Chia sẻ

Tre Làng

ĐỀ NGHỊ CÔNG AN HÀ NỘI BẮT NGAY NGUYỄN DOÃN KIÊN VÀ ĐỒNG BỌN TRONG VỤ KÉO ĐỔ TƯỢNG ĐÀI LÊ NIN BẤT THÀNH Ở HÀ NỘI

LâmTrực@

Chúng tôi, những người dân Hà Nội rất bức xúc và lo lắng khi vừa rồi một nhóm gồm 5 người của tà đạo Pháp Luân Công (tính cả người quay clip), do tên Nguyễn Doãn Kiên cầm đầu đã ngang nhiên tròng dây cáp hòng giật đổ tượng đài Lê Nin ở Hà Nội. 

Ảnh bên: Đối tượng Nguyễn Doãn Kiên, kẻ cầm đầu vụ kéo đổ tượng Lê Nin, nhưng bất thành ở Hà Nội

Loại bỏ tính chất chính trị trong mưu đồ bẩn thủ của Nguyễn Doãn Kiên thì hành động của y và các đồng phạm đã cấu thành tội phạm. Tính nguy hiểm của hành vi thể hiện ở việc phạm tội có tổ chức chặt chẽ. Các đối tượng đã có sự bàn bạc, lên kế hoạch hành động và quyết tâm phạm tội đến cùng. Chúng chỉ thất bại khi dây cáp bị đứt.

Điều đáng ngạc nhiên là sự vụ xảy ra tại trung tâm thành phố, ngay sát trụ sở công an Quận Ba Đình, trước Đại sứ quán Trung Quốc, Bảo tàng quân đội...mà không bị phát hiện.  Câu hỏi đặt ra là lực lượng công an quận, công an phường, các đội tự quản, dân phòng, cảnh sát cơ động, cảnh sát giao thông và người dân đã làm gì ở đó mà không phát hiện, bắt giữ các đối tượng? Theo chúng tôi, họ đã không hoàn thành nhiệm vụ, và rất có thể một vụ trảm tướng khác sẽ bắt buộc phải được thực hiện. (Đọc thêm về Giám đốc CAHN Nguyễn Đức Chung tại đây).

Trở lại vụ việc, đây là những clip được đăng trên chính Facebook của đối tượng Nguyễn Doãn Kiên:

HỌC VIÊN PHÁP LUÂN CÔNG KÉO TƯỢNG LÊ NIN

Sáng nay 23/01/2014, vào lúc 4h15, Bốn học viên Pháp Luân Công ra công viên Lê Nin (bên cạnh Đại sứ quán Trung Quốc 46 Hoàng Diệu – Hà Nội) để kéo đổ tượng đài bóng ma Lê Nin nhưng bất thành do đứt dây cáp, đoạn cáp đứt dài khoảng 35m còn đang tròng vào cổ Lê Nin. Chúng tôi thấy có lỗi với chúng sinh.

Gồm:

1. Nguyễn Doãn Kiên 01629662964
2. Vũ Hồng Tố
3. Nguyễn Văn Kiệm
4. Trịnh Minh Khánh
Quay phim: Nguyễn Tăng Nguyen Luong
Được biết, Nguyễn Doãn Kiên có vợ là Nguyễn Thị Quỳnh,
Địa chỉ: 105B, Nhà A6, Ngách 105/8 Láng Hạ, Q Đống Đa, Hà Nội (google.tienlang cung cấp). Những thông tin về vụ việc được đăng tải đầy đủ tại các trang mạng, đặc biệt là tại trang Thập Tam:

CẬP NHẬT LẠI VIDEO & TRẢ LỜI PHỎNG VẤN:

1.Chuẩn bị (Ý tưởng, khảo sát và tập dượt)

2.Thi công (Đưa thòng lọng vào cổ Lê Nin, anh em hò nhau kéo Pa lăng và siết cáp nhưng cáp đứt)

3. Học viên PLC Nguyễn Doãn Kiên trả lời phỏng vấn Hoàng Long - Radio Chân Trời Mới

Mọi cập nhật sự kiện này được đăng tải trên trang nhà của Thập Tam:





Hãy tưởng tượng rằng, điều gì sẽ xảy ra nêu nhóm của Nguyễn Doãn Kiên kéo đổ tượng đại Lê Nin tại Hà Nội? 

Chúng tôi nghĩ, những thiệt hại về vật chất còn có thể khắc phục, nhưng những hậu quả của vụ việc về mặt chính trị là vô cùng to lớn. 

Vụ Nguyễn Doãn Kiên nhân danh Pháp Luân Công thực hiện hành vi phạm tội để công khai thách thức chính quyền nhằm tạo tiếng vang, quốc tế hóa vấn đề đã thể hiện sự leo thang nhằm tiến tới bạo động của Pháp Luân Công tại Việt Nam. 

Bạn hình dung rằng, vào đầu những năm 2000, Pháp Luân Công ở Hà Nội chỉ đếm trên đầu ngón tay và lén lút hoạt động tuyên truyền kiểu rỉ tai hoặc cùng lắm là lén lút ném kinh sách vào cửa các gia đình ở khu Nam Đồng, khu Hoàng Cầu để lôi kéo người tham gia. Đến những năm 2005, người ta thấy một phương thức mới cho việc truyền bá Pháp Luân Công nhằm lẩn tránh pháp luật dưới dạng dạy tập khí công, rèn luyện thể lực. Bằng cách này số người tham gia đã tăng lên đáng kể do mới chỉ nhận thức được Pháp Luân Công đồng nghĩa với rèn luyện sức khỏe, đặc biệt là nội tạng mà chưa thấy được bản chất và ý đồ chính trị xâu xa của nó. Đến năm 2010 sau khi đã dung nạp được một lượng người tham gia đáng kể, Pháp Luân Công bắt đầu dần ra công khai và tìm cách đánh bóng tên tuổi bằng một số hoạt động vi phạm pháp luật, như rải truyền đơn vu váo nhà nước, phá hoại cơ sở vật chất kỹ thuật thông tin liên lạc, tổ chức trộm cắp cước viên thông.v.v..Đến đầu năm nay, tiến thêm một bước, Pháp Luân Công đã cho người công khai mang băng rôn khẩu hiệu có nội dung kêu gọi lật đỏ chính quyền, thóa mạ lãnh tụ và các anh hùng dân tộc đến trước lăng Chỉ tịch Hồ Chí Minh, công khai thách thức chính quyền. Không dừng lại ở đó, hành động lên kế hoạch, khảo sát kỹ càng, và ra tay kéo đổ tượng đài Lê Nin (bất thành) tại Hà Nội chính là một bước leo thang cực kỳ nguy hiểm đối với an ninh trât tự của đất nước. Nếu không xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật, người viết bài này tin rằng, bạo động, khủng bố do Pháp Luân Công thực hiện sẽ xảy ra trong một tương lai không xa nữa.

Điểm đáng chú ý là hầu như trong tất các các vụ việc vi phạm pháp luật của học viên Pháp Luân Công trong thời gian gần đây, các đối tượng dường như đang cố ý để bị bắt. Chính vì những điều này, chúng tôi rất lo lắng và bức xúc.

Nghiên cứu Bộ luật hình sự, chúng tôi thấy hành vi của nhóm Nguyễn Doãn Kiên đã tiệm cận với Điều 143. Tội hủy hoại hoặc cố ý làm hư hỏng tài sản; và Điều 85. Tội phá hoại cơ sở vật chất - kỹ thuật của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.

Chúng tôi đang mong chờ sự tôn nghiêm của pháp luật!

35 nhận xét:

  1. Nặc danh14:41 27/1/14

    Bắt mấy con cò con thì bắt làm cái gì, Nếu đúng là được sự chỉ đạo của xếp PHÁP LUÂN CÔNG , thì đợi hột trọn ổ rồi dẹp cái ĐẠO đó như TQ luôn. đỡ phiền

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh14:47 27/1/14

    Dựa trên cơ sở Pháp luật thì nên bắt mấy thằng này, tội chứng đã rõ. Không cần phải lôi cái gọi là "Tôn Giáo" vào đây.
    Với tư cách là công dân vi phạm pháp luật thì bị xử lý.
    Ta nên tách bạch hai việc. Chớ mắc mưu kẻ xấu.
    Xử lý ở đây là xử lý người phạm tội chú không xử lý người theo tôn giáo nào.

    Trả lờiXóa
  3. Nhân dân không thể chấp nhận nổi tình trạng có một nhóm người ngông cuồng ngang nhiên thách thức pháp luật đất nước , ngang nhiên tổ chức phá hoại công trình văn hoá công cộng giữa trung tâm thủ đô mà không bị pháp luật nhanh chóng nghiêm khắc trừng trị.
    Công an HN do tướng Chung đứng đầu không thể không hành động theo đúng pháp luật và đúng với chức trách của mình vì các ông đang nhân lương từ tiền thuế của nhân dân .Dư luận không thể hiểu nổi tại sao công an HN dường như quá chậm trễ và lúng túng gì đó khi phản ứng với sự kiện này ?!
    Nhân dân cũng không thể chấp nhận nổi cách làm việc thờ ơ tắc trách và yếu kém toàn diện của các lực lương công an quận Ba đình khi để cho nhóm người ngông cuồng kia ngang nhiên phạm pháp nghiêm trọng như ở chốn không người giữa một nơi công cộng quan trọng như công viên LN ? Những người đứng đầu của lực lượng này rất cần phải chịu những hình thức kỷ luật nghiem khắc nhất để họ không còn dám "ngủ mê" trong lúc thực thi chức trách.

    Trả lờiXóa
  4. đập chết cha chúng nó đi lũ phá hoại

    Trả lờiXóa
  5. Ôi, địt mẹ thằng Nguyễn Doãn Kiên này, nó còn đi theo đám dân chủ lòi dom nữa cơ đấy. Nó chưa từng là đảng viện cộng sản mà dám viết đơn xin thoái đảng mới kinh.
    Loại lưu manh này phải cùm mõm nó trước tiên.

    Trả lờiXóa
  6. Sao có thằng cuồng ngu đến thế. Nó muốn thể hiện cái gì đây?

    Trả lờiXóa
  7. Có thể bọn này đang muốn thu hút sự chú ý của dư luận để hòng kiếm chác lợi ích kinh tế.

    Trả lờiXóa
  8. Pháp luân công là tà đạo nên Doãn Kiên đang bị u u mê mê. Không khéo thằng Kiên không ý thức được việc nó làm ấy chứ.

    Trả lờiXóa
  9. Thằng oắt này muốn đâm đầu vào tù chắc?!! Cứ như nó rất dễ ngồi bóc lịch.

    Trả lờiXóa
  10. Bắt mấy thằng này cho xã hội trong sạch.
    Đúng là bọn dở ông dở thằng.

    Trả lờiXóa
  11. Nặc danh08:37 28/1/14

    Cộng đồng học viên Pháp Luân Công Việt Nam không bao giờ ủng hộ hành vi này. Những người này mượn danh Pháp Luân Công để làm cái gọi là chính trị

    Trả lờiXóa
  12. NGUYỄN ĐÌNH TẤN-CỤC TRƯỞNG CỤC THUẾ TPHCM-GÓC ngừ HUẾ09:06 28/1/14

    anh em phá đám không hè...ta đang tha con tép để bắt con hổ đó....anh em bình tĩnh nha...

    Trả lờiXóa
  13. Nặc danh17:56 28/1/14

    Bác nặc hãy viết bài chứng minh PLC đích thực đi.
    Hayc viết bài lên án đám côn đồ tiếm danh PLC đi?
    Bác có thể comment thẳng vào đây haowcj gửi vào hộp thư cảu BLog Tre Làng này.

    Trả lờiXóa
  14. "Cộng đồng học viên Pháp Luân Công Việt Nam không bao giờ ủng hộ hành vi này. Những người này mượn danh Pháp Luân Công để làm cái gọi là chính trị" - những người này tự xưng là học viên Pháp Luân Công. Những gì họ làm đi ngược lại với chân lý ôn hòa, từ bi, không can thiệp chính trị của Pháp. Họ chỉ mượn danh Pháp thôi, họ lộ rõ bộ mặt thuộc tổ chức chính trị có mục đích.

    Chúng tôi, những học viên chân chính không quan tâm họ nói điều đúng hay sai, nhưng họ không thể dùng Pháp để thực hiện bất kỳ hành vi có mục đích nào trong xã hội, nhất là chính trị. Xin đừng xem họ đại diện cho Pháp Luân Công www.phapluan.org. Pháp Luân đại Pháp dạy người ta từ bi, coi nhẹ chuyện được mất, không hành động vì mục đích nơi người thường - hoàn toàn khác với những gì mà anh Kiên và nhóm của anh làm.

    Trả lờiXóa
  15. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  16. VÌ SAO PHÁP LUÂN CÔNG VIỆT NAM KHÔNG ỦNG HỘ HÀNH ĐỒNG NÀY?

    Chế độ đàn áp Pháp Luân Công của Trung Cộng nhắm thẳng vào nhóm người đơn độc không hề có tổ chức là các học viên Pháp Luân Công ở TQ, việc các học viên đứng lên để tố cáo tội ác là hoàn toàn chính đáng. Các học viên ở TQ cũng như ở mọi nơi trên thế giới đều làm tất cả mục đích để ngưng bức hại người vô tôi, để đưa chế độ Trung Cộng ra ánh sáng và để cái ác không thể hoành hành. Bản chất bức hại ở TQ chả liên quan và cũng không hề cùng tính chất với việc chính quyền ĐSCVN ra sao. Xin các bạn minh bạch cho rõ điều này.

    Tôi không muốn bàn dẫn sang chuyện chính trị vì người tu luyện không quan tâm đến chính trị, nhưng vụ việc bức hại ở TQ thì quá dã man và nhắm thẳng vào cộng đồng người tu PLC, bịa đặt những điều sai trái vu khống Pháp, do vậy không thể không phản kháng - nhưng cũng xin lưu ý là tất cả đều là phản kháng ôn hòa, hoàn toàn không như những gì mà nhóm Thập Tam làm, các phản kháng bạo lực hay dấn sang chính trị chính, không cân nhắc ảnh hưởng đến xã hội, làm nảy sinh xung đột... là đã đi sai con đường chứng thực Pháp.

    Việc tôi và các học viên PLC lên tiếng trên đây là để bảo vệ danh dự cho Pháp, không để những người không biết gì về Pháp cho rằng chúng tôi tụ tập vì mục đích chính trị. Chúng tôi không có bình luận và cũng không quan tâm các vấn đề chính trị mà nhóm Thập Tam dưới danh nghĩa của Pháp Luân Công mà làm là đúng hay sai. Chỉ làm rõ rằng 'NGƯỜI TU LUYỆN PHÁP LUÂN CÔNG KHÔNG THAM GIA CHÍNH TRỊ, LẠI CÀNG KHÔNG LÀM CHÍNH TRỊ DƯỚI DANH NGHĨA CỦA ĐẠI PHÁP'

    Các bạn có thể tham khảo bài đăng trên Minh Huệ - tranh chính thức cập nhật thông tin Đại Pháp trên toàn thế giới với lời bình về nhóm của Phạm Xuân Giao
    http://vn.minghui.org/news/38534-tran-quy-duy-ho-hoan-canh-tu-luyen-ly-tri-tinh-tao-chung-thuc-phap.html

    Trả lờiXóa
  17. "Chúng tôi, những người dân Hà Nội " Lại thậm xưng "chúng tôi" một cách nhàm chán.

    Nay TÔI đây lại lên CƠN "giải thiêng".
    Gì chứ chuyện "giải thiêng" ông Hồ, đảng cộng sản VN ,bác Lê nin ở nước Nga là TÔI đây rất có hứng.
    Còn gì vui bằng XEM chiếc LÁ NHO cuối cùng rụng xuống. Xuân đến rồi, TÔI chờ xem CÁI đảng tự nhận vinh quang này đòi CƯỠI cổ mùa Xuân, tổ quốc đến bao giờ.
    Hãy xem KHẨU HIỆU của NÓ:
    " Mừng Đảng, mừng Xuân ,mừng Đất nước đổi mới"
    Sặc cười, đúng là trẻ trâu KỆNH CỠM!

    Nay các anh PLC trên kia cố gắng giật LÁ NHO xuống. Công khai tên tuổi, chẳng sợ TÙ ĐẦY. Khởi đầu phong trào BẤT TUÂN DÂN SỰ. Mừng lắm thay!
    " Em ơi Mùa Xuân đã về đó..."

    Mong lắm cuộc bầu cử tự do mà Nhân dân có quyền TỰ CHỌN, mà chả cần đảng CỬ để dân BẦU ép buộc, tìm hiền tài cho đất nước.

    Chữ ký: Chuột Chù chê khỉ rằng hôi, Khỉ lại trả lời: Cả họ mày thơm!

    Trả lờiXóa
  18. Nặc danh10:28 29/1/14

    @Tôi,
    Tác giả đâu có thậm xưng?
    Nếu viết là chúng tôi đại diện cho người dân HN mới là thậm xưng chứ?
    Viết như thế thì chỉ phản anh người viết và một số ngưới nữa hiện đang là người dân hn thôi bác Tôi à.
    Đừng nen hằn học với tác giả như thế.
    Chả nhẽ, bác không bực bội với những kẻ phá hoai công tình công cộng như thế sao?

    Trả lờiXóa
  19. Nặc danh13:26 31/1/14

    De giu ANTT, phap luat khong the dung tung dam benh hoan nay

    Trả lờiXóa
  20. đúng là những con người vô liêm sĩ hết chỗ nói.chắc lại là tay sai của lũ rận chủ bày trò đây mà.lại tống cho mấy đồng rồi đi cắn càn đây mà.lũ ngu học cần phải bắt và răn đe ngay không thể để lộng hành lộng ngôn thế này được,nhìn con người cũng đâu đến nỗi nào mà lại làm những việc thất đức như thế chứ

    Trả lờiXóa
  21. Nặc danh13:41 2/2/14

    Xin mọi người hãy lưu ý, Nguyễn Doãn Kiên và những kẻ trong nhóm của hắn đang lợi dụng danh nghĩa Pháp Luân Công để làm việc sai trái. Qua những việc họ làm cho thấy họ không đủ tư cách làm học viên.

    Pháp Luân Công là một môn khí công tu luyện theo trường phái Phật, gồm có hai phần chính là luyện các động tác khí công và tu dưỡng tâm tính, đạo đức dựa trên tiêu chuẩn Chân-Thiện-Nhẫn. Pháp Luân Công không phải là tôn giáo cũng không phải là đạo nên không có cơ sở để nói Pháp Luân Công là tà giáo hay tà đạo. Pháp Luân Công nghiêm cấm các học viên tham gia các hoạt động chính trị, thành lập đảng phái cũng như can thiệp vào sự vụ quốc gia. Ai vi phạm thì người đó không phải là học viên và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật của quốc gia sở tại.

    Các học viên Pháp Luân Công ở Việt Nam từ lâu đã lên án hành vi lợi dụng danh nghĩa Pháp Luân Công để làm những việc sai trái, kích động của nhóm người kể trên. Ở nhiều phương các học viên đã thông báo về nhóm người này với các cấp chính quyền nhưng chưa thấy giải quyết.

    Vậy tôi mong những ai đọc được bài viết này hãy bình tĩnh suy xét kỹ, nên tham khảo thêm các thông tin trước khi đánh giá, nhìn nhận sự việc. Hiện nay trên xã hội không thiếu những kẻ bất lương, cố tình lợi dụng danh tiếng người khác để làm điều xấu.
    Các bạn có thể tham khảo thông tin chính xác về Pháp Luân Công trên wikipedia hoặc trang chủ của Pháp Luân Công.

    http://vi.wikipedia.org/wiki/Pháp_Luân_Công

    http://vi.falundafa.org/

    Xin trích một đoạn phụ lục mà người tu luyện pháp luân đại pháp cần biết

    "Phụ lục IV: Người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp cần biết
    1. Pháp Luân Đại Pháp là công pháp của tu luyện Phật gia; không ai được phép mượn danh nghĩa tu luyện Pháp Luân Đại Pháp để tiến hành tuyên truyền tôn giáo khác.

    2. Hễ là người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, thì phải nghiêm khắc tuân thủ pháp luật quốc gia của mình; hễ ai có hành vi vi phạm chính sách pháp luật quốc gia, thì đều là điều không được dung nạp trong công đức của Pháp Luân Đại Pháp. [Hành vi] vi phạm cũng như hết thảy những hậu quả đều là do đương sự tự chịu trách nhiệm."
    ....
    5. Các học viên Pháp Luân Đại Pháp, [hãy] lấy tu luyện tâm tính làm [cơ] bản, tuyệt đối không được can thiệp đến chính trị quốc gia, càng không được tham dự vào hoạt động đấu tranh có tính chính trị; ai vi phạm thì đã không còn là đệ tử Pháp Luân Đại Pháp, hết thảy những hậu quả đều do đương sự tự chịu trách nhiệm.

    Chi tiết mời các bạn và BBC News đọc thêm tại đây:
    http://vi.falundafa.org/book/dymf_html/appendix.html

    Trả lờiXóa
  22. Nặc danh13:43 2/2/14

    các bạn thân mến, THẬP TAM LÀ NHÓM GIẢ MẠO HỌC VIÊN PHÁP LUÂN CÔNG
    Học viên Pháp Luân Công, tu luyện theo nguyên lý Chân Thiện Nhẫn, Pháp lý của pháp môn chúng tôi dạy buông bỏ những ham muốn vật chất, chính trị, tiền bạc,..v.v nên những ham muốn đấu đá chính trị như kiểu mấy người trong bài viết này chắc chắn không phải là hành vi của người tập PLC. Các học viên trong thời gian gần đây phải vất vả đi comment khắp nơi về nhóm người giả mạo này để giải thích cho mọi người tránh khỏi mọi hiểu lầm về những việc nhóm này gây ra, cố gắng report những video kích động mà nhóm này đăng tải lên youtube.

    Nhóm này( gồm 13 tên) tự cho là 13 đệ tử chân truyền gì đó được cầm đầu bởi Phạm Xuân Giao, một tên ma đầu rất nổi tiếng với giới an ninh VN vì thường xuyên kích động các cuộc biểu tình khắp nơi. Các tên này được tin là làm việc cho TQ để dựng nên các màn kịch kích động giữa Pháp Luân Công và chính quyền VN còn chúng thì toạ sơn xem hổ đấu.
    Tên Phạm Xuân Giao này đã được Phật học hội Pháp Luân Công ra bài cảnh báo từ lâu nay, mời các bạn xem qua:
    http://vn.minghui.org/news/38534-tran-quy-duy-ho-hoan-canh-tu-luyen-ly-tri-tinh-tao-chung-thuc-phap.html
    Mong các bạn hiểu rõ

    Trả lờiXóa
  23. Tài khoản ghú-ghồ22:05 2/2/14

    Hoàng Đức · Tanker at Cross Fire
    Hoàn toàn có thể truy cứu trách nhiệm hình sự theo điều 85 BLHS 2009, xét thấy hành vi này nhằm chống chính quyền cũng như nhằm mưu đồ chính trị của chúng

    ...
    - Điều 85. Tội phá hoại cơ sở vật chất – kỹ thuật của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam

    1. Người nào nhằm chống chính quyền nhân dân mà phá hoại cơ sở vật chất – kỹ thuật của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam trong các lĩnh vực chính trị, an ninh, quốc phòng, kinh tế, khoa học – kỹ thuật, văn hoá, xã hội, thì bị phạt tù từ mười hai năm đến hai mươi năm, tù chung thân hoặc tử hình.

    He he he
    Bây giờ làm gì có "chính quyền nhân dân mà chống, nhẩy !

    Trả lờiXóa
  24. tôi nghĩ đây chắc chỉ là những kẻ mạo danh nghĩa để bôi xấu làm mất đi hình ảnh của những người đi theo pháp luân công chân chính mà thôi..cái lũ chó chết này nhiều mưu mô và xảo quyệt lắm...cứ cho bọn này chết rũ xương trong tù là ok ồi

    Trả lờiXóa
  25. hành động của các chú công an là rất chính xác , nhanh gọn và đúng người đúng tội ngăn chặn kịp thời hành vi vô nhân đạo và bỉ ổi của lũ xúc sinh này..bọn chúng sinh ra đã là những con người bán nước coi nhân dân đồng bào là công cụ cho bọn chúng thực hiện hành vi và mục đích của mình

    Trả lờiXóa
  26. Nặc danh15:45 7/2/14


    Mọi người suy xét thì thấy cái nhóm Phạm Xuân Giao, Nguyễn Doãn Kiên.Thập Tam ..v.v. là mật vụ của TQ cố tình giả làm học viên PLC để làm cho VN hiểu lầm PLC ,những kẻ ấy từ lâu đã bị học viên PLC chân chánh lên án nhiều rồi ,hãy vào đây http://vn.minghui.org/news/38534-tran-quy-duy-ho-hoan-canh-tu-luyen-ly-tri-tinh-tao-chung-thuc-phap.html

    Pháp Luân Công là dạy người ta làm người : tốt hơn nữa -tốt hơn nữa .khi đã qua cảnh giới : tốt nhất thì - lên tầng từ bi và giác ngộ về tâm linh .

    mang lại sức khỏe –xã bỏ các thứ buồn ,giận,thù ghét ,oán hận ,đau khổ ,ham muốn v.v.v...
    Hãy vào đây - phapluan.org

    Mọi người đừng để cái đám mật vụ kia lừa mà nghĩ oan cho PLC ở VN
    Học viên cả nước VN sau không PCN diệt trừ tà ác sau lưng mấy kẻ mật vụ gây rốí kia đi

    Trả lờiXóa
  27. Nặc danh08:20 9/2/14

    1-đi dạo 1 vòng TQ là ‘nhóm kia ‘ đưa lên mạng ?? không có passprot thì ăn ngủ ở đâu [nhà trọ nào dám cho ở ]?? Làm sao có thể đi được khi mà TQ kiểm soát tất cả lục soát tất cả , người dân TQ mà không có giấy tờ còn chẳng đi được nói gì ngoại quốc ? ? Nếu là học viên PLC thì 'tà ác' trên cao kia không thấy ‘nhóm kia ‘ sao ?? Bảo rằng bị TQ giam chưa đến 10 ngày rồi thả về ?? Tà ác nó hiền vậy sao ?? TQ nhân từ vậy sao ?? Thử 1 ngư dân đánh cá VN không phải kẻ thù của TQ khi vào biển Đông thì bị giam 1 vài tháng chỉ khi nào bên VN chuộc với số tiền lớn mới cho về ,vậy cái nhóm kia làm sao mà VN có thể đàm phán thả được kia chứ ??
    -cái việc đi dạo bên TQ V.V... là do cái ‘nhóm ‘kia cố tình lan truyền ra ?? việc đó có thật không ?? thật bao nhiêu ??

    2-Những việc như căng biểu ngữ trước lăng Ba Đình cũng là do 'nhóm ' kia tung lên ,vậy có thật hay không ?? nếu là thật thì trên biểu ngữ viết cái gì ?? nếu như viết cái gì đó mà không quá đáng thì CA họ mới không giam mà cho về nhà [thì đúng là cái nhóm kia đâu có bị bắt đâu ] ở VN chỉ 1 vụ thôi là đã bị bắt giam và bị giám sát chặt rồi lấy đâu ra cái kiểu tự do ấy mà làm thêm vài vụ nữa .

    cái biểu ngữ mà nhóm kia cố tình tung lên mạng thì có thể dùng phần mềm ngụy tạo mấy hồi

    - Giật tượng lenin cũng là do cái nhóm kia tung lên ?? ai làm chứng ?? để làm gì ? có thật không ? thật bao nhiêu ?? nếu thật thì sao CA bỏ qua ?? ở VN xưa nay có bị đánh bom lần nào đâu vậy sao cái nhóm kia họ làm vụ -trước vụ sao dễ vậy ??

    -Lấy búa to đùng đi vào Ba Đình cũng do nhóm kia tung tin lên ?? có thật không ?? Thật bao nhiêu ??[thí dụ như nhóm kia vào lăng mà chỉ có cái áo vàng thôi-không hề có cái búa nào hết thì sao ]. 2 vụ trước CA không dám sát họ à ?? Lại còn cầm cái búa to đùng đi vào lăng ?? Nếu dễ vậy thì cái lăng bị đánh bom 800 triệu lần rồi hihi [đùa thôi ]

    -Tất cả đều do cái nhóm kia cố tình tung lên mạng .tất cả đều giả hết .Chỉ cần người có tay nghề cao + phần mềm thì tạo ra được hết

    Trả lờiXóa
  28. tôi nghĩ nhà nước và các cơ quan chức năng thật đáng khiển trách khi để cho một tên điên và tâm thần sống trên cõi đời này những hơn 20 năm trời mà không biết mà nuỗi dưỡng hắn...nuôi một con chó có khi còn có nhiều lợi ích hơn

    Trả lờiXóa
  29. đề nghị cơ qun chức năng và cơ quan công an vòa cuộc để làm rõ hành vi cũng như những hoạt động gần đây của con chó điên này để có những bản án thích đáng cho hắn...làm những chuyện tưởng chừng như chỉ có con chó và không phải giống người mới làm được thôi......bọn nay đáng bị cả nhân dân phỉ nhổ và khinh bỉ

    Trả lờiXóa

  30. cái bọn này không những không chịu sống tốt đời và cống hiến cho đất nước ma flại đi theo lỗi sống xa đọa và theo lời sai khiên của bọn ngọai bang phản động....đã không chịu hỗi cải mà lại còn dám ra tối hậu thư với những ngôn ngữ ảo tưởng và điên rồ như vậy thật không thể nào chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  31. không biết là nếu như kế hoạch này của bọn chúng mà thành công thì sao nhỉ,...sẽ có một làn sống trỗi dậy cho mà coi....bọn khùng điên này sẽ lại nhận được những lời tung hô của lũ phản động và rận chủ trong nước và việc chúng ta mất uy tín cũng không thể nào tránh khỏi

    Trả lờiXóa
  32. cái bọn này tốt nhất là cần có cơ quan chức năng vào cuộc và nghiêm trị những kẻ tâm thần và khùng dở này ....sao trại giam tâm thần lại có thể bỏ quyên những con điên tiếm năng của trại như vậy chứ...

    Trả lờiXóa
  33. cái bọn này bản thân tôi nghĩ rất có thể đã ngụy tạo họ chính là những học viên của pháp luân công để nhằm bội nhọ những học viên chân chính theo dúng nghĩa của nó..còn nếu đây là những học viên thật sự thì rất có thể đây là một môn tà đạo , cần hủy diệt nó

    Trả lờiXóa
  34. Nặc danh13:05 18/2/14

    Thật ra họ là người của 1 bộ phận nào đó của chính quyền -chịu sức ép của TQ mà có ý muốn đàn áp PLC .Đó chính là lý do mà họ tung tin tràn lan -làm nhiều việc dễ dàng .giờ mọi người hiểu chưa
    VN có phải là 1 tỉnh của TQ không ! ! !

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog