Chia sẻ

Tre Làng

ĐẠI TƯỚNG PHÙNG QUANG THANH ĐÂY!

Cuteo@

Lũ rận thối mồm mắt lác nhìn cho kỹ đi. 

Nào TS Phạm Chí Dũng, Nào TS Nguyễn Xuân Diện, nào dâm tặc Nguyễn Tường Thụy, nào vua bịa chuyện Nguyễn Thùy Trang, Châu Xuân Nguyễn, Bùi Thanh Hiếu, Phạm Đoan Trang và lũ giẻ rách DPA, RFA, RFI, VOA, BBC hãy nói gì đi chứ?

Khỏi cần phân tích ảnh, đo chiều cao của xe và sủa bậy. 










Đây là hình ảnh Đại tướng Phùng Quang Thanh tham dự chương trình "Khát vọng đoàn tụ" được truyền hình trực tiếp trên VTV1 vào lúc 20h10 phút tối 27/7. 

Tới dự chương trình có Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Chủ tịch Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam Nguyễn Thiện Nhân, Phó chủ tịch Quốc hội Tòng Thị Phóng, Bộ trưởng Quốc phòng Phùng Quang Thanh...

Chương trình nhằm tri ân các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, các gia đình có công với cách mạng; tôn vinh các Đội quy tập mộ liệt sĩ; các cơ quan, đơn vị, địa phương; các tổ chức và cá nhân trong hoạt động tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sĩ.

Chủ tịch nước và đại tướng Phùng Quang Thanh tại buổi giao lưu "Khát vọng đoàn tụ".Ảnh chụp màn hình.

Đại tướng Phùng Quang Thanh - Bộ trưởng Quốc phòng dự chương trình "Khát vọng đoàn tụ" tối 27/7. Ảnh chụp màn hình.

Muốn nhìn cho rõ, thì đọc thêm trên báo Thanh Niên và Tuổi trẻ nhé, lũ thối mồm mắt lác!

44 nhận xét:

  1. Không cần phải nói nhiều. Không phải đôi co với chúng làm gì.

    Trả lờiXóa
  2. Châu Xuân NGuyễn đâu oy?

    Trả lờiXóa
  3. Đúng rồi, chẳng cần phải tranh cãi, đôi co với lũ ấy làm gì bác à. Cái gì thực tế nó lù lù trước mắt ra ấy thì chúng nó làm sao nói được gì, bịa được gì nữa chứ. Lũ chúng chỉ nhăm nhe, lợi dụng những lừa phỉnh người dân những chuyện mà chưa mang tính rõ ràng thôi, còn một khi sự thật được chứng minh là chúng lẩn đi còn nhanh hơn trạch, im còn hơn ngậm hột thị cơ. Chấp làm gì.

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng Bộ trưởng đã bình phục, mong sao bác ấy giữ được sức khỏe để tiếp tục đảm nhiệm và làm tốt vai trò trên cương vị công tác, lãnh đạo của mình. Qua đây cũng thấy được luôn là khỏi tin những gì bọn rận chủ suốt ngày lảm nhảm, nói quàng xiên, tất cả những gì chúng nói đều là bịa đặt, vu khống nhằm gây rối và phá hoại hết.

    Trả lờiXóa
  5. Đại tướng đã trở lại làm việc bình thường như thế này thì mấy tên như Phạm Chí Dũng hay Nguyễn Xuân Diện tức ... hộc máu mà chết mất. Chúng chỉ mong có điều gì xấu xảy ra với các lãnh đạo của ta thôi à. Không khác gì những kẻ vô nhân đạo.

    Trả lờiXóa
  6. Phạm Chí Dũng là kẻ chuyên đi loạn tin đồn nhảm, hắn nói mà không cần lấy căn cứ xác minh gì cả. Qua vụ việc của Đại tướng Phùng Quang Thanh là đủ để cho người dân biết về bộ mặt giả tạo của con người này.

    Trả lờiXóa
  7. Sau những hình ảnh cận cảnh này chắc lũ thối mồm đã biết câm họng

    Trả lờiXóa
  8. Dù những ngày qua biết bao nguồn thông tin trái chiều về vấn đề sức khỏe của đại tướng, nhưng được nhìn những hình ảnh này thì chúng ta hoàn toàn yên tâm rồi

    Trả lờiXóa
  9. Toàn một lũ mù mắt lại to mồm nên sủa càn, nói bậy tung tin đồn nhảm về sức khỏe của đại tướng thôi mà. Chửi chúng thì chỉ mỏi miệng thôi bởi bọn chúng còn bị nặng tai có nghe hiểu được cái gì đâu. Đôla làm mờ mắt chúng rồi nên chỉ có thể sủa theo những gì tờ tiền viết thôi, khi sự thật bị phơi bày thì chúng cũng phải câm miệng vào thôi.

    Trả lờiXóa
  10. Nặc danh23:42 27/7/15

    Sau khi tìm đủ mọi cách để chứng minh tấm ảnh trên báo Tuổi trẻ (của ông Da Trang và đồng bọn) là giả thì giờ đây nhiều bạn lại tỏ ra sung sướng khi "người bị ám sát" xuất hiện trên Truyền hình với dáng vẻ mệt mỏi.
    Tiên sư các bạn, ai vừa mổ xong chả mệt mỏi. Chỉ vì các bạn mấy hôm nay bận phân tích tấm ảnh của ông Dũng "sốt rét" trên Tuổi trẻ nên Đại tướng phải xuất hiện.
    À, có ông mở thớt trên xóm trẻ thề thốt là tấm hình trên Tuổi trẻ là giả nữa chứ. Báo với chả hại..

    Trả lờiXóa
  11. Xem những hình ảnh này chắc lũ rận đập ti vi quá. Thương thay cho một lũ a dua đua đòi và ngu dốt.

    Trả lờiXóa
  12. tốt nhất là cứ vả vỡ mồm cả nhà cả ổ lũ rận cái bọn chuyên nói láo

    Trả lờiXóa
  13. tốt nhất là cứ vả vỡ mồm cả nhà cả ổ lũ rận cái bọn chuyên nói láo

    Trả lờiXóa
  14. Mình cười lại nó quá mình bằng nó à? Các bác cứ bình tĩnh thôi, từ giờ trở đi thì cứ coi những gì bọn rận này nó kêu gào như là tiếng chó sủa ma vẳng bên tai thôi. Hoặc giả coi như tiếng vỗ cánh của lũ ruồi bọ lâu nhâu, khó chịu tí nhưng coi như không đi, hơi đâu mà quan tâm tới bọn chúng.

    Trả lờiXóa
  15. Theo hãng thông tấn vỉa hè. Một loạt nhà dân chủ đang tự đập đầu vào tường vì nhục khi tin vào những thông tin từ lũ bố mẹ phản động của chúng

    Trả lờiXóa
  16. phải nói là tinh thân xuyên tạc rồi bịa đặt đến cùng của đám rân chủ, phản động không ai bằng chúng. Cho dù bằng chứng là sờ sờ ra đấy nhưng chúng vẫn không chịu khuất phục, bởi chúng sợ phải đối mặt với nỗi nhục và sự ngu xuẩn của chúng. Giờ chúng lại hướng lái rằng "nhân dân" mất vui khi bác Thanh khỏe mạnh. Thất bại giờ lại quay sang dựa hơi 2 từ "nhân dân" để mà bịa đặt, xuyên tạc. Một lũ hèn hạ và óc ngắn.

    Trả lờiXóa
  17. Nặc danh17:53 28/7/15

    Không tự dưng chúng nó dựng chuyện về sk đại tướng, chúng làm gì đều có ý đồ chính trị của chúng cả. Một lũ đê hèn phản quốc

    Trả lờiXóa
  18. Những hình ảnh chân thực, cận cảnh của đại tướng như thế này hẳn là cú tát mạnh vào mõm mấy kẻ thối mồm dựng chuyện trong suốt thời gian qua

    Trả lờiXóa
  19. Bọn nào tung tin bẩn về sức khỏe, tính mạng đại tướng thì đập đầu vào tường mà chết hết đi nhé, người ta đang khỏe mạnh như thế này mà toàn tung tin đồn thất thiệt

    Trả lờiXóa
  20. Nặc danh23:19 28/7/15

    Bộ quốc phòng chào mừng tướng Thanh bằng ca khúc ‘Ca ngợi tổ quốc’ của TQ,do nhạc sỹ Vương Tân sáng tác năm 1950. Đây cũng được coi là ‘quốc ca thứ hai’ của Trung Cộng.

    Phần nhạc thiều nổi lên là đoạn đầu bài hát, có nội dung như sau:

    “Lá cờ đỏ 5 sao đang đung đưa trong gió, tươi sáng những âm thanh của bài ca chiến thắng.

    Hát cho quê hương thân yêu của chúng ta, từ nay bước tới thịnh vượng và sức mạnh”

    https://www.youtube.com/watch?v=v0eNsUxhsmM&feature=youtu.be

    Trả lờiXóa
  21. BỘ QUỐC PHÒNG CHÀO MỪNG TƯỚNG THANH BẰNG CA KHÚC 'CA NGỢI TỔ QUỐC' CỦA TÀU
    (Published on Jul 28, 2015)

    Bộ quốc phòng CSVN đã sử dụng bài hát ‘Ca ngợi tổ quốc’ của Trung Cộng để chào đón đại tướng Phùng Quang Thanh xuất hiện trở lại trước công chúng.

    Ông Thanh đã có mặt tại buổi văn nghệ ‘Khát vọng đoàn tụ’ diễn ra tối 27/7/2015 tại hội trường bộ quốc phòng, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

    Đây là chương trình tưởng niệm nhân ngày thương binh liệt sỹ hàng năm, trong đó có cả những người đã hy sinh trong cuộc chiến tranh chống quân Trung Cộng xâm lược.

    Trong lúc chủ tịch nước Trương Tấn Sang chuẩn bị đọc bài diễn văn khai mạc, ban tổ chức liền cho nổi một bản nhạc thiều của Trung Cộng.

    Được biết, đây là bài hát tuyên truyền mang tên ‘Ca ngợi tổ quốc’ do nhạc sỹ Vương Tân sáng tác năm 1950. Đây cũng được coi là ‘quốc ca thứ hai’ của Trung Cộng.

    Phần nhạc thiều nổi lên là đoạn đầu bài hát, có nội dung như sau:

    “Lá cờ đỏ 5 sao đang đung đưa trong gió, tươi sáng những âm thanh của bài ca chiến thắng.
    Hát cho quê hương thân yêu của chúng ta, từ nay bước tới thịnh vượng và sức mạnh”

    Xin xem (YouTube) link dưới:

    https://www.youtube.com/watch?v=v0eNsUxhsmM

    Trả lờiXóa
  22. lite_breeze •

    Trên thực tế, Phùng quang Thanh không còn là bộ trưởng quốc phòng nữa. Dầu thật hay giả, Phùng quang Thanh này đã lộ vẻ e dè ngờ nghệch trước đám đông. Sự nghiệp của Phùng quang Thanh đã chấm dứt.

    Trả lờiXóa
  23. luumanhcongtu •

    "Khát vọng đoàn tụ" của Nô Cộng:
    1. Đoàn tụ với ma quỷ sư phụ HCM
    2. Đoàn tụ với Mao Sến tổ quốc
    Bởi thế hát bài con cá sống vì nước Chệt 5 sao để được chiếu cố chứ!

    Trả lờiXóa
  24. an •

    Không tưởng tượng nổi, chúng nó đã lòi rõ bộ mặt dâng hết tất cả đất nước cho Tàu.
    GIỚI TRÍ THỨC VÀ TUỔI TRẺ VN ĐÂU HẾT RỒI?
    Gần một trăm triệu dân mà lại để yên cho bọn Bắc kinh và lũ ăn theo khoảng 3 triệu người lộng hành, thật quá đáng và cũng thật quá nhục nhã. Giới trì thức vẫn ngủ yên chỉ vì củ cả rốt mà tụi cướp quăng cho. Thật buồn cho đất nước!!!

    Trả lờiXóa
  25. Thấy gì nói đấy •

    Đảng cộng sản hiện giờ như gà mắc tóc, như đỉa phải vôi. Quýnh quáng, nhảy lung tung, giở trò gì ra cũng bị kẹt. Thôi, đầu hàng đi, cs à, "níu kéo làm gì, trí óc mệt nhoài...".

    Trả lờiXóa
  26. Trân •

    Kể ra cái Tầu Thủy mới sang Việt Nam nó làm csvn quay chiều lẹ thật. Nếu ko có nó sang thì PQT chết chắc. Nó bắt phải lôi thằng tướng heo này ra ngay nên cha con nhà sản sợ quá tìm mọi cách thả heo, thả từ từ vì sợ dân đánh heo...

    Trả lờiXóa
  27. Guest •

    Ke ke! Khi phá đám buổi lễ "Tưởng niệm cuộc chiến biên giới 1979" tại tượng đài Lý Thái Tổ, Hà Nội, bọn cs sai lũ đoàn viên thanh niên múa bài "Con Bướm Xuân" của Tàu. Bây giờ, cộng sản chào mừng Phùng Quang Thanh lại dùng bài ‘Ca ngợi tổ quốc Tàu’ của Tàu. Hết chối nhé, lũ cộng sản!

    Trả lờiXóa
  28. Nặc danh00:44 29/7/15

    Tinh bao Hoa Nam TQ da cay vao cap lanh cao cap VN de thuc hien cong viec Han hoa dat nuoc nay.VN bay gio co 2 chieu huong :
    1- dung ve phia dan toc mong thoat Trung.
    2- lam no boc cho bon tau khua quay lai dan ap uc hiep dan,kg cho bieu lo long yeu nuoc de duoc de be cai tri dam dan ngu.

    Trả lờiXóa
  29. Nặc danh02:00 29/7/15

    Trong chương trình "Khát Vọng Đoàn Tụ" với sự có mặt của cái gọi là "Phùng Quang Thanh" đã cho đệm bản nhạc "TRỞ VỀ ĐẤT MẸ TRUNG QUỐC".
    Chủ đề " Khát Vọng Đoàn Tựu " đoàn tựu cái gì . Đoàn tựu với ai ? ..Đứa con hoang khao khát trở về đoàn tựu với gia đình , cũng như lời của tên Trung Cộng nào đó gọi lũ cộng sản là đám con hoang hãy trở về với Mẹ ...Cho nên giờ đây tổ chức đêm văn nghê ...Với cái tên " Khát Vọng Đoàn Tụ " và dùng bài hát trở về đất Mẹ của Mẫu Quốc như một thông điệp " Chúng co đã sẵng sàng quay về " ...Tôi không cho đây là 1 sự nhầm lẫn , mà nó lại là 1 tính cách cố ý đầy biểu tượng như 1 thông điệp của đám cộng sản VN hiện nay đối với Trung Quoc .

    Trả lờiXóa
  30. Nặc danh02:01 29/7/15

    Cùng nhau yêu cầu Đảng và Nhà Nước giải thích rõ việc này ! Qua trơ trẻn

    Trả lờiXóa
  31. Nặc danh04:00 29/7/15

    đừng hoài công vô ích với những con Robot csvn vô tri vô giác chỉ biết hoạt động theo mệnh lệnh của Tầu cộng.
    Và bọn rợ Hán Tầu man sẽ không cần phải phí công đánh VN, vì VN đã là Tây Tạng thứ 2 của Bắc Kinh.
    Hởi 86 triệu nhân dân VN hảy tỉnh lại đi đừng mơ ngũ nữa.

    Trả lờiXóa
  32. Nặc danh08:45 29/7/15

    Đề nghị chủ trang xóa ngay những cái còm mất dậy của lũ rận ngay trên đây.

    Trả lờiXóa
  33. Nặc danh10:23 29/7/15

    Xem chừng đám thái thú cho giặc Tàu chúng bay bắt đầu hoảng hốt muốn bưng bít sự thật mà làm người Việt Nam ai trông thấy cũng cảm thấy đau xót khi nhìn cảnh này. Có xóa đầu này thì ở đầu khác 87 triệu dân Việt Nam cũng điều biết cả, ,một ngày không xa đâu bọn nô bộc bán nước chúng bay sẽ phải đứng trước tòa án công lý của nhân dân VN để trả lời cho hành vi buôn bán đất nước này cho giặc TQ.Tốt hơn hết chúng bay nên tự giác quay về với dân tộc đất nước chúng ta ngày hôm nầy thì nhân dân cũng sẽ khoan hồng độ lường cho kẻ biết ăn năn.Con kg thì sẽ phải lãnh hậu quả cho cái tội phản quốc nhé.

    Trả lờiXóa
  34. Nặc danh16:55 29/7/15

    BÁO ĐỘNG KHẨN TRƯƠNG CHO VN.trích ra từ nguyentandung.org
    http://nguyentandung.org/duoi-con-mat-nguoi-nhat-trung-quoc-chiem-tron-viet-nam-chi-la-van-de-thoi-gian.html

    Trả lờiXóa
  35. Sao lại phải cuống cà kê lên thế ông NẶc danh?
    Âm mưu của Tàu khựa thì nước ta quá rõ. Âm muu là thế, nhưng đánh được không mới quan trọng.
    Ông loan báo tin đó chỉ là rối loạn lòng dân thôi ông ạ.,
    Nhơ ông im mồm đi cho.

    Trả lờiXóa
  36. Đại Tướng đi chữa bệnh và đã trở về mạnh khoẻ. Việc xuất hiện của đại tướng khiến cho bọn rận chủ phản động cứng họng và hết đường xuyên tạc.

    Trả lờiXóa
  37. Lê Minh Hải01:30 30/7/15

    Đối với nhân dân thì "nhìn" bóng ",nhìn" hình. nhìn sao, nhìn gạch Phùng tướng quân chưa đủ. Nhân dân cần nhất là "thấy" một cách quang minh chính đại các hành động tất cả cho dân , vì dân , vì sự tồn vong của chế độ của Phùng tướng quân mới thật là đủ kia mà !? Đó mới là điều tối yếu cần được thấy thật rõ ràng nhất.

    Trả lờiXóa
  38. Nặc danh11:16 30/7/15

    Na`y nhe' Lường Ngọc Sinh .
    Bọn Tàu khua đã đánh và chiếm rồi đấy mà kg cần nhiều tiếng súng nổ,Những chuyện cố ý như dùng cờ 6 sao khi đón Tập Cận Bình ở VN, hoặc dùng bản nhạc quốc ca của Trung Quốc làm nền cho một sự kiện lịch sử cấp Quốc gia. Điều này chứng tỏ, VN đã bị khống chế hoàn toàn, từ Kinh tế, chính trị (với Chủ Tịch Nước hiện diện) và quân sự (trong Bộ Quốc Phòng).v.v và v.v.
    Bọn bán nước cầu vịnh nầy đã lộ mặt. Những những thỏa hiệp từ hội nghị Thành Đô năm nào đang từng bước thành hiện thực.Công hàm PVD dâng biển đảo thì đã ký. Đây là những hiểm hoa cho đất nước và dân tộc VN.
    Hiện nầy từ Dân đến Quan có chiều hướng theo Trung-quốc quá nhiều, vì vậy Trung-quốc muốn cai trị Việt Nam và tiêu diệt phần còn lại cũng rất dễ dàng như trở bàn tay thôi.

    CSTQ đã chiếm vùng đặc quyền kinh tế 200 hải lý của vn, khóa cửa tây năm cam bốt ,điệp viên tay sai tàu đầy trong đảng csvn với những đặc khu kinh tế trá hình đang kiểm soát toàn bộ chính trị kinh tế ngoại giao . CS tầu khứa đang chuẩn bị lập vùng nhận dạng phòng không(ADIZ)tại biển đông là khóa cửa ngõ của vn(có nhà không cửa),còn mỗi đường thoát hướng đảo phú quốc.
    Con đường tiến tới hoàn tất hiệp ước thành đô của đảng tay sai bán nước csvn có lẽ sẽ sớm hơn dự tính.
    Làm sao để cứu đất nước trước hiểm hoạ mất nước vì bọn bán nước này.?! Làm sao mà im lặng được khi chúng ta phải chứng kiến cảnh đất nước biển đảo đang mất dần trước áp lực bọn TQ có sự đồng lõa của một số lãnh đạo đảng, những ưu tư này chỉ mong cảnh tỉnh cho người dân VN còn chút lương tri mà bạn cho rằng làm rối loạn lòng dân và muốn chúng tôi im lặng trước sự xâm lấn gặm nhấm đất nước này từng ngày ,giờ.

    Bạn muốn chúng tôi trở thành cừu non ngu xuẩn chấp nhận làm kiếp nô lệ cho giấc Tàu man rợ hiểm ác?
    Bạn là ai vậy?có phải là người VN kg?hay là một loại muốn làm người Tàu vày xéo cái đất nước dân tộc VN đã chịu đựng hy sinh khốn khổ quá nhiều nầy để mình được hưởng bổng lộc lâu thêm nữa như các tên tham quan đang tiếp tay giúp giặc Tàu ăn mòn cái đất nước này.

    Trả lờiXóa
  39. Bọn phản tặc đang mong cho chiến tranh xảy ra để chúng hưởng lợi, đừng mơ nhé, nếu có chiến tranh xảy ra tớ sẽ nã đạn vào chúng trước rồi sẽ xung trận.

    Trả lờiXóa
  40. Bọn phản tặc đang mong cho chiến tranh xảy ra để chúng hưởng lợi, đừng mơ nhé, nếu có chiến tranh xảy ra tớ sẽ nã đạn vào chúng trước rồi sẽ xung trận.

    Trả lờiXóa
  41. Lũ rận khốn khiếp hãy nhìn cho kĩ đi, hết đường bịa đặt chuyện xấu xa, gây tình hình bất ổn trong chính trị, hoang mang dư luận. Chúng mang bệnh tình của người khác ra để mua vui, để xuyên tạc bịa chuyện. thật không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  42. Lũ rận khốn khiếp hãy nhìn cho kĩ đi, hết đường bịa đặt chuyện xấu xa, gây tình hình bất ổn trong chính trị, hoang mang dư luận. Chúng mang bệnh tình của người khác ra để mua vui, để xuyên tạc bịa chuyện. thật không thể chấp nhận được

    Trả lờiXóa
  43. Nặc danh12:17 2/8/15

    HÓT... HÓT....@uảngcáo@uảngcáo@uảngcáo@uảngcáo

    Các bạn thân mến, để giúp các bạn giải nhiệt trong những ngày hè nóng bức, hôm nay mình giới thiệu các bạn món ăn rất bổ dưỡng, đó là món "Lẩu BA BA chị Ong Bắp Cày". Như các bạn đã biết, Ba Ba nhiều thịt ít mỡ nên thịt rất thơm ngon và không gây bệnh cao máu do chất cholesterol trong mỡ gây ra. Cũng theo đông y, do Ba Ba là giống thủy cầm nên có tính hàn, ăn Ba Ba vào mùa Hè là rất thích hợp vì giúp giải nhiệt rất tốt. Món ăn lẩu Ba Ba tuy phổ biến nhưng mình đặt biệt giới thiệu các bạn nên chọn ăn Ba Ba của chị Ong Bắp Cày là vì con Ba Ba của chị Ong to như cái... Bắp Cày !?!?!? Ui, má ơi, to j mà to thía, hở chị Ong?? Chúc các bạn ngon miệng và mát mẻ trong suốt mùa Hè với món.......

    Đặc sản Mùa Hè 2015 : Lẩu BA BA chị Ong Bắp Cày

    Ong Bắp Cày có con "BA BA",

    Luống tuổi hàng ba, lứa gái già.

    Mốc thếch, nhăn nheo, nhìn phát... ói !

    Thèm thì chỉ ÚP, chớ nên... XƠI (!?)

    *. Câu hỏi thưởng: giảm giá 50% lẩu BA BA nếu bạn trả lời được chị Ong già là ai??

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog