Chia sẻ

Tre Làng

Video: SẢN PHẢM CỦA ÔNG GIÁM MỤC PHAO LỒ NGUYỄN THÁI HỢP

Cuteo@

Trong cái gọi là "Thư Chung" mà ông giám mục Nguyễn Thái Hợp đã vu khống lực lượng chức năng đàn áp giáo dân. Thế nhưng, thực tế hoàn toàn ngược lại, giáo dân xứ Mỹ Yên quá khích, dưới sự chăn dắt của chính ông Nguyễn Thái Hợp đã tấn công cơ quan chức năng như đám côn đồ. Trong khi đó các lực lượng làm nhiệm vụ hết sức kiềm chế... 

Nhưng Video này lại trái ngược hoàn toàn nội dung mà ông giám mục Nguyễn Thái Hợp vu khống chính quyền trong "Thư Chung". 

Tôi không dám nghĩ những hành động trên đây lại phản ánh lương tâm và đạo đức công giáo của những giáo dân do Phao lồ Nguyễn Thái Hợp chăn dắt.

Rất mong ông giám mục Phao lồ Nguyễn Thái Hợp lên tiếng giải thích cho kết quả răn dạy của mình.

Mời xem

3 nhận xét:

  1. Tìm hiểu kỹ mới thấy rằng: Giáo dân chỉ là công cụ bị lợi dụng. Mọi một người dân theo Đạo luôn mong muốn được bình an, cát khánh. Họ sống dung dị, hiền lành, kính chúa yêu nước. Họ đặt niềm tin vào chúa và sùng bái những vị chức sắc như Cha đạo, Giám mục,... họ luôn quan niệm rằng “Lời cha là ý chúa”. Kẻ đứng đầu giáo xứ đã không làm tròn trách nhiệm của mình mà có phần đổ thêm dầu vào lửa.

    Trả lờiXóa
  2. Tại sao lại có nhiều người nghe theo sự xúi giục của kẻ xấu mà làm loạn như vậy nhỉ? Phải chăng không chỉ riêng là lời nói mà còn có một chút ít "money" ở đây nên bà con giáo dân mới tích cực như vậy. Miệng thì luôn mồm vì sự phát triển cho tín ngưỡng của mình, cho địa phương, lại còn vu cáo cho lực lượng công an tấn công giáo dân, vậy thì hình ảnh trong video trên là gì? quá rõ ràng là giáo dân dưới sự chỉ đạo của ông Nguyễn Thái Hợp đã có hành vi quá khích, đi ngược lại với sự đúng đắn và răn dạy của Chúa. Thế này có được coi là những con chiên ngoan đạo chăng?

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh16:32 10/9/13

    mấy ngày qua, dư luận hết sức bức xúc.về việc nầy. xin các cấp chính quyền, xác minh điều tra.. đưa ra công luận sớm nhất. trường hợp của tên giặc già, nguyển thái hợp.về tội.kich động phá hoại.vu cáo chinh quyền,hắn là ai? mà trich thượng đòi thả người vi phạm pháp luật,hảy cho hắn thấy sức manh luật pháp của chinh quyền.để hắn không còn hoang tưởng, lú lẩn,cứ nghỉ ( ở đâu củng có quyền như trong cái chuồng của hắn) NGUYỂN THÁI HỢP, TÊN GIẶC GIÀ THỔ TẢ.!!!

    Trả lờiXóa

Tìm kiếm mở rộng

Google TreLang

Tre Làng

Thông kê truy cập

Lưu trữ Blog