Chia sẻ

Tre Làng

KHỔ NHỤC KẾ HAY CHIÊU TỰ BÔI C..VÀO MẶT ĐỂ PR?

Mõ Làng 

Trong sử Tàu có câu chuyện Câu Tiễn sau khi thất bại trước Phù Sai thì hết lòng tận tụy phục vụ Phù Sai như người hầu, thậm chí nếm cả cứt của Phù Sai để giúp thầy thuốc khám bệnh cho Phù Sai, tất cả chỉ để che giấu sự chuẩn bị trả thù của nước Việt. Ngày nay, xem ra khổ nhục kế lại được đem ra dùng nhưng không phải để cứu nước mà là để làm suy yếu đất nước.

Trước đây, vô tình có đọc trên Ba Sàm tóm lược nhiều trang mạng đưa tin nhà Bùi Hằng bị đổ cứt. Những người đưa tin đã cố lái dư luận vào chính quyền, mà trực tiếp là do công an thuê xã hội đen làm việc đó. Khi ấy tớ cũng rất điên tiết nên đã buột miệng chửi đổng rằng chính quyền đê tiện. Vụ nhà Bùi Hằng thậm chí còn có bức ảnh Thủ tướng được đặt sau song sắt cửa xếp cũng bị vấy bẩn cả lên đó. Khi người ta mới nói nhà Hằng bị đổ cứt tớ đã tin, nhưng khi người ta đưa thêm bức ảnh Thủ tướng đặt sau cửa bị vấy bẩn thì tớ hơi nghi ngờ rằng đây là một sự sắp đặt có chủ ý của Hằng để trả thù, đồng thời kích động dư luận. 

Bẵng đi một thời gian lại thấy trên Blog của Huỳnh Ngọc Chênh xuất hiện chiêu tương tự. Lần này thì nói thẳng toẹt là công an đã thuê côn đồ ném mắm thối (tớ gọi là đổ cứt cho nó gọn) vào nhà ông ngoại, nơi mà Huỳnh Khánh Vi đang nương nhờ. Trên Quê choa của Bọ Lập liền xuất hiện bài viết của Huỳnh Ngọc Chênh với cái tít như đặt thuốc nổ “ Truy bức đến ba đời”. Vậy là các commen sôi lên chửi bới, nhục mạ công an và chính quyền. Đến đây thì tớ nhớ lại vụ Bùi Hằng và càng tin rằng đó là một cách ăn vạ kiểu chí phèo. 

Cũng trong thời gian xảy ra vụ Khánh Vi lại có thêm vụ Chí Đức, như một sự sắp đặt sẵn, chỉ ít phút sau, đài Châu á tự do (RFA) đã có bài phỏng vấn Đức. Đồng thời có người quay clip để đưa luôn lên mạng. Lần này thì không phải là đổ phân mà là bị đánh hội đồng ở nơi đồng không mông quạnh. Và kẻ hành hung lại là công an như lời Đức khẳng định. Việc đánh người diễn ra ở nơi mà chẳng ai biết đó là đâu và tất nhiên là chẳng có ai làm chứng. Dân mạng lại om sòm lên, chửi bới, lăng mạ. 

Có phải chính quyền, mà trực tiếp là lực lượng công an làm những chuyện đó. Thật là ngu xuẩn khi nghĩ như vậy và tin như vậy. Tớ cũng chả thích gì công an và thường cố tránh phải đối mặt với họ vì họ thường chặn lại cái thiên hướng thích tự do của tớ. Nhưng tin rằng công an thuê người đổ cứt vào nhà dân thì chỉ có mà thần kinh vì mấy lí do: 

Họ có cả một lực lượng được đào tạo bài bản, được trang bị tốt để đối phó với những công dân bất hảo, coi thường pháp luật. Họ được pháp luật cho phép sử dụng những phương tiện công cụ đặc biệt để thi hành công vụ. Họ được pháp luật cho phép sử dụng những biện pháp cưỡng chế khi cần thiết. Chỉ sử dụng cho hết những quyền hạn và phương tiện đã có họ thừa sức đè bẹp những kẻ bất tuân pháp luật cần gì phải đổ cứt vào ai. Hơn nữa với cái hạng như Đức, Hằng, Vi… thì chỉ là tép riu, là kẻ bung xung mà thôi. Những đứa đứng sau lưng Đức, Hằng, Vi mới là đối thủ của họ. 

Xưa nay, từ cổ chí kim, chế độ nào, do giai cấp nào cầm quyền cũng đối đầu với phường thảo khấu để bảo vệ dân lành, chí ít cũng để lấy lòng dân. Chưa thấy thằng nào ngu đến mức dựa vào thảo khấu để bảo vệ chế độ cả. Bởi sự thực là đám thảo khấu luôn là kẻ thù không đội trời chung của dân lành. Đứng chung đội ngũ với thảo khấu là đứng đối địch với nhân dân. Khi dân lành đã nổi giận thì chẳng gì ngăn được họ cả. Chẳng lẽ cả lực lượng công an Việt Nam bây giờ chỉ trông cậy vào phường thảo khấu để trị mấy gã chí phèo. Thật nực cười khi có ai đó tin vào chuyện công an đổ cứt vào nhà của Hằng, Vi, chuyện công an đánh trộm mà Đức dựng nên. Mấy cái commen trên mạng chẳng qua cũng chỉ là dư luận viên của lề trái mà thôi. 

Cũng nên nói nhỏ với BBT mấy cái blog đưa tin đổ cứt nói trên thế này. Cái màn khổ nhục kế ấy quá non và như vậy là tự bôi cứt vào mặt mình vì đã mượn đến cứt để gây tiếng vang.
-----------------------
Tên của bài do TreLang tự đặt.

Nguồn: MoLang0205.blogspot.com

17 nhận xét:

  1. Thực ra mấy cái trò đó chỉ là con nít nó chơi thôi. Chứ tôi nghĩ các chú công an nhà mình là một trong những lực lượng bảo vệ đất nước mà phải làm việc nhỏ nhan đó sao. Đó là sự bịa đặt trắng trợn của bọn bán nước mà thôi. Tôi chỉ là người dân thường nhưng cũng nhìn ra điều đó.

    Trả lờiXóa
  2. Cái bọn bán nước nên chúng làm mọi điều bỉ ổi để bôi nhọ danh dự của lực lượng công an gây bất bình trong nhân dân. Mong sao bà con đừng có hiều nhầm nhé. Đừng có nhẹ dạ mà sập bẫy kẻ xấu đó.

    Trả lờiXóa
  3. vâng họ càng dở nhiều chiêu trò họ càng thể hiện rằng họ là những tên lưu manh chính hiệu. Hơn nữa họ lại là những kẻ không có đầu óc, họ nghĩ họ có thể lừa bịp được con người Việt Nam khi mà trong lòng dân tộc Việt Nam đã giác ngộ được lý tưởng cách mạng, hiểu được vai trò lãnh đạo của Đảng cộng sản, hiểu được bản chất của xã hội chủ nghĩa sao? Thật đúng như tác giả nói "Họ đang tự bôi cứt vào mặt mình"

    Trả lờiXóa
  4. Người ta còn có công việc, có gia đình, người ta đi làm nhà nước nhưng vẫn phải cần thời gian bên gia đình, vợ con chứ. Không lẽ thừa cơm, thừa phở đi đánh cái thằng shit thối nài làm gì, còn nếu vì thực hiện công vụ mà đánh nó thì cũng đánh thôi. Mà về cơ bản, cái thằng shit thối này cũng đáng đánh cho chết bầm, chết vập đi, nhưng công an, chính quyền chẳng thèm đánh nó, mà nó sẽ tự cào mặt ăn vạ, hoặc bị côn đồ đánh, hoặc bị sét đánh mà chết thôi. cái loại não úng.

    Trả lờiXóa
  5. Nếu công an mà thuê được người đổ cứt vào nhà dân, chắc họ đã thuê 1 làng để đổ cứt vào mồm mấy thằng phản động này rồi. Đúng là nhiều người bây giờ đầu không chứa não, mà toàn chứa những gì ấy, suy nghĩ lung tung, vớ vẩn, hơn nữa lại còn nghe mấy đứa bơm Tàu kích Nhật bảo gì nghe nấy nữa chứ

    Trả lờiXóa
  6. Đúng là khổ nhục kế của các bác, nhưng kế này đúng là "khổ" và "nhục" thật đấy... làm bẩn chính bản thân mình rồi đổ vấy cho người khác như vậy thì tôi phục các bác rồi

    Trả lờiXóa
  7. Mới đọc xong đã thấy "kịch bản " quen quen, giờ ngẫm lại mới thấy vụ này với vụ Đức giống nhau thật, mấy ông bà này cũng chịu khó làm khổ mình quá, gì chứ cái việc dính dáng tới p với c thế này thì tôi không hiểu sao họ làm được

    Trả lờiXóa
  8. Nghe nói bà Minh Hằng này có lịch sử KINH HOÀNG lắm thì phải, lừa thầy dối bạn, đánh mẹ đánh chị, chả biết ai làm cái sự việc trên nhưng tôi thì tôi vẫn thấy hả hê lắm, hết cách chữa bệnh cho bà ấy rồi mà

    Trả lờiXóa
  9. Chả có ai ngu đến cái mức lấy danh nghĩa của cả đám đông để làm cái trò bậy bạ đó đâu. Cái loại ghen ăn tức ở thích dùng chiêu bài ngậm máu fun người thì bao giờ mới khá lên được. Tất cả đều sớm bị phơi bày ra mà thôi mặc dù mục tiêu của bọn chúng là đánh vào các bạn tuổi teen chưa nhận thức rõ

    Trả lờiXóa
  10. Thiết tưởng, những ai còn nhầm tưởng về Bùi Thị Minh Hằng cũng cần biết thêm cách ứng xử "văn hóa" của nhân vật này trong gia đình. Bà con tại thị xã Sơn Tây cho biết, sau khi nghe tin mẹ đẻ cùng các chị em gái bán nhà, năm 2008, Bùi Thị Minh Hằng về thị xã Sơn Tây, nhiều lần đến Phòng tiếp dân của UBND thị xã tố cáo mẹ đẻ và các chị em gái làm hồ sơ giả để bán nhà 15 Đốc Ngữ - Lê Lợi - Sơn Tây. Thực tế, mẹ đẻ Hằng đã bán nhà có chữ ký của 3 người con gái là Bùi Thị Phương Nga, Bùi Thị Minh Hiền, Bùi Thị Thanh Hà, đồng thời giữ lại 130 triệu đồng phần thừa kế của Hằng gửi ngân hàng và Hằng đã nhận đủ số tiền này. Tuy nhiên, từ tháng 4/2009 Hằng thường xuyên về nhà mẹ đẻ để tranh chấp với các chị em và cho rằng gia đình giả mạo chữ ký của Hằng, sau đó Hằng tiếp tục viết đơn kiện UBND thị xã Sơn Tây bao che cho việc bán đất của gia đình.'
    Thế cho nên cũng đừng ai bất ngờ khi nghe đến sự việc trên, không có gì là những tên vô lương tâm trên không làm được đâu

    Trả lờiXóa
  11. "Cái màn khổ nhục kế ấy quá non và như vậy là tự bôi cứt vào mặt mình vì đã mượn đến cứt để gây tiếng vang" haha hay thật, mấy thằng chỉ biết chửi chính quyền, nói láo công an là mấy thằng đáng bị đổ c vào mặt. Nói ai tin mấy vụ công an đánh Chí Đức, đánh hắn có mà bẩn tay. Còn bà Bùi Hằng quá khứ "kinh hoàng" của bà thì cả thiên hạ ai lạ

    Trả lờiXóa
  12. Không thể đem so sánh khổ nhục kế của Việt Vương Cân Tiễn với khổ nhục kế của ba cái loại Chênh Vênh, chí đức được, kế của mấy bọn này cũng không đáng gọi là khổ nhục kế, mấy bọn ngày bày trò chỉ để kiếm tiền của các thế lực chống phá thôi, đúng là chúng không phải là con người nữa, chỉ vì mấy đồng tiền mà có thể bán cả tổ quốc

    Trả lờiXóa
  13. Còn trò gì mà lũ này không làm nữa đâu, tự đáp *ứt, hay bôi lên mặt cũng là chuyện bình thường đối với chúng nó cả thôi. Lâu lâu không được lên báo nên nhớ, không nghĩ ra được trò gì khôn hơn từ cái đầu bẩn thỉu đấy nên phải làm thế này.

    Trả lờiXóa
  14. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  15. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  16. Bọn Huỳnh khánh Vi hay Chí Đức nó ăn vạ còn ghê hơn cả Chí Phèo ấy chứ không đơn giản chỉ là một vụ ăn vạ bình thường mà vụ ăn vạ có sự sắp đặt có sự chỉ huy vụ ăn vạ có tổ chức đấy bạn độc à đúng như tác gải nói tự lấy cái ấy để bôi lên mặt mình cho nó khác biệt cho nó nổi cho người ta thấy rằng cái bản chất của chúng nó thối đấy tránh xa ra..

    Trả lờiXóa
  17. Đúng như tác giả nói chúng đang áp dụng cái trò tự bôi ... lên mặt chúng cho nó bốc mùi hơn. Vụ Chí Đức nói công an hành hung hắn là cả một sự vô lý trong đoạn clip chỉ thấy hắn cố khẳng định là công an đã đánh hắn nhưng hắn phịa chuyện sao cho nó đỡ thô tý chứ ai lại mấy người bịt mặt còn một người không bịt mặt là công an đánh hắn hắn nói mà đến đứa trẻ cởi chuồng cũng không thể tin được.

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog