng chưa chết. Thế nhưng bên ngoài đã có kẻ bệnh hoạn tới mức đề nghị vợ Còn Ku mang xe tang đi đón chồng. Kẻ này láo xược tới mức không hề ngại ngùng bày tỏ rằng: "Với tôi thì tuyệt thực không có trong đầu, những ngày trong trại giam tôi đều ăn sạch những gì người ta cấp cho mình", và rằng: "Tôi may mắn được gặp gỡ và lĩnh hội tính ôn hòa nhiều ở các vị Hòa Thượng, Giám Mục, Linh Mục, Thiền Sư của các tôn giáo... nhưng nếu mà phải chết thì chắc tôi không tuyệt thực hay tự thiêu" bởi đó là cái chết lãng nhách sẽ bị quên đi rất nhanh. Đúng là kẻ này sỏ lá, nhưng hắn đúng và thẳng thắn. Nhưng đó là hắn nói với người thường, còn với Còn Ku thì lại khác. Với giọng điệu của kẻ hiểu đời, từng bước, từng bước hắn kích động máu anh hùng rơm của Còn Ku, như sợi lạt mềm nhưng buộc chặt, Còn Ku đã đâm lao nên phải theo lao, không còn đường lui. Theo ý hắn, Còn Ku mà ngưng tuyệt thực thì không còn gì là anh hùng nữa, và chỉ còn nước đeo mặt mo nhìn thiên hạ. Cái dã man của hắn chính là ở chỗ dùng lời phỉnh nịnh để ép Còn Ku vào chỗ phải chết, dứt khoát phải chết. Ku chết, hắn và đám kền kền sẽ có bữa thịnh soạn bên cái xác cô hồn, nhưng chả mấy mà đến cái Ku cũng chả còn.

Bỏ qua những suy đoán, hay kết luận của hắn về việc Còn Ku bị đối xử như thế nào trong trại giam, việc đó cứ để pháp luật lên tiếng, bởi nó có dấu hiệu tội vu khống và lợi dụng quyền tự do ngôn luận để xâm hại đến lợi ích của tổ chức và công dân. Đây là đoạn hắn viết:
Trại giam đã cho một tên cán bộ quèn, nếu tôi đoán không nhầm thì là một tên cán bộ một vài buồng giam hay một khu nhỏ trong trại giam. Tên cán bộ này nhận nhiệm vụ khiêu khích tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ để gây cho anh phải bất ổn định về tâm lý. Chứng tỏ đã có một sự toan tính nghiên cứu về tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ rất kỹ và trò khiêu khích bằng những thủ đoạn hèn mọn là mũi công phá mà những kẻ muốn tấn công anh đã chọn. Những người trọng danh dự , khảng khái thường phải đối mặt với những tên tiểu nhân với những trò tiểu nhân như vậy. Tương tự những người dân tôn giáo hay người biểu tình yêu nước bỗng dưng không thấy công an đâu, thay vào đó là một đám "quần chúng bức xúc" lăng mạ, chửi bới và đánh đập họ.

Cho dù tiến sĩ Vũ đã gửi đơn khiếu nại đến các cấp, nhưng tên cán bộ quèn đó vẫn hàng ngày nhơn nhơn đến khiêu khích anh. Không nói chúng ta cũng hiểu đằng sau tên lính quèn này là một âm mưu được chỉ đạo từ cỡ nào mới khiến hắn ngạo mạn như vậy.
Chắc chắn khi tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ hết sức và rơi vào hôn mê. Chúng mới đưa anh đi cấp cứu và dùng các biện pháp hồi sức, truyền đạm, truyền chất này nọ. Có khi nhân tiện chúng truyền loại thuốc gì đó luôn. Đấy mới là điều đáng lo. Và có khi đó mới là mục đích chính của sự khiêu khích khiến anh Vũ tuyệt thực.
Hắn kết luận: "Xin đừng đem nước mắt hay gì đó khiến anh gục ngã. Giờ là lúc mũi lao đã lao đi. Những lời tốt đẹp, những lời nhân đạo gì gì đó, lúc này không còn là lúc mang ra rao giảng hay khuyên nhau nữa". Tức hắn mong Ku đi nhanh, càng nhanh càng tốt. Đê tiện đến thế là cùng.

Có vẻ như không chờ được lâu, hắn buộc phải bộc lộ bản chất của mình qua đoạn văn kích động gia đình Còn Ku và đám kền kền, hãy làm cái gì đó mạnh mẽ hơn, quyết liệt hơn để gây sức ép tới chính quyền. Nhưng kỳ thực cái đích mà hắn nhắm đến là gây tiếng vang tới cộng đồng chứ không nhằm bệnh vực cho Còn Ku. Điểm này, nhiều bạn nói hắn có cái máu lạnh của Luyện, nhưng thâm và độc ác hơn Luyện rấy nhiều. Hắn khuyên vợ Còn Ku như này:
Việc của chị Hà muốn cứu anh Vũ ngay bây giờ, là hãy lên phương án sẵn sàng đón nhận nếu chồng mình chết vì tuyệt thực, tang lễ sẽ tổ chức thế nào, đưa đi đâu, kéo dài trong bao nhiêu ngày. Phải cứng rắn chơi sát ván với chồng mình như vậy mới cứu được chồng mình. Nếu cần hay đội khăn tang, lập bàn thờ, cầm bài vị chồng đứng trước cổng cùng với xe tang, quan tài để chờ đợi nhận xác chồng ở trại giam đưa ra.

Còn cứ loanh quanh van xin, lạy lục để được vào thăm chồng, để được động viên an ủi chồng ăn vài miếng thì xét theo góc độ phụ nữ, người vợ là điều đúng đắn. Nhưng xét theo tầm cỡ của Cù Huy Hà Vũ thì không thể nào như vậy.
Có thể một số người sẽ bảo tôi quá khích, hoặc dã tâm đẩy người khác vào chỗ chết. Đôi khi trong đấu tranh vẫn có những người cơ hội như vậy, để họ được tiếng với dư luận họ là người ôn hòa, nhân ái, là người đấu tranh biết giữ gìn này nọ.
Rồi hắn lại rào trước đón sau: "Nhưng tôi tin rằng chị Hà hiểu tấm lòng của tôi với anh Vũ. Thế là đủ". He he, thế đúng là đủ thật. Chị làm theo lời hắn, cùng lúc Cù Kon nghe theo hắn thì...thôi, chả nói nữa, ác lắm.

Và đây chính là lời kêu gọi cho một cuộc tụ tập phá rối trật tự của hắn mang đượm chất giang hồ: "Việc của chị cần làm là mặc áo tang, mang hoa và quan tài cùng xe tang chờ cổng trại đón anh về. Nếu cần thì cứ đưa cả khẩu hiệu xe đón linh cữu tiến sĩ Cù Huy Hà Vũ đang bị... sắp chết...".

Mình cá, lời kêu gọi của hắn mà thành sự thật, tức Còn Ku tèo, tụ tập phá rối ở cộng trại giam, thì hắn sẽ là kẻ thay thế cho Còn Ku trong trại.

Đây đích thị là đòn xuých cho bụi rậm của Người Buôn Gió!

9 nhận xét:

  1. Cho nó tuyệt thực chết mẹ nó đi, ở đời sống phải có cái tâm, cái đức, sống chưa vì dân vì nước, vì gia đình, thì cũng phải sống sao cho người khác người ta không khinh mình, cái loại chó này thì đừng nói đến chuyện nó nhịn ăn, mà lẽ ra phải bỏ đói nó cho đến chết ấy chứ lại.

    Trả lờiXóa
  2. Mẹ nó nó nhịn được mấy bữa chứ, cái loại rận chủ, bán dân, hại nước, kiếm tiền bằng cách ô nhục này thì nó mà nhịn được 2 ngày thì quả là kỳ tích đấy, Cái chuyện xuýt chó bụi dậm này nghe mà không tin được, mà nói thật giả sử nó có nhịn ăn thì ai mà biết được, chả lẽ mấy ông quản giáo đưa lên báo đài cho người khác biết ah, vô lý đùng đùng.

    Trả lờiXóa
  3. Đĩ chó01:12 13/6/13

    mẹ kiếp lũ chó trong trang này, nói năng viết lách ngu đéo chị được, đọc thấy ấm ách phần dưới.

    Trả lờiXóa
  4. Xã hội ở đâu bụi rậm thì anh không tỏ! Nhưng Vịt ta rõ là một cái bụi rậm to tổ chảng! Kinh tế: Bụi rậm! Y tế: Bụi rậm! Giáo dục: Bụi rậm! Ngân hàng: Bụi rậm! BĐS: Bụi rậm! Chính trị: Càng bụi rậm! Văn hoá, đạo đức, tư tưởng: Bụi rậm...
    Để anh "ếch - xem - bò" cho chú thấy, không lại bẩu anh... văn khống!
    Về mặt tư tưởng, cái định hướng hành động cho mỗi con người, nhất là các anh cán... bọ nhà ta dư lào? Xin thưa: Công đường thờ Mác - Mao - Lê, đến tối ra về thờ Khổng, thờ Nho. Ví dụ nhỏ thế để chó, à quên chú em thấy rõ là về mặt tư tảng, à quên! tư tưởng chứ! tư tưởng ở cái thành phần ưu tú nhất của ta mà nó còn bát nháo, hổ lốn, lẩu thập cẩm và rậm thế nữa là dân đen bọn anh nó phải rậm tối lắm lắm lắm! Duy tâm thì duy tâm... mệ nó đi, hoặc duy vật thì duy vật cũng... mệ nó đi. Đằng này, trong nội tại một con người mà tư tưởng cứ mâu thuẫn và ịch (anh định dùng từ... địt! Nhưng thôi, vì thấy không nhã! hehe!) chan chát thế?!
    Anh thua, và vì thế anh xin đứng ngoài cái bụi rậm đó. Anh đành mũ ni che tai, sống đời vật vờ sinh học cho qua ngày đoạn tháng.
    Dưng nay, bỗng thấy một người có tài... đánh hơi như chú mà không xông pha vào làm những việc đại sự thì phí quá nên cũng xin... ẳng lên vài câu chữ!
    Ẳng rằng:
    Chó! Xin lỗi! anh lại quên! Chú chứ! Chú, với cái mũi thính thế sao không đánh hơi vào đó - những cái bụi rậm của... cuột đời... rân Vịt - mà sủa cho đời bớt rậm, bớt tối tăm, bớt hăm, bớt thối??? Ai lại đi đè vào háng nhà cái "thằng" tù Hà Vũ mà đánh hơi rồi sủa lên vô duyên thế???
    Hay cũng định học đòi quan thầy của chú mà liếm láp lại hai cái bao cau su cũ đã dùng? Nếu chú bi chừ mới liếm, thì anh đồ rằng hơi... muộn. Là vì có bao nhiêu cái thứ bổ dưỡng - đối với những người như chú và lũ quan thầy của chú - thì quan thầy của chú bằng vị thế quyền lực của mình đã liếm hết rùi còn đâu đến lượt chú?!
    Lúc hành sự mới xong, thì nó còn tanh tưởi mùi hành kinh, tinh trùng... nên việc quan thầy chú đánh hơi được cũng là giỏi. Nhưng nay nó đã mục đến thế rồi mà chú còn đánh hơi ra được thì anh khen! anh khen! Khen rằng: chú quả là có tài đánh hơi hơn cả quan thầy của mình.
    Rõ không phí công quan thầy chú đã nhọc lòng sốt phân nuôi chú! Lần này thì anh không quên, nên anh gõ là chú là "chú" thay vì gõ "chó" như trên! hehe!
    P/s: Việc chú sủa lên như thế có phải chăng là vì chú có tài đánh hơi? Hay là vì chú tiếc? Nếu là tiếc thì tiếc gì cái thứ đã dùng rồi như thế chú em? Yên tâm đi, bầu Đức đàng khai hoá Căm, Lào, Miến... nay mai cao su có đầy, cơ hội còn nhiều tha hồ chú liếm. Vì thế hãy thôi sủa đi em!!!

    Trả lờiXóa
  5. À quên, à nhớ lắm thế, lú lẫn rồi à, già rồi xuống lỗ đi ở đấy mà thở hoài thối không ngửi được, chết đi con cháu nó vui phải biết. Bảo là nêu dẫn chứng mà chẳng thấy ở đâu, chỉ thấy chửi loạn, chả liên quan gì hết. Lần sau không hiểu biết gì thì im mồm vào, già rồi mà ăn nói ngu như lợn, chính tả còn viết sai thì về nhà chờ chết đi, ngắc ngoải sủa hoài làm cái gì.

    Trả lờiXóa
  6. Kòn Cu là kẻ tâm thần các bác ạ, nó không nhịn ăn đâu, bọn ở ngoài thì cứ rao ẩu vậy chứ có biết nó đang làm cái gì đâu. Cứ kêu đi, tuyệt thực mấy tháng mà không chết để xem chúng nó nói gì. Chắc các con rận chuyển bài tôn nó làm thánh đấy. Lại tuyên truyền nhau bí kíp tuyệt thực không chết.

    Trả lờiXóa
  7. đúng là Còn Ku như là một đứa trẻ khi không đáp ứng những yêu sách của hắn thì hắn lăn ra ăn vạ. tuyệt thực 16 ngày rồi có thấy chết đâu. chẳng chết đi cho nhẹ nợ. Mà sống chết thì ai mà thèm quan tâm làm gì. chết là hết thôi.

    Trả lờiXóa
  8. Tiếp tục đi, tôi ủng hộ các anh, tuyệt thực đi, đừng dừng lại nhé tiến sỹ? Vì các ông ăn nói cho cùng là tốn cơm lắm, các ông không xứng đáng được ăn. Nói vậy thôi, chứ cái thể loại bẩn thỉu, bần tiện như Cù Huy Hà Vũ thì tuyệt thực được mấy ngày? tuyệt thực mà vẫn béo tốt như thế, thì liệu có ai tin được không? hay lại cái trò mèo, đánh vào dư luận của anh Cù? chắc lại là cái trò mèo, để những rận chủ bên ngoài nó tung hô anh Cù, tâng bốc anh Cù lên đến tận chín tầng mây. Nhưng mấy rận bên ngoài đâu có biết rằng, chính bọn chúng đã bị anh Cù lừa lọc? Thật là đáng tiếc thay cho những rận của chúng ta,khi bị anh Cù lừa dối. Một trò hề không hơn không kém.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog