Chia sẻ

Tre Làng

RA TAY THÔI CÁC ANH

LâmTrực@


Cách đây ít ngày, LâmTrực@ đã có bài "Đề nghị công an Hà Nội bắt ngay Nguyễn Doãn Kiên và động bọn trong vụ kéo đổ tượng đài Lê Nin bất thành ở Hà Nội", chưa rõ kết quả ra sao, thì hôm qua, trên trang mạng đã xuất hiện nhiều lời hiệu triệu, tuyên bố và kêu gọi đập phá lăng Chủ Tịch Hồ Chí Minh. Người được coi là đã kêu gọi lại là Nguyễn Doãn Kiên. 

Nếu điều này là đúng do Nguyễn Doãn Kiên làm, thì đây đúng là một bước leo thang của những kẻ tự xưng là học viên của Pháp Luân Công. Hành vi chống phá nhà nước của những người này ngày càng điên cuồng, công nhiên thách thức pháp luật, cũng như chà đạp lên những giá trị văn hóa, tinh thần của dân tộc.


Điều cần nói, đây là hành động cực kỳ nguy hiểm đối với an ninh trật tự của đất nước cần phải được ngăn chặn và trừng trị thích đáng.


Một lần nữa, đề nghị công an Hà Nội hãy lập tức ra tay ngăn chặn hiểm họa này.


Hãy bắt ngay tên khủng bố Nguyễn Doãn Kiên và đồng bọn.


Còn chần chừ gì nữa?


--------------------------------


Chi tiết được đăng tại trang nhà của Thập Tam



13 nhận xét:

  1. Nặc danh13:57 3/2/14

    Địt mẹ thằng chó Nguyễn Doãn Kiên.
    Ôn Như Lằn

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh15:36 3/2/14

    Các bạn thân mến! Những người này không phải là học viên Pháp Luân Công. Đã là người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp chân chính thì tuyệt đối nghiêm khắc chiểu theo giáo huấn của người sáng lập. Đây là môn khí công Phật Gia tu luyện theo ba chữ Chân - Thiện - Nhẫn mang lại lợi ích to lớn về sức khỏe cũng như sự thăng hoa về tinh thần và đạo đức. Người tập môn này cố gắng để trở thành một người tốt. Giáo huấn của người sáng lập - Ông Lý Hồng Chí có nêu rõ tại Phụ lục IV trong sách ĐẠI VIÊN MÃN PHÁP như sau:
    " Phụ lục IV: Người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp cần biết
    1. Pháp Luân Đại Pháp là công pháp của tu luyện Phật gia; không ai được phép mượn danh nghĩa tu luyện Pháp Luân Đại Pháp để tiến hành tuyên truyền tôn giáo khác.

    2. Hễ là người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, thì phải nghiêm khắc tuân thủ pháp luật quốc gia của mình; hễ ai có hành vi vi phạm chính sách pháp luật quốc gia, thì đều là điều không được dung nạp trong công đức của Pháp Luân Đại Pháp. [Hành vi] vi phạm cũng như hết thảy những hậu quả đều là do đương sự tự chịu trách nhiệm.

    3. Hễ là người tu luyện Pháp Luân Đại Pháp, thì đều cần tích cực duy hộ đoàn kết [trong] giới tu luyện, cộng đồng gắng sức vì sự nghiệp phát triển truyền thống văn hoá của nhân loại.

    4. Các học viên, phụ trách viên, cùng các đệ tử Pháp Luân Đại Pháp, trừ phi được phê chuẩn của người khai sáng, chưởng môn, hoặc bộ phận hữu quan, thì không được coi bệnh cho người; càng không được tự [đi] coi bệnh thu phí nhận quà.

    5. Các học viên Pháp Luân Đại Pháp, [hãy] lấy tu luyện tâm tính làm [cơ] bản, tuyệt đối không được can thiệp đến chính trị quốc gia, càng không được tham dự vào hoạt động đấu tranh có tính chính trị; ai vi phạm thì đã không còn là đệ tử Pháp Luân Đại Pháp, hết thảy những hậu quả đều do đương sự tự chịu trách nhiệm. Hãy lấy: ‘sớm đến ngày viên mãn’, ‘tinh tấn thực tu’ làm bản nguyện."

    Các bạn có thể tham khảo sách theo link sau: http://vi.falundafa.org/book/dymf_html/index.html

    Nhóm người này là mạo danh Pháp Luân Công, họ thuộc nhóm Phạm Xuân Giao đã gây nên nhiều hiểu biết sai lầm của công chúng đối với Pháp Luân Đại Pháp tại Việt Nam.
    Pháp Luân Đại Pháp Học Hội đã thông báo về nhóm này. Mời các bạn tham khảo link sau:
    http://vn.minghui.org/news/38534-tran-quy-duy-ho-hoan-canh-tu-luyen-ly-tri-tinh-tao-chung-thuc-phap.html
    Mong các bạn hiểu rõ.

    Trả lờiXóa
  3. Rốt lại, Pháp Luân Công, với môn Toán, môn Lý, môn Hóa, môn Bóng Đá, Cầu Lông ... không có gì khác biệt lắm, ai muốn học thì học, ai không muốn học thì thôi, không hề có một bất kỳ sự ràng buộc nào.

    Việc một học viên PLC làm chuyện xấu, quy chụp cái xấu đấy lên đầu PLC, cũng giống như một một cầu thủ bóng đá làm chuyện đồi bại và quy chụp toàn bộ cầu thủ bóng đá vậy. Và hãy tưởng tượng, còn gì đáng buồn cười hơn :

    Cái bọn học Toán Học là cái bọn lếu láo , Toán Học là một môn tà đạo !

    Hẳn là 90% tội phạm đều từng học toán nhỉ?
    http://kichbanquangcao.blogspot.com/2014/02/giai-oan-phap-luan-cong-viet-nam.html

    Trả lờiXóa
  4. Nặc danh16:20 3/2/14

    Khẩn trương cho thằng này nhập kho, dùng móc thép gang họng nó ra cho chừa thói ăn nói hàm hồ.

    Trả lờiXóa
  5. Nặc danh16:49 3/2/14

    Cho thằng khùng này sang Trâu Quỳ.

    Trả lờiXóa
  6. bọn nayf điên mẹ nó rồi, ngu si nhận thức ấu trĩ quá, chúng nghĩ chúng là ai mà dám làm như thế. BON điên nà nên nhốt hết lại cho sạch địa bàn

    Trả lờiXóa
  7. TƯỚNG NGUYỄN ĐỨC CHUNG ĐANG MÊ NGỦ GIỮA HÀ NỘI HAY SAO?!
    Đúng vào ngày 3-2 vừa qua ,một nhóm người tự xưng học viên Pháp Luân Công do Nguyễn Doãn Kiên cầm đầu đã ngang nhiên cầm búa xông vào định phá lăng Hồ Chủ Tịch!
    Tất nhiên lũ ngông cuồng láo xược đó đã bị khống chế và bắt giữ ngay tại chỗ.
    Tuy nhiên:
    Nếu Đảng và nhà nước thật sự nghiêm túc trong công tác cán bộ thì sau vụ việc này rất cần phải kỷ luật thật nghiêm khắc ông giám đốc công an Hà Nội -Tướng Nguyễn Đức Chung. Ông Chung là người chịu trách nhiệm chính trong việc duy trì an ninh trật tự tại thủ đô bằng việc thực thi các hoạt động nghiệp vụ . Ông Chung và các cộng sự của mình đã mắc các lỗi khó có thể bao biện.
    Chỉ vài hôm trước , cũng chính nhóm người ngông cuồng này từng ngang nhiên triển khai các hoạt động phá hoại tại công viên tượng đài Lê Nin như chốn không người mà không bị các lực lượng của ông Chung phát hiện , ngăn chăn! Đã vậy , khi các hoạt động vi phạm luật pháp nghiêm trọng đã xảy ra rồi thì những tên phạm pháp còn công khai đăng đàn thách thức pháp luật rất trắng trợn làm xôn xao dư luận trong nước và quốc tế.
    Là người đứng đầu lực lượng bảo vệ an ninh trật tự , có trách nhiệm thực thi pháp luật nhưng tướng Chung lề mề chậm trễ trong việc ra quyết định bắt giam, tróc nã lũ phạm pháp ngông cuồng kia một cách rất khó hiểu ! (?)
    Chính bởi việc thực thi quyền lực của pháp luật chậm trễ lạ lùng đó đã làm cho nhóm lưu manh chính trị núp danh tôn giáo này càng thêm càn rỡ .
    Hành động xâm phạm lăng chủ tịch Hồ Chí Minh hôm 3-2 của lũ người ngông cuồng đó chính là hậu quả của sự yếu kém nghiệp vụ , của sự thiếu trách nhiệm chính trị,lẫn sự nhận thức mơ hồ đáng ngạc nhiên của tướng Chung và các cộng sự chủ chốt của ông Chung tại Công An HN.

    Nếu các ông không thể làm được công việc bảo vệ bình yên cho thủ đô và đặc biệt không thể ngăn chặn từ trước những hành động quá đơn giản -công khai nhằm xâm phạm quá nơi yên nghỉ thiêng liêng của Bác Hồ như sự kiện vừa qua thì các ông rất nên bị "lột sao" cách chức nếu không chịu từ chức và xin lỗi toàn dân.

    Công An HN không thể lỳ lợm yên lặng mà không có lời giải thích thoả đáng rõ ràng trước sự kiện này. Các ông cần phải nhớ : Nhận lương của nhân dân mà để cho kẻ xấu xúc phạm lăng Bác là có tội với nhân dân, là gián tiếp xúc phạm đến cả dân tộc VN.

    Trả lờiXóa
  8. Những hành vi của đám người này là không thể chấp nhận được, làm gì có chuyện vừa đi mạo danh người khác lại còn gây rối trật tự là sao? Hành động của đám người này chẳng khác nào bọn mọi rợ, tâm thần... sao chúng dám động đến nơi linh thiêng như Lăng chủ tịch Hồ Chí Minh chứ, cơ quan chức năng phải nhanh chóng bắt hết đám người vô giáo dục này đi không thì chúng sẽ làm náo loạn cả xã hội mất, đúng là bè phái ngông cuồng chui lên từ đâu không biết

    Trả lờiXóa
  9. Đúng là bọn điên rồ, ngông cuồng, vô đạo...bọn chúng nghĩ mình là ai mà dám lớn tiếng đòi đập phá lăng chủ tịch Hồ Chí Minh chứ, có giỏi thì bước qua xác của cả dân tộc này đi rồi muốn làm gì thì làm. Đúng là cái bọn nhàn cư vi bất thiện, sao không lo múa may quay cuồng trị bách bệnh bằng sách gia truyền đi, tự nhiên lại đổi nghề gây rối trật tự công cộng là sao. Đám phản động các người phải cho ngồi tù hết thì mới sáng được mắt ra

    Trả lờiXóa
  10. Thật sự là người có học vẫn khác người vô học, chẳng hiểu đầu óc đám này nghĩ gì mà lại có những hành động ngu xuẩn như thế. Không nói thì được đà lấn lướt làm căng mà nói ra thì lại kêu này nọ, bọn này đúng là muốn vào ngồi tù hết đây mà. Gây rối trật tự công cộng, làm loạn cuộc sống của người dân là những gì mà mấy cái ông tự xưng là giáo phái ngớ ngẩn kia làm được trong những ngày vừa qua. Thiết nghĩ các ông nên trở về nơi sản sinh ra mình thì tốt hơn, đừng bao giờ hành động như kẻ điên nữa

    Trả lờiXóa
  11. Không những phải bắt ngay tên Nguyên Doãn Kiên mà còn phải trừng trị hắn ta thích đáng theo đúng pháp luật nữa. Thật hết sức láo xược. Tên Nguyễn Doãn Kiên này không biết có bị bệnh điên hay hoang tưởng gì không nữa. Đến nơi uy nghiêm như lăng chủ tịch Hồ Chí Minh mà cũng dám ra tay kêu gọi phá hoại. Đúng là loại vô đạo đức, ăn cháo đá bát. Cơ quan chức năng cần phải trừng trị hắn thật thích đáng mới hả giận trong lòng người dân.

    Trả lờiXóa
  12. Nặc danh08:27 9/2/14

    Mọi người suy xét thì thấy cái nhóm Phạm Xuân Giao, Nguyễn Doãn Kiên.Thập Tam ..v.v.cố tình giả làm học viên PLC để làm cho VN hiểu lầm PLC ,những kẻ ấy từ lâu đã bị học viên PLC chân chánh lên án nhiều rồi ,hãy vào đây http://vn.minghui.org/news/38534-tran-quy-duy-ho-hoan-canh-tu-luyen-ly-tri-tinh-tao-chung-thuc-phap.html

    Pháp Luân Công là dạy người ta làm người : tốt hơn nữa -tốt hơn nữa .khi đã qua cảnh giới : tốt nhất thì - lên tầng từ bi và giác ngộ về tâm linh .

    mang lại sức khỏe –xã bỏ các thứ buồn ,giận,thù ghét ,oán hận ,đau khổ ,ham muốn v.v.v...
    Hãy vào đây - phapluan.org

    Mọi người đừng để cái đám kia lừa mà nghĩ oan cho PLC ở VN
    Học viên cả nước VN sau không PCN diệt trừ tà ác sau lưng mấy kẻ gây rốí kia đi

    1-đi dạo 1 vòng TQ là ‘nhóm kia ‘ đưa lên mạng ?? không có passprot thì ăn ngủ ở đâu [nhà trọ nào dám cho ở ]?? Làm sao có thể đi được khi mà TQ kiểm soát tất cả lục soát tất cả , người dân TQ mà không có giấy tờ còn chẳng đi được nói gì ngoại quốc ? ? Nếu là học viên PLC thì 'tà ác' trên cao kia không thấy ‘nhóm kia ‘ sao ?? Bảo rằng bị TQ giam chưa đến 10 ngày rồi thả về ?? Tà ác nó hiền vậy sao ?? TQ nhân từ vậy sao ?? Thử 1 ngư dân đánh cá VN không phải kẻ thù của TQ khi vào biển Đông thì bị giam 1 vài tháng chỉ khi nào bên VN chuộc với số tiền lớn mới cho về ,vậy cái nhóm kia làm sao mà VN có thể đàm phán thả được kia chứ ??
    -cái việc đi dạo bên TQ V.V... là do cái ‘nhóm ‘kia cố tình lan truyền ra ?? việc đó có thật không ?? thật bao nhiêu ??

    2-Những việc như căng biểu ngữ trước lăng Ba Đình cũng là do 'nhóm ' kia tung lên ,vậy có thật hay không ?? nếu là thật thì trên biểu ngữ viết cái gì ?? nếu như viết cái gì đó mà không quá đáng [chẳng hạn như biểu ngữ viết: : đây là quán bún riêu mới vừa khaii trương ... ] thì CA họ mới không giam mà cho về nhà [thì đúng là cái nhóm kia đâu có bị bắt đâu ] ở VN chỉ 1 vụ thôi là đã bị bắt giam và bị giám sát chặt rồi lấy đâu ra cái kiểu tự do ấy mà làm thêm vài vụ nữa .

    cái biểu ngữ mà nhóm kia cố tình tung lên mạng thì có thể dùng phần mềm ngụy tạo mấy hồi

    - Giật tượng lenin cũng là do cái nhóm kia tung lên ?? ai làm chứng ?? để làm gì ? có thật không ? thật bao nhiêu ?? nếu thật thì sao CA bỏ qua ?? ở VN xưa nay có bị đánh bom lần nào đâu vậy sao cái nhóm kia họ làm vụ -trước vụ sao dễ vậy ??

    -Lấy búa to đùng đi vào Ba Đình cũng do nhóm kia tung tin lên ?? có thật không ?? Thật bao nhiêu ??[thí dụ như nhóm kia vào lăng mà chỉ có cái áo vàng thôi-không hề có cái búa nào hết thì sao ]. 2 vụ trước CA không dám sát họ à ?? Lại còn cầm cái búa to đùng đi vào lăng ?? Nếu dễ vậy thì cái lăng bị đánh bom 800 triệu lần rồi hihi [đùa thôi ]

    -Tất cả đều do cái nhóm kia cố tình tung lên mạng .tất cả đều giả hết .Chỉ cần người có tay nghề cao + phần mềm thì tạo ra được hết

    Trả lờiXóa
  13. đề nghị cần làm rõ hành vi vi phạm pháp luật của từng đối tượng, không để cho những kẻ ngông cuồng này lông nhông ngoài đường, cắn càng linh tinh như thế này

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog